Bà chủ tịch "ăn dày" - Dân Làm Báo

Bà chủ tịch "ăn dày"

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Trong một tập đoàn cai trị mà từ tham nhũng chúng biến hoá thành lợi dụng chức vụ để ăn thì có thể nói đó là một tập đoàn tham nhũng có hệ thống, có bài bản từ mớ luật rừng bóp từ méo chữ do chúng tạo ra. Nhưng cuối cùng thì chính một Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội bù nhìn do đảng lập ra đã bằng bản chất của mình để phun ra một từ ngữ chính xác cho bầy ký sinh trùng cộng sản: Ăn Dày.

Không ai biết rõ bản chất của mình bằng chính mình. Kim Ngân đã chứng mình điều đó. Hai chữ "ăn dày" đến từ cửa miệng của một người mà cả đời làm du kích, cán bộ nhà nước, lên đến lãnh đạo cao cấp, lương chính thức cao nhất trong đời là lương chủ tịch quốc hội 800 đô la một tháng nhưng đồng hồ đeo tay là Hubbot Big Bang của Thụỵ Sĩ giá hơn 40000 USD.


Chỉ riêng 300 bộ áo dài do nhà thiết kế áo dài Võ Việt Chung cắt may của bà đã trị giá tổng cộng chừng 5 tỷ, hơn 200000 USD, bằng 250 tháng - bằng 20.8 năm tiền lương chủ tịch QH. 


Nếu chỉ nhìn vào MỘT đồng hồ BỊ LỘ và chiếc áo dài bà chủ tịch dung dăng với Tập Cận Bình bên Tàu để đánh giá, đo lường thì đó cũng chỉ ở tầm... ăn mỏng. Và một đám quan tham thành phố kê khống các máy chữa dịch Tàu từ 2 tỉ đồng lên đến 7 tỉ đồng thật ra cũng chỉ dày sơ sơ như cái đồng hồ Thuỵ Sĩ 40 ngàn đô và tà áo dài bán nước tha thướt của bà tại Bắc Kinh bị lộ ra ngoài vì mang phận hơi bị già mà mê làm chảnh.

Những gì chưa bị lộ mới thật là dày.

Muốn biết dày bao nhiêu thì cứ nhìn vào những đồng rận đã bị lộ để suy ra những đồng chí chưa bị lộ

Cứ nhìn Nông Đức Mạnh sẽ thấy bóng Nguyễn Phú Trọng. 

Soi gương Nguyễn Tấn Dũng sẽ hiện chân dung Nguyễn Xuân Phúc. 

Âm bản Trương Tấn Sang rửa ra lại có hình Nguyễn Thị Kim Ngân...

Và cứ thế nhìn đồng rận bị đồng chí lột truồng sẽ thấy trần truồng đồng chí. Tất cả đều dày như thân thể Tòng Thị Phóng nhưng cái lưỡi của chúng thì mỏng dính và lắc lư lắc léo như Hồ Chí Minh.

Trong chế độ độc tài, toàn trị và đạo đức giả trộn máu lưu manh theo truyền thống Trần Dân Tiên, không có tên nào không chịu ăn mà được ngồi vào party - bàn tiệc. Không có tên nào còn trinh tiết mà được chui vào lò Thanh Lâu mà tên gọi đầu đời là động Pác Bó. Tất cả làm nên một tập đoàn ăn dày, ăn mỏng, ăn trên, ăn dưới, ăn trước, ăn sau, đứa dưới ăn phế thải của đứa trên, ăn không chừa một thứ gì và vấn nạn lớn nhất của nó - cũng là sứ mạng chính trị lớn nhất hiện nay của tên chúa đảng: Giành nhau vị trí và quyền ăn dày nhất. 


Ăn dày! 

Đừng lên án Nguyễn Thị Kim Ngân. Bà ta chỉ đóng vai công chúa lỡ miệng đổ mười. 

Ăn dày!

2 chữ phản ảnh đúng bản chất của chế độ, của tập toàn ăn dày, của Tổng Tịch ăn dày, Thủ tướng ăn dày, Chủ tịch Quốc hội ăn dày, Bộ trưởng ăn dày, Bí thư ăn dày của cái đảng tên gọi đúng bản chất của nó là Ký Sinh Trùng Cộng Sản.

Nhưng không lẽ đảng ký sinh này và tên chúa đảng lại dùng từ cho đúng bản chất nếu gọi công cuộc đốt lò hiện nay là công cuộc chống ăn dày!?

Không ổn! Nghe giống như một đàn lợn tranh ăn quá!

26.06.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo