Thông tấn xã Triều Tiên - Những hiện tượng huyền bí - Dân Làm Báo

Thông tấn xã Triều Tiên - Những hiện tượng huyền bí


Bình Nhưỡng, 29 tháng Chín 1997 (T TXTT) - Nhân dân đang chứng kiến những hiện tượng tự nhiên huyền bí tại nhiều nơi khác nhau trên Triều Tiên khi các hội nghị đảng bộ tỉnh thông qua nghị quyết đề cử đồng chí Kim Chính Nhật làm tổng bí thư Đảng Công nhân Triều Tiên. Vào ngày 27 tháng Chín một cây lê tại một nhà máy ở Bình Nhưỡng đã nở hoa trắng xoá và hấp dẫn nhiều ong và bướm.

Các công nhân nhà máy trên đường đi làm khi chứng kiến hiện tượng này đã nói thiên nhiên đang chào mừng sự kiện vui như hội. Cùng ngày hơn 100 bông hoa nở trên một cây mơ gần nhà máy rửa phim trong thành phố. 

Vào ngày 25 tháng Chín nhân dân chứng kiến tám mươi lăm bông hoa nở trên các cây mơ ở một trại chăn nuôi tại thị xã Sangwon. Cùng ngày khoảng độ 400 bông hoa nở trên cây lê dại hai mươi tuổi trong công viên trước toà nhà Thành Uỷ Thành phố Kaesong. 

Vào sáng ngày 22 tháng Chín, các ngư dân thuộc trạm đánh cá ở thành phố Rajin - Sonbong bắt được con hải sâm trắng trong khi đánh cá ngoài khơi Chongjin. Các ngư dân nói hải sâm trắng hiếm khi thấy đã xuất hiện để chào đón sự kiện tốt lành Bí thư Kim Chính Nhật được bầu làm Tổng bí thư. Nhìn thấy những hiện tượng tự nhiên huyền bí, nhân dân Triều Tiên nói Tổng bí thư Kim Chính Nhật quả thực là vĩ nhân vĩ đại nhất trong tất cả các vĩ nhân do trời đất sinh ra cho nên trăm hoa đua nở để đánh dấu sự kiện trọng đại này. 

Bình Nhưỡng, 7 tháng Giêng 2012 (TTXTT) -- Vào khoảng độ 12 giờ trưa ngày 23 tháng Mười Hai, 2011, những công nhân ở Mỏ Tuổi Trẻ Anh Hùng Taehung đã thấy ba con gấu trên đường khi họ từ địa diểm để tang trở về sau khi bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc trước sự qua đời của lãnh tụ Kim Chính Nhật. 

Các con gấu này, người ta tin là gấu mẹ và hai gấu con, đang đứng bên đường khóc thảm thiết. 

Gấu thường ngủ vùi suốt mùa đông ở trong hang hay dưới thân cây ngả tận trong rừng sâu. Cho nên thật là kỳ lạ khi chúng xuất hiện trên đường giữa ban ngày. Hơn nữa, con đường ấy chính là con đường lãnh tụ từng đi thị sát qua. 

Các nhân chứng nói các con vật chắc đang khóc than vật vã trước cái chết của Người. 

Nguồn: Thông tấn xã Triều Tiên


Chuyển ngữ:



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo