Thôn Quy - Dân Làm Báo

Thôn Quy

Thôn Quy

Bạn bè trong thôn quý mến,

Thôn Dân Làm Báo chúng ta ngày càng phát triển vững vàng hơn không chỉ nhờ vào ở những đóng góp bài vở thuộc nhiều thể loại khác nhau của bà con xa gần gửi về, mà còn thể hiện ở những comments đóng góp ý kiến rất đáng quý của tất cả bạn đọc.

Để Dân Làm Báo tiếp tục là nơi mà mọi người có thể trao đổi, thảo luận và chia sẻ những ý kiến, kinh nghiệm và thái độ đúng đắn với xã hội, BBT xin thông báo về việc không cho hiển thị các phản hồi (comment) phạm vào những điểm sau của thôn quy:

1. Các phản hồi không liên quan đến chủ đề bài viết.
2. Các phản hồi mang tính chất spam, cùng một nội dung ở nhiều chủ đề khác nhau
3. Các phản hồi mang tính phỉ báng, xúc phạm, mạ lỵ những người tham gia thảo luận
4. Các phản hồi có sử dụng những ngôn từ không lịch sự, thiếu văn hoá.
5. Các phản hồi mang tính phân biệt chủng tộc, chia rẽ vùng miền, có nội dung kích động bạo lực... hoặc vi phạm điều khoản sử dụng của Blogspot.

Bên cạnh đó, những phản hồi sử dụng tên "Nặc danh/Ẩn danh" cũng sẽ không được hiển thị.

Một điểm cần lưu ý là mọi người nên sử dụng tiếng Việt khi đóng góp phản hồi, bởi: tiếng Việt là ngôn ngữ chính mà chúng ta sử dụng. Do vậy rất mong mọi người sử dụng chữ Việt có dấu, không viết chữ IN HOA để những người khác có thể theo dõi được thuận tiện và dễ dàng hơn. (Tuy nhiên bạn có thể dùng tiếng Anh (hoặc những ngoại ngữ khác) trong những trường hợp thật cần thiết.)

Phương châm phát triển và mục tiêu của Dân Làm Báo là con đường dân báo - mỗi người đọc đều là một chiến sỹ trên mặt trận thông tin. Một bài viết hay và lôi kéo được nhiều người đọc, không chỉ nằm ở nội dung bài viết, mà nó còn thể hiện rõ nét ở các comments đóng góp bên dưới. Vì vậy, rất mong bạn đọc trong thôn mỗi khi chia vui sẻ buồn với DLB cân nhắc và chọn lựa ngôn từ để thể hiện ý kiến đóng góp cũng như thái độ của mình.

Mỗi comment của bạn đọc thể hiện phong cách và tư cách riêng của mỗi người, bên cạnh đó nó còn thể hiện tính cách chung của thôn Dân Làm Báo. Chúng ta thể hiện thái độ vì mong muốn có một sự thay đổi tốt đẹp hơn và cố gắng thay đổi nhận thức những người xung quanh chứ không phải thỏa mãn sự bực dọc của bản thân mình bằng cách chửi bới, xúc phạm người khác. Vì vậy, rất mong bạn đọc nhận thấy được điều này để có thái độ đúng đắn hơn khi tham gia thảo luận, tranh luận trong thôn.

Rất mong bạn đọc trong thôn tuân thủ đúng thôn quy để góp phần cùng nhau phát triển thôn Dân Làm Báo của chúng ta thành trang dân báo đúng nghĩa.

Thân mến,

* Xin chân thành cảm ơn bạn đọc Vũ Thế Phan đã góp ý chỉnh sửa cách hành văn trong bài


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo