Thanh niên xung phong - Xung phong cứu nước hay bán nước?! - Dân Làm Báo

Thanh niên xung phong - Xung phong cứu nước hay bán nước?!

Khoa Nguyễn (bạn đọc Danlambao) Tôi là một người thanh niên trẻ tuổi đang sống trong một thời đại tại một đất nước mà cái ác, cái phi nghĩa đang hoành hành.


Sáng nay xem các tin tức, hình ảnh của các đoàn biểu tình bị đàn áp, đánh đập dã man không thương tiếc tại 2 đầu đất nước mà không kiềm được lòng ! Đủ các loại an ninh chìm nổi, áo xanh, áo đỏ, áo vàng, áo lục, áo đen, áo nâu, áo gì gì nữa ấy không kể xiết xua vào túm áo, túm cổ, dằng xé người biểu tình chẳng khác gì trong các phim làm về thời La Mã cổ đại. Khi mà các bạo chúa ra lệnh đàn áp nhân dân mình. Trong số lũ chó săn ấy có rất nhiều là thanh niên, trai tráng. Tôi tự hỏi cũng đều là thế hệ trẻ không hiểu sao trong khi đoàn biểu tình là những người trẻ nhiệt huyết, yêu nước quên mình thì bên kia lại là những tên thanh niên hung tợn, đằng đằng sát khí, nhìn vào chẳng khác gì bọn cướp. Chúng đã hùa theo bọn bành trướng Bắc Kinh, bọn chính quyền tay sai để cướp đất nước này, cướp lòng yêu nước, cướp tất cả những gì má chúng có thể cướp được. Chính quyền này càng ngày càng đẻ ra muôn vàn loại an ninh không phải để bào vệ nhân dân khỏi bọn cướp, khỏi cái xấu mà là để đóng vai bọn cướp đàn áp nhân dân ! Quả thật cướp đêm là giặc, cướp ngày là quan.

Tôi xin cầu mong bình an cho tất cả mọi người biểu tình hôm nay. Chúng ta đang làm việc chính nghĩa vì một nước Việt tương lai tươi sáng.

SG ngày uất ức 17/7/2011


Khoa Nguyễn




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo