Bức xúc trong lần bầu cử thứ 12 - Dân Làm Báo

Bức xúc trong lần bầu cử thứ 12

Bác Hiền Đức gửi tới Dân Làm Báo

Hôm nay ngày đi "Bầu cử". Đây là lần thứ 12 bác đi bỏ phiếu bầu cử nhưng là một ngày làm cho bác quá "bức xúc". Chuyện là thế này:

Khi bác đang ngồi ở một khoang viết phiếu, tay cầm bút viết, bỗng bác thấy có 1 người đứng sát sau lưng bác (có ý quan sát). Người này là một phụ nữ trạc xấp xỉ 50 tuổi, nhìn biển đeo ở ngực thì không rõ tên. Sau đó, bác đã hỏi mọi người làm việc trong trong tổ bầu cử này thì được biết là người phụ nữ đó tên Diệu, phó bí thư chi bộ cụm 5.

Người đàn bà này cầm loa (micro) quát vào tai bác nói rằng:

"Không được gạch nhiều người!..."

Bác tức quá vì bị "xúc phạm quyền công dân" và họ đã vi phạm nguyên tắc bầu cử.

Ngay lập tức bác đứng lên và không viết phiếu nữa, đi tìm người phụ trách tổ bầu cử này. Bác đã gặp người phụ trách là bà Hằng. Sau khi nghe bác phản ảnh mọi chuyện, bà Hằng đã công nhận là bà Diệu có sai sót. Bác yêu cầu:

- Đưa ngay lập tức bà Diệu ra khỏi khu vực bầu cử.
- Đề nghị lãnh đạo đảng phải kỷ luật nghiêm khắc với bà này để bảo đảm tính "nghiêm minh của đảng" và nghiêm minh của luật bầu cử.
- Không được vận động trong khu vực bầu cử.

Hiện tại bác đang chờ hồi âm của lãnh đạo các cấp.

Bác vô cùng bức xúc vì:

Nhà nước đã chi 700 tỷ đồng cho việc bầu cử, nhữngngười làm việc nơi bầu cử đều có tiền bồi dưỡng, sao họ còn làm cả cái chuyện đi vận động cử tri: "Không được GẠCH tên nhiều người".

Hỏi rằng bà Diệu này có nhận tiền của ai để vận động cho ứng cử viên hay không? mà lại "láo", dám chỉ đạo bác là người đã đi bỏ phiếu lần thứ 12 rồi.

Mong rằng Dân Làm Báo đưa nguyên văn ý kiến này lên công luận nhé.

Lê Hiền Đức


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo