Công an đã phải trả tự do cho chị Bùi Thị Minh Hằng - Dân Làm Báo

Công an đã phải trả tự do cho chị Bùi Thị Minh Hằng

Dân Làm Báo Trước sự đấu tranh kiên trì của những bạn bè yêu nước tại Hà Nội và khắp nơi đòi chính quyền phải trả tự do cho chị Minh Hằng, trước sự lên tiếng, thông tin của các blogger, các cơ quan thông tấn quốc tế, công an Hà Nội buộc lòng phải trả tự do cho chị Minh Hằng. 

Vào lúc 16h25 chị Minh Hằng đã ra khỏi nhà tù Hỏa Lò trước sự vui mừng của những bằng hữu đã luôn luôn sát cánh với chị thể hiện lòng yêu nước, phản đối Trung Quốc xâm lược.

Việc công an Hà Nội phải thả công dân yêu nước Bùi Thị Minh Hằng là kết quả của áp lực dư luận. Chúng ta vui mừng đón nhận tin vui chị Minh Hằng đã trở lại với chúng ta, tuy nhiên, hành động bắt và thả người tùy tiện của công an Hà Nội vẫn phải bị tiếp tục lên án.

Giám đốc công an Hà Nội là ông Nguyễn Đức Nhanh phải chịu trách nhiệm và trả lời trước dư luận về hành động côn đồ của công an tại Hồ Gươm vừa qua. Việc đàn áp và bắt giữ người đi bộ trong thành phố, không làm bất kỳ một điều gì vi phạm pháp luật, ngay cả đối với bản thông cáo vô lý của UBND t/p Hà Nội trước đây. Hành động tuỳ tiện xé nón lá, đàn áp người và bắt người vừa qua cho thấy tình trạng hỗn loạn của một đám kiêu binh và hình ảnh của một chế độ công an trị. Những hành động này phải tiếp tục bị lên án và đòi hỏi phải chấm dứt.

Dân Làm Báo thương chào chị Minh Hằng đã từ nhà tù nhỏ trở lại cái nhà tù lớn vĩ đại cùng với anh em bạn bè, và những vòng tay yêu thương:








Ảnh: CTV Danlambao



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo