Thư ngỏ của Trịnh Kim Tiến: Không có chuyện gia đình bãi nại vụ việc của ông Trịnh Xuân Tùng

Bạn bè thân mến, 

Thời gian vừa qua, tôi và gia đình đã chịu nhiều điều tiếng và những tin đồn không đúng sự thật liên quan đến việc chúng tôi nhận tiền khắc phục hậu quả cho cái chết của bố tôi – ông Trịnh Xuân Tùng, từ gia đình anh Nguyễn Văn Ninh – một trong những người gây ra hậu quả trên. Tin đồn lan truyền cho rằng gia đình tôi đã nhận tiền và bãi nại, vụ án coi như kết thúc.

Khi tôi ra tiệm ảnh rửa ảnh cho bố để đính kèm theo những lá đơn, chủ tiệm ngạc nhiên hỏi: “Ơ thế tưởng vụ này xong rồi chứ, hóa ra vẫn tiếp tục à?”. Đau đớn hơn, một người bạn thân của tôi đã mỉa mai hỏi tôi rằng: “Thật nực cười, công lý chỉ với cái giá 500 triệu thôi sao?”. 

Gia đình tôi đã sống trong nỗi đau buồn tột cùng vì mất người thân, nay lại bị đẩy vào những phiền nhiễu và đau đớn hơn trước những tin đồn và thái độ ác ý của nhiều người. 

Nay tôi xin công bố rõ các thông tin liên quan đến khoản tiền khắc phục hậu quả như sau: 

1. Tôi khẳng định, gia đình tôi đã nhận 500 triệu đồng tiền khắc phục hậu quả từ gia đình anh Nguyễn Văn Ninh – một trong những người gây ra cái chết của bố tôi. Biên bản nhận tiền tôi đính kèm theo nội dung bài viết này.

Sở dĩ tôi quyết định nhận khoản tiền trên vì:

– Chi phí chữa bệnh và mai táng cho bố tôi quá lớn, lên tới 300 triệu đồng. Đây là khoản tiền vượt quá khả năng tài chính của gia đình tôi và hầu hết phải vay mượn. Phần 200 triệu đồng còn lại là khắc phục hậu quả về tinh thần và các chi phí khác.

– Biên bản nhận tiền giữa hai bên ghi rõ đây là: khoản tiền hỗ trợ mai táng phí và các chi phí khác.

– Theo tôi được biết, về mặt pháp luật, trong một vụ án hình sự cũng có khía cạnh dân sự của nó, nghĩa là ngoài trách nhiệm hình sự, nếu anh gây ra thiệt hại cho tôi thì anh có nghĩa vụ phải bồi thường thiệt hại đó. Ở đây thiệt hại từ việc anh Ninh gây ra cái chết cho bố tôi không chỉ là thiệt hại về mặt vật chất, mà lớn hơn rất nhiều là thiệt hại về tinh thần. Vì vậy việc gia đình tôi nhận tiền khắc phục hậu quả từ người gây ra thiệt hại là hoàn toàn hợp lý về mặt pháp luật và giải quyết được khía cạnh dân sự của một vụ án hình sự. Còn trách nhiệm hình sự của anh Ninh thì cơ quan nhà nước sẽ xử lý theo đúng quy định của pháp luật. 

2. Hoàn toàn không có chuyện gia đình tôi làm thủ tục bãi nại cho anh Nguyễn Văn Ninh.

Trong Biên bản nhận tiền tôi đã ghi rõ: “Tôi đã nhận đủ số tiền này và không đòi hỏi gia đình anh Ninh bất kỳ khoản tiền nào khác. Mọi việc đúng sai đề nghị pháp luật xử lý theo quy định, còn những người liên quan đến vụ việc đề nghị pháp luật xử lý nghiêm minh”.

Như vậy trong văn bản trên, hai bên gia đình tôi và gia đình anh Ninh đã xác định rõ việc nhận tiền này là để khắc phục hậu quả, chứ không phải nhận tiền để bãi nại. Trên thực tế, gia đình tôi không thực hiện bất kỳ thủ tục bãi nại nào trong vụ án này.

Hơn nữa, đây là vụ án hình sự, dù gia đình tôi có làm thủ tục bãi nại chăng nữa thì cơ quan nhà nước vẫn phải xử lý trách nhiệm hình sự theo đúng pháp luật, chứ không có chuyện chúng tôi bãi nại thì nhà nước không xử lý nữa và vụ án khép lại. 

Tôi xin khẳng định lại, gia đình tôi không bán mạng sống và danh dự của bố tôi để đổi lấy 500 triệu đồng. Chúng tôi sẽ đi đến cùng trong việc đòi lại danh dự và công lý bằng tất cả những gì chúng tôi có thể làm được.
Với bài viết này, tôi mong rằng tất cả mọi người có thể hiểu rõ hơn rằng các tin đồn thất thiệt về việc chúng tôi nhận tiền để im lặng về cái chết của bố tôi là hoàn toàn không chính xác. 

Cám ơn sự quan tâm và động viên tinh thần của các cô, chú, các anh, chị và bạn bè khắp nơi đối với cá nhân tôi và gia đình. Mong rằng mọi người tiếp tục ủng hộ gia đình tôi trong việc đòi lại danh dự và công lý cho bố tôi. 

Thay mặt gia đình

104 Nhận xét

  1. Chìm xuồng thôi Kim Tiến ạh. Rất thông cảm cho em. Nhưng cộng sản là vậy. Anh chỉ chờ đến ngày chúng chui xuống cống như Gadhafi để được lôi chúng ra kéo lê trên đường và cho 2 viên kẹo đồng vào thái dương!

    Trả lờiXóa
  2. Chúc Tiến và gia đình luôn bình an !
    Caí hệ thống này nó vậy .
    Hãy vị tha ! Người dân cũng biết được rồi .
    Khi nào vào Đà nẵng chơi mail cho mình cafe
    haoducngo110870@gmai.com
    Dân Đà nẵng

    Trả lờiXóa
  3. Cháu Kim -Tiến thân mến(chú cở tuổi bố cháu).
    Chú rât xúc động đọc tin này của cháu.Chú ở tận Sagon nhưng vẫn theo dỏi vụ việc của bố cháu.
    Chú rất hiểu hoàn cảnh,đó cũng là động cơ để cháu nhận số tiền từ tay gia đình kẻ đã giết bố cháu.Cháu làm như vậy ,theo ý chú là cháu dã làm đúng.Đó chỉ là vấn đề bồi thường về dân sự.Vấn đề hình sự là 1 việc khác.Theo luật, 1 kẻ phạm tội hỉnh sự thì cơ quan hữu trách có bổn phận truy tố dù không ai đứng ra đề nghị truy tố.
    Chú xin nhắc cháu ,ông Ninh còn có thể bị truy tố về 1 tội khác nửa:Thấy người đang bị nguy hiểm đến tính mạng mà không cứu.Cháu cần tư vấn của tuật sư về điểm này .
    Cháu cứ thẳng tiến.Chúc cháu luôn khỏe mạnh.

    Trả lờiXóa
  4. hãy tư vấn luật sư vì dân. bảo vệ. coi chừng bị phản phé. bon ca này nguy hiểm lắm .500 triệu không phải là ít. không đơn giản là biếu không. ...nên đề phòng ...

    Trả lờiXóa
  5. Tối qua ngày 26/10/2011 vào khoảng 21g45 tại KM 321 QL6 đoạn qua TP Sơn La một xe oto PARADO đêm chết một chị phụ nữ tên (Hà) cán bộ phường Tô Hiệu TP Sơn La. trên xe 05 người toàn là Công an tỉnh Sơn La (Phòng KTHS) đị uống rượu khao chức Phó phòng (Tuấn)lái xe là tên Tuấn, người tử nạn chồng đã chết, đang nuôi 02 con nhỏ. Các bạn hãy theo dõi xem chúng nó sẽ tìm cách để che đậy hành động tội lỗi này như thế nào nhé, chắc chắn rằng lại như vụ của Ông Tùng thôi, xin chia sẻ với Trịnh Kim Tiến nhé. chế độ nó đang thối nát. Các bạn những nhà báo trân chính hãy vào cuộc đi. 100% tin sự thật đó.

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Gia đình Kim Tiến làm như vậy là đúng rồi. Gây thiệt hại thì phải bồi thường theo pháp luật quy định. Biên bản trên không phải là giấy bãi nại

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  9. hic, vu viec nao thi cung bi ho dim dim dim xuong het. nhan dan dau co may ai biet duoc dau. buon that day

    Trả lờiXóa
  10. Chia sẻ nỗi đau với gia đình bạn. Bạn nên nhờ luật sư để được tư vấn đầy đủ. Kẻ ác phải đền tội.

    Trả lờiXóa
  11. Đề nghị DLB cân nhắc việc đưa Nguyễn Văn Ninh vào sổ "Phong quỷ" để bạn đọc gần xa được biết.

    Trả lờiXóa
  12. Khi nguoi Dan vi qua buc xuc ma phan ung lai,ngay lap tuc bi khep vao toi danh "CHONG NGUOI THI HANH CONG VU". Nhung hanh vi dung "DUI CUI" co tinh danh Ong Tung "GAY CO" gay tu vong cua Ong Ninh (Cong an Phuong Thinh Liet) thi khong the tha thu,hanh vi "GIET NGUO" do qua ro rang nhu vay thi khong co mot Co quan Phap luat nao sua doi duoc.
    Chuc em cung gia dinh,som doi lai su "CONG BANG & LE PHAI" cho minh.

    Trả lờiXóa
  13. Một cái tát công an của 1 cô gái là 9 tháng tù giam. Vậy Công an Nguyễn Văn Ninh sẽ được xử thế nào đây? Chúng ta hãy chờ xem.

    http://www.voanews.com/vietnamese/blogs/tin/nhung-mang-nguoi-va-mot-cai-tat-09-01-11-128887448.html

    Trả lờiXóa
  14. nhan tien cung hay vi nhu vay gian tiep ten Ninh da nhan toi gay ra cai chet. Giam an nhung van phai xu an.

    Trả lờiXóa
  15. chung ta hay cho doi xem , BON CONG AN GIET NGUOI THI SE BI XU LY NHU THE NAO NHE.
    TRINH KIM TIEN OI , MOI NGUOI VIETNAM YEU NUOC O TRONG NUOC VA O HAI NGOAI DEU KHAM PHUC VA THUONG YEU TRINH KIM TIEN , MOT TRONG NHUNG NGUOI DAM HY SINH BAN THAN CHO SU TON VONG CUA DAN TOC.

    Trả lờiXóa
  16. Kim Tiến làm rất đúng. Mất Bố là vô giá. Mình vẫn luôn ủng hộ Kim Tiến.

    Trả lờiXóa
  17. Tai sao nhung vu viec , ro rang nhu the nay , ma khong duoc xu ly , ngay tuc thi , de lam " sang to " Cong ly va Luat phap nuoc CHXHCN VN ? Khi nguoi dan an cap 1 qua trung ga , thi ngay lap tuc , bat bo , giam cam . Cong an " danh dap " nguoi dan den chet , thi sau do , la su " im lang " " phot lo " , de gia dinh nguoi chet , phai keu gao , phai lam don , yeu cau , doi hoi , giai quyet ve mat Hinh su , mat cong suc va thoi gian cua nguoi ta .

    Thu tuong chinh phu chi la mot " Y ta trong Rung " , sau giai phong , co bang Tien si o truong " forest university " , thi " cai tri " dat nuoc nay , nhu the do , la dung roi !

    Chung ta o day ," bat man " cung voi em Tien , cung " dung " canh ben em , chi de lam " am long " em thoi , chu co ai trong chung ta , co the giup duoc gi cho Tien khong ? co cach nao khong ? Hay la cu de ho " xu sao thi xu " , " lam sao thi lam " de Tien va gia dinh em , tiep tuc cuoc song cua minh ?

    Toi doc thu Tien , ma qua " dau xot" , qua " phan no " ,va mang mot cam giac , tuyet vong . Tinh hinh nhu the , thi lam sao em " tinh tao " de hoc cho " dang hoang " ? Thuong em vo cung .

    Trả lờiXóa
  18. Kim Tiến cho đăng một tờ đơn khiếu kiện cho bố mà để trống không ghi nơi gửi, không ký tên? Chắc là soạn đơn ra nhưng không gửi nữa, hay chưa gửi? Nếu thế thì quá lâu quá chậm rồi cô Tiến ơi! Tôi và nhiều người vẫn còn bức xúc và thắc mắc về chuyện cái chết ức oan này, mà chẳng biết đã đến đâu rồi?

    Trả lờiXóa
  19. Xin chia sẻ cùng gia đình Kim Tiến. em làm vậy là đúng, nhận tiền bồi thường và tiếp tục kiện ra tòa. Vì án Hình Sự và bồi thường dân sự là hai việc riêng biệt.
    chị ủng hộ em và gia đình đòi hỏi công lý cho bố em và đây cũng là việc đòi hỏi cho toàn dân Vn để bè lũ Công An tội đồ của dân tộc giảm bớt sự tàn bạo với nhân dân VN.
    chị Nga Hà Nam

    Trả lờiXóa
  20. Danh sach Cong an " danh dap " dan , cang ngay , cang dai ra !

    Trả lờiXóa
  21. Tôi Chia sẻ với em Tiến & gia đình về những đau thương và mât mát của. Gia đình nhận tiền lo chi phí cho Chú Tùng là hoàn toàn xác đáng. Bên nguyên có trách nhiệm và tự nguyện khắc phục hậu quả sẽ là yếu tố xem xét giảm nhẹ bớt tội trước toàn án. Nhưng tội nào ra tội nấy không phải cố tình giết người, sau khi khắc phục hậu quả thì VKS chỉ quy tội đánh lộn gây thương tích được. Nếu nhà cầm quyền này, cái xã hội này còn lương tri thì em Tiến cứ yên tâm.

    Trả lờiXóa
  22. Nếu nói mô hình nhà nước này có vấn đề thì bộ máy công an việt nam hiện tại đã mục ruỗng tận xương tủy rồi. Thật nản lòng khi người dân đóng thuế nuôi bộ máy này.

    Trả lờiXóa
  23. Nợ máu đền máu.lúc 11:44 27 tháng 10, 2011

    Chú và toàn thể đồng bào cả nước là những thành phần "phản động" luôn luôn theo dõi vụ án này và những vụ án tương tự khác.. Công lý luôn chiến thắng.(Chỉ thua bọn mặt dầy xài luật rừng để bao che cho nhau thôi)
    Con có nét đẹp tinh khôi hơn hẳn những nét đẹp của những chân dài chỉ biết bán hình ảnh của mình để nuôi miệng...
    Chúc con bình an trong những ngày sắp đến...

    Trả lờiXóa
  24. Tui cũng đồng tình với em KT về việc trên

    Trả lờiXóa
  25. nếu tôi là chánh án thụ lý vụ án này,tôi sẽ xữ tên ninh tội giết người,mà còn tri hỏi cho ra số tiền 500 triêu ở đâu có đễ tên ninh bồi thường thiệt hại cho gia đình anh trinh xuân tùng,100% số tiền này có là do tham nhũng./.

    Trả lờiXóa
  26. Gởi Kim Tiến,
    Một vụ án luôn có hai vấn đề với pháp luật: Về dân sự, việc thỏa thuận bồi thường cho gia đình KT kể như xong, gia đình sẽ không kiện ông NVN ở tòa dân sự đòi tiền thiệt hại. Còn về hình sự, hành động giết người phải bị phía công tố (Viện KSND) đứng ra truy tố. Tòa hình sự và tòa dân sự tách biệt, có nghĩa trách nhiệm hình sự không không liên quan gì đến trách nhiệm dân sự.

    Chúng ta không nên để ý những lời dị nghị của những người không am hiểu luật pháp. Không loại trừ phía chính quyền và công an tạo "dư luận" nhằm trốn tránh một phiên tòa hình sự xử CA vốn là vấn đề "nhạy cảm" trong tình hình hiện nay. Nhà nước này tồn tại là nhờ CA bảo vệ, do đó truy tố hành vi lạm dụng quyền lực của CA là điều người ta không muốn.

    Ở các nước dân chủ, phiên tòa hình sự luôn đi trước phiên tòa dân sự. Trình tự nầy có lý do của nó: Tội ác phải bị ngăn chặn, kẻ thủ ác phải bị pháp luật trừng trị không cần biết bên bị hại có kiện hay không kiện (đòi bồi thường dân sự). Có nhiều vụ trắng án ở tòa hình, nhưng sau đó phải bồi thường rất nhiều ở tòa dân sự.

    Nếu trình tự ngược lại, việc thỏa thuận bồi thường có thể gây ảnh hưởng ít nhiều đến quyết định của Bồi Thẩm Đoàn trong phiên tòa hình sự. Xin nhắc lại là tác động đến Bồi thẩm viên chứ không phải tòa án hay phía Công tố viện. Bồi thẩm viên là một công dân bình thường, được chọn ngẫu nhiên bằng bốc thăm.

    Có nhiều người hiểu mù mờ về việc bãi nại. Bãi nại là rút lại đơn kiện một người nào về trách nhiệm dân sự đã đệ trình trước đó với tòa án. Bãi nại thuộc phạm vi tòa án dân sự, không thuộc tòa hình sự.

    Trường hợp gia đình Kim Tiến, nếu chờ đợi tòa hình xử ông CA Nguyễn Văn Ninh không biết bao giờ mới xảy ra. Cho nên gia đình quyết định nhận bồi thường là hợp lý. Việc nầy không dính dáng gì đến trách nhiệm của kẻ thủ ác trước pháp luật. Trên nguyên tắc, Viện Kiểm Sát Nhân Dân và phía Công An phải làm công việc của họ.

    Trả lờiXóa
  27. Trả lời người Hà Nội: Anh, ông, thằng cũng là lũ CA. việc y cho rằng có 500 triệu gọi bằng anh, với ý hiểu của y quá tầm thường

    Trả lờiXóa
  28. Yêu nước

    Cháu cố lên, mọi người bên cháu

    Công sản thì có ngày tàn nhưng dân VN vẫn tồn tại

    Trả lờiXóa
  29. Mẹ tôi cũng từng là người HN tính viết chửi cho cái thằng láo toét đó, dám bôi nhọ HN ngàn năm văn hiến thì bác người HN ngu nói tranh mất rồi
    Xin được thanh minh, người HN thật không có cái thứ văn hoá bố láo như thế. nó là tay sai của đảng, con đẻ của chủ nghĩa CS nên thiếu giáo dục. Mong bà con thông cảm

    Trả lờiXóa
  30. Tôi cũng xin được nhắc lại , Đối với tên CA hèn với giặc ác với Dân , Thì chúng chỉ xứng đáng gọi là những thằng khốn nạn,

    Trả lờiXóa
  31. 2-2- 1930 CUỘC SỐNG VẪN TƯƠI ĐẸP .lúc 12:57 27 tháng 10, 2011

    Xin chia sẻ với gia đình cháu KIM TIẾN , rùi một ngày nào đó toà án ND mới sẽ sử lại vụ án này ,trả lại sự công bằng chân lý cho gia đình cháu .
    - chúc cháu và gia đình gặp nhiều may mắn và AN LÀNH .

    Trả lờiXóa
  32. người tù lương tâmlúc 12:59 27 tháng 10, 2011

    Cháu Kim Tiến!
    Đòi hỏi công lý dưới sự cai trị của chế độ độc tài Việt Nam là điều không tưởng.Muốn có công bằng xã hội cách duy nhất là đạp đổ chính quyền bán nước hại dân này.

    Trả lờiXóa
  33. Tôi không phải là Cam hay CA gì cả... Tôi bức xúc cho gia đình Em Tiến. Trong mắt tôi, những thằng sát hại Cha hay người thân tôi , thì tôi xem chúng nó là những kẻ đáng phải nhận lấy sự trả thù sòng phẳng...Và tôi sẽ gửi trả lại đầy đủ những gì chính tay nó làm với những người thân tôi.

    Trả lờiXóa
  34. cong an nhan dan sao giet nhan dan co con tinh hop phap cua che do hien nay

    Trả lờiXóa
  35. em tien lam vay la dung.tien van lay,nhung tu van phai o.hehe

    Trả lờiXóa
  36. Sao đến giờ TA vẫn chưa tuyên phạt tên Công an này vậy ?

    Trả lờiXóa
  37. Đã :không đòi hỏi bất cứ khoản tiền nào khác ...
    Nay hết tiền nại đòi , thế nà thế lào ?
    Đã : đề nghị pháp luật xử lý theo quy định...
    Pháp nuật đã kiểm điểm rút kinh nghiệm , riêng đ/c chung tá Ninh đã thành khẩn nhận khuyết điểm ,hứa sẽ chưa thăng đại tá năm nay rồi . Tóm lại pháp nuật đã xử lý nghiêm minh . Còn đòi gì nữa ?
    Xin được nhắc nhở cô Tiến lời bí thư thành ủy Hà Nội :
    - Nhân dân ta bây giờ ỷ lại vào nhà nước lắm .
    Cô Tiến hết tiền tiêu thì xin đảng và nhà nước giúp đỡ , tránh để các thế lực phản động lợi dụng . Việc đầu tiên cô cần làm là gửi đơn đến đ/c Ninh để đ/c Ninh xem xét , nếu đáp ứng được , đ/c Ninh sẽ giải quyết. (lưu ý : kín đáo sẽ tốt hơn )
    Cô xinh đẹp vậy chắc chắn sẽ toại nguyện .

    Luật sư của chung tá Ninh
    trân trọng (đã ký)

    Trả lờiXóa
  38. Thằng công an Nguyễn Văn Ninh cho dù có đưa 500 tỷ thì nó vẫn là một tên giết người.

    Trả lờiXóa
  39. Hành động của KIM TIẾN hoàn toàn đúng ! Vì tên Ninh mà gia đình phải mang công mắc nợ thì bắt tên NINH phải trả chứ, còn tội ác phải CÓ pháp luật xử VÀ định tội chứ BÃI NẠI LÀ thế nào ? Xã hội này còn nhiều tin thất thiệt hơn nhiều , cô mong KIM TIẾN hãy tình để đứng vững giữa cuộc dời này VÀ rửa hận cho vong Linh bố cháu ! Bọn công an bây giờ mất hết tính người rồi !

    Trả lờiXóa
  40. cột đèn mà đòi đi lấy gì phục vụ cho lợi ích của chúng nó. Bác mà còn kêu réo thì đập bê tông làm xà bần cốt thép thì cho vào lò nung chảy tái sinh để phục vụ cho cộng "cỏ" còn nếu lỡ Bác là cốt tre thì...xay ra làm giấy vì bản chất của chúng nó là tận thu mà. cộng sản có nghĩa là tài sản của chúng chỉ có cộng và nhân chứ không thể trừ, Bác chổi đừng có mơ. chúc Bác mạnh khỏe để hàng ngày còn phải chống chọi lại mùi thúi nát của xã hội này nhé !

    Trả lờiXóa
  41. Nguyen Thien Nga
    Tôi vừa xem clip con chim bồ câu bị thương đi trên đường cao tốc , tất cả mọi xe đi qua đều chậm lại tránh cán chết bồ câu , xem xong tôi thấy người ta văn minh nhân hậu , tôi ngỡ ngàng đến rơi nước mắt , vậy mà giữa người va người với nhau nhẫn tâm và độc ác qúa , hãy kiện xem pháp luất xử lý ra sao ? để cho người ngành công an chấn chỉnh và biết thương xót tình đồng lọai

    Trả lờiXóa
  42. Muốn biết người đó là ai thì hãy nhìn vào những người bạn của người đó nên muốn những người "tốt" hội tụ về mình thì tôi mong DLB nên xóa hết những comments không được VĂN HÓA, VD: SO SÁNH CON NGƯỜI LÀ CON VẬT NÀY CON VẬT KIA, DLB NÊN xóa hết và không cần họ hưởng ứng vì Họ thể hiện là họ quá thiếu VĂN HÓA, HỌ chỉ làm hại DLB mà thôi, dù họ có nói trúng ý của DLB thì DLB cũng nên kìm chế cảm xúc vì muốn làm việc lớn trước hết phải bình tĩnh mới suy nghĩ được thấu đáo và hành động mới đúng được.OK? @Ban Quản Trị DLB

    Trả lờiXóa
  43. Công An giết dân ,bỏ ra 500tr đền bù đòi được hưởng khoan hồng,xá tội,trắng án?

    Kêu thằng Trung Tá Nguyễn Văn Ninh,đợi ngày nhân dân VN làm cuộc cách mạng giống LiBi,nó chui từ dưới cống lên quỳ lại gia đình bạn Kim Tiến,mai ra nhân dân tha tội chết,dân VN từ bi ko đến nổi cho 1 phát vào đầu như Gađafi đâu.

    Chia buồn và mong bạn Kim Tiến vượt qua nổi đau mất cha

    Trả lờiXóa
  44. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  45. Gia đình làn vậy là đúng,khắc phục hậu quả là đương nhiên.
    Còn việc hắn phạm tội hình sự, luật pháp nghiêm minh vẫn phải xử,đúng người,đúng tội cho dù gia đình không kiện.
    Tên này đại diện pháp luật,hành xử côn đồ càng không thể tha thứ,người dân thường biết dựa vào đâu để được giúp đỡ khi gặp nạn.
    Chúc gia đình Kim Tiến sớm bình yên

    Trả lờiXóa
  46. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  47. Gia dinh Kim Tien nan tien boi thuong chi phi mai tang va ton that tinh cam la dung con ten Minh van phai su ly hinh su ve toi giet nguoi.

    Trả lờiXóa
  48. Su That da noi:
    Neu ong Trinh xuan Tung con song thi ong Tung se lam ra nhieu ti VND....??
    Con nguoi la vo gia! Nha ten C.A ac on Nguyen van Ninh den dan su 500trieu
    VND chua la cai gi ca,toi tin rang ten Ninh va dong bon giet nguoi se bi xet xu nghiem minh va dich dang ....?????
    Chuc Kim Tien se chien thang vu kien nay ...
    Xin moi nguoi hay dung day ma bao ve SU THAT do la niem vui va hanh phuc cho tat ca nhung nguoi CONG CHINH !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  49. Người dân sẽ đứng về phía gia đình Kim Tiến.

    Trả lờiXóa
  50. RRRất tiếc không được xem cái mặt trung tá Ninh . Chắc còn lợn hơn trung tá Thành (Thành lùn).
    Khỏi cần phong quỷ , mặt Ninh đã là quỷ .

    Mong Kim Tiến vẫn giữ nụ cười đợi tới ngày phán xử , cái ngày tất cả chúng nó phải đối mặt với những việc chúng nó đã làm .

    Trả lờiXóa
  51. CÔng An CS đa số vốn suất thân từ "Bọn côn đồ, du thủ du thực" .. bọn chúng vốn không có trình độ, không biết tí gì về đạo đức, hiến pháp, luật pháp gì cả đâu. Chúng chẳng biết phải làm gì, xử sự một việc ra sao, phải hành động như thế nào, phản ứng ra sao trước một việc ... chúng chẳng biết gì đâu.
    Chính vì suất thân từ giới thất học, du thủ du thực côn đồ như thế ...con đường để sống vinh quang, vinh hoa của chúng là "giết người, ta tấn người, đánh người" để có con đường thăng quan tiến chức. Bằng không chúng nó sẽ đói... và chẳng có con đường nào khác để chúng sống cả.

    Cứ xem mấy thằng Cấp Tướng Tá, mặt mũi chúng ra sao, trình độ chúng thế nào... thì nhân dân hiểu cả. Chế độ Ðộc Tài , CS phải cần tới bọn tầng lớp côn đồ thất học này để bảo vệ chế độ, và tầng lớn côn đồ này cũng cần đến chế độ để chúng còn được sống. Vì suất thân từ giới Bần Cố Nông, nên khi có quyền một tý trong tay là chúng trở thành những tên cướp ngày, kiêu binh loạn đảng chẳng kém gì lũ Sai Nha của các quan Huyện Phủ thời Phong Kiến Cường Hào Ác Bá.

    Tất cả chỉ có thế !

    Chúng chỉ chết khi chế độ Ðộc Tài chết. Như tại Libya, Iraq, Tunisie, Ai cập .v.v..
    Chính vì đất nước VN không có Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền và cũng thiếu luôn Pháp Quyền ... nên việc Nhà nước, Cán bộ , CA giết người, giết dân là chuyện thường ngày như ở bất cứ các chế độ độc tài...như Kim Jong Il của Bắc HànSaddam Hussein, Gadhafi, hay các nước CS đông Âu khi xưa ..v.v.

    Ðối với các nước Tự Do Dân Chủ , giết người là một trọng tội, chẳng thể nào biện minh với bất cứ lý do nào cả. Ðặc biệt đối với kẻ có quyền chức thì lại càng không thể tha ...khi đó là lạm dụng quyền hành, chức vụ để hại người.

    Việc ông Trịnh Xuân Tùng bị tên Trung Tá CA Ninh đánh chết chỉ là một trong cả trăm vụ giết người khác mà Cán bộ nhân danh Nhà Nước, Nhân Danh Ðảng .. để giết và áp bức người dân trong một chế độ CS khốn nạn nhất của lịch sử con người.

    Khi nào người dân Vietnam ý thức được rằng, hạnh phúc, an minh, sinh mạng của bất cứ người dân Việt nào khác, cũng chính là Hạnh Phúc ,An ninh, Sinh Mạng của chính mình ... biết đồng lòng đứng dậy phản kháng chế độ (như các dân tộc Ả Rập mới đây) thì người dân Vietnam mới thật sự sống đúng ý nghĩa "Làm người" của mình.
    Bằng không chính họ sẽ là con cừu non trước bầy sói lang CS, Công An CS, và sẽ là nạn nhân kế tiếp.

    Ðời cha mẹ chịu nhục, thì đời con là nạn nhân và mang họa kế tiếp.

    Ðối với cái nhìn của Luật Pháp, tên Trung Tá Ninh đã giết người, điều đó không thể tranh cải hay biện minh được.... chẳng thể nào gọi là "Cố ý gây thương tích" ... đó là cách chạy tội của Nhà Nước CSVN.

    Chế độ CSVN là chế độ phong kiến, Quan là luật, và luật cũng là Quan. Quan toà cũng thế , tất cả đều là Tham Quan Ô Lại. Sai Nha là bọn côn đồ. Chẳng thể nào có Bao Công ở thế giới CHXHCN-VN này.

    Nếu mà có, thì tên Công An Ninh này đã bị chém đầu từ lâu rồi !

    Trả lờiXóa
  52. Kim Tien thuong,

    Chau da viet vao giay doi hoi ten Ninh giet nguoi phai den toi truoc phap luat thi cu nhu loi chau da viet ra. Dung vi ly do gi ma nhun chi. Chau phai cuong quyet va phan tich hai viec khac nhau.
    So tien de tong tang Bo chau la chuyen duong nhien. Con toi pham thi phai co phap luat trung tri.
    Tien khong the den boi mang nguoi cua Bo Chau duoc. Vat chat khac voi mang nguoi va danh du.
    Khoan tien boi thuong do khong the tra ngang gia loi nhuan neu Bo chau khong bi bon con do giet.
    Con mang song cua mot con nguoi thi vo gia. Chau dung vi ai do ma thay doi lap truong, nhe chau. Ca the gioi dang huong ve va ung ho chau do.
    Chuc Chau va gia dinh luon an manh.

    Trả lờiXóa
  53. Vỏ Quýt Dày có Móng Tay Nhọnlúc 19:37 27 tháng 10, 2011

    Sao gia đình Kim Tiến không đòi 1 tỷ vì đồng tiền đó cũng là đồng tiền tên Ninh làm những việc khuất tất mà có ! Thử hỏi tên Ninh vói đồng lương NN quy định thì lấy đâu ra 500tr?

    Trả lờiXóa
  54. Rất khâm phục hành động dũng cảm của Kim Tiến. Chưa chắc tôi làm được như em mặc dù tôi có tuổi đời, kinh nghiệm và kiến thức có thể hơn em. Nhưng em nên nhìn thẳng vào vấn đề để thấy rằng việc em đang làm là một cái tát vào mặt chính quyền và nếu thành công, em sẽ tạo một tiền lệ có thể trói tay công an, lực lượng chính của chyên chính vô sản. Họ sẽ không để em và gia đình em yên. Bọn công an hèn hạ lúc nào cũng rình rập để trả thù. Sẽ có lúc bọn chúng sẽ phải trả nợ máu với nhân dân nhưng thời cơ chưa cho phép chúng ta tính sổ lúc này. Mong Kim Tiến hiểu và suy xét lại.

    Trả lờiXóa
  55. 500 TRIEU VND,VOI MOT TRUNG TA CONG-AN,CHI CAN MOT VU THOI,CUNG DU ROI !
    LANH-THO,LANH-HAI,VIET-NAM DA BI,BON TAY SAI,DANG BAN CHO TAU CONG !
    CHU-QUYEN VIET-NAM DA MAT VAO TAY TAU CONG ! BON CHOP BU DCSVN CHI CON
    LAI,CAI QUYEN DAN AP,CUOP BOC,TRA TAN,DANH BAT,GIET HAI,NGUOI DAN VO TOI!
    VAY MA,NGUOI DAN KHAP NOI,KHONG DUNG CAM,DUNG LEN DE CHONG LAI BAO TAN !
    CHAP NHAN MOT CUOC SONG,NHUC NHA,BAT CONG !
    DEN BAO GIO THI DAN TA,MOI KHONG CON SO HAI,DOI DAU VOI CAI AC,BAT CONG ?
    DE TU CUU LAY MINH !

    Trả lờiXóa
  56. Quang Sơn - Sài Gònlúc 20:29 27 tháng 10, 2011

    Tôi ở Sài Gòn. Tôi rất phục Kim Tiến qua các cuộc biểu tình. Hình ảnh em quá đẹp, cứ như Bà Trưng, Bà Triệu ngày xưa ( ví von thế thôi chứ tôi có biết mặt Trưng, Triệu gì đâu)!

    Bạn bè tôi cũng thích em và chị Bùi Hằng, ai cũng khen, thậm chí còn đem thách đố xem có thằng nào dám làm được những điều như em và các chị ở Hà Nội đã dám làm!

    Tuy nhiên khi đọc bài này, nhất là đoạn em thanh minh việc gia đình nhận tiền đền bù của bị cáo nhưng vẫn không ký giấy bãi nại tôi lại thấy buồn. Đồng ý rằng dù gia đình em có làm giấy bãi nại đi chăng nữa thì đó chỉ là nhằm giúp giảm bớt tội cho kẻ gây án chứ không thể là lý do để không xử tội. Gia đình người ta đã chấp nhận bỏ ra 500.000.000 đồng để hầu mong sửa chữa bớt sai lầm, tội lỗi mà người ta đã gây ra cho gia đình em, và cũng mong một sự tha thứ. Với truyền thống của người Việt Nam, khi con em, chồng con mình đã phạm tội, thì người thân vẫn sẵn sàng tha thứ, và dù có bán cả cửa nhà cũng cam lòng. Có những ý kiến cho rằng, gia đình của Ninh đã có 500 triệu để chi trả cho gia đình em thì chắc chắn rằng đó là tiền tham nhũng...Đây là điều phải xem lại, vì phải sống trong hoàn cảnh người đó mới hiểu rõ ngọn ngành. Mọi sự suy đoán đều là khập khiểng.

    Tôi chỉ băn khoăn, gia đình em đã nhận tiền của người ta rồi sao lại thiếu sự bao dung? Như dân miền Nam vẫn nói với nhau là chỉ có đi đám giỗ là sướng nhất, vì được ăn được nói được gói mang về.

    Trả lờiXóa
  57. Tại sao các cơ quan tố tụng đến ngày hôm nay vẫn giử im lặng về việc trung tá ninh giết người?Đề nghị cơ quan hữu trách phải lên tiếng.Đây là một vụ án hình sự nổi cộm.Đáng lý ra giám đốc công an cũng phải lên tiếng về một nhân viên cao cấp của ông dựa thế giết người.
    Những ai yêu mến Kim-Tiến hãy chờ ngày xét xử tên trung tá ninh,biểu tình đòi xử tên ninh với bản án gia trọng.
    Cháu Kim-Tiến vửng tin nhé.

    Trả lờiXóa
  58. ĐẠI DIỆN GIA ĐÌNH ÔNG NGUYỄN AN NINH .
    Kính gởi: Cháu Tiến và tất cả thân nhân gia đình bà con Ông Trịnh Xuân Tùng,
    Gia đình chúng tôi thành thật xin lỗi cháu, tôi là vợ của anh Ninh, chồng tôi là một cán bộ trung kiên của Đảng, Đảng đã giáo dục chồng tôi suốt bao nhiêu năm qua với bao nhiêu là tấm gương của các chiến sĩ CAND, chắc cháu Tiến cũng biết khẩu hiệu "Còn Đảng còn mình" và cũng vì đã thấm nhuần tư tưởng Hồ Chí Minh cũng như quán triệt rất mạnh các nghị quyết của Đảng ủy mà chồng tôi mất cảnh giác trong tư duy và hành động đến mức vô ý để xảy ra vụ việc như trên, đây là bài học cho tất cả chúng tôi, số tiền 500 triệu đồng là toàn bộ lương bổng của chồng tôi tiết kiệm suốt cả tháng trời mới có được, cháu và gia đình nên trân trọng và đánh giá đúng việc làm ý nghĩa đó, như là một khoản bồi thường cũng rất giá trị trong giai đoạn khủng hoảng chung của đất nước, cấp trên cũng đã đánh giá lòng trung kiên tận tụy công tác của anh Ninh và hứa sẽ chuyển công tác chồng tôi về Bộ ...
    Vậy tôi viết thư này gửi đến gia đình cháu như lời động viên và an ủi, mong tất cả chính quyền các cấp và mọi người hết sức quan tâm chia sẻ mất mát đau thương cùng gđ cháu Tiến, xin trân trọng cảm ơn .
    Trần Xuân Chính ( Vợ anh Ninh )

    Trả lờiXóa
  59. Giết người đền mạng. Bon trộm cướp giết người thì tử hình, còn công an đánh chết người tội phải xử nặng gấp đôi.

    Trả lờiXóa
  60. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  61. 1. Cố gắng lên bạn Kim Tiến ơi. Chính quyền có thể bôi nhọ, lung lay ý chí của cả gia đình bạn. NHƯNG, những hành động bạn đã làm : Tham gia biểu tình chống bành trướng - bá quyền Bắc Kinh,những hoạt động từ thiện và mới đây nhất là thư ngỏ này đã làm cho họ BẠT VÍA rồi.
    2.Các bác "khúc ruột ngàn dặm" cố gắng gõ dấu vào đi, để dân chúng trong nước như chúng tôi đọc được chứ. Có thể download phần mềm unikey (miễn phí)để gõ tiếng việt tại :http://unikey.org/
    Một lần nữa mong ban quản trị thôn ta "quyết liệt" hơn về vấn đề gõ dấu này.

    Trả lờiXóa
  62. Gởi em Kim Tuyến thân mến !
    Em làm vậy quá đúng,số tiền đó là khắc phục hậu quả mà kẽ đã gây ra cho gia đình em phải chịu,đây là chi phí lo cho hậu sự của bố em,còn nếu tính đủ,phải tính mỗi ngày bố em làm ra bao nhiêu tiền để nuôi gia đình,xin lỗi em!(nhắc đến sự buồn của gia đình),tính từ ngày bố em mất cho tới lúc về hưu nữa,còn về tinh thần thì không thể tính được,tôi bảo đảm,tay tên ninh này đến hết đời nó có rút kinh lần hai cũng không được rồi........

    Trả lờiXóa
  63. Nếu thằng ninh không đánh chết bố em Kim Tuyến,tôi đố nó xì ra 500 triệu,lương tháng nó lãnh bao nhiêu,nếu lương tháng thiếu tá cấp phường khoảng 5 đến khoảng 6 triệu(cộng thêm các khoản phụ cấp),500 triệu = 10 năm làm không ăn,không uống,Nếu bồi thường cho gia đình em Kim Tuyến như vậy,chả lẽ ninh tôi phải tuyệt thực đến 10 năm,(nữa tỉ chứ ít gì),cả đời làm công nhân có mơ cũng không thấy,bởi vậy mới có khẩu hiệu còn đảng còn mình

    Trả lờiXóa
  64. Tôi thực tình không hiểu nổi:Một người có thể đánh chết một người bằng nhiều cú đánh(khác với một cú vô tình trúng chỗ hiểm).Đánh đến chết một con người không có khả năng phản kháng,hông thù hằn sâu sắc,hơn nữa lại là một cựu sĩ quan cùng chế độ với mình.ninh (không đáng viết hoa)thuộc loại con gì nhỉ.Chắc chưa ai thấy con chó nó cắn chết đồng loại mình như trung tá công an ninh này.

    Trả lờiXóa
  65. Quang Sơn - Sài Gòn thân mến!
    Tôi rất thông cảm với ý kiến của bạn,tôi cũng là dân miền Nam,đồng ý với bạn về tình,nhưng về lý,bố em Kim Tuyến chết như vậy,khi em đi kiện,chả có cơ quan nào can thiệp,ngược lại họ còn bày chuyện vu khống cho gia đình em,thử hỏi bạn,bạn có tha thứ không,cứ đưa ra ánh sáng mọi việc và xữ đúng luật,tôi bảo đảm gia đình em Kim Tuyến sẽ đáp lại luật tình người như bạn đã gõ,đằng này chúng bỏ tiền ra khắc phục hậu quả,bên cạnh đó chúng dỡ trò bôi nhọ,em Kim Tuyến quá khôn cho nên không bị mất lừa,nếu gia đình em bãi nại coi như dính bẫy.Chúc bạn khỏe mạnh và sáng suốt hơn(xin lỗi bạn phải lấy tên nặc danh tránh bi chụp mũ sau này}chào bạn

    Trả lờiXóa
  66. Công An Ăn Cướplúc 23:13 27 tháng 10, 2011

    Công an bây giờ đã hiện nguyên hình là những thằng du đãng trá hình. Bề ngoài thì ăn mặc bảnh bao, bề trong thì còn ghê sợ hơn những thằng du đãng. Chúng giết người không gớm tay. Bởi thế dân Việt Nam nào có lòng dũng cảm là chúng giết liền. Cho nên hầu hết người Việt Nam bị mất đi lòng dũng cảm và trở nên hèn và nhu nhược. Thời đại này là cướp đêm cũng là công an và cướp ngày cũng là công an.

    Trả lờiXóa
  67. Vợ anh ninh. Xin nói lại,hồi nảy nói lộn.

    Số tiền 500 triệu là số tiền anh ninh nhịn chơi golf 1 năm đấy.
    Cám ơn.

    Trả lờiXóa
  68. Ủng hộ gia đình Kim Tiến nhận bồi thường 500 triệu VND .

    Gia đình Kim Tiến nên đòi hỏi tiền bồi thường từ các công an khác trong nhóm hành hung bác Tùng .

    Gia đình Kim Tiến cũng nên hỏi ý các luật gia xem có thể đòi bồi thường cao hơn nữa không (5 tỉ VND mới tạm gọi là xứng đáng bồi thường dân sự).

    Ủng hộ gia đình Kim Tiến tiếp tục đòi truy tố các tên công an "còn đảng còn mình" sát nhân ra tòa án .

    Trả lờiXóa
  69. Tôi xem các phản hồi và phân biệt được đâu là những người có tấm lòng nhân hậu, đâu là những kẻ đang nhắm mắt làm tay sai cho đảng. Những kẻ đó viết phản hồi ở đây bằng những lời lẽ cực kỳ mất dậy. Thử hỏi họ không có gia đình hay sao và khi người thân của họ bị chết oan ức mà còn bị người khác xúc phạm bằng chính những lời lẽ thiếu văn hoá như vậy họ sẽ nghĩ thế nào
    Ăn nói mất dậy như vậy chỉ càng khiến nhân dân kinh tởm chính quyền mà thôi

    Trả lờiXóa
  70. TRANTUTHOI hoi lang nhach,thuoc loai con gi nhi ? cai con ma bac cung co do .

    Trả lờiXóa
  71. Gởi bạn Kim Tiến mến

    Việc làm của bạn rất đúng và đáng khen ngợi, hãy đưa tên sát nhân Trung Tá công an Nguyễn Văn Ninh ra trước công lý để trả lời về hành động giết người của hắn. Không chỉ riêng gia đình bạn mà còn biết bao gia đình khác đã tan nát khi sinh mạng người thân của họ nằm trong tay bọn công an vô trách nhiệm và tàn ác này. Phải tố cáo hành động giết người vô tội vạ của công an, hầu chấm dứt hành động tội ác của công an

    Vì quyền sống của người dân pháp luật phải lên tiếng, nếu pháp luật không lên tiếng là bao che cho hành động giết người sẽ tự tố giác chế độ cường quyền thối nát.

    Xin chia xẻ nổi buồn của bạn

    Trả lờiXóa
  72. Công an Cộng sản Việt Nam đang được cưng chiều như một lũ kiêu binh để chúng bảo vệ chế độ. Việc kéo dài không tổ chức xét xử công khai Nguyễn Văn Ninh là minh chứng cho điều trên. Ở Việt Nam, cái ác thực sự đã được coi là bình thường còn những người "thấy chuyện bất bình chẳng tha" luôn bị coi là có vấn đề về thần kinh. Bởi vì ngoại trừ vụ Nguyễn Tùng Dương bị tuyên án tử hình năm 1994 và bản án đó được thi hành sau đó vài năm, những vụ công an giết người bị phát giác gần đây không được xét xử công bằng khi thủ phạm chỉ nhận án nhẹ hay việc xét xử bị trì hoãn trong thời gian dài để tránh sức ép dư luận.
    Những kẻ mang danh bảo vệ pháp luật nhưng phạm pháp thì lẽ thường phải chịu mức án cao nhất dành cho tội danh đó. Nhưng sự thật ở Việt Nam là những kẻ biết pháp luật nhưng phạm luật không bị trừng phạt nghiêm khắc. Hành vi của tên công an Nguyễn Văn Ninh là hành hạ ông Trịnh Xuân Tùng đến chết thì không thể coi là cố ý gây thương tích mà thực chất là giết người dã man và hình phạt xứng đáng cho Ninh là chung thân hoặc tử hình để răn đe. Gia đình tên Ninh đã đưa tiền hỗ trợ mai táng ông Tùng là 500 triệu đồng nhưng đó là thành phần dân sự của vụ án và gia đình nạn nhân không hề cam kết bãi nại nên vẫn phải xét xử theo pháp luật. Tôi và nhiều người khác chỉ chấp nhận cho Nguyễn Văn Ninh trở về nhà của hắn trong tình trạng đã tắt thở.

    Trả lờiXóa
  73. Người trả thẻ đảng / Yêu nước nhưng Đ . . .yêu đảnglúc 01:54 28 tháng 10, 2011

    Cùng quý vị thử làm một bài tính so sánh :
    - Cảnh sát giao thông hoặc Cảnh sát kinh tế. Cấp bậc xoàng cở Trung sĩ, khả năng một ngày kiếm tiền đen khoảng 2 triệu.
    Vị chi một tháng kiếm bổ đồng 50 triệu. Như vậy 1 năm chặt bớt đầu đuôi, cũng dư sức kiếm được 500 triệu đồng tiên Hồ ?
    - Một tên Công an cấp bậc Trung tá, kiếm tiền đen trong phạm vi trách nhiệm, thì một tháng kiếm được bao nhiêu ?
    Như vậy số tiền bồi thường cho gia đình ông Trịnh xuân Tùng 500 triệu, chỉ là chuyện nhỏ như con thỏ ?
    Tính theo thứ bậc ngành Công an, từ cấp Trung tá leo lên hàng Tướng, với chính sách phong bì vài ba tỷ tiền Hồ. Có khó lắm ?
    Quý vị nào có cao kiến, xin giải thích thêm.

    Trả lờiXóa
  74. Minh-Dao.
    Song duoi mot che do LUAT RUNG, CONG AN TRI, ma quy vi cu mang LUAT ra de ma thua kien va noi chuyen voi chung thi QUA LA DAN GAY TAI TRAU hay noi chuyen voi DAU GOI. Muon co CONG LY CONG BANG va NGHIEM MINH Phai co Mot THE CHE DAN CHU # TAM QUYEN PHAN LAP # ( LAP PHAP HANH PHAP & TU PHAP)
    Muon vu an GIET NGUOI do TEN CONG AN NINH da lam chet THAN PHU CUA CO KIM TIEN Duoc ra xu CONG MINH ## TRU KHI BON BAN NUOC HAI DAN BI TIEU DIET
    Co Kim Tien nen tham du deu dan vao cac VU XUONG DUONG voi cac CHIEN HUU nhu Anh THU BUI THI BICH HANG PHUONG BICH CHI NGA (HA MAM) Ong TUONG THUY Ong QUYEN chong Anh Thu LE THI CONG NHAN VAN VAN VA VAN VAN

    Trả lờiXóa
  75. Ðâu phải bồi thường là xoá được cái tội đâu !
    Mạng người là mạng người, chứ không phải là vật chất như đồ đạt, phá hỏng của người ta rồi bồi thường cái mới.
    Vật chất còn bồi thường được, còn chấp nhận được.

    Con mạng người, thân xác, sức khoẻ của con người ... tra tấn, đánh đập cho tàn phế, hay giết chết người ta rồi trả ..... bằng tiền ... XEM NHƯ THẾ^CÓ ÐƯỢc KHôNG????

    Ðể xem cái thằng NHÀ NƯỚC CHXHCNVN này xử như thế nào !!!!!

    Bồi thường là một việc phải làm, mà TỘI GIẾT NGƯỜI thì vẫn phải xử như thường , đó là luật pháp. Tội giết người phải tù từ 15 năm trở lên, dù cố ý hay ngộ sát cũng vậy.

    Nhưng nếu âm mưu cố sát giết người thì phải là Tử Hình như bất cứ tội hình sự nào khác, tại sao giết người cướp của bị tử hình , còn CA tra tấn đánh chết người thì không tử hình, như việc Công an Bình Dương giết người đấy ? nội vị bị chìm xuồng, chưa kể Công An tống tình cưởng dâm vợ của người chết nữa...!!!

    Luật pháp CSVN là chổ nào ? tất cả chỉ là Chó Săn binh vực Chó Sói mà thôi.

    Hôm nay Công An giết người này, mai kia Công An giết người khác , sau đó có thể đến chính mình là nạn nhân.

    Người dân phải biết lên tiếng, để binh vực cho công lý, cũng là bảo vệ cho chính mình. Ðừng xí xóa chín bỏ là mười tha tội cho kẻ ác, nếu làm như thế đó chính là DÂN TRÍ NGU sẽ là họa nô lệ ngàn đời cho con cháu!!!!!

    Trả lờiXóa
  76. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  77. 1 mạng dân đen nay không còn quá rẻ bèo như trước! Ra thằng trung tá lưu manh cũng sợ đi tù nên vét tiền mua chuộc. Chúng quen đánh đập bỏ tù dân nên càng cần cho đi tù mà thấm thía tội ác với dân, hèn với giặc. Mà hắn lấy tiền đâu ra để bồi thường 500T vậy cà?

    Trả lờiXóa
  78. Quen dùng tiền trít miệng rồi nên tưởng ai cũng thế. Mà phải trít miệng quan tòa nữa cơ. Không biết giá bao nhiêu đây. Hổm rày êm re.

    Trả lờiXóa
  79. Ý KIẾN CỦA BỘ TRƯỞNG CÔNG AN.
    Đảng ta chủ trương thực hiện xã hội công bằng dân chủ văn minh và hơn mấy chục năm qua rõ ràng lực lượng CAND đã đạt được nhiều thành tích rất tốt, mặc dù như báo chí vu khống thì hành vi đạp vào mặt người biểu tình là sai rồi đánh dân tới chết cũng là sai, các công an viên là cánh tay đắc lực của Đảng, vì Đảng mà phục vụ, cho nên việc công an viên Nguyễn Văn Ninh vô ý hay cố ý đánh chết 1 vài mạng người trong khi thừa hành công vụ cũng là điều chưa hẳn là đúng, nhưng nếu xem xét thấy sai thì phải bắt sửa , vì sai đâu sửa đấy là chủ trương lớn của Đảng, trong việc quản lý điều hành đất nước ở tầm vĩ mô cũng vậy, sai thì sửa, việc làm của công an viên Nguyễn Văn Ninh đã làm thiệt mạng 1 người thì cá nhân đ/c Ninh và tổ chức công an địa phương đã kịp thời sửa sai bằng cách hy sinh nữa tỷ đồng bồi thường rồi cho bố cháu rồi, tôi cho đó là hành vi trong sáng kịp thời khắc phục hậu quả thiết thực thực hành đúng chủ trương XH công bằng dân chủ văn minh do Đảng và NN phát động và đang từng bước có kết quả, cháu Tiến nên động viên an ủi mẹ cháu và gia đình để mọi người hiểu rõ đường lối chủ trương của Đảng và Bộ CA .
    Các đ/c lãnh đạo Đảng và NN luôn luôn quan tâm và bảo vệ lực lượng chiến sĩ Công an nhân dân vì đây là cánh tay mặt của Đảng, trong suốt thời gian xây dựng nhà nước pháp quyền của dân do dân vì dân lực lượng trung thành này đã bảo vệ Đảng tận tụy, làm việc cật lực ngày đêm, đúng với khẩu hiệu Vì nước quên thân vì dân phục vụ. Nay trong tình hình mới, trước các diễn biến chính trị phức tạp từ Trung đông lan sang, Bộ CA quyết định tăng lương gấp đôi và thăng vượt cấp cho các đ/c từ Thiếu tá trở lên, đấy là phần thưởng cao quí kịp thời của Đàng và CP dành cho lực lượng CA trung kiên, các đ/c yên tâm công tác cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Lãnh dạo Bộ CA cũng chủ trương nâng lương và tiền thưởng hàng tháng cho anh em chiến sĩ CAND ngày càng cao hơn so với thu nhập của các lực lượng cảnh sát trong khu vực Asean...cùng nhiều tiêu chuẩn đặc biệt khác.

    Trả lờiXóa
  80. Đọc kỹ Giấy biên nhận, thì đây mới chỉ là hành vi của riêng gia đình Ninh (Không thể hiện nội dung ủy quyền của Ninh, ngoài ra nội dung văn bản cũng chỉ là nhằm khắc phục vụ việc liên quan đến cái chết của ông Tùng mà không nêu rõ ai là thủ phạm gây ra cái chết đó để mà bồi thường...) chứ chưa thể hiện gì của chính công an Ninh.
    Vì vậy, đề nghị gia đình hết sức lưu ý vấn đề này khi tòa án xét xử trong thời gian tới nhằm bảo vệ tối đa các quyền, nghĩa vụ và lợi ích hợp pháp của gia đình.
    Chúc gia đình Kim Tiến mạnh khỏe.

    Trả lờiXóa
  81. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  82. Theo toi trong vi viec nay ong Ninh chi bi truy cuu voi toi danh "co y gay thuong tich dan den chet nguoi" voi dinh khung tang nang la hop ly, dung can cu phap luat.

    Trả lờiXóa
  83. Chúng ta hãy chờ xem đảng cộng sản Việt Nam có sợ Dân Làm Báo không ?
    Xử nhanh có nghĩa là sợ .
    Im lặng là không sợ .
    (Lần này không nói tục , DLB đừng xoa nữa nghe )

    Trả lờiXóa
  84. xin lỗi , xóa , không phải xoa

    Trả lờiXóa
  85. Bác rất thông cảm với hoàn cảnh cháu Kim Tiến. Độc tài, tàn bạo bán nước cho Trung Quốc và đàn áp chính nhân dân của mình. Đó là một tội lớn, chắc chắn lịch sử sẽ phán xét những kẻ như vậy. Hãy xem kết cục của những kẻ như Xê-au-xê-cu (ở Ru-ma-ni, Sadda Husein (ở Irac), và Kadaphi ở Lybi vừa qua thì biết những gì sẽ chờ đợi độc tài và tham nhũng. Chúng ta không muốn điều đó, nhưng sự việc phải xảy ra như vậy vì đó là qui luật

    Trả lờiXóa
  86. Tiền tử đương nhiên phải trả nhưng tội vẫn phải ngồi tù. Nếu thường dân mà đánh chết người ở tù bao nhiêu năm thì người thi hành luật phạm tội phải ở tù gấp đôi vì biết luật mà phạm luât thì không phải là bất cẩn mà là cố sát.

    Trả lờiXóa
  87. Xin cac ban vui long, cho biet , luong thang cua Trung ta Cong an , la bao nhieu ? ma sao co 500 trieu ngay tuc thi , de " den bu " nham xoa An hinh su ?

    So tien nay , dau co it ? vay no o dau ma co ?

    Trả lờiXóa
  88. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  89. 500 triệu thì chúng nó chặn thành công khoảng 10 người là bù được mà. lâu lâu mới có "sơ suất" 1 lần như với bác nhà.

    Trả lờiXóa
  90. Tiền là tiền . Tội là tôi. Hai chuyện này khác hẳn nhau . Trừ tội tham ô , có khắc phục hậu quả thì xét vào tình tiết giảm nhẹ . Tội giết người này mà bảo bãi nại bằng tiền a ? Nói như thế này có mà loạn à ? Quên khẩn trương.
    Tiện thể cũng nói thêm , nếu cơ quan công tố không kết luận vụ án , đưa ra xử , công an tạm giam lâu quá thời hạn ,là thôn làm báo sẽ mở chiến dịch thu nhận chữ ký đòi đưa ra xét xủ cho công dân Nguyễn văn Ninh. Phải fair như vậy cho công bằng với anh Hải Điếu Cày

    Trả lờiXóa
  91. Chị ủng hộ hành động dũng cảm của Trịnh Kim Tiến . Không biết em có lường hết việc em làm không ? Nó không khác gì việc làm của ông Cù Huy Hà Vũ , mà có phần nguy hiểm hơn . Em tạo tiền lệ kiện công an , bao nhiêu vụ rồi , từ anh Nhật Bình Dương , anh Khương Bắc Giang ..., đã có vụ nào thành công ?
    Nếu chị là em , chắc chắn chị cũng làm như em . Chúc em thành công .
    Mến em .

    Trả lờiXóa
  92. (Lần này không nói tục , DLB đừng xoa nữa nghe..)


    Bộ thường thì nói tục lắm sao???

    Trả lờiXóa
  93. Khởi kiện dân sự là một chuyện và hình sự là một chuyện khác. Em Tiến chỉ cần nói đơn giản vậy thôi.Rất khâm phục em và mong em có được sự bình an.

    Trả lờiXóa
  94. Tôi thấy ngâm tôm như vầy là quá lâu :
    Lấy cung tên ninh,dân phòng,lái xe ôm....
    tôi chỉ cần 1 tuần là xong,vậy thì sao mà lâu quá,gần 1 năm
    mà vẫn chưa nhút nhích chi cả,
    Chắc vì mưa,gió,bảo tố,ngập,lụt,nứơc dâng lên
    nên nó sắp thành ra hiện tựơng "chìm xuồng" chăng ?

    Trả lờiXóa
  95. Ninh trung tá , Thành tá trung
    Họ cùng y tá Ba Đình Xà Mâu
    Chị em ơi lúc đi cầu
    Phải nhìn cho kỹ cái đầu lũ gian
    Xuất thân gia phả công an
    Chuyên rình ở chốn nồng nàn mùi phân .

    Trả lờiXóa
  96. Lũ sâu mọt hại dân bán nướclúc 15:54 31 tháng 10, 2011

    Thằng trung tá sát dân này côn đồ, tàn ác với ông Tùng chỉ vì ông Tùng ra miệng bênh vực tài xế xe ôm bị nó túm cổ làm hung. Khi ông Tùng bị nó và 3 thằng dân phòng ác ôn nữa đánh trọng thương rồi xiềng xích nạn nhân khi ngồi lẫn lúc nằm quyết không cho gia đình đem đi bệnh viện chạy chữa.

    Gây tội ác xong nó trốn biệt thiệt giỏi. Tới giờ phút này chẳng ai có lấy tấm hình của nó! Nó tưởng bỏ tiền ra là mua chuộc được thân nhân người chết. Đã giết người còn hù dọa, đặt điều vu khống, bôi nhọ gia đình nạn nhân.Tàn ác hơn cả là cả hệ thống pháp luật ngoảnh mặt làm ngơ trước kêu đòi công lý của gia đình nạn nhân.

    Chúc Tiến vững vàng, kiên định kêu đòi công lý cho mình cũng là nhiều nạn nhân khác nữa. Những vụ giết dân tày đình kiểu này mà BT công an câm họng, Thủ Tướng, CT nước câm họng, luật pháp lặng câm! Không đâu sánh nổi thiên đường XHCNVN.

    Trả lờiXóa
  97. Theo chị em nên cảnh giác với bọn công an . Khi xử em nên nhờ luật sư . 500 triệu là khg gì với nhà nó nhưng vốn tham lam nên 1 xu cũng to đấy. giữ mình còn đấu tranh lâu dài và giúp đỡ mẹ và gđ cũng là vấn đề hàng đầu em ạ . Mong em lưu ý lời dặn của chị .

    Trả lờiXóa
  98. VN mà có công lý thì anh Vũ có bị đi tù 7 năm khg ? Em nhớ lời nhắc nhở của chị .Bây giờ em là trụ cột gia đình . Mọi người căm thù chế độ bất công nên nói cho bõ tức chứ làm gì có công lý hả em / Nhớ cẩn thận

    Trả lờiXóa

  99. Chân dung người máy tay Phó chủ tịT Thành Hồ hét ra lửa đầu con cua 
    ===============================


    http://www.youtube.com/watch?v=iv5ir1GAUnk


    Quê Hương kiệt lực nghèo khổ mút mùa  !

    Chỉ vì có ít nhất ba triệu anh Ba Đua ! …

    Ra ngõ gặp ngay « Anh hùng » cơ hội

    Thành Hồ có thằng đang hét ra lửa đầu con cua !

    Phó chủ tịT tòng phạm với bọn đầu tư tội ác

    Tống cổ dân lành giành đất béo bở thu mua !

    Chắc Đua được lót tay phong bì hậu hĩnh

    Tim đen mỏ đỏ thú thật xin chịu thua ….....


    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa
  100. Tôi tin cái chế độ này chỉ vài năm nữa là sụp đổ.Đấy là mệnh trời.Gieo nhân nào gặt quả đấy thôi.2012 dân chúng sẽ đứng lên đào mồ chôn cs. Gia đình KT không nên nhận tiền từ NVN. (tôi biết gia đình e toàn phụ nữ, nhưng họ hàng e dâu? Bà con lối xóm nữa? chẳng nhẽ không ai có lời khuyên hay giúp đỡ gia đình e sao?? )). Tụi cs nó trơ tráo lắm,không gì nó không dám làm đâu.Cố gắng chờ đợi ,không lâu nữa đâu em.
    Ah! còn 1 chuyện nhỏ nữa,e cố gắng sửa giọng nói nhé. Đừng nhầm lẫn ( L ) với ( N ) .Sống ở Hn có ai nói như vậy đâu. Không phải tôi có ác ý gì đâu.Mong e có nhiều nghị lực vượt được những khó khăn lúc này.
    Thân.
    Tenchu

    Trả lờiXóa
  101. Cai bac nao ro la chan qua!Bac nghi the nao ma lai phat ngon :DANG co so"dan lam bao "khong?dung la bac XOI THIT qua!Hon trieu binh linh cac loai tu MI,DAI HAN,UC DAI LOI,THAI LAN,PHI LUAT TAN,TAN TAY LAN,DAI LOAN trang bi den tan rang ma nguoi ta con uynh cho chay mat ca dep...con cai trang "dan lam bao"nay so di nguoi ta lam lo cho ma tung tac vi chac nguoi ta qua xem nhe may cai anh bat man voi xa hoi,nguoi ta cho ton tai luc nao thi biet luc ay thoi,khi can thiet thi nguoi ta cho sap cai mot???

    Trả lờiXóa
  102. Kim Tien nen xem xet lai tung loi le va cau tu khi su dung. Thu nhat Nguyen van ninh bang tuoi bo em, em khong the goi la ANH NGUYEN VAN NINH. Thu hai trong to giay bien nhan, em co ghi la " Toi da nhan du so tien tren va khong doi hoi gia dinh ong Nguyen Van Ninh bat cu khoan tien nao khac. Moi viec dung sai de nghi phap luat xu ly theo dung quy dinh. Con nhung nguoi co lien quan de nghi phap luat xu ly nghiem minh" Vay la sao? Doi voi ong nguyen van ninh thi xu ly theo dung quy dinh, con nhung nguoi khac fai xu ly nghiem minh hon ah?xu ly nghiem minh va xu ly theo dung quy dinh khac gi nhau? Hon nua 500 trieu dong la mot so tien khong nho o xa hoi viet nam. va mot luat bat thanh van la khi nguoi ta bo ra mot so tien ma minh nhan no thi cung nen co thai do hop tac. Dung lam moi van se tro nen cang thang.Chi hieu cam giac cua em khi phai noi voi me nen tranh ra duong de thien ha do noi ra noi vao. Hieu cam giac cua nha em khi khong moi ho hang 100 ngay cua bo em. Cang hieu thai do vi tha se dem lai cho con nguoi cam giac de chiu. cai em dang lam la su tra thu dua tren danh nghia doi lai cong ly. xa hoi nay la vay. khong co cai gi la cong bang het. nhung neu chi la em. chi se khong nhan 500 trieu do. va bo em cung ko he muon em nhan 500 trieu do, roi lai dem chinh dong tien cua ke da hai minh de di doi lai cong ly cho minh. Cai cong ly do co dang ko?

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn