Giải quyết rốt ráo miền Trung - Dân Làm Báo

Giải quyết rốt ráo miền Trung

Hoàng Lan Mộc Châu (Danlambao)
- Từ đã lâu, mỗi lần lũ lụt miền Trung mang đến tai họa vô cùng cho nhân dân, người Việt cả nước lại kêu lên những tiếng xé lòng. Vừa rồi đảng CSVN dám nhận sẽ có giải pháp rốt ráo, cho miền Trung vĩnh viễn thoát khỏi thiên tai. Việc này chỉ đảng và chính phủ VN mới có thể làm được. Hoan nghênh đảng và chính phủ hết mình!

Dưới đây là tiết lộ cuộc họp cực mật mới diễn ra trong bộ chính trị. Chúng tôi có thu được lời của Tổng bí thư, chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng về 3 dự án Bộ Chính Trị đảng CSVN thảo luận để giải quyết dứt điểm miền Trung:

Dưới đây là giải mã băng ghi âm giọng nói của Tổng Bí Thư, Chủ Tịch Nước Nguyễn Phú Trọng.

- Về ý người dân kêu van xin đảng và chính phủ có những biện pháp giải quyết cho dân miền Trung đỡ khổ vì lụt lội gì đó, thì thế này, đảng ta và chính phủ ta đã nghe điều này từ mấy chục năm nay, nhưng giải quyết miền Trung không thể làm tủn mủn, như hễ cứ dân bị lụt thì lại mang tiền, mang lương khô cho ăn, thiếu kế hoạch đồng bộ, cho nên trung ương, bộ chính trị cần phải suy nghĩ. Có người nói chuyện ngày xưa là nếu thiên tai lũ lụt nhiều như vậy thì vua nên thả hết tù, bỏ công quỹ ra mà nuôi dân, tha thuế, chia cho dân công điền, công thổ, thay đổi chính sách hà hiếp dân, thậm chí vua phải thoái vị, tìm người hiền trong dân mà trao ngôi báu. Những đề nghị này không thể chấp nhận được. Thả tù ra, nhất là thả bọn phản động ra thì lấy gì làm áp lực với quốc tế để còn xoay tiền bọn đế quốc, tha chúng ra loạn ngay. Nếu có tha thì trước hết là tha cho các đồng chí ta trong tù, nhốt họ thế đủ rồi, cũng đau xót lắm, sau đó là tha đồng bào ruột thịt của chúng ta lỡ lầm phạm các tội buôn bán ma túy, cướp hiếp giết, chứ nhất định không tha bọn phản động, cho nên biện pháp tha hết tù không thể chấp nhận toàn bộ, chỉ tha có chọn lựa, đồng chí ta và anh chị em ta buôn lậu ma túy, cướp, hiếp giết. Còn như trả lại đất đai cho dân thì ta đã trả lại từ lâu rồi. Thượng đế bây giờ muốn ta trả lại đất đai cho dân là Thượng đế không biết gì về lịch sử, hay ăn phải bả của tụi phản động. Đấy, hiến pháp đảng đã ghi rõ ràng đất đai là sở hữu của toàn dân, đảng chỉ quản lý cho dân thôi. Mà rõ ràng nhé, từ cải cách ruộng đất, ta đã lấy biết bao nhiêu ruộng của bọn địa chủ trả lại cho dân, nhà nước có giữ lại miếng ruộng nào đâu, có chăng là ta quản lý hộ dân, đất đai là sở hữu toàn dân mà, có thế mới gọi là cộng sản chứ. Còn thuế hả? Đóng thuế là yêu nước mà. Càng thuế cao, dân càng yêu nước. Còn lại bảo vua phải từ chức. Khùng hả? Tôi già lắm, yếu ớt, chân tay run lẩy bẩy, nhưng không tìm ta được người có tí ti tài hơn, khải ngồi hai ghế một lúc, từ chức để bọn chó nó nhảy bàn độc à, để bọn ngu ngồi lên đầu các đồng chí, nhân dân à; thế thì có loạn, loạn, loạn. Yên dân yên nước thì chỉ có tài của tôi, tôi có thế nào mới gồi một lúc được hai ghế chứ. Cho nên đề nghị nói trên là ngốc nghếch không chấp nhận được (vỗ tay hoan nghênh rất lâu). 

Thưa các đồng chí, việc giải quyết rốt ráo miền Trung, bộ chính trị đã nghiêm túc bàn rất lâu, với tinh thần đặt quyền lợi đảng trên hết (vỗ tay). Ba đề nghị sau dây:

Thứ một. Nâng cao miền trung lên ít nhất 50 mét. 

Các tỉnh Miền Trung từ Thanh Hoá đến Ninh Thuận, Bình Thuận thường xảy ra lũ lụt trầm trọng, chúng ta đồng loạt nâng cấp địa hình các tỉnh này lên 30 mét (có tiếng xì xào đồng chí TBT mới nói 50 mét). Tôi xin nói lại là lúc đầu ta nâng toàn bộ các tỉnh này lên 30 mét, sau này phấn đấu lên 50 m. Làm gì luôn luôn các đồng chí nhớ phải có mục tiêu vượt chỉ tiêu. Lấy cái gì để nâng toàn bộ từ Thanh Hóa, Nghệ An đến Bình Thuận lên cao hơn 30 mét, rồi sau 50 mét? Chúng ta sẽ san bằng dẫy Trường Sơn, từ địa bàn Thanh Hóa đến Bình Thuận, cạo sạch sẽ như đầu ông sư, bình địa chỉ còn cao 30 m. Lất đất đá từ các hòn núi này, trải vùng đồng bằng, nâng đồng bằng đồng đều lên 30m (nhiều tiếng vỗ tay kèm lẫn tiếng hỏi Tiền đâu? Lấy tiền đâu làm kế hoạch này? Nghe tiếng TBT cười hiền lành) Thưa các đồng chí, thi hành kế hoạch này ngân quỹ sẽ không tốn một xu! Để tôi nói các đồng chí hiểu rõ sáng tạo của đảng ta mà đứng đầu là bộ chính trị, trên bộ chính trị là tôi, tôi là người lãnh đạo, thủ trưởng. Nếu đất đá các núi non vùng này không đủ nâng toàn bộ các tỉnh lên 30 mét, ta sẽ san tiếp rặng Trường Sơn các tỉnh lân cận, và để vượt chỉ tiêu 30 m, lên 5,60 mét chúng ta san sạch bình địa Trường sơn (vỗ tay rất lâu. Đoạn nói chuyện đến đây ngưng 5 phút, có lẽ để TBT, CT uống nước nghỉ lấy hơi, sau đó nghe tiếp):

Tôi nói để các đồng chí thêm niềm tin chúng ta có thể hoàn thành kế hoạch nhanh chóng và dễ dàng. Trong thời gian chống Mỹ cứu nước chúng ta đã chỉ hai bàn tay trắng đã xẻ dọc được Trường Sơn, đã đốt cháy Trường Sơn thì bây giờ với các phương tiện cơ giới rất hiệu nghiệm trong việc băm nát rừng, núi, chúng ta không thể không làm được. Việc này hoàn thành rất nhanh bằng cách khoán cho các tỉnh, cho tư nhân. Tỉnh nào, tư nhân nhận làm có thể giữ lại hết gỗ, từ gỗ quý, đến gỗ tạp, và đá quý không thể dùng nâng nền mặt bằng được. Tôi cam đoan với các đồng chí, nếu kế hoạch này gồm các điều khoản như vậy thì chưa ký ráo mực, Trường sơn chẳng nói làm gì, đến Hi Mã Lạp Sơn cũng thành bình địa trong nháy mắt. Đấy ngân quỹ có mất xu nào không? Mà các đồng chí ở địa phương còn vô số phúc lợi. (Nghe tiếng vỗ tay rất lớn và nhiều tiếng bàn nhau xin về làm quan địa phương, bàn bạc công khai gạ đổi chỗ cho nhau từ các tỉnh vùng Nam, Bắc ra Trung).

TBT hắng giọng nói tiếp:

Thực hiện kế hoạch này chúng ta có thể làm một công nhiều việc thí dụ như xóa sạch dấu vết di tích của thời đại phong kiến bóc lột nhà Nguyễn mà bây giờ bọn phản động, lạc hâu còn ca ngợi, chúng ta lấp luôn những cái gọi là hoàng cung, đại nôi, san thành bình địa luôn mấy cái mà mả Gia Long, Minh Mạng vớ vẩn. Đồng thời chúng ta tôn tạo cao hơn tất cả tượng đài Bác lên vài chục thước nữa, nhấc các khu tưởng niệm cách mạng như của Mẹ Sốt lên cao hơn. Nơi nào không làm được, thì thay cũ đổi mới, ngân sách nhà nước sẽ chu cấp, với điều kiện làm ‘to đẹp gấp 10 ngày nay” như bác dậy (Vỗ tay nhiệt liệt)

Một việc vô cùng to lớn thế giới không ai làm được, lợi cho muôn đòi con cháu mai sau, là khi chúng ta san bằng dẫy TS, chúng ta sẽ biến tất cả những nơi đó thành ruộng lúa. Diện tích ruộng bỗng lớn gấp nhiều lần. Đất nước có nhiều chỗ cho dân ở, sản lượng lúa sẽ vượt triệu triệu tấn, chúng ta có khả năng không những cưu mang được mất tỷ đồng chí Trung quốc, còn nuôi cả thế giới, chứ trăm triệu như dân ta nghĩa lý gì. Lúc đó nông dân chúng ta sẽ là nhưng người nông dân giầu nhất thế giới (Tiếng vỗ tay, reo hò “ Giai cấp công nông vô sản muôn năm”) Tiếng hoan hô chấm dứt, nghe TBT ngâm thơ: “Với sức người sỏi đá cũng thành cơm”!

Thưa các đồng chí, tôi chưa kể hết cái vô cùng lợi của kế hoạch này, sau các đồng chí sẽ sáng ra thêm. Bây giờ tôi nói đến kế hoạch 2. Như các đồng chí biết, việc quốc hội quyết đinh cho mở các đặc khu kinh tế trong đó ở miền trung có Vân Đồn. Bây giờ chúng ta... (Có nhiều tiếng xì xào: Biết rồi, biết rồi, mở rộng ra chứ gi? Băng ghi âm tiếp theo lời TBT): Các bạn đoán trúng rồi, nhưng không phải chỉ mở rông Vân Đồn, chúng ta sẽ biến toàn bộ miền Trung thành đặc khu kinh tế. Thưa các đồng chí. Đây là một sáng kiến cực cực kỳ kỳ sáng kiến của bộ chính trị. Nếu chúng ta biến toàn bộ miền trung với các tỉnh kể trên thành đặc khu kinh tế, cho ngoại quốc thuê 99 năm, 199 năm, thậm chí đến 999 năm càng tốt thì chúng ta sẽ giầu vô số kể, chỉ lấy tiền cho thuê toàn bộ miền Trung, chia đều cho dân số ta, cũng mỗi người phải được 5, 7 chục ngàn đô la một năm, dân ta chẳng phải làm gì cũng tự dưng giầu nhất thế giới. Có điều nếu chúng ta làm kế hoạch này sẽ có nhiều nước nhảy vào thuê, mình kinh nghiệm còn kém, nên chỉ đặc quyền dành cho anh em Trung quốc, có lỗ nhiều ít cũng trong nhà cả, nước tư bản vào thì khó nhằn. Dự là chúng ta cho anh em đồng chí TQ thuê toàn bộ miền Trung, không sót phân vuông đất nào, từ biển cả, đến đất liền, toàn bộ TS, bạn có toàn quyền tất tần tật trên vùng đặc quyền, có trách nhiệm với lũ lụt, chúng ta khỏi lo, chắc bạn sẽ hoan hỉ nhận thôi, Bạn làm thủy điện giỏi lắm, đập Tam Hiệp lớn nhất thế giới bao nhiêu áp lực mấy tháng trước còn chẳng sao, để bạn quản trị Trường Sơn là ăn chắc. (Đến đây lời TBT chùng xuống, nghe có vẻ ngậm ngùi) Chỉ thương cho dân ta, lúc ấy anh em TQ mang toàn bộ nhân công của họ sang thì dân Trung mình khổ, không có việc làm, sống ra sao?

Đến đây nghe tiếng gầm gừ, thổn thức trọ trẹ của Thủ Tướng Phúc: Vậy vợ con, xóm làng tôi ra sao, Oh My God? Có nhiều tiếng sụt sịt khóc. Một lúc sau nghe tiếng ai như của Kim Ngân: Hay mình di chuyển tất cả dân Trung sang Mỹ? Nghe tiếng Thủ Tướng Phúc hân hoan:” Được lắm, cả nhà tôi sang Mỹ là tốt lắm lắm. Nghe TBT trả lời): Kiên quyết không để đồng bào phải lìa quá xa quê hương tổ quốc, không để khúc ruột miền Trung lìa khỏi rốn lũ. Không cho đi Mỹ. Nếu có di dân thì cho họ sang Trung Quốc, thà làm quỷ Tàu còn hơn làm vua Mỹ, các đồng chí nhớ lấy chân lý ngàn đời bất diệt của đảng ta là vậy.(Nghe TT Phúc thở dài nuối tiếc. Lại có tiếng đau xót như của chị Tòng Thị Phóng): Thôi thì cứ để bà con ở lại chỗ họ, có điều phải xin các đồng chí TQ dành những việc phục vụ nhân công Tàu cho đồng bào ruột thịt mình, thí dụ như làm việc nhà, bán quán bar chung quanh căn cứ nhà máy, xí nghiệp, và phục vụ các dịch vụ... không khói, như vậy vừa không phải lao động cực nhọc, vừa nhiều tiền, có quần áo, phấn son! (Có tiếng khó chịu, thắc mắc): Yêu cầu đồng chí Phóng cho biết phục vụ các dịch vụ không khói là gì mà lại không phải mất sức lao động, có áo quần, phấn son để vợ chúng tôi kinh doanh? (Đồng chí Phóng có vẻ bực mình, ú ớ mải mới nói) Thì thì như cô Kiều ấy (Nghe tiếng nhiều người hỏi nhau “Đồng chí Kiều là ai nhỉ? Đồng chí Kiều ngồi đâu xin đứng lên cho chúng tôi chiêm ngưỡng mẫu người kinh doanh giỏi. Tiếng hỏi nhau về đồng chí Kiều lắng xuống) nghe giọng TBT lẩy Kiều:

Có tai mà cậy chi tài

Ra ngoài bẩy chữ vào trong tám nghề.

(Lại nghe các đồng chí bảo nhau, tấm tắc, Nữ Đồng chí Kiều đã tài giỏi mà không kiêu căng, ra ra vào vào bẩy lần, tám lượt thật giỏi. Các nữ đồng chí nên lấy làm gương. Lại có tiếng hỏi: Có tên đường cho Đồng Chí Kiều chưa nhỉ?)

Xin các đồng chí ổn đinh nghe phương án ba. Cái phương án ba này Bộ chính Trị thấy là rốt ráo cho miền Trung nhất, hy vọng khi đưa ra hội nghị trung ương, xin các đồng chí 100% nhất chí, đã tuyệt đối còn tuyệt đối hơn nữa.

Thưa các đồng chí, Bộ chính trị quyết định bán đứt luôn miền Trung cho TQ anh em để xử lý dứt điểm miền Trung. (Nghe tiếng ồn ào. Mọi người trong hội trường đứng lên, vỗ tay rất lâu. Có nhiều người nói: Đã bán nhiều rồi, bây giờ lại bán nữa sao? Sau các tràng pháo tay vang dội là tiếng TBT, hạ giọng rất nhỏ, bí mật, nhưng hội trường phăng phắc lắng nghe, nên băng thu thanh khá rõ)

Thưa các đồng chí. Đây là việc tuyệt mật trên cả tuyệt mật của đảng. Nếu đồng chí nào ra khỏi phòng họp này mà nói ra thì cả ba họ đồng chí chết nhé. Chủ trương của BCT cực kỳ kỳ diệu và cực kỳ sáng suốt. Chúng ta chủ trương bán miền Trung cho TQ là âm mưu vô cùng trên cả vô cùng thâm độc của BCT. Tôi cho các đồng chí thấy vài điểm tối âm mưu của đảng đế các đồng chí sáng mắt ra:

Thứ một: Bán miền Trung cho Tàu, ta còn lại Bắc và Nam, ngay khi bán xong miền Trung cho Tàu, chúng ta sẽ thành lập LIên Bang VN có tầm vóc như Mỹ, gồm 2 nước Bắc VN, Nam VN. Mỹ nó có mấy tiểu bang xa chính quốc như Alaska, như Hawaii, thì ta có Nam VN, Liên bang VN sẽ mạnh như liên bang Mỹ.

Thứ hai: Với nước Liên Bang VN là ta đã kẹp được anh Tàu vào giữa, nó tự khắc sẽ sợ mình, cần sư bảo vệ của mình, mình nói gì nó phải nghe. Với thế thượng phong này ta sẽ đòi lại Tàu đất Quảng đông, Quảng Tây, Vân Nam trước là của mình, rồi dùng kế thừa gió, bẻ măng lấy luôn Hải Nam của tụi nó, giải phóng Đài Loan luôn (Vỗ tay nghe điếc tai)

Thứ ba. Liên bang VN vẫn giữ mấy cái bải chim ỉa ngoài biển Đông làm lãnh thổ, ta không bán nhé, ta thường xuyên cho tàu bè ngược xuôi Bắc Nam, xuyên qua đường lưỡi bò của chúng, thế là ta đánh gẫy ngay đường chín đoạn, các đồng chí thấy thần kỳ không nào.

Đấy các đồng chí nghe có phải âm mưu tối độc của ta với tụi Tàu không. Bán có mỗi cái khúc xương xẩu miền Trung cho Tàu, mình có lợi vô số kể. Thôi tôi chỉ nói thế. Kính chào các đồng chí vô cùng thân thương, nhưng nhớ nhé, Đứa nào làm lộ bí mật là ba đời trong đảng cũng không giầu được nhé. Thôi giải tán đảng! Về.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo