Thiên đường chưa thấy đã đem bán - Dân Làm Báo

Thiên đường chưa thấy đã đem bán

Từ Nguyên (danlambao) “Non sông VN có vẻ vang hay không, dân tộc VN có sánh vai với các cường quốc năm châu hay không chính là nhờ các cháu” (Thư HCM gởi thiếu nhi, nhi đồng dịp trung thu – NXB GDCS). “Thùng rác vĩ đại” mang tên Bác Hồ mà ở đó ĐCSVN trút đổ những việc làm bất nhân được gọi là lý tưởng CS, đường lối XHCN, những gì vì "công ơn Bác và đảng". Biết bao tiền của, chương trình này nọ của bọn nịnh hót, công hầu, chỉ cố vơ vét đã bày đặt ra để học hỏi trau dồi theo tấm gương, vĩ đại, xuyên thế kỷ của cụ Hồ. Tất cả ngày nay đã tiêu tán, chỉ còn lại một thùng rác, mà thùng rác này lại được những đứa cháu khi xưa trút vào đó một đống phân vĩ đại: ngôi sao thứ sáu trên lá cờ Trung Cộng...

Một dân tộc có thể trải qua nhiều thời đại, nhiều chế độ. Nhưng chế độ nào, thời đại nào cũng đặt nhiệm vụ then chốt là non sông & dân tộc. Non sông phải được toàn vẹn, dân tộc phải được bảo tồn. Dân tộc Việt Nam đã tốn không biết bao nhiêu công sức, bao nhiêu sinh mệnh của tiền nhân để có được một giải đất cong cong hình chữ S, để có một dân tộc Việt Nam tuy không lớn nhưng cũng đã rất kiêu hùng.

Tôi không nói lại những vấn đề lịch sử của các đàn anh đã học, các bạn cùng thời tôi đã học và các con cháu chúng ta đang học. Tôi không nói lại những tấm gương vì dân, vì nước hiện đang bị bắt bớ, giam cầm bị tước đoạt quyền tự do.

Tất cả những điều đó đã nói lên một ý thức chúng ta là một Dân Tộc có lịch sử hàng ngàn năm đã vun đắp và đang tiếp tục xây dựng. 

Dân tộc ta có phụ nữ và trẻ em để đảng cộng sản VN (ĐCS) bán, có bauxite để ĐCS bán, có rừng vàng, biển bạc để ĐCS bán… có một dải đất cong cong để dâng cho quan thầy của mình là Trung Cộng, có một chính quyền CS sẵn sàng “giáo dục nhân dân” làm nô lệ như lời hứa của anh chàng Trọng ngọng. Vì họ không nghĩ đến mình là “con rồng cháu tiên”, không nghĩ đến máu và mồ hôi nước mắt của tiền nhân biết bao đời đã hy sinh vun đắp cũng như biết bao mạng người anh em cùng cha cùng mẹ đã phải nằm xuống trong những lần bảo vệ quân xâm lăng.

“Non sông VN có vẻ vang hay không, dân tộc VN có sánh vai với các cường quốc năm châu hay không chính là nhờ các cháu” (Thư HCM gởi thiếu nhi, nhi đồng dịp trung thu – NXB GDCS). “Thùng rác vĩ đại” mang tên Bác Hồ mà ở đó ĐCSVN trút đổ những việc làm bất nhân được gọi là lý tưởng CS, đường lối XHCN, những gì vì "công ơn Bác và đảng". Biết bao tiền của, chương trình này nọ của bọn nịnh hót, công hầu, chỉ cố vơ vét đã bày đặt ra để học hỏi trau dồi theo tấm gương, vĩ đại, xuyên thế kỷ của cụ Hồ. Tất cả ngày nay đã tiêu tán, chỉ còn lại một thùng rác, mà thùng rác này lại được những đứa cháu khi xưa trút vào đó một đống phân vĩ đại: ngôi sao thứ sáu trên lá cờ Trung Cộng. Hẳn quá rõ số phận vĩ đại này được rút ra từ việc buôn bán phụ nữ, trẻ em, titan, bauxite, rừng vàng biển bạc, hải đảo, vinashin, giao thông, y tế, giáo dục, sức khỏe tính mạng của người Việt Nam và cả phân rác nhập về từ nước ngoài.

Được hái (thu hoạch), được ăn (hưởng thụ), được tiêu ra (thỏa mãn) và có chỗ đổ đi (hết trách nhiệm). “Sướng như cộng sản”.

Nay cờ Trung Cộng có sáu ngôi sao là hệ quả tất yếu của chủ thuyết làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu của ĐCSVN. Năng lực thì làm ra chỉ có một mà nhu cầu thụ hưởng tới… bán nước, bán dân tộc mới may ra đủ “xài”. Đó là thiên đường và lý tưởng của CNCS: mọi người đều như nhau, sẽ không còn cảnh người bóc lột người và tất cả ai nấy đều ăn lông ở lỗ, sinh hoạt theo kiểu “đồ đá”.

Các trung tâm, bệnh viện ung bướu bệnh nhân tấp nập, quá tải do ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm không khí, ô nhiễm các chất bảo quản độc hại trong lương thực, thực phẩm mà Trung Quốc là nguồn. Rừng rú bị tàn phá trắng, không còn khả năng bảo vệ đất Mẹ VN để bão tố về, lũ lụt, sạt lở, xâm thực, ngập mặn tấn công ngày càng sâu. Cộng với chính sách không quan tâm (tự hủy diệt) con người của ĐCSVN như an sinh xã hội, y tế, giáo dục, hạ tầng cơ bản… ĐCS đang biến VN thành thung lũng chết chóc do bệnh tật, tai nạn, khủng hoảng về tâm lý sẵn sàng ẩu đả, chém giết lẫn nhau, do đàn áp… và có thể do tức mà chết. Từ đó VN bị biến thành hố rác vĩ đại, và ĐCS không cần phải treo hình Mác – Lenin, Mao, Hồ Chí Minh trên cao nữa.

Một chút tâm tình nhắn gửi với tất cả những ai mang dòng máu đỏ Lạc Hồng: Hãy ngẫm suy và cố đứng lên mà hét vang một tiếng: đồ vong quốc, bội phản Hãy Cút Đi…




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo