Gọi người dân là ký sinh trùng. Một phát ngôn khốn nạn và một lời xin lỗi lưu manh - Dân Làm Báo

Gọi người dân là ký sinh trùng. Một phát ngôn khốn nạn và một lời xin lỗi lưu manh

CTV Danlambao - Vào ngày 17-8 trong bản tin Tài chính - kinh doanh phát trên VTV1 xướng ngôn viên Quang Anh đã gọi những người bán hàng rong là "sống ký sinh trùng": "Dịch COVID-19 đã khiến cho những con phố du lịch hay là chủ yếu phục vụ khách nước ngoài tại TP.HCM trở nên tiêu điều. Và khi những con số không còn sức sống, những gánh hàng rong, vốn được xem là sống ký sinh trùng trên những con phố này sẽ tồn tại ra sao?".

Việc gọi hàng trăm ngàn người dân cần cù, buôn bán lương thiện là ký sinh trùng rõ ràng là một hành vi phỉ nhục họ.

Những người dân này đã tự sống bằng mồ hôi và nỗ lực của chính họ chớ không ăn cắp và ăn cướp như những tên cộng sản Hồ Chí Minh - cụ thể là những quan chức Lê Thanh Hải, Tất Thành Cang và một lũ đàn em hút máu của dân nhưng chỉ bị khiển trách.


Những người bị sỉ nhục là ký sinh trùng này không những đầu tắt mặt tối mưu sinh lương thiện kiếm sống mà còn phải đóng hụi chết cho đám mafia Hồ Chí Minh, bị côn an làm khó làm dễ và các quan Hồ Chí Minh xua đuổi trong những chiến dịch gọi là "giải phóng lề đường". Cho đến khi họ đóng thêm tiền hụi chết hàng tháng.

Và còn những người dân khác đã bương chải trên các lề đường khắp nước? Họ cũng giống như những người dân Sài Gòn. Gọi người dân Sài Gòn là ký sinh trùng chẳng khác gì gọi tất cả những bà ngoại, bà mẹ, người cha, những em bé đang làm ăn lương thiện, ngày ngày kiếm từng đồng đủ sống là ký sinh trùng?

Ký sinh trùng?

Đúng VN có ký sinh trùng. Nhưng không phải những người dân lao động, buôn bán tảo tần bằng chính sức mình mà là hàng triệu các đảng viên cộng sản đang bám ghế để ăn bám xã hội. Hồ Chí Minh có nhiều ký sinh trùng? Đúng. Phải nói thêm: Hồ Chí Minh là ký sinh trùng. Ký sinh trùng đời trước kéo đến đời sau và con ký sinh trùng lớn nhất bây giờ là Nguyễn Phú Trọng đang là ký sinh trùng quyền lực, sống bám vào hai ghế Chủ tịch nước và Tổng bí thư.

Ký sinh trùng?

Đó là những tên đã bị lộ vì đồng chí đáng đồng rận và đã vào tù như Đinh La Thăng, chưa vào tù như Nguyễn Tấn Dũng.

Đó là những tên chưa bị lộ vì đang nắm thế thượng phong, giữ được quyền lực như Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Thị Kim Ngân...

"Dịch COVID-19 đã khiến cho những con phố du lịch hay là chủ yếu phục vụ khách nước ngoài tại TP.HCM trở nên tiêu điều. Và khi những con số không còn sức sống, những gánh hàng rong, vốn được xem là sống ký sinh trùng trên những con phố này sẽ tồn tại ra sao?".

Viết lại lần nữa để từ đó thấy tên xướng ngôn viên / biên tập viên Quang Anh đã xin lỗi ra sao:

"Trong lúc dẫn bản tin sáng nay về câu chuyện mưu sinh của các gánh hàng rong tại TP.HCM thời dịch COVID-19, do sơ suất, tôi đã đọc nhịu một câu dẫn, khiến khán giả xem truyền hình bị hiểu sai nội dung muốn truyền tải, gây ra những sự phản cảm không đáng có."

Đọc nhịu! Đọc nhịu chỗ nào, chữ nào!?

Và gọi hàng trăm ngàn người dân là ký sinh trùng là HIỂU SAI, là GÂY RA những PHẢN CẢM không đáng có?

Nội dung lời xin lỗi lại phô bày bản chất láo khoét lưu manh của phường tuyên láo cộng sản.

Và trách nhiệm này không chỉ nằm ở một cá nhân Quang Anh mà còn là trách nhiệm của toàn thể ban lãnh đạo đại truyền hình Việt cộng.

17.08.2020




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo