Đồng bọn nó – Bọn nào? - Dân Làm Báo

Đồng bọn nó – Bọn nào?

Nguyễn Tường Thụy - Biên bản của đội thủ tục hành lý nhập khẩu – Chi cục hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cho thấy họ thu giữ của anh Nguyễn Hồ Nhật Thành 1 USB và 1 thẻ nhớ “không rõ nội dung”.

Anh Thành kể: “Sau 1 phút loay hoay bàn tính làm thế nào với cái USB thì anh an ninh yêu cầu tôi vào phòng làm việc để mở lên xem nội dung trong đó là gì”.

Thế nhưng khi kiểm tra, họ cũng thừa nhận nội dung không có gì hết, chỉ có thấy tấm hình chụp chiếc nón “HS-TS-VN” của cô Bùi Hằng và hình Kim Tiến mặc áo NO-U.

Mặc dù vậy, họ vẫn thu giữ và vẫn ghi vào biên bản là “không rõ nội dung”, tuy đã rõ.

Blog Mẹ Nấm dẫn các qui định về quản lý xuất khẩu, nhập khẩu văn hoá phẩm, cho rằng việc thu giữ của anh Thành 1 USB và 1 thẻ nhớ là không có căn cứ pháp luật. Cô cho đó là hành động tự tung tự tác, lạm dụng chức năng của mình xâm phạm quyền tự do cá nhân, sách nhiễu công dân.

Theo anh Thành, khi một an ninh thấy tấm hình chụp chiếc nón “HS-TS-VN” của Bùi Hằng và hình Kim Tiến mặt áo NO-U thì hắn nói: “Đồng bọn nó đó, tụi mặc áo lưỡi bò!”.

Đồng bọn nó – Bọn nào?

Bọn tham nhũng, phá nát chế độ, hàng ngày họp cơ quan, họp chi bộ vẫn gọi nhau bằng đồng chí. Chính bọn này mới nên gọi là đồng bọn.

Những người biểu tình phản đối Trung Quốc vi phạm lãnh thổ, lãnh hải Việt nam, những người phản đối tham vọng của TQ muốn chiếm 80% diện tích Biển Đông, khoanh thành đường lưỡi bò thị bị gọi là “đồng bọn nó”.

Cứ nói các thế lực thù địch, bọn phản động, chẳng biết chúng ở đâu nhưng gọi những người đấu tranh cho sự toàn vẹn lãnh thổ của Tổ Quốc là “đồng bọn nó” thì đích thị tên an ninh này là phản động. Nó ở ngay trong Chi cục hải quan cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất. Công an đâu, hãy gô cổ nó lại.

28/2/2012

TƯỜNG THỤY



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo