Thông báo khẩn cấp của cộng đoàn Doanh Trí Công giáo - Dân Làm Báo

Thông báo khẩn cấp của cộng đoàn Doanh Trí Công giáo


"Chúng tôi xác nhận những người bị bắt giữ là những người đạo đức, yêu mến Chúa, rất nhiệt thành trong công tác của cộng đoàn chúng ta và cho Dòng Chúa Cứu Thế,  Đồng thời rất yêu mến công lý, sự thật và mong ước cho một Việt Nam tốt đẹp hơn. Họ đã tham gia tham gia ký đơn chống khai thác Bauxite ở Tây Nguyên và Kiến nghị trả tự do cho Luật sư Cù Huy Hà Vũ..."



Kính thưa ACE Doanh Trí công giáo
Kính thưa các cơ quan thông tấn, báo chí,
Thay mặt toàn bộ anh em trong Ban Liên Lạc Doanh Trí Công Giáo,

Chúng tôi gửi thư này và file đính kèm thông báo đến tất cả anh chị em và những người làm công tác truyền về việc một số thành viên của Doanh Trí công giáo vừa bị Chính Quyền bắt giam trái pháp luật.  Chúng tôi xác nhận những người bị bắt giữ là những người đạo đức, yêu mến Chúa, rất nhiệt thành trong công tác của cộng đoàn chúng ta và cho Dòng Chúa Cứu Thế,  Đồng thời rất yêu mến công lý, sự thật và mong ước cho một Việt Nam tốt đẹp hơn. Họ đã tham gia tham gia ký đơn chống khai thác Bauxite ở Tây Nguyên và Kiến nghị trả tự do cho Luật sư Cù Huy Hà Vũ.

Chúng ta hãy tích cực theo dõi thông tin và cùng nhau tiếp tục cầu nguyện cho những anh em này được Thiên Chúa chúc lành, được bình an và tự do trở về với gia đình.

Xin kính chúc Anh Chị Em mọi điều tốt đẹp nhất và hẹn gặp lại vào ngày Chủ nhật, mừng Lễ Thánh Quan thầy vào 14/8/2011.

 In Christ,
____________

T/M Trưởng ban liên lạc Doanh Trí công giáo
Luật sư Lê Quốc Quân
Điện thoại: 0913 222 109






Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo