Đảng lợn: Từ sâu sang chuột đến lươn rồi chạch vẫn là con heo - Dân Làm Báo

Đảng lợn: Từ sâu sang chuột đến lươn rồi chạch vẫn là con heo

Tư nghèo (Danlambao) - Đẻng ta riết rồi giống y chang như cái chợ ướt ở Vũ Hán. Toàn là động vật không hà. Mà hổng phải tụi thế lực thù địch vô hình nào đặt điều vu khống, chính mấy con vật ở Ba Đình nó tự thú nhận mới chết chớ.

Nè: chủ tịt nước Tư Sang hồi đó khẳng định chắc cú đẻng ta là một bầy sâu.

Nè: chủ tịt nước kiêm tổng bí Trọng Lú nhất định đẻng ta là một đàn chuột và đánh chuột phe địch thì phải coi chừng đừng làm vỡ bình phe ta.

Nè: "Không để 'lươn, chạch' trèo cao như Tổng Bí thư đã yêu cầu".


Phải công nhận đẻng ta mỗi ngày một thăng tiến trong việc phản ảnh bản chất của bầy đàn ngày một chính xác hơn.

Bầy sâu nói lên hình ảnh một đàn gặm nhấm. Im lặng, kiên trì đục khoét. Nhưng nó chỉ diễn tả tình trạng cả đàn ăn... mỏng, hổng ăn rất dày như bà nội Kim Ngân luận về nghề ăn của đẻng ta.

Đàn chuột vẽ lên bức tranh một đàn chít chít đụng đâu ăn đó, ăn hổng chừa thứ gì, phân xanh phân bắc gì đó đều xực tuốt. Nhưng vừa ăn vừa chít chít ồn ào kiểu đó dễ bị lộ, chỉ có tụi đẻng viên tầm thường mới chơi.

Muốn ăn dầy, ăn nhiều, ăn đủ thứ, ăn trọn gói, ăn chắc mặc bền thì phải ăn từ trên cao ăn xuống. Vừa ăn vừa gào phải chống... ăn cho nó đạo đức béc Hù. Muốn ăn cao thì phải trèo cao. Muốn vừa ăn, vừa trèo an toàn trên con đường hoạn lợn thì phải nhẹ nhàng lanh ma, uốn éo mà trèo.

Do đó phải là lươn là chạch.

Mấy con lươn, con chạch này hổng phải là thứ bí thư ruộng. Nếu vậy thì Trọng lú đâu phải cảnh giác coi chừng có đứa lươn, chạch như tao! Đó là mấy đứa đang lươn, đang chạch trong trung ương đẻng, trong bộ chính chị chính em. "Không để 'lươn, chạch' trèo cao" tức là lươn, chạch đã trèo. Đứa nào đang là lươn là chạch?

Câu trả lời là toàn bộ đám chóp bu mà con lươn đầu bầy là chủ tịt nước, con chạch đầu đàn là tổng bí thư.

Sâu, chuột, lươn, chạch. Mỗi giống đều nói lên một khía cạnh về bản chất của đám cháu ngoan béc Hù. Nhưng tụi nó đều tránh nói lên chân dung chính xác của tụi nó. Đó là một bầy lợn. Nhưng không phải lợn thường.

Đó là một giống lợn ăn-kiên-trì như sâu, đạp-lên-nhau giành ăn như chuột và ăn-tinh-ma như lươn như chạch.

Và phải là đệ nhất cao thủ của bầy lợn mang tính sâu, chuột, lươn, chạch này mới được ngồi vào ghế giáo chủ. Đó chính là Nguyễn Phú Trọng.

07.07.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo