Nhật ký mở mấy trang bái phục chị Hiền Đức

Nhạc sĩ Tô Hải"Chính quyền Trung Ương chẳng qua là sự phóng to chính quyền Tiên Lãng Hải Phòng” thì… còn chờ đợi gì nữa mà chị không hành động để xóa bỏ cái “mô hình phóng to Tiên Lãng-Hải-Phòng” đó đi! Và hành động đầu tiên theo ”em”, có thể làm ngay vừa sức, vừa khả năng (chị là người già ngoài 80 sau em, có thể xử dụng Internet):

1 - Ra một bản tuyên bố: LY KHAI KHỎI TỔ CHỨC GỌI LÀ ĐẢNG CỘNG SẢN HIỆN HÀNH, không chịu trách nhiệm, không liên đới gì với cái “hình ảnh phóng to của Tiên lãng Hải Phòng” đó!

2 - Khởi thảo một bản tuyên bố chung cho tất cả những đảng viên nào cùng nhận thức đồng lòng ký tên ủng hộ và làm theo...

*

>Trước khi vào bài, xin dành 3 phút để: 

1- Thắp hương tưởng niệm tới những “oan hồn” đã bỏ mình dưới họng súng và lưỡi lê, thuốc độc của những tên “kẻ thù trước mắt và nguy hiểm nhất”, khi cuộc chiến “dậy cho bọn côn đồ Việt Nam một bài học” của đồng chí bốn tốt Đặng Tiểu Bình phát lệnh “giết hết phá hết”! tại sáu tỉnh biên giới phía Bắc. 

2- Suy tôn những người nông dân bất khuất ở Đồng Nọc Nạng đã liều mình giết chết cả quan Tây để bảo vệ thành quả lao động của mình. 

Hai sự kiện lịch sử này đều xảy ra đúng hôm nay! 

Ông Tô Huy Rứa, cũng chọn (hay bị triệu tập?) chính hôm nay, có mặt tại Bắc Kinh để nhắc lại “Tình Hữu Nghị Lâu Đời giữa hai dân tộc do bác Mao và Bác Hồ cùng các lớp lãnh đạo kế tiếp (có cả thằng hạ lệnh giết hết bọn côn đồ Việt Nam) xây đắp.

Than ôi! Anh Duẩn, dưới suối vàng liệu có thở dài? 

* * *

Nhật ký mở mấy trang bái phục chị Hiền Đức 

Ngày 17 tháng 2/2012 

XIN NGẢ MŨ... GẦN SÁT ĐẤT… CHÀO CHỊ! 

(Thư ngỏ gửi chị Lê Hiền Đức)

Mặc dù chị sinh ngày 12/12/1932, còn “Em”, sinh ngày 24/9/1927 nghĩa là tháng 8 năm 1945 “em” đã đủ tuổi xung phong đi Vệ Quốc Đoàn, còn chị năm đó mới chỉ là em bé liên lạc 13 tuổi, kém “em”… 5 tuổi… 

Nhưng… với những gì chị viết trên mạng gần đây, quả là “em” phải phục chị… gần sát đất, mà gọi chị bằng “Chị”.

Tại sao lại còn chữ “gần” thì em xin phép nói sau, nhưng trước hết hãy cho nói thật lòng em vì sao em gọi chị là...“chị” đã: 

1- Trong lúc các nhà lý luận, trí thức, lãnh đạo cũ, mới đủ mọi tầm cỡ, đủ mọi mầu sắc, đủ thứ thiệt, dỏm, đủ kiểu “phản biện trung thành”, “phản biện xây dựng”… đang còn né tránh cái “nguyên nhân của mọi nguyên nhân” đưa đất nước ta đến cảnh “tồn hay vong”, đến sự bất công chưa từng có trên cái đất nước mà “làm cái xe đạp hoàn chỉnh cũng chưa xong” này, bằng những lời lẽ hoa mỹ, những cụm từ lơ mơ, trừu tượng như “lỗi hệ thống?”, “Cơ chế không phù hợp”, hoặc “vua tập thể”, ”sâu đàn”, “sâu con” v.v... để né tránh cái tội lớn nhất là “Phản lại cái chủ nghĩa nhập khẩu từ bên Tây đã qúa lỗi thời, muốn xóa bỏ cái chế độ, cái cơ chế mà chính họ đã có cả một thời gian dài là tội đồ xây dựng nên nó..., nhưng không đủ chữ "Dũng" mà nhìn nhận...

Tóm lại họ cứ lý luận dài dòng, trích dẫn đủ thứ nhưng cuối cùng thì… ậm ừ vì “Sĩ”! Và vì “Sĩ” nên “Hèn” và đã hèn thì đành phải… ngọng!
Kiểu “vững tin Đảng ta là một sự tồn tại chính danh”, kiểu “Đảng ta lần này sẽ đủ sức dẫn dắt toàn dân tiến lên” hoặc mạnh dạn hơn tí chút thì... “Đảng ta nên lấy lại tên Đảng Lao Động” hoặc “Đảng ta nên chia đôi thành hai Đảng để có… đa đảng!? 

Còn Chị, người đàn bà đầu tiên dám cả gan động tới “ổ con chuồn chuồn” và thách thức nó công khai, không lý luận mà bằng thực tế đầy máu xương, mồ hôi và nước mắt trong hàng ngàn lá đơn mà dân oan của cả năm mươi đến năm mươi hai tỉnh thành chị đang có trong tay nhưng chị đành bó tay trước sự lặng im vô cảm của những nhà cầm quyền! 

Mang tiếng là người chống tham nhũng nổi tiếng toàn thế giới, được giải thưởng của tổ chức “Minh Bạch Quốc Tế”, chị chỉ “nổi tiếng” ở lòng “nhiệt tình (!), không sợ bọn xấu đặt vòng hoa tang trước cửa nhà, không sợ bọn xấu sẽ tông xe, bỏ tiền lương hưu ít ỏi ra để photocopy đơn từ, trả tiền bưu điện cho các thư “kính chuyển”.

Còn cụ thể chị đã cứu nổi một dân oan nào? đã vạch mặt được một cái “mặt mốc” nào thì… quả tình, cho đến nay chị chỉ là… dã tràng se cát! Chị đã được phép đấu tranh phản biện theo con đường… “cơ chế đã vạch ra” nghĩa là: đấu tranh có tổ chức và tuân theo chỉ thị 112-HD một cách rất có... hệ thống, nên… chính bản thân em, cũng lắm lúc thấy thương cho chị mà chẳng dám nói ra, chỉ dám… lắc đầu mà nghĩ: "Tội nghiệp bà lão! Sắm vai tuồng trong vở diễn “Nước ta dân chủ gấp vạn lần….” mà không biết!!! 

Nhưng những ngày qua, thực tế tiếng súng hoa cải Đoàn văn Vươn chống ác bá cường hào đã làm chị, dưới mắt em, trở thành một nhà đấu tranh cho dân chủ và công bằng kiên quyết, thẳng thắn, vững chắc về lý luận và thực tế nhất… 

-Trong bài viết “Đừng dễ tin như thế” được đăng (lần đầu trên boxitvn.net) trên khắp các mạng toàn cầu, ai cũng thấy: “Bà lão này đã không còn ngại gì những “tảng đá”, “cục đá”, và đã tỉnh người qua những sự “hứa hẹn Bà Túi Đễ” qua “thư ngỏ gửi “ông” Nguyễn Phú Trọng” mà các lần trước chị vẫn “kính gửi đồng chí nọ, đồng chí kia” rồi đây!

Ranh giới giữa “các ông” và “tôi”, trong các bài viết của chị đã rõ ràng! Không có chuyện xin-cho, đảng viên cấp dưới gửi đảng viên cấp trên gì nữa rồi. 

Sự thách đố đối với “các ông ấy” càng ngày càng rõ nét. Chị đã dứt khoát “không để trái tim trên đầu” (y như Sartre khi giã từ chủ nghĩa CS mà không cần dẫn chứng Sartre) để có thể tin vào những lời hứa nhăng hứa cuội của các ông ấy bằng đưa ra những sự thật cụ thể, có tên tuổi, ngày giờ, năm tháng, khó mà cãi chày cãi cối đươc! (Y như lý luận của V.Havel mà không cần dẫn chứng Havel)

- Đặc biệt sau cuộc họp của "ông" thủ tướng về vụ cưỡng chế "sai sót" về mọi mặt pháp luật của bọn cường hào, ác bá Vinh Quang, Tiên Lãng, Hải Phòng... nhưng "ông" chỉ kết luận là do “yếu kém về quản lý, về luật pháp” rồi giao cho chính mấy quan Hải Phòng tổ chức kiểm điểm nhau (!) Trái lại với các anh Vươn-Quý thì “mau chóng đưa ra xét xử nghiêm minh theo pháp luật với tội danh “giết người” và “chống người thi hành công vụ” (có chiếu cố giảm nhẹ”) thì… 

Một mình chị đã là người dám tuyên bố: 

"Chừng nào ông Đoàn Văn Vươn và những người thân của ông còn phải nằm trong vòng lao lí, còn chưa được bồi hoàn các quyền lợi về vật chất, tinh thần đã bị xâm phạm thì chừng đó tôi còn nhìn chính quyền trung ương của Việt Nam chỉ như là sự phóng to của chính quyền huyện Tiên Lãng, chính quyền thành phố Hải Phòng". Nay lao lí vẫn lao lí, cửa nát nhà tan vẫn cửa nát nhà tan, màn trời chiếu đất vẫn màn trời chiếu đất, việc giải quyết vụ việc đã được giao cho lãnh đạo thành phố Hải Phòng thực hiện đúng theo kiểu xử lí nội bộ, trong đó Phó Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân Thành phố Đỗ Trung Thoại – người đã đã dối trá tới mức "vô liêm sỉ", "lèo lá, tráo trở" tới mức "không còn giới hạn" (chữ dùng của ông Bùi Hoàng Tám) khi nói về thủ phạm phá nhà ông Đoàn Văn Vươn – được cử làm Tổ trưởng rồi đổi sang Tổ phó thường trực Tổ công tác xử lí những vấn đề liên quan vụ cưỡng chế, trang mạng "lề phải" VTC thì có bài "Cưỡng chế Tiên Lãng: Ông Vươn có thể chỉ bị 12 năm tù", chẳng biết có phải để dọn đường, rõ ràng dưới con mắt tôi, xin nhắc lại, chính quyền trung ương của Việt Nam vẫn chỉ như là sự phóng to của chính quyền huyện Tiên Lãng, chính quyền thành phố Hải Phòng mà thôi.

Chị Lê Hiền Đúc tiếp đón gia đình dân oan Đoàn văn Vươn trong dịp Tết bị tan cửa nát nhà.

Thật không có gì dứt khoát hơn, mạnh mẽ hơn. 

Với cái kết luận không e dè này, chị đã là người đầu tiên dám vạch ra cái nguyên nhân của mọi nguyên nhân dẫn đến hàng vạn vụ khiếu kiện của dân oan chỉ là điều vô ích khi không xóa bỏ được cái “HINH ẢNH PHÓNG TO CỦA CHÍNH QUYỀN TIÊN LÃNG, CHÍNH QUYỀN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG”!

Đối với những kẻ đang mơ ngủ, đang bị hưng phấn bởi những bài báo hoặc có nhận định mơ hồ, hoặc có chủ trương bốc thơm thủ tướng, như: 

- “Một kết luận hợp lòng dân” hoặc “Kết luận của thủ tướng thấu tình, đạt lý”, hoặc “Người dân vỡ òa niềm vui trước kết luận của TT” hoặc “Kết luận công bằng tạo niềm tin cho cả nước”, “Và con tim đã vui trở lại” vv…vv thì chị chỉ cần “uốn nắn” bằng một bài viết ngắn ‘ĐỪNG VỘI TIN NGƯỜI NHƯ THẾ” đủ để mọi ngưởi tỉnh táo lại. 

Riêng đối với các nhà báo “chuyên hướng dẫn dư luận vào con đường “ngu lâu”,chị chỉ cần kể ra một kinh nghiệm bản thân khi bị báo lề phải giật một cái tít “Bà già Lê Hiền Đức kỳ vọng vào thủ tướng”, một tình cảm mà chị không hề “đặt ở trên đầu” với chính ông Dũng! 

Rồi chị kể ra tất cả những gì ông thủ tướng đã nói một đằng, làm một nẻo, hứa “Bà Tú Đễ” với đồng chí, với Nhân Dân như thế nào!....

Còn với các nhà báo ăn lộc Đảng-Nhà nước thì chị kết luận “Nhiệm vụ cúa họ là như thế mà!” Chỉ có mấy chữ mà nó tổng kết tất cả cái đắng cay vinh quang, tủi nhục, hèn hạ của các nhà báo thời nay!!!!!!!

BÁI PHỤC! BÁI PHỤC! 

Vậy thì còn cái gì mà “Em” vẫn chưa chịu “bái phục chị sát đất”? Mà chỉ... “Gần” sát đất thôi? 

Đó là: 

Em còn chờ mong ở chị nói và làm ngay những gì sau khi chị đã tuyên bố công khai những suy nghĩ của mình. Nghĩa là lời nói phải đi đôi với việc làm.! 

Trước mắt: 

- Với uy tín và được sự ủng hộ của nhân dân trong nước và quốc tế có thừa. 

- Với quá trình tham gia cách mạng, tuổi Đảng, tuổi đời và kinh nghiệm đã từng được giao những công tác hệ trọng ngay từ thuở mười ba, mười bốn như “mật báo viên” của cụ Hồ, của các cơ quan công an, dịch cả mật mã cho cụ Hồ (được cụ đổi cái tên Phạm thị Mỹ Dung thành Lê Hiền Đức). 

Chị có thừa những điều kiện để loại bỏ những âm mưu nào dám xếp chị vào “những lực lượng thù địch” hoặc liều lĩnh bắt chị ra tòa về các tội “nói xấu cán bộ”... thậm chí… “âm mưu lật đổ”… 

- Với nhận thức rõ ràng và dứt khoát về cái sự "Chính quyền Trung Ương chẳng qua là sự phóng to chính quyền Tiên Lãng Hải Phòng” thì… còn chờ đợi gì nữa mà chị không hành động để xóa bỏ cái “mô hình phóng to Tiên Lãng-Hải-Phòng” đó đi!

Và hành động đầu tiên theo “em”, có thể làm ngay vừa sức, vừa khả năng (chị là người già ngoài 80 sau em, có thể xử dụng Internet): 

1- Ra một bản tuyên bố: LY KHAI KHỎI TỔ CHỨC GỌI LÀ ĐẢNG CỘNG SẢN HIỆN HÀNH, không chịu trách nhiệm, không liên đới gì với cái “hình ảnh phóng to của Tiên lãng Hải Phòng” đó! 

2- Khởi thảo một bản tuyên bố chung cho tất cả những đảng viên nào cùng nhận thức đồng lòng ký tên ủng hộ và làm theo tấm gương người Đảng viên kỳ cựu Lê Hiền Đức... một việc làm mà bao lâu nay hàng ngàn cựu đảng viên đã âm thầm làm mà không tuyên bố hoặc chờ người có uy tín đứng lên khởi thảo một tuyên bố chung rồi cùng ký tên. Nhưng chưa ai “dám” đứng ra làm cái việc mình chỉ dám nghĩ hoặc nói chứ chưa một ai dám làm hoặc có làm thì lại…đơn độc (như Phạm Quế Dương, Vũ Cao Quận, Phạm Đình Trọng…). Vậy thì lần này, cờ đã đến tay chị nên làm ngay kẻo chậm!

3- Với những đơn từ của dân oan có trong tay nhưng luôn vấp phải những “tảng đá” cản đường, những sự đe dọa gián tiếp hay trực tiếp, chị hãy chọn một vài vụ điển hình đưa thẳng ra Tòa kiện hẳn những cái tên, những tổ chức cụ thể (như vụ kiện không đi đến đâu con mẹ Bích Hòa chẳng hạn)… Dư luận trong và ngoài nước chắc chắn sẽ ở bên chị... 

Thế thôi! Với tuổi tác và sức khỏe của bà già tám mươi mốt, đòi hỏi LÀM ĐI ĐÔI VỚI NÓI, với chị như thế, “em” cũng thấy hơi ép chị quá rồi! 

Em đang chờ giây phút để viết về chị với một cái tít: 

CHỊ HIỀN ĐỨC ƠI! XIN PHỤC CHỊ SÁT, SÁT ĐẤT! 

58 Nhận xét

  1. lỡ bám trụ to gộc quá, không sút ra được.

    Trả lờiXóa
  2. Người yêu nướclúc 10:29 19 tháng 2, 2012

    Ông già Tô Hải "Xúi" bà già Hiền Đức ! Một cái xúi dễ thương ! Tui ủng hộ ông...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có biết thủ tục vào đảng nhiêu khê thế nào không?....thủ tục ra đảng còn nhiêu khê gấp tỉ lần....đảng viên già thì chơi 1 lần cho biết thì mệt ít chứ con cháu mệt nhiều...nên người ta phải cân nhắc chứ...đảng viên sống trong lòng đảng hiểu quá rõ sự trả thù của đảng mà....

      Xóa
  3. Ý kiến sâu sắc và rất thức thời của NS Tô Hải đã đặt Bác Lê Hiền Đức và những đảng viên chân chính khác vào hoàn cảnh khó xử. Bác Đức phải suy nghĩ nhiều ...! Giữa việc làm của Bác bao năm nay giúp dân oan khiếu kiện và hiệu quả của những việc làm đó luôn là tỷ lệ nghịch và... "ném đá ao bèo".
    Từ sau việc gia đình anh Đoàn Văn Vươn, Bác có bài "Đừng dễ tin như thế!". Chúng tôi tin và hiểu bác cũng đã trăn trở, thậm chí là rất đau xót khi viết lên dòng chữ "... Chính quyền Trung ương chẳng qua là sự phóng to từ chính quyền Tiên Lãng Hải Phòng..."!
    Trước và sau này, chúng cháu luôn tin yêu và mến phục những việc làm đã qua của Bác. Bác Đức! Bác suy nghĩ và hành động ra sao trước ý kiến của NS. Tô Hải. Chúng cháu chờ và hy vọng sự thức thời của Bác.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đừng chờ nhiều ở những LẢO TIỀN BỐI đã trên 80. Bạn nên trông vào phản ứng của nhiều CHÁU ở tuổi 20-40. Cả dân tộc đang chờ các bạn đứng lên chứ ko phải chờ các cụ đã CÒNG LƯNG, MỎI GỐI dù rằng vẫn trân quí những ý kiến, hành động của các cụ. Mong bạn sẽ có những hành động cụ thể hơn. Thân ái

      Xóa
  4. Không chỉ bác Hiền Đức coi chính quyền TƯ là hình ảnh phóng to của CQ Tiên lãng đâu. Dân ta ai cũng coi như thế lâu rồi.

    Trả lờiXóa
  5. Hay! Nếu cụ Lê Hiền Đức dám chơi kiểu này thì mới đúng là liều thuốc cực độc đặt trước mặt ĐCSVN.

    Trả lờiXóa
  6. Nếu cụ bà Lê Hiền Đức mà không làm được những gì cụ ông Tô Hải đề nghị (và yêu cầu) thì cụ bà Lê Hiền Đức cũng chỉ là phóng to của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng mà thôi.
    Cả nước đang nhìn vào cụ để thấy không bị ăn quả lừa!
    Cụ Tô Hải đúng là gừng càng già càng cay!

    Trả lờiXóa
  7. lịch sử VIỆTNAM viết khúc nầy .
    hai bác TÔ HAỈ và bác gaí LÊ HIỀN ĐỨC đã lấy laị danh dự cuả những người VIỆT NAM kháng chiến chống Pháp vì lòng yêu nước không vì đảng cộng sản .nay đảng cộng sản lộ nguyên hình dạng bán nước buôn dân họ trả thẻ đảng quyết trở về với dân tổc - hoan hô .
    cơ hội cho người dân được quyền chọn ngả nào mình muốn theo để phục vụ dân .lịch sử đang chờ và toàn dân cũng đang chờ những tấm lòng yêu nước VIỆTNAM viết thành khúc hùng tráng nầy

    Trả lờiXóa
  8. chơi 1 quả để đời đi bác. nó cúp lương hưu, chúng cháu gởi tiền nuôi bác. đừng để 1 thằng hèn coi thường mình.

    Trả lờiXóa
  9. Hay hay hay. Chắc cụ Đức sẽ làm thôi. Cụ làm như cụ Tô Hải gợi ý mới là làm theo lời bác Hồ đó.''Khi một chính quyền làm hại nhân dân, thì nhân dân phải đứng lên vứt bỏ cái chính quyền đó''. Cúc cụ Đức sáng suốt.

    Trả lờiXóa
  10. Tôi hoan hô và tán thành ý kiến của bác Tô Hải về đề nghị trên với bác Lê Hiền Đức.Chúng tôi rất hy vọng và chờ đợi cụ bà.Nếu điều đó xảy ra sẽ là phát súng lệnh hòi tội đảng CSVN và ngày dân chủ tự do cho dân VN sẽ không còn xa nữa.

    Trả lờiXóa
  11. Cụ Tô Hải đã viết rất nhiều bài viết,đối với tôi bài viết này là bài viết hay nhất.Có lẽ do tôi ghét bọn ầu ơ dí dầu,nữa nạc nữa mỡ,phản biện trung thành?Nhiệm vụ của các cụ là phê phán chung chung,còn nhiệm vụ của chúng tôi là nêu đích danh từng thằng một.Chúng tôi sẽ tiếp tay với các cụ để vạch mặt bọn lừa bịp này.Xin chúc sức khỏe 2 cụ và rất mong cụ Lê Hiền Đức đồng ý làm theo lời khuyên của cụ Tô Hải.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. MỘT CÂU NÓI MỈA MAI QUÁ HAY.MỚI NGHE LẦN ĐẦU.
      “Đảng ta nên lấy lại tên Đảng Lao Động” hoặc “Đảng ta nên chia đôi thành hai Đảng để có… đa đảng!?

      Xóa
    2. " ĐỪNG VỘI TIN NGƯỜI NHƯ THẾ ”

      LÊ ĐỨC ANH nói về việc Đoàn Văn Vươn.
      " Tôi đang theo dõi sát vụ việc này nên có thể khẳng định chính quyền sai từ xã đến huyện. Điểm sai đầu tiên là để sự việc kéo dài quá nhiều năm mà không xử lý đến nơi đến chốn và thấu tình đạt lý. Người làm được, làm tốt đáng lẽ phải động viên, tạo điều kiện nhưng lại cố thu hồi của người ta, đó là cái sai thứ hai. Việc thu hồi còn trái pháp luật là cái sai thứ ba. Cái sai thứ tư là chính quyền cố tình vi phạm luật pháp, dồn người dân vào chân tường, làm họ uất ức đến mức phải chống lại."
      " Chính quyền phải bồi thường cho gia đình ông Vươn. Cả gia đình họ mất nhiều năm mới có thành quả như hiện nay mà chính quyền lại muốn thu hồi, điều đó là không được! Nếu TP Hải Phòng và Trung ương không xử lý nghiêm việc này thì rất nguy hại."

      NGUYỄN QUỐC THƯỚC nói về việc Đoàn Văn Vươn.
      " Để xảy ra hậu quả này, không chỉ chính quyền Tiên Lãng, mà những lãnh đạo cấp trên như TP Hải Phòng, bộ ngành phải đều phải chịu trách nhiệm. Tôi rất ngạc nhiên một sự việc nghiêm trọng như vậy đã xảy ra mà đến giờ này các cấp lãnh đạo Hải Phòng vẫn chưa hề có tuyên bố gì chính thức, vẫn chỉ để ông Chủ tịch huyện Tiên Lãng phát biểu.Không lẽ Tỉnh ngồi đó, để mặc Huyện và Xã tự làm gì thì làm? ".
      " Nếu không có gì khuất tất,không có gì phải che giấu,thì tại sao chính quyền phải bịt miệng dân như thế? "

      NGUYỄN TẤN DŨNG kết luận về việc Đoàn Van Vươn.
      “Lãnh đạo thành phố Hải Phòng kiểm điểm rút kinh nghiệm sâu sắc qua vụ việc này và chỉ đạo rà soát, chấn chỉnh công tác quản lý nhà nước về đất đai, kiện toàn bộ máy và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công chức làm công tác quản lý nhà nước về đất đai, không để xảy ra vụ việc tương tự.”
      “Chỉ đạo cơ quan bảo vệ pháp luật khẩn trương đưa vụ án “giết người và chống người thi hành công vụ” ra xét xử công khai, bảo đảm tính nghiêm minh của pháp luật..."
      " Yêu cầu Bộ Thông tin Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương và các cơ quan chủ quản, tăng cường chỉ đạo, quản lý, tạo điều kiện thuận lợi cho báo chí hoạt động đúng chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia tuyên truyền định hướng dư luận xã hội; kịp thời chấn chỉnh, xử lý những vi phạm để báo chí nước ta ngày càng vững mạnh, đóng góp xứng đáng vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc..."

      BÁI PHỤC ! BÁI PHỤC ! MAFIA CỘNG SẢN.

      Xóa
    3. Cộng sản thốilúc 22:18 19 tháng 2, 2012

      Phần chỉ đạo của "Dũng Thủ" với chính quyền Hải Phòng là lươn lẹo, láu cá nhất. Nhục nhã vì đã lỡ dây phải "Cộng sản thối".

      Xóa
    4. ......o0o...TIN NÓNG...O0O......
      Hãy vào : WWW.CSVN.BÓCHIẾU.COM
      Một tin nóng vừa mới xuất hiện trên internet các bác đã xem chưa?Tin nói về bác Đại Tướng Lê Đức Anh trả lời phỏng vấn của Đặc Phái Viên Vỉa Hè liên quan đến Tiên Lãng Đoàn Văn Vươn.Nếu các bác không vào ngay từ bây,e rằng tin nóng đó có thể bị gỡ vì thuộc loại tin"nhạy cảm".Vì nỗi lo trên cho nên tôi mới tày lay chép lên đây,xin các bác thông cảm cho cái thằng Dân BÁN BÁO này.

      . ĐPV VỈA HÈ:Cháu xin chào bác Đại Tướng.Thật là vui mừng tình cờ gặp bác Đại Tướng tại đây.Bác có thể trả lời cho cháu một câu hỏi được không bác?
      - Bác ĐT LĐA:Bi nhiêu thì bi,cháu cứ hỏi.
      . ĐPV VỈA HÈ:Như bác Đại Tướng cũng biết.Vừa qua,Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đã kết luận:Việc cưỡng chế thu hồi đất cho ông Đoàn Văn Vươn thuê,chính quyền Xã và Huyện Tiên Lãng làm sai hoàn toàn,cho nên đình chỉ công tác các cán bộ làm sai 15 ngày để họp kiểm điểm rút kinh nghiệm.Giao cho Công An TP Hải Phòng,tức là giao cho ông Đổ Hữu Ca khẩn trương hoàn thành kết luận điều tra vụ án"giết người và chống người thi hành công vụ"sớm đưa ông Đoàn Văn Vươn và đồng lõa ra truy tố và xét xử công khai,bảo đảm tính nghiêm minh của pháp luật.
      Ngay sau khi Thủ Tướng kết luận như vậy,hầu hết báo chí trong nước đều đồng loạt ca tụng Thủ Tướng đại khái như thế này"Thủ tướng đã thật sự giải quyết vụ việc một cách anh minh, sáng suốt,thấu tình đạt lý,“đúng người,đúng tội”. Không chỉ riêng chúng tôi,mà chắc chắn bất kỳ ai trên toàn cỏi đất nước,khi nghe qua kết luận này đều cảm thấy tự hào về một vị Thủ Tướng tài ba. Lại càng tự hào hơn,khi chúng tôi là những người con của Việt Nam.Chúc đất nước Việt Nam luôn phát triển vượt bậc,luôn có những vị lãnh đạo hết lòng vì dân vì nước”.Thưa bác Đại Tướng,bác nghĩ gì về kết luận của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng về vụ Tiên Lãng?Kết luận đó có làm hài lòng bác Đại Tướng không?
      - Bác ĐT LĐA:Thua rồi cháu ơi,thua từ A đến Z.
      . ĐPV VỈA HÈ:Xin bác Đại Tướng nói rõ hơn.Thua chỗ nào cháu không hiểu?
      - Bác ĐT LĐA:Đụ mẹ.Tao cũng sợ nó.Mày biểu tao còn dám nói gì?
      . ĐPV VỈA HÈ:Vậy chớ bác sợ ai vậy bác?
      - Bác ĐT LĐA:THẰNG DŨNG NÓ ĐÃ ỈA TRÊN ĐẦU TAO.

      ( Bác Anh đã học tập bác Tôn.Xin DLB đừng xóa )

      Xóa
  12. không ly khai với đảng cướp,cù cưa cù nhầy thì trước sau cũng là ĐỒNG BỌN mà thôi,người khôn phải biết lựa chúa mà thờ,như các ông TAM HÀ trước 75, BÙI TÍN, TÔ HẢI,PHẠM ĐÌNH TRỌNG.V.V...dù có chóng ma mình vẫn theo ma không là ma thi là gì?cụ LEHIENDUC đã nhìn thấy,còn chờ chi mà
    không nói to lên,TÔI LÊ HIỀN ĐỨC ĐẢNG VIÊN ĐẢNG CỘNG SẢN VN,HÔM NAY ĐÃ THẤY RÕ BỘ MẶT CỦA CỘNG SẢN BA ĐÌNH LÀ PHƯỜNG HẠI DÂN BÁN NƯỚC, NAY TÔI TUYÊN BỐ LY KHAI VỚI ĐẢNG CỘNG SẢN BA ĐÌNH,thế là song và sẽ có nhiều cựu đảng viên lão thành sẽ theo gương cụ HIỀN LÀM THEO,đừng chờ bọn chúng nó chui vào cống rảnh hố ga,mới nói lời ly khai CỘNG SẢN thì quá muộn cụ LÊ HIỀN ĐỨC ƠI./.

    Trả lờiXóa
  13. Đến giờ phút này chắc rằng 100/ 100 Đảng viên lão thành đều thấy rõ một chế độ nhà nước CHXHCNVN đang mục rữa . Cái lý do chính phát xuất từ đường lối và chính sách do Đảng chủ Trương , lãnh đạo .

    Nhưng tại sao cá BÔ lão Đảng viên CS vẫn cố gắng ca tụng Đảng , không nỡ vạch áo cho người xem lưng , vẫn cố tình bảo vệ Đảng ? Có phải bởi vì quá sĩ diện hay bị kẹt miếng đỉnh chung .?

    Nếu nói như bô lão Đảng viên Lê Hiền Đức thì Chính quyền Tiên Lãng phóng to , là chính quyền Thành phố Hải Phòng và nếu phóng to thêm chút nữa , không phải là chính quyền CHXHCNVN hay sao ?

    Con hư tại mẹ . Một đứa con Phá gia chi tử dầu mình có dứt ruột đẻ ra , đến lúc Cần cũng nên hy sinh , nhất là hiện nay nó đã trổ nguyên hình của một loài quỷ dử .

    Chính tay của các vị BÔ lão Đảng viên phải góp tay để diệt trừ tai hoạ này , đây mới là hành động sáng suốt , còn nhân tính để có thể nói được câu " Tôi là người Việt , dân tộc tôi là dân tộc VN , tôi phải diệt quỷ dữ để bảo vệ dân tộc . Mặc dầu chính tôi đã sinh ra nó . Nhưng hôm nay nó đã mất nhân tính biến thành quỷ , không còn bản chất của một con người " .

    Xin thưa , quý vị BÔ lão Đảng viên có làm được hay không .? Chỉnh đốn Đảng , sửa sai Đảng chỉ nhằm mục đích giử lấy thể diện cá nhân , đánh bóng Công Trang , thì xin đừng . Đây chỉ là hành động kéo dài thêm khổ đau cho dân tộc , tạo thêm tội lỗi cho chính bản thân của mình , vì chính mình đã tạo nên hình hài cho Đảng và hôm nay đã thấy rõ hình ảnh của con quỷ dử hiện lên trên thân xác của đứa con mang tên ĐCSVN .

    Trả lờiXóa
  14. toàn thể dân oan và đảng viên cả nước đang chờ phát súng lệnh của nữ lão tướng LÊ HIỀN ĐỨC .

    Trả lờiXóa
  15. Trước nhất là con hồi nào đến giờ kính phục Cụ NS Tô Hải sát đất, trước đây cụ tự nhận là hèn, nhiều người già vẫn ham sống sợ chết và chịu nhục, riêng cụ Tô Hải bây giờ hết nhục, mai sau cụ chết có thể đặt lại tên đường Lê Duẩn là đường Tô Hải ? để nhắc nhở với con chàu về ông già "gân" dám nói trong chế độ cộng sản, con cũng xin bái phục cụ Lê Hiền Đức gần sát đất như cụ Tô Hải, trừ khi cụ đốt bỏ thẻ đảng ôn dịch đó đi thì có lẽ cả dân tộc nầy bái phục cụ Lê Hiền Đức sát đất.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ý kiến hay,tôi nghĩ sẽ có tên đường Tô Hải và tên đường Lê Hiền Đức.Đặc biệt ngày giỗ cụ Lê Hiền Đức sẽ có dân oan thương nhớ thắp nhang.Sống như vậy mới là đáng sống,đừng để con cháu mình phải ngọng,không biết trả lời sao khi bạn bè chúng nó nói:té ra cha của you là thằng cộng sản...?

      Xóa
    2. Đúng vậy, nếu cs là tốt đẹp thì tại sao những thằng cs cảm thấy nhục khi khi bị gọi là việt-cộng.
      Thằng 3dũng bị tổng thống Mỹ gọi là vc.
      Còn nữa, từ "du kích" bây giờ không thằng nào dám vỗ ngực xưng tên là cựu du kích cả, đối với dân quê chúng tôi, từ du kích đại diện cho 1 lũ vô lại, mất dạy, cướp của giết người không gớm tay.

      Xóa
    3. VN,Bạn nhầm rồi,cái 3 chấm(...)của tôi là "tên" của một thằng"ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản"nào đó,chứ không nói chung là cộng sản.Dù sao cũng cám ơn bạn đã góp ý vào comment của tôi.( Tôi cũng sai sót,viết như vậy dễ nhầm ).

      Xóa
  16. Tôi không gọi Nhạc sĩ Tô Hải là cụ, ngay cả không gọi Nhạc sĩ, mà chỉ gọi Tô Hải không thôi bởi vì tôi kính trọng nhân cách cao vời vợi của Tô Hải. Tô Hải 86 tuổi mà đầu óc còn hết sức minh mẫn, chí khí rất mạnh mẽ và tấm lòng thật cao cả; những ý kiến của Tô Hải luôn luôn xác thực; nếu nói về trí thức thì tôi quan niệm Tô Hải là một trí thức lớn. Chỉ gọi tên Tô Hải không thôi là tôi muốn tỏ tình thân mật, gần gũi và hết lòng yêu qúy ông. Trong bài này Tô Hải nói rõ bà Lê Hiền Đức cũng như những người trong đảng công sản, họ không dám động chạm đến nguyên nhân của mọi nguyên nhân, tức là cái đảng mafia của họ, cho nên những việc làm tuy bề ngoài có vẻ gợi sự chú ý của nhiều người nhưng cũng chỉ là dã tràng xe cát. Họ không hiểu được thế thì nghĩa là tầm hiểu biết của họ không đáng bàn luận, còn nếu họ hiểu được điều đó mà vẫn chỉ hành động " tắm từ rốn trở xuống" thì chúng ta có lý do tin rằng họ không thành thật với chính họ, và vì thế chúng ta cũng không có lý do gì để tin vào họ, những ngưòi không thực tâm, nghĩa là dối trá. Khì bà Lê Hièn Đức thực hành như Tô Hải đề nghị thì mới chứng tỏ là người trung thực.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. " cho nên những việc làm tuy bề ngoài có vẻ gợi sự chú ý của nhiều người nhưng cũng chỉ là dã tràng xe cát."

      BẠN NÓI ĐÚNG NHƯNG THEO TÔI DÃ TRÀNG XE CÁT CŨNG LÀM.Kết quả có thể không nhiều,nhưng thức tỉnh được người nào hay người nấy.Và những người"bám trụ"họ sẽ biết nhột hơn(chứ chẳng lẽ họ không phải là con người nên không biết nhột?).

      Xóa
    2. Lỡ Lầm Theo Cộng Sản.lúc 20:53 19 tháng 2, 2012

      Tôi biết nhột rồi nè.TÔI XẤU HỔ TÔI LÀ ĐẢNG VIÊN CỘNG SẢN nhưng tôi vẫn còn lấn cấn.Rất mong cụ bà Lê Hiền Đức phát động phong trào xé hoặc đốt thẻ đảng,tôi sẽ xung phong.

      Xóa
  17. Sao Dân Làm Báo không mở một trang lấy ý kiến của các đảng viên? Như trường hợp nhạc sĩ Trúc Hồ xin ý kiến của cộng đồng hải ngoại về việc yêu cầu tổng thống Mỹ gây áp lực về nhân quyền, đã thu được trên 43000 chữ ký? Nếu các đảng viên can đảm ly khai, ta sẽ được một phong trào. Còn nếu họ không dám ký tên công khai, thì ta cũng có cơ hội hiểu được rằng đất nước ta còn tăm tối lắm, đừng hy vọng nhiều về một tương lai tốt.(?)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin hỏi bạn.Nếu Nguyễn Phú Trọng yêu cầu bạn đọc DLB không chửi Cộng Sản,bạn đọc DLB có hưởng ứng và chấp hành không chửi Cộng Sản không?

      Xóa
    2. Mắc gì phải chấp hành..nó là nó tui là tui....tại sao tui phải nghe nó?????

      Xóa
  18. Đả có bao nhiêu đơn từ khiếu nai ,oan ưc về đất đai do bọn cầm quyền các tỉnh thành chiếm đoạt mà cụ Đức giúp giải quyết được gì ,không được gì cả các cán bộ tỉnh thành lấy đất ,lấy của đâu phải hưởng một mình mà cống nạp cho quan trên một phần ,nên có khiếu nại gì củng chả ai xử ,máu tham đả nhiểm toàn bộ đảng cầm quyền rồi ,bàn tay ai củng nhúng chàm ,ai còn trong sạch để xử ,dù có mười bà Hiền Đức củng thế thôi.Nếu tất cả đảng viên còn biết tự trọng ,thương xót người dân đen ,thì dứt khoát không đứng trong hàng ngủ ấy ,hảy là lực lượng đối lập bảo vệ oan ức của dân,hảy phát huy lý tưởng cứu nước cứu dân như thời kỳ mới vào đảng mà dứt khoát không làm theo sai trái của các lảnh đạo ĐCSVN thời bây giờ.Bà Hiền Đức hảy đức khoát như Tô Hải đả nói ,không chần chừ ,nước đả tới trôn rồi ,nhân dân đang chờ bà .

    Trả lờiXóa
  19. Chào Ông Tô Hải . Tiếc 1 điều là tất cã các đảng viên ĐCSVN , dù là cựu , ...không 1 ai có sự can đảm và anh hùng ( sic ) để tuyên bố ly khai . Còn bảo đảng viên cùng nhau ký tên vào ...??? Nên nhớ Cộng Sản là Cộng Sản ...làm gì có tổ quốc , quê hương chớ ? Đọc lại chủ nghĩa Marx - Lenin cho thấu triệt đi . Đừng gian dối !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đất nước này đâu phải của riêng cộng sản! cộng sản chỉ mại hơi đất nước để bóp hầu bóp họng dân thôi. cái chiêu bài yêu nước phải yêu kèm mồi đảng cộng sản xưa giờ luôn là cái ô to để gài người ta....đảng viên mà bỏ đảng thế nào cũng bị gài là không yêu nước nên ai dám bỏ đảng....

      Xóa
  20. huhu
    Bác Hải xúi dại, xúi đại không à.
    bác Đứac mà làm thế là tru di tam tộc lun

    Trả lờiXóa
  21. Nhìn Nguyễn phú Trọng tiếp gót Lê Khả Phiêu ..hô hào (Chỉnh đốn đảng cấp bách ) ...
    Nhìn Nguyễn tấn Dũng nói không đi đôi với làm ...Tôi chống tham nhũng quyết liệt, nếu không tôi sẽ từ chức ( nhiệm kỳ TT đầu ) ...Sau Vụ Vinashin mất trắng phá sản thì ngoay ngoắt ( tôi học tập PVĐ không kỹ luật ai ) kể cả tôi cũng thoát tội vì tôi nhận trách nhiệm trước đảng ,trước BCT ...Nhung tôi ko ra quyết định sai !? ...
    Trương tấn Sang thì đấu võ mồm bằng thuật ngữ " Một bầy sâu "
    Nguyễn sinh Hùng thì chỉ biết ăn theo khua môi múa mép . kỹ luật hét cán bộ thì bầu bổ sung ko kịp ,ăn theo 3D tái cơ cấu Vinashin đễ đến năm 2013 tạp đoàn CNTT VINASHIN trả hết nợ và có lãi ...rồi quyết tâm làm đường sắt cao tốc BN đễ kiếm chác ...
    Nay đến Tô Huy Rứa được sự chỉ giáo của bọn giặc phương bắc đúng thời điểm Đặng tiểu Bình " dạy cho VN một bài học " ...dùng binh lực chủ động tấn công 6 tỉnh biên giới phía bắc VN vào ngày 17/2/1979 giết hại dân lành và binh lính VN hàng vạn người đầu rơi máu đổ , nhằm thỏa thuận bán đất đai QG VN cho bọn Trung cọng , thì cái đảng cs còn là thứ gì của nhân dân VN ,khi cs VN & CS TQ hiệp thông chủ trương thôn tính không những VN ...mà còn bành trướng xuống lãnh thổ phía ĐÔNG NAM trong khu vực ĐÔNG NAM Á ...AI mà tin cái đảng cs đem lại tủi nhục ,lầm than đói khổ cho nhân dân khi chúng đã cướp cạn hết đất đai ,tài nguyên QG còn bắt người dân sưu cao thuế nặng ,chưa kể cướp ngày như cải tạo công thương nghiệp tư bản tư doanh , thời Lê Duẩn ôm 16 tấn vàng ăn chia của chính quyền VNCH rồi đổ thừa cho TT NGUYỄN VĂN THIỆU tẩu tán ra nước ngoài ,đúng là vừa ăn cướp vừa la làng , nhân dân đừng tin những gì cs nói ,mà hãy nhìn cs làm thời gian vừa qua , gần nhất là vụ Tiên Lãng ,Hải Phòng là chính quyền phóng to của bọn cung vua phủ chúa tại cung đình HÀ NỘI mà chúng gọi là BCT ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CS là vua ăn cướplúc 00:04 20 tháng 2, 2012

      Đúng là cs vừa ăn cướp vừa la làng, và còn rất thủ đoạn, chúng đã bịt miê.ng cái thằng công chức cao cấp của VNCH(ông Hảo ?), là người có công giữ lại 16t vàng cho chúng không được đính chính là chánh quyền ông NVT không hề ăn cắp 16t vàng đó. Mãi mấy chục năm sau khi lê duẫn bỏ mạng thì chúng mới xì ra là vàng đã được chúng "quản lý" rồi.

      Xóa
  22. Bác Phạm Thị Mỹ Dung tuy cùng họ với chú Phạm Đình Trọng, nhưng không thể nghe lời bác Tô Hải, cho đến chết, Bác Dung vẫn "thà chết không thôi (đảng).
    Dù sông có thể cạn, núi có thể mòn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạch vệ cho tôi gởi lời thăm ông Trọng. Hy vọng ông ấy viết tiếp, mạnh hơn để tiếp tay giới trẻ mang lại tự do, dân chủ và công bình thật sự cho VN. Mong là các cái links trên góp được một phần sự thật lịch sử. Có lẽ vì vậy mà ông Trọng tiếp nối bài không còn mùa thu, vừa buồn, vừa mang đầy ý nghĩa của một người nhìn thấy nỗi đau chung của dân tộc.

      DN

      Xóa
  23. Cộng sản không ngu đâu thưa ông nacdanh.Nếu nó ngu thì đã chết chứ không sống gần bằng tuổi ông Tô Hải.Phải nhận diện đúng kẻ thù thì đánh mới chắc thắng chứ đừng chủ quan như ông,thưa ông.Cái khởi đầu hào hùng và vĩ đại của cộng sản ( mà lúc đó,1945,đâu phải đã là cộng sản)đã làm nên nhiều chiến công vang dội thực sự chứ không phải là ngẫu nhiên.Cái đáng nói là bây giờ lũ cộng sản trá hình lớp sau đã tha hóa cực độ và chúng chẳng có chủ nghĩa gì ngoài khát vọng kiếm nhiều tiền bằng bất cứ giá nào.Những thủ đoạn đê hèn và lưu manh của chúng chẳng khác gì lũ cướp ngày núp dưới chiêu bài nhân danh tập thể.Chúng đang run sợ trước tầng tầng lớp lớp dân chúng nổi lên đòi lại lẽ công bằng vốn có chứ chẳng phải do chúng ban cho.Vì vậy chúng phải dùng mọi thủ đoạn chia rẽ dân chúng ,bưng bít thông tin,trấn áp và cả mỵ dân nữa.Phải nói là chúng dùng rất nhiều biện pháp kiểu đông tây y kết hợp nhưng cái đuôi lừa đảo, bóc lột vẫn lòi ra .Dân bây giờ khôn lắm chứ không dại như những năm tháng không có thông tin (chính xác là chỉ nghe qua đài báo của Đảng cộng sản).Cứ nhìn những cách ăn chơi của chúng và con cái chúng là người dân biết liền.
    Lũ trẻ có trí tuệ ngày nay đã không thèm màng vào đảng nữa là biết thế nào rồi.Hãy nhìn lớp trẻ đang vào đảng cướp hiện nay ,tra lý lịch là biết ngay nó thuộc thành phần nào rồi,nếu không là kẻ cơ hội thì cũng là con cháu nhà sản thôi.
    Lớp ưu tú nhát hiện nay đã và đang ly khai đảng cộng .Tuy họ không nói gì nhưng ta hiểu sự sống còn của đảng không còn được bao lâu nữa .Quy luật đào thải rất khắc nghiệt đang tiệm tiến đến rồi.
    Lớp trẻ ưu tú bây giờ chỉ lo làm giàu với các công ty Tây ngay trên đất mẹ là điều cực kỳ xấu hổ cho đảng ta.Họ đang làm chính trị đấy chứ đừng tưởng họ chỉ biết kiếm cơm mà thôi.
    Dù 36 kế của Tàu phù hà hơi thổi ngạt cho chúng cũng không thể lội ngược dòng .Tôi vững tin vào một ngày không xa đất nước này sẽ sạch bóng lũ cộng sản lưu manh trá hình đó dù chúng có xảo quyệt,tinh vi ngàn lần hơn hiện nay.

    Trả lờiXóa
  24. Thương mến cụ Lê Hiền Đứclúc 21:38 19 tháng 2, 2012

    Hãy để cụ Lê Hiền Đức làm theo khả năng và sức lực của mình. Những gì cụ đã làm là quá quý rồi, đã khiến bao kẻ còn trẻ trung, khỏe mạnh (như tôi chẳng hạn) phải hổ thẹn lắm rồi.
    Đừng đòi hỏi thái quá, vắt kiệt sức lực còm cõi của cụ là tội ác đấy!

    Trả lờiXóa
  25. Khi mình đã cống hiến, góp tay lập thành một chế độ Cộng Sản và nay đã thấy rỏ bản chất nó chỉ là một chế độ bán nước, hại dân thì chính mình phải tiên phong - theo khả năng và sức lực của mình - dẹp bỏ cái quái thai mà mình đã tạo dựng.

    Đó mới thật sự là không tiếp tay với tội ác - là trách nhiệm và nghĩa vụ đối với quốc gia và dân tộc.

    Trả lờiXóa
  26. Thế thôi! Với tuổi tác và sức khỏe của bà già tám mươi mốt, đòi hỏi LÀM ĐI ĐÔI VỚI NÓI, với chị như thế, “em” cũng thấy hơi ép chị quá rồi!

    Em đang chờ giây phút để viết về chị với một cái tít:

    CHỊ HIỀN ĐỨC ƠI! XIN PHỤC CHỊ SÁT, SÁT ĐẤT!

    Nhạc sĩ Tô Hải
    ====================================
    Chào bác Tô Hải!
    Việc bác viết ra "lời yêu cầu đáng yêu" với cụ Lê Hiền Đức cháu thấy nó ấu trĩ và cực kỳ bựa. Đọc xong bài viết rất phản cảm, làm xấu đi hình ảnh của cụ LHDuc ( bác viết thế thì chẳn khác nào bảo cụ Đức cũng như hàng nghìn quan chức , nói một đàng làm một nẻo ???). Hay đây là phép thử của bác cho cụ LHDuc vì nghĩ là cụ cũng là một công cụ của Đảng???
    + Nếu thế thì cháu có một đề nghị thế này: Bác hãy cung cấp kinh phí đi lại, các chi tiêu cần thiết cho một người già, bác đích thân đưa đón cu LHDuc đi đến các cơ quan công quyền nhé bác! lúc ấy cháu cũng sẽ viết sẵn một câu chờ bác:
    BÁC NHẠC SĨ TÔ HẢI ƠI! XIN PHỤC BÁC SÁT ĐẤT, SÁT ĐẤT !
    Chém gió@

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ha ha ha ha chém gió đang bay mất hồn gió

      Xóa
  27. phongtraodânlênmanglúc 03:20 20 tháng 2, 2012

    đây là một công việc nên làm ,nếu cụ ĐỨC vì một trở ngại naò không làm được ,những người khác có thể đứng lên tập họp những người yêu nước làm thành trách nhiệm ban đầu đi theo tiếng goị cuả quê hương ,nếu không lịch sử sẻ phê phán nặng nề .

    Trả lờiXóa
  28. Đọc được bên trang http://dudoankinhte.wordpress.com

    Niềm tin thần thánh

    Tại Việt Nam có quá nhiều người có niềm tin thần thánh, niềm tin Tôn giáo vào Đảng, vào CNXH.

    Trong quá khứ, nhiều khi các niềm tin này đem lại kết quả khá, vì đúng là có “thống nhất quốc gia” trên danh nghĩa, cuộc sống 1 số đông người tại Miền Bắc trong chừng 20 năm qua có khá lên do “ăn ké” gạo miền Nam chở ra, do nợ quốc gia, bán tài nguyên đem về 1 số việc làm, và Kiều hối từ miền Nam cũng giúp nhập khẩu xăng, xe gắn máy, v.v…

    NHƯNG nay khả năng của Đảng ngày càng không thể đánh lại BÀN TAY VÔ HÌNH của nền kinh tế.

    Bàn tay vô hình trong nền kinh tế nó quái dị lắm, không thể đe dọa, tăng “quân lính” (tiền mặt) mà nó nghe, chịu thua. Không thể dùng Nghị quyết Trung ương Đảng bảo giá “Xuống, xuống ngay”, mà nó nghe.

    KT VN lại rất lạ: tăng cung tiền cũng gây lạm phát (giá trị tiền rẻ đi), mà rút cung tiền CŨNG gây lạm phát (hiếm tiền, lãi suất tăng, chi phí đầu vào tăng, giá thành sản phẩm tăng).

    Các “niềm tin thần thánh, tôn giáo” vào Đảng sẽ bị xói mòn, và nhiều Đảng viên sẽ nhận ra các giấc mơ “ngày mai tươi đẹp” do Đảng vẽ ra sẽ trở thành các cơn ÁC MỘNG.

    Trả lờiXóa
  29. Trần Đại Quanglúc 04:38 20 tháng 2, 2012

    "Trâu già không sợ dao phai"!
    Không biết khi bác ấy còn trẻ có dám "to tiếng" như thế này không, hay là vẫn co, thụt?!

    Trả lờiXóa
  30. Để người ta nhận ra người ta làm mới uy phong hơn nhiều...đừng tạo áp lực hay xúi giục mất hết ý nghĩa...Thật sự đảng viên bây giờ vẫn được đặc ân, nhiều quyền, nhiều thế.....Chỉ khi nào người ta thấy cay đắng. nuốt thấy nghẹn những ân điển ấy thì người ta sẽ ...không xúi cũng vứt....

    Trả lờiXóa
  31. đọc bài này thấy Ngài Tô Hải là "nình ông" mà gài "nình bà" thì không được...gài như vậy...có làm mà nên việc thì ông nói la công của ông xúi...còn nếu có tai vạ thì ông nói ngu ráng chịu...thiệt lòng tui đọc xong thấy nó kỳ kỳ làm sao....

    Trả lờiXóa
  32. Cộng sản "nòi" bị Cộng sán "nòi" đạp vào mặt mà vẫn còn hãnh diện là cộng sản nòi nữa là. Bác Đức cũng nhờ mác đảng viên nên mới còn tồn tại, chứ nếu không thì đã tắt tiếng từ lâu.

    Trả lờiXóa
  33. Này người anh emlúc 12:04 20 tháng 2, 2012

    3 đề nghị của bác Tô Hải không có gì gọi là quá sức bác Lê Hiền Đức cả.

    Cái thứ 1 thì bác có thể tự làm một mình. Cái thứ 2 và thứ 3 thì chỉ cần có người giúp cụ về phần biên soạn, đánh máy (thư ký/cố vấn). Riêng cái thứ 3 thì ngoài thư ký giúp phần truy lục hồ sơ, chứng cớ, đánh máy thì còn cần luật sư cố vấn. Thế là xong. Chỉ cần DLB hỏi ý kiến bác Đức xem bác đồng ý không. Sau đó viết riêng một bài kêu gọi tình nguyện viên và hưởng ứng viên. Thế là có ngay team work bắt tay ngay vào công việc.

    Bác Tô Hải lần này sút bóng đích xác. Vô cùng khoái và cảm phục bác.

    Lớp trẻ vẫn đang rất cần lớp gừng già càng cay như TÔ HẢI, HIỀN ĐỨC.

    Trả lờiXóa
  34. Chính phủ bốc mùilúc 12:11 20 tháng 2, 2012

    Tôi hoàn toàn tán thành tham mưu của bác Tô Hải. Đã làm thì làm tới nơi tới chốn, tới hết sức mình. Chính vì lớp trẻ còn "ngu lâu nhờ cám đảng" quá đông mà lớp già phải ráng sức.

    Thay vì trong cái vòng lẫn quẫn giúp dân oan khiếu kiện cũng không kém nhọc nhằn mà không đi tới đâu thì nay cần thay đổi tác thuật. Phải thông minh, kiên trì để chiến thắng. Phải trốc, phải nã vào gốc thì ngọn mới đổ.

    Trả lờiXóa
  35. Bác Tô Hải ơi ! Đừng ép người quá đáng. Hãy để cụ Hiền Đức đi trọn đường trần như từ trước đến giờ. Nếu xét cho kỹ, ăn cơm đảng nuôi, có nhà, có cửa dù là từ tiền của ăn cướp của dân, mà nay xúi giục mọi đảng viên bỏ đảng thì e rằng mang tội "bất nghĩa". Đảng lưu manh CS sẽ trị tội bà cụ ngay. Nhìn trường hợp Cù Huy Hà Vũ thì rõ.
    Trong đời thường có câu nói : khoảng cách từ bao tử đến trái tim là rất ngắn. Tim ta biết sai, biết đúng nhưng than ôi! bao tử ta không cho phép ta lên tiếng.
    Người Mỹ có câu : What is in it for me ? Áp dụng vào phương án bỏ đảng, câu hỏi của đảng viên sẽ là : trong việc bỏ đảng này có phần lợi ích nào cho tôi không ? Nếu không , các đảng viên sẽ nói không.
    Tuy nhiên kế hoạch từ bỏ đảng sẽ có cơ may khả thi trong tương lai khi : đảng không còn khả năng nuôi sống đảng viên nữa. Nghĩa là : khi kinh tế VN nát bét, thì số lớn đảng viên, những người ít có cơ hội tham nhũng, sẽ sẳn sàng từ bỏ đảng đầu tiên khi có phong trào bỏ đảng dấy lên.
    Tóm lại đề nghị bác Tô Hải sẽ là một chọn lựa của các đảng viên nghèo trong tương lai.

    Trả lờiXóa
  36. Nhà dột từ nóclúc 12:22 20 tháng 2, 2012

    Hai bác Tô Hải, Hiền Đức chỉ cần có thư ký giúp đỡ phần biên soạn, đánh máy thì việc gì mà không làm được. Chỉ cần 2 bác hô một tiếng thì có vô số bàn tay giơ cao tình nguyện.

    Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại thành hòn núi cao.

    Trả lờiXóa
  37. Mình ủng hộ ý kiến của bác Tô Hải và đề nghị team work.

    Trả lờiXóa
  38. Này người anh emlúc 12:37 20 tháng 2, 2012

    Đề nghị tất cả các bạn nào dùng chữ "gài" hãy coi lại cách dùng từ vựng. Đây là đề nghị thẳng thắn của một cụ ông đối với cụ bà. Cụ ông tuổi lớn hơn phải nửa nằm nửa ngồi mới viết được nên những gì cụ ông muốn nói với cụ bà hẳn được cân nhắc kỹ càng. Những ý kiến viết thẳng, nói thẳng tên tuổi và đề nghị rõ ràng không thể gọi là gài. Xin mọi người cẩn trọng cho. Cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  39. Tôi thì nghĩ bác Đức ở lại trong Đảng mới là hay, lý do:
    01/ Hãy hình dung một anh chồng nuôi cô vợ trong nhà mình trong khi cô vợ luôn luôn cặp bồ với người khác, trái tim cô vợ thuộc về người khác, luận vào việc bác Đức cứ làm đảng viên thì có khác nào tạo giữ Đảng một cục ung nhọt gọi là nghiệp chướng đi. vậy thì người muốn bác Đức ra khỏi Đảng phải là Đảng chứ ko thể là bác Đức được.
    02/ Bác Đức còn ở lại trong đảng có nghĩa trong nội bộ Đảng luôn có một tảng đá ngáng đường, mọi chủ trương thông tư chỉ thị v.v... của Đảng cứ xuống đến chi bộ là sẽ gặp ngay ý kiến phản biện gay gắt và chí lý, điều đó sẽ làm cho nhiều đảng viên khác dần dần tỉnh ngộ theo.
    03/ Nói cho nhanh: bác Đức và những người như Bác nên ở lại trong Đảng. chỉ có thế mới tạo được nghiệp chướng khó chịu cho Đảng mà thôi.

    Trả lờiXóa
  40. Ra khỏi đảng thì quá dễ, ở lại mới là khó.
    Bác đức đã chọn khó cho Mình là ở lại để làm nghiệp chướng trên con đường hiếp đáp dân lành của đảng, thế mới là thượng sách. Việc này Giống như ở quốc hội còn ông Dương trung Quốc làm ông Nguyễn sinh Hùng khó chịu lắm, giờ mà ông Dương xin rút thì ông Hùng hóa ra khỏe re à???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đây là khúc quanh ,ra khoỉ đảng ,đứng vaò một thế lực vì dân vì nước ,noí lên tiếng noí cuả dân thì mạnh hơn là huà theo đảng .

      Xóa
Mới hơn Cũ hơn