Yêu nước kiểu cộng sản - Dân Làm Báo

Yêu nước kiểu cộng sản


- Yêu nước kiểu cộng sản là phải yêu lãnh đạo cho dù lãnh đạo nói láo, lừa đảo, phách lối, lạm quyền, độc tài, gia đình trị, phe nhóm trị...

- Yêu nước kiểu cộng sản là phải biết ơn lãnh đạo mặc dù vai trò lãnh đạo là để làm tròn trách nhiệm phục vụ đất nước chứ không phải là vai trò ban ơn. Biết ơn đất nước nhưng không biết ơn lãnh đạo là thành phần vong ơn bội nghĩa.

- Yêu nước kiểu cộng sản là phải đồng hoá lãnh đạo với tổ quốc. Muốn được xem là yêu nước thì phải yêu lãnh đạo và phê phán lãnh đạo đồng nghĩa với phê phán đất nước. Đó mới là yêu nước kiểu cộng sản.

- Yêu nước kiểu cộng sản là yêu đảng, yêu chủ trương của đảng, yêu cả những sai trái của đảng. Bất cứ kẻ nào không đồng ý với đảng, chống đảng là chống lại xã hội, cộng đồng, là phản quốc.

- Phỉ nhổ, chà đạp, lên án, tấn công bất cứ ai bày tỏ sự quan tâm đến tình hình xã hội, vận mạng của người dân bằng cách góp ý và phê bình chính sách của chính phủ và hành xử của lãnh đạo. Đó là yêu nước kiểu cộng sản.

- Yêu nước kiểu cộng sản là yêu mọi thông tin, bình luận do lãnh đạo và đảng đưa ra hoặc từ các cơ quan truyền thông ủng hộ đảng, ủng hộ lãnh đạo. Mọi nguồn tin khác là tin giả - fake news.

- Yêu nước kiểu cộng sản là sẵn sàng phê phán lãnh đạo của các quốc gia đang hành xử giống như lãnh đạo của mình nhưng sẵn sàng lên án mọi thành phần phê phán những hành xử tương tự của lãnh đạo của mình.

- Yêu nước kiểu cộng sản là bằng mọi giá, không cần biết thực tế như thế nào, phải có niềm tin đất nước là anh hùng số một, đỉnh cao số một, vĩ đại số một... là hoàn hảo vượt lên trên mọi sự phê phán. 

- Yêu nước kiểu cộng sản là phải to mồm yêu nước. Cách dễ nhất để chứng minh mình yêu nước là bôi nhọ, phỉ báng, tấn công người khác không yêu nước để chứng minh rằng mình là người rất yêu nước.

- Yêu nước kiểu cộng sản là sẵn sàng vất bỏ lương tâm, danh dự, liêm sỉ, lòng tự trọng, sự thật, công bằng, công lý để chứng minh: Ta là người yêu nước và những ai khác biệt ý kiến, quan điểm với ta là thành phần phản bội dân tộc.

- Yêu nước kiểu cộng sản là phải yêu nước theo bầy đàn.

15.04.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo