Thông tin báo chí chung Việt Nam - Trung Quốc: sao kỳ dzậy ta!?

Dân Làm Báo - Mấy nị phải bịt miệng (định hướng) mấy tên nhà báo nói hăng và tiếp tục xách cổ đám nhân dân của mấy nị đang xuống đường biểu lộ lòng yêu nước à nghe. Đừng có um xùm mà phá đám cái tình hữu nghị mà đảng anh đang xây dựng với đảng em à nghe...

*

Thông tin báo chí chung Việt Nam - Trung Quốc: Ngày 25-6 tại Bắc Kinh, Thứ trưởng Ngoại giao Hồ Xuân Sơn, Đặc phái viên của Lãnh đạo cấp cao Việt Nam đã gặp Ủy viên Quốc vụ Trung Quốc Đới Bỉnh Quốc, chuyển ý kiến của Lãnh đạo Việt Nam tới Lãnh đạo Trung Quốc về quan hệ hai nước và tình hình Biển Đông thời gian gần đây. 

Sao kỳ dzậy ta!?. sao hổng tới đâu đó, Bangkok, Kuala Lumpur hay đâu đó cho nó trung lập, cho huề hai bên, cho thế đứng quốc gia ngang tầm... mà phải bò sang Bắc Kinh!? Bình thường không có chuyện canh không lành cơm không ngọt, tàu không cắt cáp, biển không dậy sóng xì dầu... thì ai qua ai lại ở đâu cũng không sao, còn hiện tại cả thế giới đang nhóng mắt theo dõi từng động thái giữa anh Việt Nam và anh Trung Quốc đang um xùm với nhau chuyện dài trên biển. Làm thế không sợ thiên hạ cười nước ta sao. Lại còn cái gì mà "chuyển ý kiến". Nghe thiệt là yếu và xìu. Thôi nghe! đừng có hèn với giặc và ... hùng hỗ bóp cổ dân ta kiểu vậy hoài nghe. Không được!

Thông tin báo chí chung Việt Nam - Trung Quốc: Hai bên cho rằng, quan hệ Việt-Trung phát triển lành mạnh, ổn định, đáp ứng nguyện vọng chung và lợi ích căn bản của nhân dân hai nước Việt-Trung, có lợi cho hòa bình, ổn định và phát triển của khu vực. Hai bên nhấn mạnh cần kiên trì đưa quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Trung Quốc phát triển theo đúng phương châm 16 chữ “láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, ổn định lâu dài, hướng tới tương lai” và tinh thần 4 tốt “láng giềng tốt, bạn bè tốt, đồng chí tốt, đối tác tốt”.

Sao kỳ dzậy ta!? vậy chớ từ ông thủ tướng Dũng, chủ tịch Triết cho đến bà ngoại Nga lẫn bao nhiêu phát biểu um xùm của các quan chức, bao bài báo được đảng ta bật đèn... vàng, lên án TQ thế này thế nọ thì sao? Bộ ông Thứ trưởng Ngoại giao Hồ Xuân Sơn đang tính kê tủ đứng vào mồm các quan lớn của chính phủ ta chăng? Cái gì mà  lành mạnh, ổn định, tốt tốt tốt tốt tốt nghe như đạn ak nổ dòn dzậy!

Thông tin báo chí chung Việt Nam - Trung Quốc: Tăng cường định hướng đúng đắn dư luận, tránh lời nói và hành động làm tổn hại đến tình hữu nghị và lòng tin của nhân dân hai nước...

À há!!!. Giờ thì... hết kỳ rồi. Rõ ràng quá mà còn kỳ nỗi gì nữa. Cả một thông tin báo chí chung thật ra chẳng có gì mới. Chuyện quan ta sang chầu quan thiên triều cũng là chuyện thường tình dưới huyện. Tốt tốt 4 cái tốt 16 cái hảo hảo cũng là chuyện dài cổ tích cũ mèm. Chỉ có cái này là mới:

Tăng cường định hướng đúng đắn dư luận, tránh lời nói và hành động làm tổn hại đến tình hữu nghị và lòng tin của nhân dân hai nước...

Vậy là từ Bắc Kinh lệnh đã được trao, chứ hổng phải Lãnh đạo cấp cao Việt Nam đã gặp Ủy viên Quốc vụ Trung Quốc Đới Bỉnh Quốc, chuyển ý kiến của Lãnh đạo Việt Nam tới Lãnh đạo Trung Quốc cái mốc xì gì tất:

Mấy nị phải bịt miệng (định hướng) mấy tên nhà báo nói hăng và tiếp tục xách cổ đám nhân dân của mấy nị đang xuống đường biểu lộ lòng yêu nước à nghe. Đừng có um xùm mà phá đám cái tình hữu nghị mà đảng anh đang xây dựng với đảng em à nghe. 

Mà nè, lòng tin của nhân dân thì ngộ nói cho cho vui thôi chứ nhân dân thì có còn tin vào đảng của nị và đảng của ngộ nữa đâu mà lòng với không lòng.

Về nhắn lại với A Dũng và A Trọng cho rõ nghe chưa!



*



Thông tin báo chí chung Việt Nam - Trung Quốc  

Chủ nhật, 26/06/2011, 16:02 (GMT+7)

Ngày 25-6 tại Bắc Kinh, Thứ trưởng Ngoại giao Hồ Xuân Sơn, Đặc phái viên của Lãnh đạo cấp cao Việt Nam đã gặp Ủy viên Quốc vụ Trung Quốc Đới Bỉnh Quốc, chuyển ý kiến của Lãnh đạo Việt Nam tới Lãnh đạo Trung Quốc về quan hệ hai nước và tình hình Biển Đông thời gian gần đây.

Ủy viên Quốc vụ Đới Bỉnh Quốc đã trình bày lập trường và chủ trương của phía Trung Quốc về việc phát triển quan hệ song phương và vấn đề trên biển.

Trước đó, Thứ trưởng Hồ Xuân Sơn đã hội đàm với Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Trung Quốc Trương Chí Quân.

Hai bên cho rằng, quan hệ Việt-Trung phát triển lành mạnh, ổn định, đáp ứng nguyện vọng chung và lợi ích căn bản của nhân dân hai nước Việt-Trung, có lợi cho hòa bình, ổn định và phát triển của khu vực. Hai bên nhấn mạnh cần kiên trì đưa quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Việt Nam-Trung Quốc phát triển theo đúng phương châm 16 chữ “láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, ổn định lâu dài, hướng tới tương lai” và tinh thần 4 tốt “láng giềng tốt, bạn bè tốt, đồng chí tốt, đối tác tốt”.

Hai bên khẳng định, cần tích cực thực hiện nhận thức chung của Lãnh đạo hai nước, giải quyết hòa bình các bất đồng trên biển giữa hai nước thông qua đàm phán và hiệp thương hữu nghị; áp dụng biện pháp có hiệu quả, cùng nhau duy trì hòa bình và ổn định tại Biển Đông; tăng cường định hướng đúng đắn dư luận, tránh lời nói và hành động làm tổn hại đến tình hữu nghị và lòng tin của nhân dân hai nước; đẩy nhanh tiến độ đàm phán để sớm ký kết “Thỏa thuận về các Nguyên tắc cơ bản chỉ đạo giải quyết vấn đề trên biển giữa Việt Nam-Trung Quốc”; thúc đẩy việc thực hiện “Tuyên bố về ứng xử của các bên ở Biển Đông (DOC) và các công việc tiếp theo, cố gắng sớm đạt tiến triển thực chất.

TTXVN

125 Nhận xét

  1. Sắp tới khi dân đánh cá ra biển sẽ có tàu lạ tấn công, trên biển sẽ có dàn khoan lạ, bờ biển thì có tàu lạ tuần tra, quan hệ hai nước láng giềng Trung Hoa , Việt Nam vẫn tốt, các quan chức hai bên vui vẻ, chỉ mỗi dân nghèo đánh cá của Việt Nam mãi khóc.

    Trả lờiXóa
  2. 16 chữ đểu như sau : láng giềng lừa mị,hợp tác bề trên, ổn định lỗ mồm, hướng tới nô lệ

    Trả lờiXóa
  3. Tột cùng của sự ngu xuẩn, trơ trẽn.!!!!

    Trả lờiXóa
  4. Dân mạng đã nói trước rồi
    CS la làng cho vui làm eo làm xách , nhỏng nhẻo với bố tàu thôi

    Rồi đâu vào đấy. 16 chữ vàng khè vẫn đem ra lại.

    Vẫn như cũ. Thằng dân đen , đứa nào nói , táu sẽ bịt miệng.

    Công an, nhà giam thiếu gì.

    Miền Bắc cho biểu tình, con cháu nội không sợ chúng lật đỗ đảng

    Miền nam phải cấm , vì chúng sẽ cho hoa lài hoa sói vào , phiền lắm.

    Đây là bài học cho các cụ hồ hởi phấn khởi.

    Chí có bạo động lật đỗ chúng mới cứu được tổ quốc thôi , không còn con đường nào khác.

    Vừa rồi hai cuộc biểu tình, CA quay phim chụp hình nắm được mộ số người yêu nước.

    Sau khi CS VN và quan thầy trung quốc dàn xếp xong là đợt khủng bố bắ bớ.

    Hãy để giành người yêu nước. Bí mật tổ chức bạo lực lật đỗ. ĐỪng ra mặt để bảo toàn lực lượng.

    Chỉ có con đường này thôi

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  6. May thang CSVN la tao lao nhat the gioi! Decoi vo kich nay se nhu the nao, rieng CSTQ nay the nao cung dop luon Truong sa trong tuong lai khong xa, de roi coi!

    Trả lờiXóa
  7. Miền nam phải cấm , vì chúng sẽ cho hoa lài hoa sói vào , phiền lắm.

    Đây là bài học cho các cụ hồ hởi phấn khởi.

    Chí có bạo động lật đỗ chúng mới cứu được tổ quốc thôi , không còn con đường nào khác.

    Vừa rồi hai cuộc biểu tình, CA quay phim chụp hình nắm được mộ số người yêu nước.

    Sau khi CS VN và quan thầy trung quốc dàn xếp xong là đợt khủng bố bắ bớ.

    Hãy để giành người yêu nước. Bí mật tổ chức bạo lực lật đỗ. ĐỪng ra mặt để bảo toàn lực lượng.

    Chỉ có con đường này thôi

    Trả lờiXóa
  8. Thấy Mỹ cương, tàu thụt. Tàu thử Mỹ xong, thấy không xong đi kêu thằng Sản qua làm hòa để lập kế mới.

    Tôi nghiệp các sinh viên nhà ta yêu nước thât sự , nghe theo thằng sản đi biểu tình.

    Mỹ thì tốn xăng , đưa tàu từ nhật xuống , làm hôi nghi an ninh chửi tàu vân vân.

    Kỳ này hai bố con nó sơn lại 26 chữ vàng , đâu vào đấy ,

    Rồi đây tàu bắt ngư dân , cắt giây cáp. Thằng Sản lại làm reo , kích động biểu tình, Mỹ lại cho tàu đến.

    Nhưng lần này tàu công khai mầt mặt tại hội nghi an ninh.

    Không biết lần nữa tàu và thằng sản đem chước gì ra nữa đây.

    Nên nhớ tàu có 36 chước. Mỗi chước biến thế thành 36 chước nhỏ. 36 chước nhỏ biến thế thành 36 mưu mẹo.

    Chỉ có chước cuối cùng là bỏ chạy.

    Sinh viên nen đi học võ tàu mới chống lại thằng Sản và Tàu

    Trả lờiXóa
  9. Bộ chính trị cộng sản đả và đang âm thầm bán nước. Chúng luôn xảo trá gian ác với người dân. Không bao giờ tin cộng sản.

    Trả lờiXóa
  10. Trên thế giới chưa có chính phủ nào mà lãnh đạo như chính phủ VN!!!!!Cười ra nước mắt!!!!Ôi đỉnh cao trí tuệ!!!!!!

    Trả lờiXóa
  11. Đó là tiếng kèn thu quân sau khi dã hoàn thành muc tiêu của cuộc diễn tập, hợp đồng "binh chủng" giữa hai anh,em nhà thằng côn đồ cộng sản. Tui đã nói rồi, cấc bác,các chú lại bị ăn cái bánh vẽ rồi.Cả thế giới lại ăn quả lừa của hai tên bợm thành tinh.Anh cao bồi Hoa kỳ bây giờ lại bị cú vố nữa rồi....cầm quyền vn lại lần nữa thoát chết trong gang tay..Hai tên đại bợm bây giờ có thể ăn ngon ngủ yên lo gi làn sóng cách mạng "Hoa quả" ở Trung đông hay Bắc phi nữa.
    Vì sự tồn vongtập đoàn bán nước, hại dân không ngần ngại dùng thủ đoạn gian giối , bẩn thiu, hèn hạ kể cả diệt hại người dân yêu nước..Những cuộc "đấu khấu" võ nước bọt, tuyên cáo "nứa vời" để mỵ dân và có khả năng Hải quân hai băng đảng dàn hàng ngang để bắn đạn... giả (đạn thối, đạn cao su hay đạn giấy ) là nằm trong thủ đoạn đã có tính toán.
    Vài ngày tới sẽ có cuộc hạ màn kết thúc vỏ trình diễn ngoạn mục do hai đầu đảng họ Hồ và họ Nguyễn (LÚ) làm VIP và không thể thiếu màn bắt tay, ôm hôn thắm thiết đã quen thuộc . Mời các độc giả thưởng thức.

    Trả lờiXóa
  12. Các lãnh đạo tay sai lại chém gió không biết ngượng miệng. Đi wa bển nhận chỉ thị mới thì nói mịa nó dzậy đi. Nhưn dưn đều biết mấy nị wa bển mần gì mà.

    Chắc là wa bển bị anh Hai dạy dỗ dữ wá, nên dzìa nhà phải lên mặt với nhưn dưn một chút xíu cho đỡ tủi hen!

    Trả lờiXóa
  13. Không còn lối đi nào mang tính ôn hoà cho những người yêu nước chân chính. Bởi vì, theo tin tối mật: tất cả âm mưu nằm trong mấy chữ "thoả thuận cấp cao giữa hai đảng và nhà nước", còn dân thì mặc kệ. Sắp tới, Tàu hải quân Tàu sẽ cập cảng Cam Ranh để "được phục vụ, bảo dưỡng, xử lý kỹ thuật...".
    Vậy bí mật hai đảng thoả thuận là gì, nằm ở đâu?
    Trả lời: Hai đảng sẽ bí mật ăn chia trên biển và trên bộ, anh ( Tàu) 6, tôi ( đảng csVN) 4. Tỉ lệ 6/4 là êm đềm và thuận thảo, kể cả lợi nhuận trên bộ gồm việc khai thác tài nguyên thô, xuất than lậu, nhập muối Tàu, nhập hàng rẻ mạt tàn phá thị trường Việt.
    Nguyên tắc của hai đảng: Miễn là không có chiến tranh, chúng tôi ( đảng csVN) sẵn sàng quỳ gối trước đảng ( Tàu) của các anh, bán mua hết tất cả. Con cháu đời sau cứ kệ chúng nó... tính sau!
    Với người yêu nước VN, lối đi cuối cùng là chấm dứt biểu tình, chấm dứt đấu tranh công khai ( tốn thời gian, không hiệu quả, đàn gảy tai trâu..), KIÊN QUYẾT chuyển sang hình thức HÀNH ĐỘNG BÍ MẬT. Hành động như thế nào? Tự hiểu , không thể nói công khai! Phải áp dụng linh hoạt trên mọi địa bàn, không cần phô trương, sẽ hiệu quả gấp nhiều lần biểu tình!

    Trả lờiXóa
  14. Tro tren vo cung ba con oi.
    Chinh phu VN giong Khua thoi.
    Chung hai dan den, nguoi yeu nuoc.
    Tro he chung dien giong duoi uoi

    Trả lờiXóa
  15. Khong biet nhuc...TQ da lam vay roi ma con giac mat qua tham TQ roi con de cai 16 chu nua. Thiet het thuoc chua..."Việt Nam-Trung Quốc phát triển theo đúng phương châm 16 chữ “láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, ổn định lâu dài, hướng tới tương lai” và tinh thần 4 tốt “láng giềng tốt, bạn bè tốt, đồng chí tốt, đối tác tốt”."

    Trả lờiXóa
  16. Những người yêu nướclúc 06:52 27 tháng 6, 2011

    Thôi rồi, coi như xong ! Cả bè lũ 14 vị đã âm thầm đi bán linh hồn cho Quỷ Trung-Cộng. Rồi đây, sẽ còn có nhiều cái lạ trong cái đất nước hoẳng hoại Việt Nam nầy.

    Trả lờiXóa
  17. Đảng CSVN đã hoàn toàn qui phục “Thiên triều Bắc Kinh”
    Washington Post đưa tin 26-6 – As Hanoi protesters rail against China, Beijing says it, Vietnam agree talks needed over sea (Trong khi người dân Hà Nội biểu tình chống đối China thì China cho biết Việt Nam đồng ý rằng cần thiết có các đối thoại về biển) .
    Trích : “Tất cả mọi lời nói, hành động trong những ngày qua sẽ là vô ích,
    vì Đảng CSVN đã hoàn toàn qui phục “Thiên triều Bắc Kinh” rồi .

    Như vậy là rất mai mắn cho 2 triệu người VN (1975-1995 có căn cước tỵ nạn cs) ở nước ngoài (còn là người VIỆT NAM chính gốc) khỏi phải đổi quốc tịch Tầu .

    Rồi trong tương lai diện bảo lãnh đoàn tụ gia đình sang định cư ở Mỹ , phải sửa đổi lại là : Người công dân Mỹ bảo lãnh : cha,mẹ,chồng,vợ,anh,chị,em,con…ở quận hạt VN quốc tịch Tầu (china) phải không ? Không biết có hợp lệ khi vào nước Mỹ không nữa ? Hay Mỹ hủy bỏ các chương trình đoàn tụ hay di dân từ Quận hạt VN chăng ?
    Xin Quí vị góp ý để học hỏi thêm , cám ơn trước .

    tnt

    Trả lờiXóa
  18. Moi cac ban xem lai ( trich) phong van Phung Quang Thanh tren bao Tuoi Tre thang 11-2010. Xem lai, de thay rang: tat ca chi la mot man kich giua 2 "dang va nha nuoc". Tau Trung Quoc sap vao cang Cam Ranh la chuyen co that, voi ly do : ky thuat, sua chua...!
    ===========================================
    ( Trich phong van)
    Hiện việc triển khai xây dựng cảng Cam Ranh đến đâu rồi, thưa ông?
    - Hiện Bộ Quốc phòng đã triển khai lập dự án, đang đàm phán để thuê tư vấn mà trực tiếp là tư vấn của Nga, chuẩn bị mua các thiết bị, công nghệ. Giai đoạn đầu chúng ta sẽ phải thuê một số chuyên gia kỹ thuật của Nga giúp chúng ta xây dựng thành công nhà máy phục vụ việc sửa chữa, làm dịch vụ hậu cần kỹ thuật.
    Tất nhiên, để tiến đến thực thi dự án, còn rất nhiều thủ tục, như tổ chức thẩm định, thuê chuyên gia nước ngoài phản biện, đảm bảo tính khách quan, tiết kiệm, hiệu quả nhất. Sau đó, nếu được cấp có thẩm quyền phê duyệt mới triển khai để xây dựng.
    * Thưa ông, khi biến Cam Ranh thành khu dịch vụ thì việc bảo vệ chủ quyền biển, giữ bí mật hải quân có gặp khó khăn?
    - Khu dịch vụ phải khẳng định là khu vực chủ quyền của Việt Nam, nếu chúng ta không cho phép thì tàu nước ngoài không thể ra vào được. Tôi muốn lưu ý khu vực dịch vụ sẽ tách biệt khu vực căn cứ dành cho tàu nổi và tàu ngầm của Việt Nam, không liên quan gì đến nhau nên không sợ lẫn lộn, ảnh hưởng gì đến vấn đề bí mật quân sự của Việt Nam.
    Việt Nam sẽ tiếp nhận các tàu nước ngoài vào cảng nhưng với điều kiện phải xin phép và đã làm hợp đồng kinh tế với Việt Nam. Hiện Việt Nam vẫn cho phép tàu hải quân nước ngoài vào thăm cảng của theo con đường ngoại giao, gồm tàu các nước ASEAN, Trung Quốc, Mỹ, Ấn Độ, Nga, Pháp, Úc, New Zealand…
    ( BINH LUAN : Duoi day la "cau hoi CAN QUAN TAM nhat)
    ------------------------------
    * Cảng Cam Ranh sắp tới có cho tàu các nước có tranh chấp chủ quyền vào không, thưa ông?

    - Những nước có tranh chấp chủ quyền chúng ta vẫn có thể xem xét cho tàu vào. Đây là căn cứ làm dịch vụ hậu cần kỹ thuật cho tất cả các nước trên thế giới, với tinh thần bình đẳng. Chủ quyền thì chúng ta quản lý, chúng ta có khả năng kiểm soát tình hình. Tất nhiên, trước khi cho tàu vào, phía Việt Nam phải xem cụ thể phía bạn đề nghị sửa chữa cái gì, nếu năng lực của nhà máy có thể thì vẫn cho vào.

    * Bao giờ hoàn thành cảng này thưa bộ trưởng? Liệu việc sửa chữa tàu có gây vấn đề về môi trường?

    - Việc xây cảng nhanh cũng mất 3 năm. Bây giờ cảng mới đang ở giai đoạn lập dự án, sau đó Nhà nước phải thẩm định, cái gì phát huy được thì làm, không làm được thì phải thuê, mua của nước ngoài. Chúng tôi đang có kế hoạch gửi thủy thủ đoàn, kỹ sư, kỹ thuật viên sửa chữa các loại tàu đi đào tạo ở nước ngoài, hiện chúng ta đã đàm phán, ký kết hợp đồng về việc này.

    Hiện chưa thể nói trước được hiệu quả và khả năng thu lợi từ dự án. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm thì việc làm dịch vụ chắc chắn tốt. Tôi đã tới các nước ASEAN, có nước như Singapore, họ thu lợi từ dịch vụ nhiều. Các căn cứ như vậy giúp bớt tốn kém ngân sách của nhà nước, các nước đều làm như vậy, không riêng gì Việt Nam.

    Dự án hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới dân cư, di dân vì đó là khu vực dành riêng cho quốc phòng. Làm dịch vụ sẽ có dầu mỡ, sắt thép phế thải nên trong kế hoạch tổng thể dự án sẽ phải tính đến xử lý về mặt môi trường...

    ( Trich nguyen van, theo TT)

    -------------------------
    Binh luan:
    Khong con gi de noi them ve ke hoach "tam an dau" cua Trung Quoc voi Viet Nam!

    Trả lờiXóa
  19. Lòng yêu nước của nhân dân VN đã bị Đảng CSVN lợi dụng, để chúng mang nói thách, ngã giá với Tàu Cộng về phần chia của chúng trên Biển Đông. Các cuộc biểu tình đã được mở cửa và có giới hạn trong chừng mực vừa phải đã nói lên toan tính của Đảng CSVN.

    Nay thì chúng đang âm thầm "đàm phán" trong bóng tối.

    Mỹ cũng bị bọn Cộng Việt và Tàu Cộng chơi một vố, bị hố nặng.

    Lần sau, VN hết mong kêu gọi Mỹ hay quốc tế ủng hộ.

    Cộng Việt trước sau vẫn là một phường một giuộc với Tàu Cộng.

    Trả lờiXóa
  20. Tôi xin tiết lộ cho các bạn một tin mới.Hiện nay một số cán bộ công an Trung cộng đang có mặt tại Sài gòn và Hà Nội để chỉ đạo công an Việt Nam cách đàn áp và tiêu diệt những người biểu tình,chúng đã có mặt trong những cuộc biểu tình của dân chúng trong những tuần vừa qua.
    Xin các bạn yêu nước, tranh đấu phải hết sức thận trọng,có kế hoạch đối phó để bảo toàn lực lượng.
    Thân chào

    Trả lờiXóa
  21. BỌN BÁN NƯỚC, XIN Ý KIẾN VAI DIỄN BỌN CƯỚP NƯỚC. CHÚNG SẼ DIỄN, MẤT NƯỚC LÚC NÀO KHÔNG HAY, NẾU PHẢI ĐÁNH, CHÚNG ĐÁNH CUỘI, CÓ ĐÁNH NHƯNG THUA.MUỐN GIỮ NƯỚC PHẢI DIỆT THÙ TRONG, GIẶC NGOÀI. NẾU NƯỚC MẤT, BỌN BÁN NƯỚC SẼ LÀ VẬT TẾ THẦN, CHO CHÍNH PHÙ BÙ NHÌN MỚI THÂN TÀU. HAI NƯỚC RA THÔNG CÁO NHƯ VẬY, CHÍNH LÀ MỘT HÌNH THỨC VÔ HIỆU HOÁ SỰ ỦNG HỘ CỦA QUỐC TẾ, KHẲNG ĐỊNH 2 NƯỚC HIỆN NAY VẪN LÀ BẠN VÀNG. HÀNH ĐỘNG CỦA 14 TÊN UVBCT, LÀ HÀNH ĐỘNG PHẢN QUỐC, BÁN NƯỚC CÓ MỘT KHÔNG HAI TRONG LỊCH SỬ, CHÚNG BÁN NƯỚC, TRÊN CÁC LĨNH VỰC : CHÍNH TRỊ, NHÂN SỰ CAO CẤP, LÃNH THỔ, LÃNH HẢI, QUỐC PHÒNG, VĂN HOÁ, LỊCH SỬ, NGOẠI GIAO, KINH TẾ

    Trả lờiXóa
  22. Kiểu này chắc là mình có thể đoán được VN nhắn nhủ gì với TQ:Tao kg muốn mày chết vì máy chết thì tao cũng chết theo,bằng ngược lại mày chơi cho tao chết thì mày cũng sống dở chết dở!! vậy thì mày có lấy gì cũng chừa lại cho tao chút để tao còn chút thể diện để tao ăn nói vói dân của tao nữa chứ!! Chẳng nhẽ mày muôn lấy hết sao?suy nghĩ kỷ lại đi rồi 2 đứa mình bàn:thôi thì 5/5 chịu kg?

    Trả lờiXóa
  23. CỘNG SẢN VIỆT NAM CHÚNG ĐEM LÃNH THỔ, DÂN TỘC, NHÂN DÂN ĐỂ ĐỔI CHÁC LẤY SỰ TỒN VONG CỦA CHÚNG

    Trả lờiXóa
  24. QUÁN TRIỆT TINH THẦN 4 TỐT
    Nhìn xa trông rộng, Đảng nhà ta,
    Đồng chí anh em, biển một nhà.
    Chữ vàng mười sáu, thêm tình tứ,
    Hợp tác tầm cao, thắm mặn mà.

    Trả lờiXóa
  25. Lời Kêu Gọi Xuống Đường Biểu Tình Trên Toàn Quốc

    Hởi thanh niên, sinh viên, học sinh, công nhân trên mọi miền đất nước VN thân yêu.

    Trước hết, hoan hô người dân Hà Nội đã xuống đường biểu tình chống tàucọng xâm lược vào ngày Chủ Nhật 26/6.

    Qua 4 lần biểu tình vừa rồi dù số lượng tham gia nhiều hay ít, chúng ta đã đạt được thành công không nhỏ trong những bước đầu của tiếng nói yêu nước và quyền tự do phát biểu của chúng ta. Đặc biệt cuộc biểu tình ngày Chủ Nhật 26/6 vừa qua tại Hà Nội báo chí của tàucọng đã không còn kiên nhẫn giử im lặng và đã phải đưa tin, và báo chí Mỹ cũng đã nhắc tới. Từ đó cho chúng ta thấy được rằng, tiếng nói yêu nước chống lại sự xâm lược Biển Đông của tàucọng đã làm cho tàucọng phải điên lên, và báo chí Mỹ cũng đã quan tâm đến. Còn BCT đảng và bộ máy công an đã hiện nguyên hình là những tên tay sai của tàucọng.

    Chúng ta không ngay thơ để không nhận ra rằng, đất nước VN của chúng ta đã và đàng dần mất vào tay tàucọng. Chúng ta hãy thử nhìn xem, từ Bắc vào Nam những công trình xây dựng đều nằm trong tay tàucọng. Công nhân tàu thì tràn ngập trên mọi miền đất nước. Phố tàu thì mọc lên mỗi ngày mỗi nhiều. Hàng hóa tàucọng thì tràng ngập thị trường VN. Và quan trọng hơn hết là những căn cứ quân sự quan trọng ở Tây Nguyên cũng nằm trong tay tàucọng. Tàucọng đã thật sự làm chủ đất nước VN rồi. Tàucọng đã mượn tay đảng csVN đánh phá nên kinh tế VN, làm cho VN không có khả năng tự lực và phải phụ thuộc hoàn toàn vào tàucọng. Và chúng ta có thể thấy được bộ máy chế độ VN hiện nay chỉ mang một chút hình thức Tự Trị, có nghiã là đảng csVN có một chút quyền quyết định phát triển và xây dựng đất nước theo ý của mình nhưng sẽ không đi ra ngoài quỹ đạo của tàucọng.

    Những gì mà bộ máy chính trị của đảng csVN đang làm như ra sức bảo vệ chủ quyền biểu đảo của VN chỉ là những trò bịp bợm để che mắt và ru ngủ nhân dân. Chúng ta thừa hiểu rằng, sức mạnh quân sự của đảng csVN không có đủ khả năng để đánh lại tàucọng, dù cho VN có mua thêm vài chiếc máy bay, 1, 2 chiếc tàu chiến, hay 2,3 tàu ngầm. Tập trận bắn đạn thật, nhìn mấy chiếc tàu chiến và xe lội nước củ kỉ mà buồn cho dân tộc VN. Chúng ta phải hiểu rằng BCT csVN đang giàng dựng vở kích để hợp thức hoá biển đảo của VN cho tàucọng, và tránh được sự phẩn nộ của nhân dân VN và cũng che giấu được bộ mặc thật thái thú của đảng csVN. Thật đau lòng cho người dân Việt đang còn phải lo kiếm miếng ăn hàng ngày không còn đủ thời gian để nghĩ rằng một ngày không xa cái đất nước VN này không còn nữa.

    Chúng ta, tuổi trẻ VN, phải nhận lấy trách nhiêm cứu nước trước khi qúa muộn. Chính vì vậy, mỗi chúng ta phải đáp lời kêu gọi Tiếp Tục xuống đường biểu tình chống lại tàucọng, và lấy lại quyền làm chủ đất nước của mình. Chúng ta sẽ Tiếp Tục xuống đường cho đến khi nào đảng csVN phải từ bỏ cái chủ nghiã vô tổ quốc và vô thần cs để quay về với tổ tiên dân tộc Việt. Và chúng ta có quyền làm điều đó. Thế giới tự do sẽ giúp VN bảo vệ lãnh thổ chỉ khi nào không còn đảng csVN nữa, đó là sự thật mà chúng ta phải nhận hiểu được. Thế giới tự do đang muốn biết sức mạnh lòng yêu nước và yêu tự do của chúng ta đến đâu.

    Chúng ta không phải là một tổ chứng lớn, chúng ta chỉ là những cá nhân yêu nước và tự nguyện tập trung lại để biểu tình. Vì vậy, chúng ta không thể có những kế hoạch cụ thể và giữ bí mật cho tới phút cuối. Và thật ra chúng ta cũng không có gì bí mập để giữ. Tuy nhiên, để có một kết quả như ý muốn, điạ điểm tập trung sẽ thông báo sau, và một khi điạ điểm tập trung được thông báo, chúng ta nên nhất trí điạ điểm và hãy tập trung ở đó. Điạ điểm có thể là bất cứ ở đâu trong thành phố.

    Để đáp lời kêu gọi, chúng ta sẽ xuống đường biểu tình vào Thứ Bảy ngày 2/7 và Chủ Nhật ngày 3/7 tuần này trên toàn quốc.

    Chúng ta nên tiếp tục rải truyền đơn và nhắn tin cho nhau để kêu gọi toàn dân xuống đường bày tỏ lòng yêu nước và cứu nước.



    Thanh Niên VN Yêu Nước

    Trả lờiXóa
  26. NÓI VỚI TRUNG HOA
    Trung Hoa cộng sản, anh bạn này
    Ngạo mạn ác tàn sẽ biết tay.
    Dân trong nổi dậy không tha thứ,
    Nhân loại ngày nay đánh đổ ngay.

    Trả lờiXóa
  27. HOAN HO VIET NAM TRO THANH 1 TINH TU TRI CUA DAI HAN GIAN ROI /O HO O HO THUONG THAY

    Trả lờiXóa
  28. TRONG VONG 100 NAM TOI SE KHONG CON TEN VIET NAM TREN BAN DO THE GIOI / CUNG KHONG CON 1 DAN TOC MANG TEN {DAN TOC VIET NUA}XE LA HAN TOC TAT CA

    Trả lờiXóa
  29. ROI DAY TUONG LINH LAO THANH CACH MANG /CON CHAU CAC VI CUNG NHU DAN DEN DEU TRO THANH NO LE KIEU MOI NGAY TAI MANH DAT CUA CHA ONG DE LAI

    Trả lờiXóa
  30. đảng CSVN đã tốn bao nhiêu thời gian công sức, xương máu để đánh đuổi thực dân, đế quốc và thôn tính toàn bộ đất nước VN, do đó đất nước, dân tộc này giờ là của riêng đảng, đảng có toàn quyền quyết định! đảng muốn làm gì thì làm ! đảng muốn dâng đất đai, núi rừng, tài nguyên biển đảo cho ai là quyền đảng.
    Dân tộc này sẽ đời đời kiếp kiếp sẽ phải làm nô dịch cho đảng, phục vụ lợi ích cho đảng !
    Tất cả vì quan hệ : VN - Trung hoa "Núi liền núi, sông liền sông. Giao nộp biển Đông, thắm tình hữu nghị"

    Trả lờiXóa
  31. day la loi xac dinh " Doc Lap- Tu do- HAnh phuc" cua viet gian CS toi co y kien tu nay tro di
    -kg goi chung la nha nuoc ma la Nha Cam Quyen
    -kg goi Trung Quoc- ma goi la Tau
    Dang Viet Gian CS da lo nguyen hinh la Tran ich Tac, Le chieu Thong thoi nay
    ngay xua chung ta co 2 ten cau tac nay ngay nay chung ta co Nguyen Tat Thanh tu la Ho chi Minh hay Minh Rau ca 3 deu la bon toi do cua dan toc ca 3 deu ruoc voi Tau ve day ma to .
    Nguyen Hue, Nguyen Trai , Ly Thuong kiet thoi nay dau roi ??? kg le van nuoc den muc the nay sao ho troi???
    Dan toc nay co toi gi ma lai san sinh ra nhung ke nhu bon Viet Gian CS nay ??? ai biet xin cho toi 1 loi gia thich

    Trả lờiXóa
  32. Tư tưởng con người... mà cũng được 2 đảng CS anh em NGỘ và lỵ định hướng chỉ đạo "tẩy não " suy nghĩ giống nhau như người máy đễ dễ bề điều khiển như thời Pon pốt tại Campuchia những năm 70 của thế kỷ 20 giết hàng triệu dân CAMPUCHIA bằng đủ loại nhục hình mang rợ đó là bản sao của tác giả MAO TRẠCH ĐÔNG TQ thời cách mạng văn hóa vô sản giết dân lành và các trí thức vô tội.Hiện nay tại VN báo lề phải được DCSVN định hướng cho những người cầm bút viết theo ý đảng vạch ra, như vụ án từ 2 bao cao su đã ghép tội TSLS Cù Huy Hà Vũ và chuyển sang tội chống phá nhà nước CSVN của điều luật 88 thật trớ trêu và hèn hạ .Hiện nay 2 DCSVN và DCSTQ luôn ứng xử nói năng theo kiểu "tiền hậu bất nhất" nói như kẽ say rượu hay lật lọng và phủ nhận lời nói của NGỘ và LỴ .

    Trả lờiXóa
  33. ĐẢNG NÓI
    QUÁN TRIỆT TINH THẦN 4 TỐT
    Nhìn xa trông rộng, Đảng nhà ta,
    Đồng chí anh em, biển một nhà.
    Chữ vàng mười sáu, thêm tình tứ,
    Hợp tác tầm cao, thắm mặn mà.
    DÂN NÓI
    NÓI VỚI TRUNG HOA
    Trung Hoa cộng sản, anh bạn này
    Ngạo mạn ác tàn sẽ biết tay.
    Dân trong nổi dậy không tha thứ,
    Nhân loại ngày nay đánh đổ ngay.

    TÔI NÓI
    Lội Biển 2 Tàu. băn bờ Hô Xuân Sơn
    Năn nỉ Tàu cộng lùi 1 bước
    vì Anh đã tiến 2 bước rồi
    Rừng Vàng Biển Bạc từ từ ..Cống
    Tôi vơ vét xong Anh cũng có phần
    Tài sản Tui to nhưng chưa Tẩu tán
    Chơi ẩu là Em bị trắng tay
    Thằng Dân bị trói hung tơn lắm
    Xiềng xích mà bung là chết chung
    Anh cũng vậy .Bên Em cũng vậy ?
    Gậy của nhau Đã trúng lưng nhau
    THẾ GIỚI.. SOI
    Việt Nam vẫn thế.. chơi nước đôi
    Làm Philippine chới với còn 1 mình
    ASIAN không đoàn kết là từ đây
    Hiểm họa Trung Hoa đặt trên đầu
    Lần sau thôi khỏi trông cậy nhé
    Nón Cối dép Râu giữ Chính Quyền

    Trả lờiXóa
  34. Người Nam-Địnhlúc 08:47 27 tháng 6, 2011

    1/-Bài viết tuyệt hay.Ý kiền của Các Bạn (hầu hết) rất sâu sắc.

    2/-SlideShows hay quá ! Tiếp tục đi Bạn nhé ! Đừng mệt mõi.

    Trả lờiXóa
  35. Chỉ cần đọc tinh thần 16 chữ vàng và 4 tốt thấy trơ trẽn quá. Không biết đến bao giờ thì csvn đem đất nước sáp nhập vào tàu cộng đây?!

    Trả lờiXóa
  36. moi viet thang trong voi thang thanh.thoa hiep voi tau cong het roi .ba con oi .mat nuoc that roi .tai dung sau dung sa ma cung co tau nua .no dat nghet het roi .

    Trả lờiXóa
  37. "Thứ trưởng Ngoại giao Hồ Xuân Sơn, Đặc phái viên của Lãnh đạo cấp cao Việt Nam đã gặp Ủy viên Quốc vụ Trung Quốc Đới Bỉnh Quốc, chuyển ý kiến của Lãnh đạo Việt Nam tới Lãnh đạo Trung Quốc về quan hệ hai nước và tình hình Biển Đông thời gian gần đây." (Trích)

    HÈN ĐẾN THẾ LÀ CÙNG.

    Ừa cũng phải thôi, khi xưa BÁC chúng nó cũng HÈN vậy thôi.

    CÁO HỒ trước đám đàn em vào thời kỳ ‘cải cách ruộng đất:

    “BÁC có thể sai, trung ương có thể sai, nhưng MAO chủ tịch “BÁC có thể sai, trung ương có thể sai, nhưng MAO chủ tịch KHÔNG BAO GIỚ SAI

    Trả lờiXóa
  38. Vậy là Wikileaks tiết lộ là chính xác rồi.
    các bạn vào google gõ : > quy chế tự trị sẽ rõ tất tần tật.

    Trả lờiXóa
  39. “BÁC có thể sai, trung ương có thể sai, nhưng MAO chủ tịch KHÔNG BAO GIỚ SAI"

    Trả lờiXóa
  40. "Người Tổ Chức mọi Thắng Lợi" chỉ biết Lòn cúi.

    Trả lờiXóa
  41. CON KỀN KỀN
    Định nghĩa "Dân chủ" là khái niệm không có thật. Dân chủ giống như trẻ con tưởng tượng về con ma. Giống như người xưa nói về con rồng. Thực chất "Dân chủ" không tồn tại trên thế giới kể cả nước Mỹ.
    Tại sao dân chủ vẫn tồn tại như một dạng học thuyết?
    Đơn giản khi ta dọa trẻ con ta chỉ cần nói con ma thật là hung ác, hoặc khi ta cần sức mạnh chỉ cần nghĩ đến con rồng xuất hiện. Ngày xưa khi muốn thay đổi chế độ lên lăm chính quyền các thời kỳ phong kiến đều khơi dậy lòng yêu nước được ủng hộ của nhân dân và Đảng cộng sản cũng vậy họ đã đi đúng con đường của các bậc hiền nhân, còn bây giờ chưa có chiến tranh, không thể khơi dậy lòng yêu nước, thì các tổ chức muốn thay đổi chế độ bằng chiêu bài dân chủ. Tác giả con kền kền xin nói thật sẽ không bao giờ thành công bởi "Dân chủ" không tồn tại trên thế giới, thực chất tổ chức xã hội của các nước phát triển tốt là do họ có trình độ văn hóa cao, nhận thức tốt. Để được như vậy dù ở chế độ nào đi nữa Cộng sản, cộng hòa...chỉ cần người Việt Nam có mặt bằng văn hóa cao, nhận thức tốt, ắt là xã hội sẽ tốt đẹp và chính là sự cố gắng lỗ lực của bản thân mỗi người Việt Nam. Làm gì có chuyện đấu tranh để có "Dân chủ" chẳng qua chỉ là trò bịp bợp của hạng tiểu nhân bỉ ổi mà thôi, những hạng người này chỉ làm hại cho đất nước, tôi khuyên mọi người hãy tỉnh táo nhé:
    Người nhiều chuyện

    Trả lờiXóa
  42. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  43. Đọc xong tin ông Hồ Xuân Sơn sang Trung Quốc thì thấy rằng mọi công sức của người dân Việt Nam trong và người nước, của báo chí, của dư luận quốc tế ... trong suốt một tháng qua đã bị đổ xuống sông xuống biển.

    THẤT VỌNG, NHỤC NHÃ.

    Trả lờiXóa
  44. 09:40 Ngày 27 tháng 6 năm 2011

    Thăng chó này học lớp mấy cũa XHCN VN vậy _ Đồ ngu

    Trả lờiXóa
  45. Mấy anh CAM và CA cái kiểu đứng đường ơi.Thế là đả rỏ rồi đó nhé.Các anh chỉ là tay sai công cụ của nhóm chóp bu lợi dụng công sức đứng đường,ngồi máy của các anh để ngồi mát ăn bát vàng đó thôi.Ngay lúc nầy các anh nghỉ lại củng còn kịp là đứng về phía nhân dân đất nước hay là ôm các mác Đảng để rồi 1 ngày không xa các con anh phải học nói tiếng Bắc Kinh và tổ tiên chúng nó không còn là nhửng Lê lợi,Bà trưng ,Bà Triệu Nguyển Huệ khí phách hiên ngang mà chỉ là các ông Minh Đường hay gì gì đó.
    CÁC ANH NÊN NGHỈ LẠI.
    Nói 1 cách thực tế là nếu lở có chuyện gì xảy ra thì các ông ấy bỏ chạy trước và các anh và gia đình sẻ nhận đủ hậu quả của việc làm của các anh từ trước tới giờ.
    CÁC ANH NÊN NGHỈ LẠI

    Trả lờiXóa
  46. Nặc danh 09:40 Ngày 27 tháng 6 năm 2011

    Mày sủa con mẹ gì vậy , Đảng cho mày ăn cứt hay gì mà dám nói dân chủ không có thật .

    Trả lờiXóa
  47. là dân tôi chả hiểu cách ứng sử của đảng nhà nước là như thế nào , nhưng sem cách họ nói với mình và đảng mình sun soe nịnh bợ chúng thì không khác sưa như bọn bán nước cầu vinh thật,2 đảng đã có đường dây nóng với nhau là cộng sản cả sao nó cắt cáp phá của mình mà không gọi đảng nó sem nó nói thế nào ?
    đồng ý là mềm dẻo đó là chiến lược , nhưng thằng tầu nó thừa biết cái dẻo của cộng sản việt nam phải khom lưng quỳ gối mồm phải nịnh bợ sun xoe nó mới ưng , dân tôi thấy thế thì nhục lắm thôi thì chả cộng sản thì thôi ,chứ anh em điếu gì cái thằng tầu , mà chúng tôi chẳng cần xã hội chủ nghĩa đếch gì cả , dân không được no ầm tự do thì xã hội chủ nghĩ điếu gì , thôi thì chủ nghĩa tư bản hay chủ nghĩa vớ vẩn cũng được miễn dân no áo ấm có quyền nói với xã hội những gì mình nghĩ là được , đằng này nó chiếm của mình nó đàn ấp dân mình mà còn nói chiến lược dẻo với mềm cái gì ,cho bọn này ăn lương của dân để nó nghĩ những câu nói lươn lẹo quá khó hiểu lắm ,mấy thằng nước nhỏ đông nam á có cộng sản điếu đâu mà thằng tầu đâu có bắt nạt được ,nếu các ông cộng sản sợ quá thì lui vào hậu trường đi cho người khác lên thay cho dân nhờ chứ anh em 4 tốt với 16 chữ giờ nó bị đen quá rồi không vàng nữa anh trọng anh dũng ạ

    Trả lờiXóa
  48. Một thỏa thuận qui hàng nhanh dữ zậy. Trước là chia Mục nam quan, Thác bản giốc, giờ là chia Hoàng sa và Trường sa

    Trả lờiXóa
  49. Ông Nặc danh says:
    09:40 Ngày 27 tháng 6 năm 2011 ơi
    Ông ngụy biện vừa thôi.Làm sao có mặt bằng văn hóa cao khi định hướng giáo dục và chương trình,sách giáo khoa như hiện tại.Làm sao có sự công bằng chính trị khi người yêu nước vừa mở miệng thì đả bị bóp họng,bắt nhốt.Làm sao có công bằng theo khả năng khi nấc thang thứ bậc trong xả hội được tính theo tuổi Đảng và thành phần xuất thân chứ không phải là năng lực thật sự.Chúng tôi xác định là mình rất tỉnh táo khi tài sản quốc gia bị ngoại bang xâm lấn,máu xương bao nhiêu anh hùng,liệt sỉ nằm xuống ở biên giới phía Bắc có ai ghi công không hay vì 1 lý do mù mờ liên Đảng nào đó mà im đi?Có một lần nào Đảng đả tuyên bố ghi công các liệt sỉ tử trận biên giới hay hải đảo 1 cách công khai chưa?Thân nhân các liệt sỉ đó hiện được đải ngộ như thế nào?Có chăng là vài trăm ngàn liệu có mua nổi một vài liều thuốc khi trái gió trở trời không?Còn bọn COCC thì sẳn sàng ăn 1 tô phở vài chục đo la?Còn nhiều nửa.
    Ông ngụy biện vừa vừa thôi.Tôi không biết hiện giờ ông làm việc gì hay công tác thế nào.Nhưng củng cầu mong cho Ông 1 ngày nào đó không bị vất ra đường như 1 trái chanh bị vắt hết nước ông nhé.Chào Ông.

    Trả lờiXóa
  50. Hoa kỳ và Tàu cộng xuống giọng làm chính quyền Vn bói gối dẫn đến chính quyền Vn ra sách lược này,nhưng cách làm thực hiện thì qúa ư hèn và nhục nhã qúa.nếu vì tình hình thay đổi của thế giới mà VN ta phải bắt tay hòa hỏan với tàu Cộng.Chính quyền VN nay chẳng còn đáng để lảnh đạo đất nước,lừa phỉnh người dân trong nước cuối đàu với kẻ thù

    Trả lờiXóa
  51. Cộng sản hèn với giặc ác với dânlúc 10:25 27 tháng 6, 2011

    Chưa thấy cái Đảng nào từ cổ chí kim mà hèn hạ như đảng ăn cướp cộng sản Việt Nam. Thằng Hồ Xuân Sơn đại diện cho thằng Nguyễn Phú Trọng đi điếu đốm mấy thằng giặc Tàu. Chúng tao đéo có chết thay cho bọn mày đâu nhe Trọng lú, Trung cộng mà đánh sang Việt Nam thì viên đạn đầu tiên là tao dành cho 15 tên Bộ cá tra chúng mày, sau đó mới đến Trụng cộng.

    Trả lờiXóa
  52. Dung la hen ha,bi oi & khon nan het cho noi...

    Trả lờiXóa
  53. Hải (Vĩnh Phúc)lúc 10:37 27 tháng 6, 2011

    Như vậy là đã rõ: Cộng sản Việt Nam phái sứ thần sang Trung Quốc cầu xin và được Trung Quốc dạy bảo cẩn thận, sứ thần Việt Nam Hồ Xuân Sơn đã đại diện chính phủ, Đảng CSVN và Nhà nước Việt Nam sang bái lạy Trung Quốc nhằm bán nước cầu vinh. Tới đây "Đảng ta" sẽ điên cuồng bắt bớ và cầm tù những người biểu tình, những nhà trí thức và nhân dân yêu nước cho mà xem.
    Tôi là Đảng viên Đảng cộng sản, thực sự tôi thấy vô cùng bất bình về chế độ độc đảng cầm quyền, làm mất sức mạnh và vị thế của dân tộc Việt Nam.
    Đả đảo Trung Quốc xâm lược, đả đảo bọn chóp bu "Đảng ta" bán nước cầu vinh.
    Hỡi nhân dân hãy xuống đường tiêu diệt toàn bộ bọn cầm quyền đi. Tôi đã ra khỏi cái băng đảng cộng sản này rồi, lòng tôi thanh thản vô cùng và nguyện cùng nhân dân xuống đường đòi lại dân chủ, góp sức đánh Tàu.

    Trả lờiXóa
  54. Tồ cha tụi DLB _ Lủ bợ đít Việt Cộng

    Trả lờiXóa
  55. Tồ cha tụi DLB _ Lủ bợ đít Việt Cộng

    Trả lờiXóa
  56. Lũ chó bán nước này phải diệt vong thôi...con cháu chúng nó sẽ bị trời phạt

    Trả lờiXóa
  57. ĐẢNG VÀ CHÍNH PHỦ NÓI:

    BỌN TAO GIẢI QUYẾT XONG VỤ NÀY VỚI TUNG CỦA THÌ BỌN MÀY SẼ BIẾT TAY.

    * Chú thích: "bọn mày" là dân Việt Nam.

    ------------
    Lời bình:
    Đúng thật, nếu vụ biển đảo này mà Đảng và Chính phủ giải quyết xong với bọn Trung Quốc (tất nhiên là theo hướng mất biển, mất đảo) thì dân Việt Nam chỉ còn một con đường duy nhất: CHỐNG GẬY ĐI LÊN CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN "NGUYÊN THUỶ".
    Bởi lẽ khi đó, chẳng còn vật cản nào có thể ngăn nổi Đảng và Chính phủ đưa dân tộc Việt Nam "vươn tới" thời kỳ đồ đá. Theo tài liệu mật do wikileaks vừa công bố thì quân số của Bộ Công an Việt Nam sắp tới sẽ lên tới 5 triệu người (bình quân: 1 công an giám sát 15 thằng dân).

    Sắp có "nạn thuyền nhân" thứ hai trong lịch sử Việt Nam rồi.

    HUUUUUUUU. ỐI TRỜI CAO ĐẤT DÀY ƠI! ỐI THÁNH THẦN MA QUỶ ƠI! ỐI TỔ TIÊN ÔNG BÀ ÔNG VẢI ƠI! SAO DÂN VIỆT NAM CHÚNG CON LẠI KHỐN NẠN THẾ NÀY! (khóc thật đấy).

    Trả lờiXóa
  58. NHỤC NHIỀU RỒI NHỤC THÊM TÍ NỮA CÓ SAO ĐÂU.
    MAI MỐT ĐÀN ANH TAO TRÀN QUA CHO TỤI MÀY THA HỒ CHỬI.
    HEHE! BỌN TAO CHƠI TRÒ CỐ ĐẤM ĂN XÔI.CHẤP BỌN BAY CHỬI ĐÓ.

    Trả lờiXóa
  59. @ người nhiều chuyện.Hình như đầu anh có vấn đề hoặc là anh đọc sách báo của CS nhiều quá nên Tẩu Hỏa Nhập Ma đó.Đi tìm bác sỉ Tâm thần chửa bệnh đi cha nội khùng. Đảng CS mà học cách của hiền nhân xưa ,thiệt tình bố láo vậy mà cũng nói được.

    Trả lờiXóa
  60. Các bạn phải truyền đạt thông tin trên toàn thế giới , có bạn nào xiêu English không kết hợp với tôi , cùng tôi truyền đạt trực tiếp tới các trí thức trên toàn thế giới . Ngồi một chỗ nói mỏi mồm lắm mà khồng ai biết . hãy liên hệ với tôi qua Email trinhitoan@yahoo.com .

    Trả lờiXóa
  61. Người ngoài phốlúc 11:00 27 tháng 6, 2011

    Một mủi tên của VC bắn ra lần nầy bắn trúng nhiều mục tiêu :phong trào trào đấu tranh cho sự toàn vẹn lảnh thổ của đồng bào cả nước và chống đối bọn Trung cộng trong tháng 6.Gây cho Mỹ lở bộ trong dự định kéo Việt Nam về phía tự do trong biến động Biển Đông.Các tay thời cơ tẻn tò ,vì hết cơ hội làm ăn trong thời điểm "đục nước béo cò".
    Nhưng mủi tên nầy có thể tác dụng ngược lại
    -Dân chúng phẩn uất vì sự hèn hạ và lừa bịp của VC đối với nhân dân,ngọn lửa chống đối sẽ bị cơn gió căm hờn thồi bùng dữ dội hơn.
    - Chơi Mỹ sẽ bị trả đòn đau hơn
    - Các tay thời cơ tức giận vì bị quả lừa sẽ tìm cách trả đủa .
    Cách hành sự hèn hạ và ngu xuẩn của chúng sẽ đưa chế độ sớm diệt vong

    Trả lờiXóa
  62. CÓ LẼ, CÕI VIỆT NAM NÊN LÀM MỘT VIỆC ĐỂ THỂ HIỆN TINH THẦN ĐỘC LẬP DÂN TỘC, ĐÓ LÀ: GIẢM SỐ LƯỢNG CON GIÁP TỪ 12 CON XUỐNG 2, TỨC LÀ CHỈ CÒN TRÂU VÀ NGỰA.

    Trả lờiXóa
  63. Hơn bao giờ hết chúng ta cần có LEADER ! Muốn đánh bật gốc bọn CS phải có chiến lược và kế sách, ko thể xuống đường, biểu tình suôn và tự phát, ko kế hoạch. Muốn đọ sức thì phải có ý chí và trí não. LEADER của chúng ta, người ở đâu? Hãy cho chúng tôi thông điệp!

    Trả lờiXóa
  64. Hôm nay không đấu tranh, ngày mai "tránh đâu" khi vào một sáng "trời không đẹp" nào đó. Đọc tờ nhựt trình có bản tin "Bờ biển lạ....", "Vùng đất lạ...", "Con người lạ...", "...lạ..." nhứt là người quen (VC)thành "lạ" (Tàu). Kẻ "lạ" (Tàu khựa) "bị" quen.

    Trả lờiXóa
  65. d csvn that nhuc nha di trieu cong trung quoc

    Trả lờiXóa
  66. CÔNG LỆNH KHẨN
    I. CÁC TỈNH GIÁP RANH BIỂN: như các tỉnh Khánh Hòa, Quãng Ngãi, Phú Yên, Bình Thuận, Bà Rịa Vũng Tàu, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang … :
    1. Các bộ đội (đặc biệt là bộ đội hải quận, bộ đội biện phòng) chuẩn bị phương án tác chiến, sẵn sàng ứng phó, chiến đấu trong trường hợp xảy ra chiến tranh với Trung Quốc, bảo vệ thường dân
    2. Kết hợp và nhờ sự hỗ trợ của Trung tá Lê Bá Hùng – Hạm đội 7 hải quân Mỹ - đập tan mọi âm mưu và chiến lược của Trung Quốc
    II. CÁC TỈNH MIỀN NÚI PHÍA BẮC: như các tỉnh Cao Bằng, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Tuyên Quang … chuẩn bị các biện pháp và sẵn sàng đối phó khi Trung Quốc (Tàu Khựa) đổ bộ lên đất liền.
    III. CÁC TỈNH MIỀN TRUNG: như Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Quãng Nam … : chuẩn bị tổng động viên lên đường nhập ngũ tiêu diệt bọn bành trướng bá quyền Trung Quốc (Tàu Khựa)
    IV. NHÂN DÂN TRONG CẢ NƯỚC: không kể giai cấp, trình độ, màu da, dân tộc, tôn giáo, giới tính góp phần tham gia biểu tình, sẵn sàng chiến đấu chống Trung Quốc (Tàu Khựa) và bè lũ tai sai bán nước với tất cả những vũ khí có được
    - Giờ biểu tình: từ 18 giờ (6 giờ tối) thứ bảy hàng tuần.
    ANH BA SÀI GÒN

    Trả lờiXóa
  67. Bó tay cái chính quyền Hèn hạ này.
    Nếu dân Việt còn mãi U tối và Nhát gan, bọn Cộng Xuẩn sẽ cứ tiếp tục làm nhục cái Dân tộc và Đất nước này.

    Trả lờiXóa
  68. Con kền kền là 1 tên tay sai Cam vào để quấy rối cho chúng ta lạc đề.
    Đề nghị 1 bạn trong chúng ta xung phong đặt nick là "Bố của con kền kền" để chuyên trị tên này.
    Còn các bạn khác cứ bám sát vào chủ đề thảo luận của chúng ta.
    Thân ái.

    Trả lờiXóa
  69. Theo tin mới nhận nóng bỏng từ TTHN:

    Hiện nay Phái chủ hòa và Phái chủ chiến trong dân ta là ngang ngửa. Tuy nhiên Phái chủ chiến có nhỉnh hơn chút đỉnh. Tình hình là bọn 14 thằng đầy tớ thấy Dân ta có vẻ máu quýnh lộn, và nguy cơ bọn chúng (Bộ CT - Phiên dịch: Bộ Của Tàu) xách quần chạy là rất cao. Do vậy chúng đã quyết định đi trước một bước trước nhân dân đúng theo phương châm của tàu: Tiên hạ thủ vi cường. Để triển khai quyết sách tối tăm đó được thành công tốt đẹp, chúng đã cử thằng Hồ Xuân Sơn (theo tin hành lang, BCT chọn thằng họ Hồ này - cùng họ với "Bán Nước Hại Dân tiên đế" mà cũng cùng họ với thằng Hồ cẩm Đù cho tụi khựa dễ thông cảm) sang quỳ mọp bên thiên triều khựa xin chiếu chỉ hòa hoãn về lòe bà con.
    Mong bà con chúng ta cảnh giác cao độ.

    Trả lờiXóa
  70. Bác Triết đã ví von như thế này:

    VN và Cu Ba như là trời đất sinh ra,
    Một anh ở phía Đông một anh ở phía Tây ...
    VN thức thì Cu Ba ngũ, Cu Ba thức thì VN ngũ để canh giữ cho hoà bình thế giới

    Ngày hôm nay đảng CSVN lại còn phải gồng mình làm tốt nghĩa vụ "16 vàng + 4 tốt":

    VN còn phải canh giữ nhân dân VN để bảo đảm hòa bình VN/TQ !

    http://174.129.212.84/images/062011/babui_062011_12.jpg

    Trả lờiXóa
  71. Đây là thông tin từ TTHN sau khi nhận được kết quả tham khảo từ 57 Bô Lão:

    Bạn nghĩ gì về nguy cơ cuộc chiến tranh VN - TQ ?
    Muốn xảy ra 45.61% (26 votes)

    Không muốn 43.86% (25 votes)

    Không quan tâm 7.02% (4 votes)

    Ý kiến khác 3.51% (2 votes)


    Total Votes: 57

    Trả lờiXóa
  72. Cái khó là thế này các đ/c ạ

    Đánh thì với tương quan lực lượng thế này cộng thêm sau chừng đó năm đi đêm với TQ nên VN không còn chỗ dựa nào khác ngoài thằng lăm le đánh mình. Vậy đánh thua là cái chắc, chưa kể cái ghế độc tôn xưng bá một mình một chợ của đảng cũng bay theo. Làm sao mà cướp bóc, cưỡi đầu cưỡi cổ nhân dân được nữa. Vậy đảng có kiên quyết chiến với TQ không? không bao giờ. Nhưng không chiến thì đảng lại sợ lòng dân không phục

    Vậy thì chỉ còn cách: Trong nước thì xoa dịu lòng dân bằng những hứa hẹn nhăng cuội rồi tổ chức đánh trận giả... với những người dân dám phản ứng thì thẳng tay đàn áp. Dập tắt mọi nguy cơ từ xa có thể làm lung lay cái ghế của đảng. Bên ngoài vừa đánh giặc mồm vừa lợi dụng tinh thần yêu nước của dân đem ra mặc cả đi đêm với giặc, bán nước sau lưng nhân dân

    Cái Tuyên bố thông tin báo chí chung VN-TQ cho thấy rất rõ điều này. Từ trước đến nay ai cũng biết đàm thì bên nào mạnh bên đó thắng. Hiệp định biên giới và thỏa thuận phân chia Vịnh bắc bộ chứng minh rất rõ điều này: đảng đã lén lút nhân dân bán một diện tích đất bằng cả Tỉnh Thái bình mà bao xương máu cha ông mới giữ được và 80% diện tích Vịnh bắc bộ cho giặc. Nếu đưa ra công khai liệu nhân dân có đồng ý không? Chắn chắn là không ai cho phép đảng bán nước như vậy

    Vậy nội dung cái Tuyên bố chung ở trên chúng ta cũng biết kết cục ra sao: đảng sẽ lại tiếp tục bán biển đông cho giặc để giữ ghế tồn tại, tiếp tục bóc lột dân ta

    Nhưng cái nguy cơ lớn hơn cả vẫn chưa hết: Tham vọng của TQ không chỉ dừng lại ở cái lưỡi bò trên Biển Đông mà là thôn tính được VN làm bàn đạp mở xuống khu vực Đông nam Á. Đảng còn nắm quyền thì giấc mộng bá quyền của Bắc kinh mở mang bờ cõi sẽ trở thành hiện thực, nguy cơ mất nước của VN sẽ không thể tránh khỏi

    Vậy có thể khẳng định muốn giữ nước không còn cách nào hơn là phải loại bỏ sự cầm quyền độc tài của đảng đưa một lực lượng có thể tập hợp được lòng dân lên thay thế. Chỉ có như vậy mới có thể giữ nước

    Trả lờiXóa
  73. Mời bà con tham khảo tin nầy từ Reuters với những thông tin từ wikileaks có liên quan đến nhà máy điện hạt nhân ở VN và radioactive waste.

    http://www.reuters.com/article/2011/06/10/idUS419961224420110610

    Imagine a country where corruption is rampant, infrastructure is very poor, or the quality of security is in question. Now what if that country built a nuclear power plant?

    It may sound alarming but that is what could happen in many developing countries which are either building nuclear power plants or considering doing so – a prospect that raises serious questions after Japan’s experience handling a nuclear crisis.

    A trove of U.S. diplomatic cables obtained by WikiLeaks and provided to Reuters by a third party provide colorful and sometimes scary commentary on the conditions in developing nations with nuclear power aspirations.

    In a cable from the U.S. embassy in Hanoi in February 2007, concerns are raised about storing radioactive waste in Vietnam, which has very ambitious plans to build nuclear power plants. Le Dinh Tien, the vice minister of science and technology, is quoted as saying the country’s track record of handling such waste was “not so good” and its inventory of radioactive materials “not adequate.”


    Nếu CPVN vẫn kiên quyết xây dựng nhà máy điện nguyên tử thì thật là đại hoạ!!!

    Trả lờiXóa
  74. Trong khi báo chí TQ công khai với thế giới về CH PVĐ thì báo chí VN giấu nhem và coi như cái công hàm này không bao giờ có. Vậy thì giới báo chí quốc tế sẽ đánh gía VN ta như thế nào và tai sao phải che dấu ?

    Nansha indisputable territory:

    In 1958, shortly after China issued a statement on its territorial waters, including the Nansha and Xisha islands, Pham Van Dong, then premier of DRV, said Vietnam respected China's sovereignty statement on its territorial waters. Thus Vietnam has long recognized China's sovereignty over the islands in the South China Sea.
    http://usa.chinadaily.com.cn/opinion/2011-06/15/content_12699650_3.htm

    Trả lờiXóa
  75. Đề nghị bạn THANH NIÊN VIỆT NAM YÊU NƯỚC cho địa chỉ email để chúng ta cùng nhau trao đổi thêm một tý. Tôi đang có KHBT hay lắm

    Trả lờiXóa
  76. Nông dân ngoại thành ;bó tay...

    Trả lờiXóa
  77. * Em xin lỗi DLB cho em post lại Comment này, vì Còm trước của em có thể đã bị
    đưa vào Spam. Xin cảm ơn BBT DLB.

    ***** - Ý kiến của em thì như thế này !

    *** Hoạ mất nước vào tay bọn bá quyền trung cộng và sự đồng hoá Dân Tộc VN với trung quốc là điều có thể xảy ra ! Vì nhà cầm quyền csVN đã ương hèn và tham lam đã bán đứng cả dân tộc, đất nước này cho tàu cộng rồi. Bằng chứng là trong những cuộc xuống đường biểu tình của người dân vào các tuần chủ nhật vừa qua đã nói lên điều đó ! Nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đã liên tục Xua Quân trấn áp và bắt bớ những người dân đi biểu tình phản đối trung cộng xâm phạm lãnh hải - lãnh thổ của nước VIỆT NAM chúng ta, tại sao ? Rất đơn giản, dân tộc Việt Nam đã bị Mất Nước do nhà cầm quyền độc tài, độc đảng VIỆT GIAN CỘNG SẢN đã bán cho trung cộng từ lâu rồi, đến thời điểm này là thời hạn để GIAO HÀNG mà thôi ! Vậy thì, với trách nhiệm của một "Công Dân Yêu Nước" toàn thể đồng bào Việt Nam chúng ta phải làm sao ? Cứ ngồi chờ đợi cho một diễn biến sẽ đến hồi xấu nhất ? Hay là toàn dân đứng lên để đánh đuổi bọn Độc Tài Cộng sản Việt Gian Bán Nước và bọn giặc ngoại xâm trung cộng đang lăm le thôn tính nước ta, để giành lại Quê Hương ? Chỉ có một câu trả lời duy nhất là Toàn Dân Việt Nam chúng ta phải biết đoàn kết lại, đứng lên Đồng Khởi tiêu diệt Giặc NỘI - NGOẠI thù để gìn giữ Quê Hương mà thôi. Muốn làm được điều đó, chúng ta hãy tiếp tục kêu gọi mọi tầng lớp nhân dân xuống đường vào các ngày Chủ Nhật trong tuần để khơi dậy lòng yêu nước trong dân, cho người dân càng ngày, càng hiểu được bộ mặt thật của nhà cầm quyền độc tài - độc đảng - Việt Gian cộng sản và cái Hoạ Mất Nước vào tay bọn bá quyền trung cộng trong một ngày không xa nữa ! Thời gian đã không còn dài, tất cả chúng ta, những người dân lành, luôn hồi hộp, lo sợ những Tai Hoạ do bọn độc tài cộng sản Việt Gian sẽ đổ trên đầu nhân dân ta bất cứ lúc nào chúng muốn. Muốn tránh được những Tai Hoạ đó, thì chúng ta cứ Hẹn Hò nhau vào tất cả các ngày chủ nhật, cho dù có tập trung được lực lượng để xuống đường tuần hành hay không, chúng ta vẫn cứ HẸN và vẫn cứ ĐẾN (mục đích để làm nhục chí bọn Chó Săn CAcs và Hành Hạ chúng phơi nắng để TRẢ THÙ !) Khi đến một lúc nào đó, có Cơ Hội thuận lợi là nhân dân ta bùng nổ xuống đường đồng loạt như Vũ Bão - như Sóng Thần cuốn trôi đi tất cả bè lũ tay sai Độc Tài - Độc - Đảng - Việt Gian - Bán Nước, giành lại chính quyền về tay nhân dân, khi đó người dân sẽ Trực Tiếp Bầu Chọn người có Tài Đức biết lo cho dân cho nước để đứng ra gánh vác trách nhiệm Lãnh Đạo đất nước VN, và tất cả người dân chúng ta cùng chung tay Xây Dựng lại đất nước ngày một tươi đẹp hơn.

    Trả lờiXóa
  78. ai chửi tui thì chịu chứ đã nói rồi: giăng biểu ngữ chống tàu làm gì. giặc gần không đánh đi đánh giặc xa. nếu đi đả đảo cộng sản tui xin tuyến đầu còn trung quốc cứ để chúng đánh cho cộng sản lụi tàn lúc này mới tập hợp được đông đảo quần chúng nhân dân mà đánh ngoại xâm. tuy nhiên mỗi người có một cách đấu tranh riêng nhưng tôi thấy việc này không mang lại nhiều hiệu quả nếu như tiếp tục biểu tình phải thay đổi mục đích và chỉa thẳng mũi giáo vào lũ cộng sản mới mong có một ngày thay đổi cho đất nước này. chúng tôi tổ chức "thất nghiệp danh giá"bằng cách của mình đã vận động và phân tích cho giai cấp công nhân hiểu được họ bị lừa dối như thế nào để họ tự đứng lên dành lấy quyền lợi của họ. hiện tại chỉ là quận Bình Tân cộng sản hãy đợi đấy ngày phúc thẩm Cù Huy Hà Vũ sẽ là ngày tổng bãi công.
    giác ngộ.

    Trả lờiXóa
  79. Mầy tao,cùng Đảng,cờ nước đỏ sao vàng tao trao !
    Mầy muốn vinh thân tao có sẳn.
    Theo tao sung túc,cả cháu con.
    Chỉ cần mầy biết ,nghe vâng dạ.
    Nhìn ra cội góc ở bên Tàu.
    Thằng Hồ trước mắt cho mầy thấy,
    Tới chết xìn còn rực rở trong lăng.
    Dân mầy ươn bướng giao mầy trị.
    Đất đai tài nguyên biển đảo cùng chung xài.
    Cháy nhà mới nhận ra toàn bầy chuột.
    Đục khoét thu gom,bán nước nhà.
    Dân Tao sáng mắt nhận ra hết.
    Tới lúc tiêu vong đã đến rồi.
    Tám mươi lăm triệu cặp mắt thành gươm bén.
    Chém chẳng bựa tay với bọn đại thù .(Dân tộc)

    Trả lờiXóa
  80. Tôi cũng đồng qua điểm với ý kiến Nặc danh phía trên tôi đây. Chỉ có giai cong công nhân, người lao động cực khổ mới có đủ sức mạnh để trừng trị bọn CS cai trị đất nước này. Tuy nhiên, họ cần phải có LEADER hẳn hoi chứ ko thể tự phát được. Cuộc đình công của 65.000 CN Cty Pou Yuen sáng nay (đã là ngày thứ 4) đã chứng minh bọn CA VN chỉ là 1 lũ chết nhát kém cỏi. Mặc dù chưa mang màu sắc chính trị hay biểu hiện lòng yêu nước nhưng đã nói lên sự phẫn uất của cái nghèo đói và chống trả sự bất công. Đây chính là cái NHÂN của 1 cái QUẢ trong tương lai gần. Tôi tin rằng nhân sĩ trí thức, những người có lòng với Tổ quốc và Dân tộc, quyết ko cam tâm làm nô lệ cho ngoại bang, sẽ nhìn nhận ra vấn đề và sớm có giải pháp, dù rất là khó khăn.
    65.000 người là 1 con số đáng cho chúng ta quan tâm. BỌn CSVN ko hề dám đưa tin lên mặt báo. Chứng rỏ rõ ràng là nó sợ lực lượng CN. Anh em ta hãy tập trung chú ý vào thông tin này và truyền thông cho nhau để tất cả có thêm tinh thần và dũng khí!
    Ko nên biểu tình như những lần trươc đây, ko có hiệu quả gì đâu, hãy kêu gọi CN các nơi (nhất là những nơi nào có chuyên gia TQ) vùng lên ở nơi họ đang làm việc. Từ từ chúng ta sẽ cho họ hiểu rằng chỉ có bảo vệ đất nước, lật đổ nhà cầm quyền tham nhũng thối tha này thì mới có cuộc sống ấm no .
    Làm cách mạng phải có chiến lược cụ thể, ko nên lỏng lẻo. Chúng ta sẽ kêu gọi từng giai cấp, ngành nghề. Ban đầu là người lao động, kế đến là tôn giáo, rồi sinh viên, trí thức, nhà báo phóng viên (nếu kêu gọi được đến nhà báo thì là xem như đạt 70%). Đến cuối cùng : Quân đội. Là xong phim!
    Mong các bạn góp ý!

    Trả lờiXóa
  81. Shock Waves says:

    Mày sủa con mẹ gì vậy , Đảng cho mày ăn cứt hay gì mà dám nói dân chủ không có thật .

    Trả lờiXóa
  82. 2 dang dong chi "the luc thu dich" nhan danlúc 15:03 27 tháng 6, 2011

    Tuy không thích lối chữi bới nóng giận của Shock Waves nhưng phải thú thật là như vậy mới đáng đời cái tội ngu lâu .

    Khi ông thầy LX chết toi vứt anh Mác anh Lê vô thùng rác thì CSVN tiếp tục noi gương, cóp nhái Trung Cộng. 2 ĐCS anh em nhà hắn muốn xài rác thì cứ mặc sức cớ sao ép uổng cả dân tộc.

    Thật ra thì cha con nhà hắn đâu có xài rác. Chúng cứ thẳng Âu Tây đi học, tẩu tán tài sản chuẩn bị đánh bài chuồn. Bọn chủ Tàu tham nhũng thi nhau bỏ trốn hàng loạt qua Âu, Mỹ có thèm ở lại cái thiên đường CS đang xây đâu... CSVN cũng vậy. Chỉ có dân đen phải è cổ tụng kinh kệ Mác Lê Mao Hồ... học tập đạo đức, tư tưởng HCM. Học càng nhuyễn thì càng làm ngược.

    Trả lờiXóa
  83. "Ban đầu là người lao động, kế đến là tôn giáo, rồi sinh viên, trí thức, nhà báo phóng viên (nếu kêu gọi được đến nhà báo thì là xem như đạt 70%). Đến cuối cùng : Quân đội. Là xong phim!" đáng ra phải là sinh viên, trí thức đứng đầu chứ sau đó là người lao động....

    Trả lờiXóa
  84. Thôi rùi mấy ba ơi, CSVN đem nướng 86 triệu dân đen vào mồm lang sói. Các pác không mau mau lật đổ cái chế độ bán nước này, rùi liên minh với Mỹ thì chỉ có nước chết. Còn thằng CSVN lưu manh, đểu giả này thì chó nó cũng không tương trợ, không cách chi cứu nổi dân tộc này đâu.

    Trả lờiXóa
  85. THẬT NHU NHƯỢT VÀ HÈN HẠ!
    TỘI ÁC NÀY KHÔNG GIẤY MỰC NÀO KỂ CHO XIẾT!
    QUẢ BÁO RỒI CŨNG GỌI TÊN TỪNG THẰNG KHÔNG XÓT 1 TÊN

    Trả lờiXóa
  86. phai la cong nong binh tri lam nong cot ,ho la nhung nguoi bi day xeo duoi got chan cong san ,nguoi linh deu la con cai nong dan kho cuc bi cuop dat oan thu chong chat ,bon tri thuc bang gia, den pho giao su cung dom thi ke lam gi

    Trả lờiXóa
  87. KHỞI CÔNG XÂY DỰNG KHU PHỐ NGƯỜI TRUNG QUỐC TẠI BÌNH DƯƠNG. BAO GỒM:
    1/ TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH
    2/ TRUNG TÂM VĂN HOÁ
    3/ TRUNG TÂM TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG
    4/ CÔNG VIÊN TRUNG TÂM
    5/ KHU BIỆT THỰ
    6/ KHU PHỐ THƯƠNG MẠI
    7/ TRƯỜNG ĐẠI HỌC QUỐC TẾ

    http://becamexijc.com/Default.aspx?mod=guide&atv=guide&id=42&idtype=31

    Trả lờiXóa
  88. 2 dang dong chi "the luc thu dich" nhan danlúc 16:14 27 tháng 6, 2011

    Rồi sẽ tới ngày mỗi người Việt dõng dạc nói như sinh viên Nguyễn Anh Tuấn. Bắt tôi đi nếu bắt CHHV.

    Và khi có đồng bạn biểu tình bị bắt thì mọi người đều đồng lòng làm y như thế.

    Hãy bắt luôn tôi, tôi nữa, tôi nữa... và tất cả chúng tôi đây.

    Trả lờiXóa
  89. Đúng là một lũ phản dân bán nước. HCM đã thành công tột bậc khi xây dựng nên những lớp người vô trí vô giác vô tâm và vô thần này. Theo lệnh của kẻ 'lạ' bề trên như thế này thể nào những cuộc biểu tình tới sẽ có nhiều sự đàn áp thẳng tay của đám chó dại 'còn đảng còn mình'

    Trả lờiXóa
  90. Câu hỏi lúc này mà các công dân VN cần phải suy nghĩ để trả lời và hành động là

    Mất đảng hay mất nước?

    Chọn bè bạn nào kết giao, đồng chí, đống minh?

    Cần phải tẩy chay, loại Tàu ra danh sách đồng chí, đồng minh để tỏ thái độ và lập trường rõ ràng. Đây là thời cơ thoát ách nô lệ, nô dịch tư tưởng và thói côn đồ Tàu.

    Trả lờiXóa
  91. CAM 1 says:
    07:14 Ngày 27 tháng 6 năm 2011

    Tôi xin tiết lộ cho các bạn một tin mới.Hiện nay một số cán bộ công an Trung cộng đang có mặt tại Sài gòn và Hà Nội để chỉ đạo công an Việt Nam cách đàn áp và tiêu diệt những người biểu tình,chúng đã có mặt trong những cuộc biểu tình của dân chúng trong những tuần vừa qua.
    Xin các bạn yêu nước, tranh đấu phải hết sức thận trọng,có kế hoạch đối phó để bảo toàn lực lượng.
    Thân chào

    tôi biết là ai rồi và cần chỉ điểm vạch mặt trong đoàn trước tiên muốn biểu tình được tốt là phải có tinh thần ý chí kiên định kiên cường.Thứ 2 điểm số ai là người trong bọn tàu cộng qua để chỉ điểm các bạn là phản CSTQ và CSVN mà bắt bọn nó khai ra nhìn là biết thôi rất dễ biết nếu cài người trong an ninh mật vụ china và vn thì các bạn sẽ học được thôi.Thứ 3 các bạn phải biết mục đích của an ninh mật vu china qua VN để làm gì ? và phải bắt người đó khai tra mà tống cổ khỏi đoàn biểu tình.

    Trả lờiXóa
  92. chúng tôi là công dân viêt nam chả hịêu mấy ô lảnh đạo VN mình. Mới vừa chưởi rủa nhau cách nay có mấy ngày hôm nay tyên bố tình sâu nghỉa nặng với bọn tàu a man .Khong hiểu nổi

    Trả lờiXóa
  93. Trong mấy ngàn năm lịch sử dân tộc Việt Nam đã trải qua
    1000 năm bắc thuộc. 100 năm pháp thuộc. 1100 năm ấy dân ta là nô lệ cho ngoại bang.
    Chúng đã bóc lột dân ta đến tận xương tủy. Chúng đã đàn áp, đánh đập, bỏ tù, giết hại bao người con ưu tú của dân tộc ta.
    Nhưng chúng không thể cầm tù được tư tưởng, suy nghĩ của dân ta. Vì thế mới có Việt Nam ngày nay.
    Trong thân phận của kẻ nô lệ. Có thể bị nô lệ về thân thể (cầm tù). Có thể bị nô lệ về vật chất (phụ thuộc cơm áo gạo tiền). Nhưng dã man và đau đớn nhất là bị nô lệ về tư tưởng, suy nghĩ.
    Mấy chục năm gần đây dân ta được nghe và làm quen với từ Định Hướng...
    Từ hồi nghe đài, báo chí nói khoai tây, bột mì, bo bo giầu chất dinh dưỡng như gạo.. Thế là tháng sau trong khẩu phần ăn, được độn ngay khoai tây, bột mì và bo bo. Mãi sau này mới biết bo bo là thức ăn cho gia súc ở nước ngoài.. Nhưng dân ta vẫn chịu được (thực tế đã chịu qua rồi)
    Bây giờ được Định Hướng cái vĩ mô.. Định Hướng XHCN. Dù doanh nghiệp nhà nước luôn luôn là Chủ đạo, rồi phá sản như Vinasin. Dù cho giá cả xăng dầu, điện nước, lạm phát có tăng cao thế nào đi nữa.. Dân ta cũng sẽ chịu đựng được (thực tế đang chịu đựng)
    Nhưng Dân ta quyết không chịu khuất phục Định Hướng (Dư luận), thực chất là cầm tù tư tưởng, suy nghĩ của cá nhân.
    Trên thế giới này ở đâu có Ban tư tưởng, văn hóa TW nhỉ??? À quên Ban TGTW

    Trả lờiXóa
  94. con kền kền kền nói đúng 1 phần là nếu dân trí cao và đồng đều thì đất nước đó phát triển tốt .Nhưng bạn quên rằng với nền GD như VN hiện nay thì ít nhất phải thêm 1000 năm nữa dân trí của VN mới bằng nước Nhật bây giờ

    Trả lờiXóa
  95. Be lu CSVN la bon le chieu thong 2

    Trả lờiXóa
  96. bản thông báo việt cộng- trung cộng là.
    báo cho toàn dân vn được biết rằng. VIỆT NAM TỰ TRỊ TÌNH TRUNG CỘNG QUỐC LÀ SỰ THẬT.nay đảng cộng sản tàu cộng chúng tôi thay đảng việt công,thông bào cùng toàn dân trung quốc và toàn dân việt nam rằng chúng ta sắp là CHA CON một nhà,những ai đã chọn con đường chống đối nhà nước trung cộng chúng tôi hảy mau mau từ bỏ,sớm thức tỉnh mau quay về đường tà,cùng ta cộng và trung cộng xây dựng thành công chủ nghỉa quái thay trên trái đất này,nếu ai ngoan cố chống lại đừng trách con cháu của trung cộng là ta cộng, sẳn sàng vì quyền lực và dola được quyền thay mặt thiên cộng bắc kinh TIỀN TRẢM HẬU TẤU,nay thay mặt bộ bá quyền bành trướng trung công thông báo cùng toàn dân 2 nước việt trung để biết ,thủ tướng thiên cộng đã ký hồ cẩm cha trọng lú,triết nói sàm,dủng y tá,sang bắt sâu, thanh nhược,vịnh hèn đã ký./.

    Trả lờiXóa
  97. Trớt quớt rồi.Tưởng ai cái nhà bác Hồ Xuân Sơn Thứ trưởng ngoại giao nước Cộng trừ Xạo Hết Chỗ Nói,cựu chuyên viên buôn lậu mánh mung ở chợ Vòm Liên Sô.Xứng đáng là người đại diện đảng cướp Vẹm đi khấu đầu năn nỉ ỉ ôi bọn Thực dân Đỏ Tàu khựa.
    Chắc chắn sau bảng thông cáo chung này.Quốc Hội VC sẽ ghi vào Hiến pháp điều khoản mới:
    -Để gìn giữ tình hữu nghị Việt Trung đời đời bền vững.
    -Để làm trong sáng tình láng giềng hữu hảo 16 chữ vàng và 4 tốt.
    -Để xác tín việc làm cuả các vị lảnh đạo Trung Quốc trong quá khứ cũng như hiện tại lúc nào cũng trong sáng và đúng đắn như lời bác Hồ dạy "Ai sai chứ bác Sít và bác Mao không bao giời sai"
    - Để trấn áp bọn phản động với những thế lực đen tối âm mưu "Diến tiến hoà bình"
    Xét rằng những sự cố xảy ra ở biển Đông chỉ là sự va chạm nhỏ không ảnh hưởng tình hữu nghị đời đời bền vững Việt Trung.
    Kể từ khi có bản thông cáo chung.Bất cứ những công dân Việt nam nào tổ chức tuần hành và biểu tình chống Trung quồc coi như là kẻ thù cuả đảng CSVN và các nước XHCN anh em.

    Trả lờiXóa
  98. thánh Gióng vui thú điền viên (triết nùn)lúc 21:04 27 tháng 6, 2011

    Chưa thấy cái Đảng nào từ cổ chí kim mà hèn hạ như đảng ăn cướp cộng sản Việt Nam. Thằng Hồ Xuân Sơn đại diện cho thằng Nguyễn Phú Trọng đi điếu đốm mấy thằng giặc Tàu. Chúng tao đéo có chết thay cho bọn mày đâu nhe Trọng lú, Trung cộng mà đánh sang Việt Nam thì viên đạn đầu tiên là tao dành cho 15 tên Bộ cá tra chúng mày, sau đó mới đến Trụng cộng.

    ĐỒNG Ý VỚI BÁC 100%

    Trả lờiXóa
  99. CSVN đã ngã mũ cối đầu hàng tàu phù trước khi xung trận. Cầm quyền cs đã chịu quy phục nhanh chóng như vậy đơn giản vì không chịu từ bỏ độc tài, độc đảng và quyền lợi+quyền lực khổng lồ đang chiếm giữ. Hoa kỳ không cam kết bảo vệ Ba đình vì csvn chối từ thực hiện yều cầu trả tự do cho tù chính trị việt nam, mở rộng và thực thi quyền tự do, dân chủ của dân viêt.CSVN sợ "diễn biến Hòa bình" của nhân dân vn nhưng rất yêu chuộng "hòa bình" đi đêm, luồn cúi với bọn bành trướng.Vì "Diễn biến Hòa bình" có thể chôn vùi chế độ cs còn "hòa bình" đi đêm, luồn cúi với hán tặc thì sẽ được phì thân, phú quý,còn tiền bạc và quyền lực thì vô tận dù cho phải cam chịu làm số phận làm chó hầu hạ tên chủ gia hàng xóm và đi cắn càn người thân gia đình.

    Trả lờiXóa
  100. thánh Gióng vui thú điền viên (triết nùn)lúc 21:40 27 tháng 6, 2011

    chúng tôi là công dân viêt nam chả hịêu mấy ô lảnh đạo VN mình. Mới vừa chưởi rủa nhau cách nay có mấy ngày hôm nay tyên bố tình sâu nghỉa nặng với bọn tàu a man .Khong hiểu nổi

    Có gì khó hiểu đâu ? 2 thằng cộng sản dựng VỞ KỊCH chiến tranh QUI ƯỚC để CON NGƯỜI 2 NƯỚC chết bớt giảm miệng ăn và cũng để dánh lạc hướng người dân tập trung đối phó và quên đi cần phải chống đối 1 nhà nước tham nhũng, làm kinh tế dốt nát, đảng csvn vẫn yên tâm phung phí trên mồ hôi dân nghèo

    Trả lờiXóa
  101. Mỹ đang dùng Biển Đông để chứng minh CSNV hay VNCH ai mới thực sự là kẻ bán Nước.Chỉ có cách này mới lật đổ chế độ CSVN y như Mỹ đã làm trước đây ở Nga và Đông Âu. Mỹ bật đèn xanh cho Tàu khiêu khích VN, hậu duệ CS như Triết Dũng... có thể do không biết chuyện trước đây nên đã phát biểu hùng hồn. Nhưng khi hậu duệ của họ Hồ là Cẫm Đào cảnh báo, không khôn hồn thì ta cho Nhân dân VN biết tỏng tòng tong sự thật thì đừng trách ngộ.Công hàm của PVĐ chỉ là một trong những văn tự chứ không không phải duy nhất.
    Sau khi CSVN bị lòi mặt chuột, thì Mỹ sẻ A lô với Hồ nhắc lại Hiệp định PARI 1973, ChiNa là Quốc gia có trách nhiệm bảo vệ sự vẹn toàn lãnh thổ của VN hà cớ gì lại làm như vậy coi sao được. Và VNCH là một thực thể của Hiệp định genever, sẻ sống lại, có đầy đủ tư cách để đòi lại những gì đã mất cho tổ quốc, cũng như danh dự của người Quốc Gia.
    Vì theo hiệp định Genever thì VNCH mới là chủ thật sự phần Biển mà Tàu đang chiếm đóng. Và khi đó thế giới mới thấy được câu nói của một vị Tướng Độc nhản người Do Thái đã nói " Muốn thắng CS hảy để CS thắng ". Nếu không được đi biểu tình, thì ở nhà cầu nguyện cho điều đó nhanh đến, thực hiện theo nghi lễ của Tôn giáo mà mình đang theo, đó cũng là cách thể hiện yêu Nước vậy. Hãy tin tưởng mà thực hiện vì " Ý dân là ý Trời" và " nhân bảo như Thần bảo " mà

    Trả lờiXóa
  102. 11 tàu chiến Trung Quốc ngoài khơi biển Nhật Bản

    http://vn.news.yahoo.com/11-t%C3%A0u-chi%E1%BA%BFn-trung-qu%E1%BB%91c-ngo%C3%A0i-kh%C6%A1i-bi%E1%BB%83n-043000768.html;_ylt=AskjyC9DqaXUcofDeRS3N263V8d_;_ylu=X3oDMTN0bnZmaXR1BGNjb2RlA3ZzaGFyZWFnMgRwa2cDMzRmMjkwNzQtYjliYy0zMTI2LTk2ZDEtMjQxYTcxOWY4MDU1BHBvcwMzBHNlYwNNZWRpYUZlYXR1cmVkTGlzdAR2ZXIDOWM2Mjc2ZTItOWU1NC0xMWUwLTllZmQtNzhlN2QxZjUzOWU4;_ylg=X3oDMTM0c200NjVyBGludGwDdm4EbGFuZwN2aS12bgRwc3RhaWQDNjA0YzNmZGYtODNhYy0zNDY0LTg0MmEtNDA2NDEyYmI3YzkxBHBzdGNhdAN4w4No4buYaXx4w6No4buZaQRwdANzdG9yeXBhZ2U-;_ylv=3

    Trả lờiXóa
  103. Ấn Độ muốn hiện diện bền vững trên biển Đông

    http://vn.news.yahoo.com/%E1%BA%A5n-%C4%91%E1%BB%99-mu%E1%BB%91n-hi%E1%BB%87n-di%E1%BB%87n-b%E1%BB%81n-v%E1%BB%AFng-tr%C3%AAn-bi%E1%BB%83n-%C4%91%C3%B4ng.html;_ylt=Av.k.iSiCrxvSkyJ8DiL28WxV8d_;_ylu=X3oDMTNlODdzcHBrBHBrZwNjNTU3NzE4Ni01MjQzLTMwMDItYTZkYy0yNTA3ZDE0MjIwNjgEcG9zAzMEc2VjA01lZGlhSnVtYm90cm9uQ29rZQR2ZXIDODI0YzdkNjItYTBiMC0xMWUwLTk2MmItMjcyZTdlZmRhYjRj;_ylg=X3oDMTFwanBtZW5jBGludGwDdm4EbGFuZwN2aS12bgRwc3RhaWQDBHBzdGNhdAN0cmFuZ25o4bqkdARwdANzZWN0aW9ucw--;_ylv=3

    Trả lờiXóa
  104. dung on ao, dang sau Hoa Mu la su trong sang cua 2 ben da duoc sap dat truoc.
    dan den cu yen tam ma dong thue de nuoi 2 ben Viet Cong va Tau Cong

    Trả lờiXóa
  105. Năm 1991,khi Liên Xô và khối XHCN ở Đông Âu tan rã là cơ hội để dân ta đứng lên xóa bỏ CS những chúng ta đã bỏ lỡ do dân trí và thông tin bị bưng bít

    Và năm 2011 là phong trào Hoa Lài ở Châu Phi, có lẽ theo diễn biến này thì chúng ta lại lỡ một chuyến tàu.

    Nếu chuyến tàu Hoa Nhài không có tên Việt Nam thì có lẽ chúng ta phải chờ 20 năm nữa thôi.

    CSVN giờ chúng nó còn khỏe lắm lại nhiều vây cách cả trong lẫn ngoài, được bồi đáp bởi TQ nên phá tan nó lúc này là không nổi rồi.

    Lịch sử sẽ ghi nhận giai đoạn tối tăm này của dân tộc Việt Nam

    Trả lờiXóa
  106. 16 CHU VANG VA BON TOT CHINH LA CAI RO MOM HEO {BCT}

    Trả lờiXóa
  107. Trung Quốc là cái quái gì mà phải nịnh bợ chúng. Các vị vẫn nghĩ chúng giúp là vô tư sao? Kẻ nào xúi bẩy để gây nên con đấu cha, vợ đấu chồng của những năm 50? Kẻ nào đã gây nên cái chết của hàng vạn con người trong cuộc chiến tranh 79-90? Kẻ nào đã chiếm Hoàng Sa trắng trợn năm 1974? Kẻ nào đã chiếm Trường Sa năm 1988? Kẻ nào đã khai thác vàng ở Việt Nam? .... Không thể kể xiết tính đểu cáng của Trung Quốc. Các vị đừng tự mê muội lương tâm mình nữa. Hãy đọc lại lịch sử và sám hối trước ông cha đi. Nghe các vị phát biểu giọng nịnh bợ kẻ thù, chán lắm rồi.

    Trả lờiXóa
  108. Vì lòng tham và sự thiển cận mà những kẻ cầm quyền ở Việt Nam ở mọi cấp, mọi lĩnh vực đã bán rẻ tổ quốc. Chúng ta không chỉ vạch tội và lên án kẻ thù Trung Quốc mà còn phải đấu tranh tiêu diệt cái thế lực thối nát người Việt đang cầm quyền hiện nay. Nếu không mau, khi chiến tranh xẩy ra, chúng sẽ trốn chạy hết ra nước ngoài vì chúng đã vơ vét đầy túi tiền của nhân dân. Hãy xem sự đê tiện của lũ bán nước: http://vef.vn/2011-06-27-su-uu-ai-ky-la-cho-mot-nha-thau-trung-quoc

    Trả lờiXóa
  109. Thiến Heo Di Độnglúc 05:35 28 tháng 6, 2011

    nhẩm xà ôn hoà

    biển nhà
    đánh cá
    xa xa
    loạ loạ

    dân ta
    hối hả
    quyền bá
    đảo nhà

    người lạ
    manh nha
    hà hà
    hẩu lá!

    đảng ta
    mát xa
    đại ca
    ôn hoà

    hà hà
    nhỏ mà
    chúng ta
    thông qua

    vậy nha
    ca ca
    mình là
    người nhà

    á á
    khả khả
    nhẩm xà
    hẩu lá!

    http://raccoon3805.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  110. ...."CÂY ĐÀN BỎ QUÊN"!lúc 06:09 28 tháng 6, 2011

    Cách đây mấy hôm,hai nhạc sỹ tài hoa nhưng nghèo kiết xác gặp nhau tại một quán cóc để đàm đạo.Nhạc sỹ A, hỏi nhạc sỹ B:..."Ông đã có "đơn đặt hàng" của BỘ 4T chưa?".Nhạc sỹ B đáp:..."chưa ông ạ!".Nhạc sỹ B lại hỏi thăm nhạc sỹ A:..."Thế còn ông?".Nhạc sỹ A:..."Tôi cũng chưa thấy gì!". Sáng nay, hai nhạc sỹ lại gặp nhau-sau khi được tin..."TUYÊN BỐ CHUNG BÁO CHÍ..."
    chiều hôm qua thì đều cất lên cùng một tần số :..."Thế hóa ra lại là may cho cả hai ta-vì THIÊN TRIỀU đang đứng ngồi không yên theo kiểu ...sáng nắng,chiều
    mưa,tối động đất...mà mình thì cứ cái giai điệu cũ na ná như :..."TIẾNG SÚNG ĐÃ VANG TRÊN BẦU TRỜI BIÊN GIỚI...QUÂN XÂM LƯỢC BÀNH TRƯỚNG DÃ MAN...
    LỬA ĐÃ CHÁY VÀ MÁU ĐÃ ĐỔ TRÊN KHẮP DẢI BIÊN CƯƠNG..." thì...MỜ Ơ MƠ HUYỀN
    MỜ ĐỜI RỒI!VÌ ĐI CHỆCH..."ĐỊNH HƯỚNG" THÌ "NÓ" GHÈ CHO KHÔNG CÒN CÁI RĂNG
    NÀO ĐỂ MÀ NHAI..!?".(Nhai gì? xin quí vị bổ sung giúp cho-Thank you quí vị
    nhiều nhiều!)

    Trả lờiXóa
  111. Chính vì "định hướng" như vậy nên đám làm báo "lề phải" cũng nản nên xoay qua chụp mông, chụp chíp , canh me "lộ hàng", "ngực khủng" ... đó cũng là 1 cách "phản ứng" lại "xã hội"...
    KHi mất lòng tin , sống không lý tưởng thì thanh niên sa đà hút xách, game online, quay clip đen, sống chụp giật..."THƯỢNG BẤT CHÍNH, HẠ TẮC LOẠN"

    Trả lờiXóa
  112. Bác 8:45 nói đúng đấy.
    Tôi chưa thấy báo chí ở đâu mà bậy bạ như báo chí lề phải ở VN hiện nay. Toàn ba cái chuyện dựt gân, câu khách nhảm nhí. Điều hay lẽ phải không nói, đi đăng ba cái lộ hàng lộ mông lộ đít vớ vẫn. Nói kiểu dân gian là mắc phong long hết sức. Đúng là văn chương Xã hội Chủ Nghĩa. Bó tay.
    Mong được đi tị nạn như chị Trần Khải Thanh Thủy.

    Trả lờiXóa
  113. Bây giờ chiến sự xảy ra, ai sẽ đi đánh giặc???? chắc chỉ còn người dân phải tự bảo vệ tổ quốc. Hởi ôi! dân bao giờ cũng là người "đổ vỏ" cho kẻ ăn ốc là các quan tham nhũng, những kẻ suốt đời chỉ biết hưởng thụ và thụ hưởng

    Trả lờiXóa
  114. Ai cũng thấy rằng: Đảng của các quan, do các quan chỉ định và phục vụ cho các quan luôn. Hỏi rằng: khi chiến sự xảy ra, các quan sẽ là người đầu hàng trước hoặc là chuồn trước, còn dân đen thì cứ việc đi bảo vệ đất nước. Hãy nhớ là:
    Bây giờ và sau này các quan cứ tự ra lệnh cho cho nội bộ quan nghe, dân chả ngu gì mà nghe lệnh quan.
    Quan có cần nhưng dân không vội.
    Quan có vội quan lội quan sang.

    Trả lờiXóa
  115. Có ra nước ngoài mới thấy thương dân Việt Nam, bị CAM CHỊU, ÁP BỨC ĐỦ ĐIỀU...đến cái tự chủ cá nhân cũng không được, còn gì là cuộc sống nữa.

    Trả lờiXóa
  116. Tôi tán thành bác 14: 48.
    Nhà nước bảo rằng họ xây dựng chủ nghĩa xã hội nhưng họ xây mãi chẳng thấy cái gì gọi là chủ nghĩa xã hội mà tôi chỉ thấy rặt chủ nghĩa cơ hội.
    Bộ máy cầm quyền chỉ toàn một lũ cơ hội, mua quan bán chức đục khoét của công....
    Chỉ khác mỗi một chữ cơ và xã.
    Phải chăng vì vậy họ mới gọi là đang giai đoạn quá độ.
    Thật hài hước..... Dùng chủ nghĩa cơ hội để xây dựng chủ nghĩa xã hội !!!

    Trả lờiXóa
  117. TIN GIỜ CHÓT KHẨN CẤP:

    Lúc 17h30 ngày 24-3-2011, Thiếu Tá Mỹ (CA huyện Chợ Mới) cùng với 1 CA nữa xưng là Đại Tá Nguyễn Văn Quyền, Phó GĐ CA tỉnh An Giang đặc trách an ninh đi vào nhà ông Hà Văn Duy Hồ, Tổng Đoàn Trưởng Đoàn Thanh Niên PGHH Yêu Nước gặp anh Hồ. Đại Tá Quyền dõng dạc dùng lời đe dọa đủ điều như là:

    -Tỉnh An Giang là địa phận dưới quyền kiểm soát của tôi (tức là Đại Tá Quyền), tôi dứt khoát cấm PGHH tổ chức ngày lễ 25/2 âl Tân Mão, dù ông Bộ Trưởng CA Lê Hồng Anh cho phép cũng không được tổ chức.

    -Từ ngày 26-3-2011, tôi cấm anh Hồ không được đi ra khỏi nhà . Nếu anh Hồ đi ra khỏi nhà có bị đánh chết thì ráng chịu.

    -Những người tuyên bố tự thiêu là khoác lác để kiếm tiền, sức mấy dám thiêu, mà có thiêu thì chết nhiều càng tốt, chẳng hại gì đến nhà nước.

    -Ông Liêm là một thằng cha già liều mạng, nói gì thì nói nhà nước không thèm để ý tới. Thằng già đó chết lúc nào không biết chừng. Lúc nào cao hứng, tôi lên TP Hồ Chí Minh xông vào nhà ổng bắn mấy viên đạn nát đầu ổng rồi tôi ung dung đi ra về, có ai làm gì tôi . . .
    v.v. . . và v.v. . .

    Trả lờiXóa
  118. 2 dang dong chi "the luc thu dlúc 05:56 30 tháng 6, 2011

    Rồi sẽ tới ngày mỗi người Việt dõng dạc nói như sinh viên Nguyễn Anh Tuấn. Bắt tôi đi nếu bắt CHHV.

    Và khi có đồng bạn biểu tình bị bắt thì mọi người đều đồng lòng làm y như thế.

    Hãy bắt luôn tôi, tôi nữa, tôi nữa... và tất cả chúng tôi đây.

    Trả lờiXóa
  119. Tôi có một ý kiến như sau , mỗi người chúng ta .Hãy mua một SIM mới và gửi địa chỉ trang DANLAMBAO cho tất cả các số điện thoại trong máy của mình và kèm theo lời kêu gọi bảo vệ đất nước .a ngay bây giờ ngay hôm nay . Vì như thế là hiệu quả nhất , khi họ tiếp cận với sự thật phơi bày họ xẽ tỉnh ngộ

    Trả lờiXóa
  120. That vay, toi dang lam viec tai Phap va dang nhin ve VN, toi se quay ve VN de tieu diet CSVN. Toi khong chap nhan song trong mot che do ma khong co TU DO DAN CHU. Toi se quay ve.

    John Paris

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn