Vụ đốt xe trước Coop.Mart Vũng Tàu: Đừng bán nước nữa! - Dân Làm Báo

Vụ đốt xe trước Coop.Mart Vũng Tàu: Đừng bán nước nữa!



Chiều ngày 4/10, trước Coop.Mart Vũng Tàu, một người đàn ông tự đốt xe máy của mình khiến ngọn lửa cháy lan sang 2 chiếc xe taxi bên cạnh. Trong một đoạn video trên youtube, sau khi bị CA bắt, người đàn ông luôn miệng la hét "Đừng có bán nước", "Bán nước rồi"...

Theo báo chí VN, người đàn ông này tên Nguyễn Anh Vũ.  Gia đình anh Vũ cho hay, trước đây anh ta có bị bệnh tâm thần nhưng sau đó đã thuyên giảm. Thời gian gần đây anh Vũ bị thất nghiệp ở nhà.

Bản tin trên báo VNExpress như sau :

Tự đốt xe máy, làm cháy 2 taxi

Người đàn ông tay cầm can xăng, miệng không ngừng la “hủy diệt tất cả” và đốt xe máy của mình. Ngọn lửa lan sang làm cháy 2 taxi đậu sát bên.

Chiều 4/10, một người đàn ông đi xe máy chở theo can xăng dừng trước cửa siêu thị Coop.Mart Vũng Tàu (đường Nguyễn Thái Học, phường 7, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Bất ngờ, người này tưới xăng lên xe máy và châm lửa đốt. Vị trí chiếc xe máy chỉ cách chiếc taxi 7 chỗ khoảng vài chục cm.


Ngọn lửa thiêu rụi xe taxi trong chốc lát. Ảnh Nguyễn Hùng.

Xăng chảy tràn xuống gầm xe taxi khiến lửa lan nhanh, trong chốc lát đã thiêu rụi chiếc ôtô 7 chỗ. Ngọn lửa tiếp tục bén sang xe taxi 4 chỗ đậu phía trước làm phần đuôi xe bị hư hỏng nặng. May mắn, trên 2 taxi đều không có hành khách.

Nhân viên bảo vệ siêu thị lao dập đám cháy nhưng vì ngọn lửa quá lớn nên bất lực. Chỉ đến khi xe chữa cháy của PCCC Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đến ngọn lửa mới được khống chế.

“Tôi đang đậu xe để chờ khách thì bất ngờ nghe một người nói: Hủy diệt tất cả. Nhìn ra đã thấy xe mình bốc cháy. Vì cháy từ dưới gầm lên, cộng với gió thổi mạnh nên lửa bén rất nhanh”, anh Vũ Văn Hải, tài xế xe 4 chỗ kể.

Ngay sau đó, công an đã bắt người đốt xe máy là Nguyễn Anh Vũ (39 tuổi, trú tại đường Huyền Trần Công Chúa, phường 8, TP Vũng Tàu). Theo em ruột của Vũ, anh ta từng bị bệnh tâm thần nhưng sau đó có thuyên giảm. Thời gian gần đây, Vũ thất nghiệp, suốt ngày ở nhà xem tivi.

Nguyễn Hùng

Nguồn : http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/10/tu-dot-xe-may-lam-chay-2-taxi/


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo