Bọn Việt Gian tay sai tại Hà Nội - Dân Làm Báo

Bọn Việt Gian tay sai tại Hà Nội


Dân Làm Báo gửi đến các bạn hình ảnh của bọn mà nhà thơ Đỗ Trung Quân đã hỏi "Đánh đồng bào mình có vui không ? Bắt đồng bào mình có sướng không ?".  Đây là một trang trong cuốn "sổ phong quỷ"  mà dân ta cùng nhau thu thập để rồi sẽ... đến một ngày. Xin cám ơn bác G, LD, GS và các bạn dân báo đã thu, chụp và chuyển  hình ảnh Việt Gian.

(H1) Sếp Công an và người Trung Quốc ?

(H2) Bắt cả đàn ông và phụ nữ

 (H3) Nhận chỉ đạo

(H4) Tiểu yêu tinh

(H5)

(H6)

(H7)

(H8)

(H9)

(H10)

(H11)

(H12)

(H13)
(H14) Bạn đọc cho biết, người mặc áo trắng đang chỉ tay là Trung tá tên Canh, phó CA quận Hoàn Kiếm. Người áo vàng bên phải, đang khoang tay nhận chỉ đạo là Đại úy Minh - người đã đạp vào mặt người biểu tình tên Đức. Chiếc xe biển số xanh : 31A-5788, chung quanh là một dàn an ninh đàn em.

Ngoài ra, bạn đọc còn cho biết thêm, người mặc áo đen, đeo kính cận rất đáng ngờ. Một số người nghi ngờ đây là người TQ

(H15)

(H16)

(H17)

(H18)

(H19)

(H20)

(H21)

(H22)

(H23)
(H24)

(H25)

 (H26) Đại úy Minh béo - kẻ đã đạp vào mặt người biểu tình

Hình ở Sài Gòn :


(H27) Viên an ninh mập này xin chỉ thị đàn áp


(H28) - Viên an ninh áo đen là một tay cò mồi cao cấp, chuyên gây rối & kích động trong các cuộc biểu tình tại Sài Gòn. Năm 2008, chính người này đã tấn công và xé biểu ngữ của Blogger Điếu Cày

*


Cập nhật với lời xin lỗi

Các bạn thân mến, bài tổng hợp “Bọn Việt Gian tay sai tại Hà Nội” được Dân Làm Báo đưa lên vào sáng ngày 18/07 đã có một số sai sót & nhầm lẫn nghiêm trọng, gây ảnh hưởng lớn đến một số bạn tham gia biểu tình, khiến các bạn bị hiểu lầm thành công an chìm. Để xảy ra sự cố tai hại này, Dân Làm Báo xin nhận mọi trách nhiệm, đồng thời xin được gửi đến các bạn có liên quan lời xin lỗi chân thành nhất.

Có thể nói, đây là sai lầm nghiêm trọng nhất của Dân Làm Báo kể từ khi bắt đầu hoạt động báo chí công dân đến nay. Dân Làm Báo hiểu rằng, sự cố tai hại này đã làm tổn thương đến lòng yêu nước của các bạn, gây ra những hiểu lầm không đáng có. Một lần nữa, xin được cáo lỗi cùng tất cả các bạn.

Ngay khi được thông báo, Dân Làm Báo đã xóa đi những bức ảnh gây hiểu lầm. Tuy nhiên, vì một số trang mạng đã copy bài viết về, cho nên, việc hiểu lầm vẫn chưa chấm dứt hẳn.

Nhằm mục đích hỗ trợ Danlambao khắc phục hậu quả nghiêm trọng lần này, Dân Làm Báo tha thiết kêu gọi các trang mạng đã copy bài “Bọn Việt Gian tay sai tại Hà Nội” vào ngày 18/07 nhanh chóng xóa đi bài viết cũ, hoặc cập nhật lại bài viết mới ngay tại đây.

Trong bài cập nhật mới này, sẽ có thêm hình ảnh của một số viên an ninh chìm trấn áp người biểu tình yêu nước. Mong được sự hỗ trợ thông tin từ các trang mạng và các bạn.

Cuối cùng, Dân Làm Báo xin được gửi lời cáo lỗi đến tất cả các bạn, đặc biệt là những bạn bị hiểu lầm chỉ vì sai sót rất đáng trách của Dân Làm Báo.

Thân ái ! 

*
Trang trước: 

Những âm binh của thái thú dưới góc ảnh của các bạn Dân Báo (cập nhật)





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo