Cám ơn Cô Vi - Dân Làm Báo

Cám ơn Cô Vi

Phóng Viên Vỉa Hè (Danlambao)
- Hôm 25 tháng 9, Nguyễn Phú Trọng đã đọc thông điệp gửi đến Liên Hiệp Quốc nhân cuộc họp lãnh đạo hàng năm của thế giới, và cũng là sinh nhật 75 của tổ chức quốc tế này. Theo thông lệ, mỗi lãnh đạo quốc gia được dịp lên bục nói tha hồ để cả thế giới cùng nghe, nhưng đặc biệt năm nay vì đại dịch cúm Tàu, chuyện này phải làm ảo qua mạng.

Truyền thông lề đảng công bố cái clip với một số ý chính sau đây. Một là, lần đầu tiên nhà lãnh đạo cao nhất của Việt Nam lên tiếng tại diễn đàn lớn nhất thế giới, khẳng định lập trường của Hà Nội về vấn đề tranh chấp Biển Đông, đề cập đến giải giải pháp pháp lý, chứ không đơn thuần chỉ bám theo biện pháp ngoại giao mà Việt Nam theo đuổi bấy lâu nay. Hai là Việt Nam kêu gọi dỡ bỏ các biện pháp cấm vận đang áp đặt với Cuba.

Thế nhưng, Phóng Viên Vỉa Hè lại nhận được một phiên bản khác của thông điệp này, xin hé lộ để bạn đọc DLB xem chơi.

“Kính thưa lãnh đạo các nước trên toàn thế giới, tớ xin phép gọi tắt là các Ngài cho tiện.

Bọn Mỹ xâm lược thích mang cái danh hiệu “người đầu tiên” làm cái này cái nọ, cho nên tớ xin phép bắt chước Mỹ báo cáo với các Ngài rằng tớ là người đầu tiên của Việt Nam vừa ngồi hai ghế, vừa là lãnh đạo đầu tiên của Việt Nam được phát biểu ảo trước Liên Hiệp Quốc. Trong bụng tớ vẫn nghĩ, mình phải có thế nào thì mới được là người đầu tiên, đúng không các Ngài?

Với tất cả sự khiêm tốn của người cách mạng, phải thành thật khai báo với các Ngài rằng sở dĩ tớ được cái tự hào này cũng một phần là nhờ có Cô Vi, cho nên tớ muốn nhân dịp này cám ơn cô ấy một phát, chứ nếu không thì làm sao tớ lết trên chuyên cơ hơn chục tiếng cho nổi. Mí lại, trước thềm Đại hội sắp tới, tớ mà vắng mặt thì bọn Bảy Phúc, Tư Sang nó đảo chính thì bỏ Bác, chưa kể đến bọn Ba Ếch sẽ ngoi lên phục hận. Ái chà chà, lại còn vong hồn lão già phản động ở Đồng Tâm nữa cưa chứ.

Sẵn nói đến Cô Vi, tớ xin báo cáo với các Ngài, những đứa nào cho rằng Trung Quốc là thủ phạm gây tai họa Cô Vi cho toàn thế giới là những đứa láo lếu, phản động, ăn phải bã của thế lực thù địch. Bằng chứng là tớ cho người Trung Quốc tự do ra vào Việt Nam, đầu tư vào những khu đất có giá trị quốc phòng, miễn thị thực cho họ ra vào các đặc khu… vậy mà Việt Nam có sao đâu, tỷ lệ dương tính với Cô Vi quá thấp so với đế quốc Mỹ, đúng không nào?

Thực tình mà nói, người Trung Quốc rất tốt cho nên khi tớ bắt được người Trung Quốc nào giết người, buôn bán ma túy, buôn người tại Việt Nam thì tớ thả cho về lại Trung Quốc tất tần tật.

Các Ngài cứ bảo tớ hèn nhát với Bắc Kinh, thế thì tớ hỏi thật các Ngài, nếu để xảy ra đụng độ gì thì chúng tớ có ngồi yên đây mà bàn việc tổ chức đại hội Đảng được không? Tớ tin rằng nếu mình không làm gì khiến Trung Quốc bất mãn thì họ sẽ không làm gì mình.

Mọi việc bảo vệ vùng biển tớ đã giao cho các ngư dân lo, còn Hải quân và các tàu ngầm ký lô ký liếc gì đấy tớ đã ban lệnh ai ở đâu ở yên đấy.

Nay mai Trung Quốc sẽ qua mặt đế quốc Mỹ làm bá chủ thế giới thì các Ngài sẽ thấy chính sách ngoại giao của tớ hiện nay là đúng đắn, không tin các Ngài hãy đợi đấy.

Các Ngài có thể muốn biết chính sách ngoại giao của tớ còn có gì đặc biệt? Tớ xin tóm tắt nó như thế này. Chúng tớ kiên quyết thực hiện ba dòng thác cách mạng dựa trên cơ sở của chủ nghĩa Mác-Lênin. 

Theo chủ nghĩa của Marx và Lênin thì lịch sử loài người sẽ tiến tới thời kỳ cuối cùng là thế giới Cộng Sản, sau khi đã trải qua giai đoạn sống trong Chủ nghĩa xã hội. Khi còn Chủ nghĩa xã hội thì còn guồng máy nhà nước, còn công an, mật vụ, dân phòng, dư luận viên vân vân các thứ. Đến giai đoạn Cộng Sản chủ nghĩa thì nhà nước sẽ tự động giải thể. Con người sẽ tiến sang thời kỳ làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu.

Chủ nghĩa Mác-Lênin bách chiến bách thắng muôn năm!

Một lần nữa, tớ xin cám ơn Cô Vi đã cho tớ có dịp phát biểu tại diễn đàn này.”

27.09.2020

 Phóng Viên Vỉa Hè


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo