Lời Bác nay thành chiến thắng huy hoàng * - Dân Làm Báo

Lời Bác nay thành chiến thắng huy hoàng *

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - Cứ nhìn vào dinh thự của các đầy tớ nhân dân, điển hình là đầy tớ Nguyễn Tấn Dũng, thì rõ ràng lời hứa của bác Hồ, “Thắng giặc Mỹ, ta sẽ xây dựng hơn mười ngày nay” đã được các cháu ngoan của bác thể hiện cực kỳ xuất sắc.

Dinh thự, biệt thự, nhà thờ họ, vườn “treo” sân thượng, ngà voi, trống đồng quốc cấm và nhiều món độc đáo khác nữa chẳng hạn như ván bài 16 tỷ UHD (Uncle Ho Dollar), sân Gôn riêng, sân bay riêng v.v... của các đầy tớ nhân dân... mọi người đã thấy trên báo lề Dân, khỏi cần dẫn chứng làm mất thì giờ là vàng ngọc trong thời buổi Kinh Tế Thị Trường có đuôi XHCN phe phẩy, ở đó mỗi giây đồng hồ các đỉnh cao trí tuệ lại phát minh thêm một kế hoạch cưỡng chế tức là cướp nhanh cướp bạo cướp vững chắc dưới sự che chắn của đại ô dù “đầy kỳ vọng”“uy tín càng được nâng cao”.

Mới đây, bọn chống phá tổ cò lại thắc mắc “tiền của một ông thủ tướng xin thề không diệt được tham nhũng là từ chức ở đâu ra mà lắm thế?”

Đặt vấn đề như vậy xem qua có lý, lương tháng của thủ tướng bao nhiêu mà cơ ngơi lắm thế, nhưng cực kỳ phi lý với quy luật phát triển theo biện chứng pháp mác xít được áp dụng một cách tài tình và sáng tạo vào hoàn cảnh khó khăn của nước ta do hậu quả chiến tranh đế quốc Mỹ để lại.

Từ chỗ khó khăn đó mà ta không thể “xây dựng gấp mười ngày nay” cùng một lúc được, như mong đợi nôn nóng của nhân dân cả nước. Thành thử do đó vị chi tất yếu, ta phải kinh qua xây dựng từng giai đoạn một.

Ưu tiên đương nhiên là Tớ trước Chủ sau. Ta đang ở giai đoạn thí điểm cho giai cấp đầy tớ nhân dân, rồi từ đó rút kinh nghiệm sẽ xây dựng cơ ngơi này nọ cho giai cấp Chủ là đại bộ phận nhân dân một cách hoàn hảo hơn.

Đồng bào phải quán triệt điều này, tránh nôn nóng bức xúc mà mất lập trường, mất niềm tin vào đảng, sa vào lòng bọn xấu chuyên chống phá tổ cò thò lò mặt tổ con cộng sản. Rồi đây mỗi ông bà chủ, ai ai rồi cũng sẽ có nhà thờ họ, biệt thự, sân gôn, sân bay, vườn rau treo trên sân thượng, ngà voi, trống đồng tiền tỷ UHD đánh bài, đủ thứ ăn chơi còn gấp mười lần bọn đầy tớ nhân dân đang hy sinh làm thí điểm. Nắm vững điều này để tránh tức hộc máu rồi manh động làm bất ổn đất nước đang cần hòa bình xây dựng. 

Lời bác dạy nay đã hiển linh rồi đó. Hỡi các ông chủ bà chủ cả nước, hãy đoàn kết lại. Chỉ cần nhắm tít mắt, há to mồm, mà chờ sung của bọn đầy tớ nhân dân rụng. Như "vần thắng vút lên cao" **, vần Rơi nghe cái tủm!


_______________________________________________


* Trích từ bài hát “Như có bác Hồ trong ngày vui đại thắng.” 
** Thơ bác Hồ


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo