Vén váy dạy chính chuyên - Dân Làm Báo

Vén váy dạy chính chuyên

- Lá thư đầu năm của Nguyễn Bá Chổi & HatKa gửi đến bạn đọc

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Xin chàng chớ vì đi đâu mà vội mà vàng để đọc lộn lèo chính chuyên thành chuyên chính. Chính chuyên ở đây là “Trai năm thê bảy thiếp, Gái chính chuyên chỉ có một chồng”; chứ chẳng phải “Chuyên chính vô sản, Tư bản tha hồ”. Phát huy đạo đức gái đĩ vén váy dạy gái chính chuyên, nhà nước ta cho người ăn cắp chợ quốc tế nổi tiếng lên VTV dạy văn hóa cho dân cả nước.


Cô ả Kiều Trinh, còn trinh chỗ nào thì không biết chứ chữ Hạnh của nàng “kiều” này thì đã rách nát toạc toàng toang, tanh bành bảo đảm trăm phần trăm qua giám định y khoa mà hồ sơ bệnh lý được liệt kê phần nào trong bài viết có tựa đề “Đài Truyền hình Quốc gia mở hàng đầu năm bằng bài rao giảng đạo đức và văn hóa của kẻ ăn cắp” trên trang web NVCL.(1-Ghi chú)

Xưa nay, những kẻ sa vào đường đĩ điếm hay ăn cắp chợ phần lớn trong họ chẳng qua vì lâm cảnh chẳng đặng đừng, đáng thương hơn đáng trách dưới mắt người đời; mấy ai có được thái độ kết án nghiêm t úc như chị Tiến sĩ Nguyễn Thị Mai Hoa, phó trưởng Ban Tuyên giáo thuộc Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam đã phát biểu trước báo giới nêu rõ quan điểm của mình về tệ nạn mại dâm:“Nữ bán dâm sẽ không biết xấu hổ khi cần tiền”.
Ả gái điếm bị người đời khinh rẻ nhưng có mấy ai đem ra dè bỉu miệt thi, trừ khi cô ả cả gan mở miệng lên lớp dạy gái chính chuyên giữ gìn tiết trinh.

Hai chữ “chính chuyên” chỉ là chiếc lá nhỏ nhoi giữa cánh rừng bạt ngàn Văn Hóa. Thể mà có con ăn cắp chợ không phải hạng quanh quẩn chợ Đồng Xuân, nhưng hàng đẳng cấp quốc tế từng trổ ngón nghề hết siêu thị của các thành phố Orebro và Kalmar của nước Thụy Điển nhiều loại hàng hóa trị giá hơn 400USD, lại sang nước Ăng Lê, chôm xe đạp tại Shop; đó chỉ những cú hành nghề xui xẻo bị bắt quả tang tại trận , nay đi d ạy v ăn hóa cho cả n ước trên cơ quan truyền thông chính thức của nhà nước; lại không phải dạy văn hoá một ngày , nhưng dạy hàng tuần đã mấy năm nay.

Nước Việt Nam có tiếng “ văn hiến bốn ngàn năm”; ngày nay các quan Tiến sĩ mọc lên như nấm; Văn Miếu dựng bia không kịp đủ lưu danh; đạo đức bác Hồ đi vào trường học chùa chiền chủng viện, thánh thất nguy nga khắp nước. Lại nở lòng nào im thin thít để 90 triệu dân học con ăn cắp chợ quốc tế lên lớp dạy văn hóa.

Nguyễn Bá Chổi
http://danlambaovn.blogspot.com/

Ghi chú:

***
Thư Nguyễn Bá Chổi & HatKa gửi bạn đọc

Nguyễn Bá Chổi & HatKa - Kính thưa qúy Bạn Đọc Dân Làm Báo,Nhân ngày đầu năm 2012, chúng tôi kính gửi đến tất cả qúy vị lời Chúc Mừng Năm Mới, kính chúc qúy vị cùng qúy gia đình một năm an khang và thịnh vượng.

Nhân cơ hội này chúng tôi xin gửi lời cảm ơn cách riêng đến quý vị bạn đọc đã ưu ái dành cho chúng tôi những lời “còm” xây dựng, cổ vũ, khuyến khích, động viên, và những lời cầu chúc tốt lành; đặc biệt những bạn đọc đã có lời chúc đến chúng tôi trong dịp Lễ Giáng Sinh vừa qua và Năm Mới hôm nay. Không thể dấu được, rằng chính sự quan tâm ưu ái của qúy vị dành cho là nguồn khích lệ tinh thần lớn lao, là sức mạnh vô hình không nhỏ đã tiếp tay cho chúng tôi trong thời gian qua.

Riêng với qúy vị bạn đọc thường xuyên phản bác, đã kích bài viết hoặc tranh vẽ, chúng tôi vẫn tôn trọng ý kiến của qúy vị, vì như lời bác Hồ dạy, “độc lập mà không có tự do thì độc độc lập ấy cũng vứt đi” huống gì đất nước ta hôm nay, như lời bà Phó Chủ Tịch nước CHXHCN Việt Nam mới đây dạy, “tự do dân chủ gấp triệu lần”. Có điều là qúy vị nên dùng lời lẽ sao “cho ra cái giống người”, và dùng lý chứng để phản bác, chứ không nên không “i nặng” vào đó một phát thì xin lỗi, lời thật mất lòng: còn thua cả hàng chó mèo ( biết cào lấp ).

Xin cám ơn qúy vị đã đọc lời chúc mừng Năm Mới đến mọi người, cũng như lời cảm ơn của chúng tôi kính gửi riêng đến một số bạn đọc .

Một lần nữa chúng tôi kính gửi đến toàn thể bạn đọc DLB một Năm Mới những lời cầu chúc tốt đẹp nhất.

Kính chúc,

Nguyễn Bá Chổi & HatKa


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo