Thư ngỏ gửi các đồng chí lãnh đạo cao cấp của đảng quang vinh - Dân Làm Báo

Thư ngỏ gửi các đồng chí lãnh đạo cao cấp của đảng quang vinh

Thưa các đồng chí! 

Trước hết xin cho phép tôi được gọi các đồng chí như vậy, mặc dù tôi không có vinh hạnh được đứng trong hàng ngũ đảng quang vinh của các đồng chí. 

Thời gian vừa qua trên khắp đất nước Việt Nam tươi đẹp của chúng ta xảy ra nhiều chuyện không hay lắm khiến dư luận lùm sùm, khiến lòng người gợn sóng người lăn tăn. Trước những chuyện như vậy, tôi mạnh dạn gửi đến các đồng chí đôi điều tâm sự này mặc dù biết các đồng chí là đỉnh cao trí tuệ nên chắc chẳng cần gì đến những ý kiến của con tép là tôi.

Lại thưa các đồng chí! Theo thiển ý của tôi, việc để xảy ra nhiều chuyện ngoài ý muốn vừa qua như biểu tình chống Trung Quốc - người bạn lớn của chúng ta, chống lại việc thu hồi đất, khiếu kiện đòi đất , đòi công lý do có người nhà bị các chiến sỹ công an của ta đánh chết …v.v… có nhiều nguyên nhân, trong đó không thể không nói đến việc bộ máy truyền thông khổng lồ của chúng ta chưa làm tốt công tác tuyên truyền cho người dân hiểu về xã hội cộng sản. Cần, vâng, rất cần làm cho người dân hiểu rằng xã hội cộng sản mà chúng ta đang hướng tới là một xã hội cực kỳ tươi đẹp. Một xã hội thừa mứa của cải vật chất. Xã hội đó không còn sự có mặt của đồng tiền, do của cải quá nhiều, ai muốn lấy bao nhiêu xin tùy ý, không còn chuyện bán mua nên đồng tiền không còn lý do tồn tại. Một xã hội không có chính quyền, chẳng có công an lẫn xã hội đen vì ai ai cũng yêu thương nhau. Xã hội đó ngay cả bạc vàng cũng nhiều vô kể. Bạn muốn lấy về ư? Bao nhiêu xin cứ việc. Xin đừng hỏi thế thì của cải, bạc vàng ở đâu ra vì đó là thắc mắc của bọn phản động. Đó là một xã hội mà con người “ làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu “ Này nhé: Bạn chỉ có bằng y tá, chỉ có khả năng tiêm con heo, chích con gà ư? Bạn sẽ được giao công việc phù hợp. Bạn có những nhu cầu gì nào? Bạn muốn được ở lầu son, gác tía, muốn đông kẻ hầu người hạ, muốn thưởng thức cao lương mỹ vị, muốn đi du lịch mặt trăng hay muốn đến thăm hệ thiên hà khác …. O.K tất thảy những nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng. Lại đừng hỏi thế thì những người đang hầu hạ bạn kia cũng có nhu cầu có người hầu hạ thì sao. Hỏi như vậy lại chính là luận điệu chống phá của các thế lực thù địch. 

Làm cho người dân hiểu rõ về mục tiêu cao đẹp mà ta đang hướng tới thì người dân sẽ một lòng theo đảng, sẽ vững tin vào sự lãnh đạo sáng suốt của đảng, vào con đường mà đảng và bác Hồ đã chọn. Những chuyện không hay kia liệu có còn xảy ra??? 

Lâu nay mở các trang mạng cả của ta lẫn của bọn phản động đều thấy xôn xao về vụ chống đối của tên phản động Đoàn Văn Vươn (riêng cái tên nghe đã thấy ghét) Hắn là kẻ mà đến hung dữ như biển cả cũng phải quy thuận, cũng phải lùi lại để hắn lấy đất làm đầm nuôi tôm, nuôi cá… đủ biết hắn nguy hiểm nhường nào. Thật may cho ta, Hải Phòng có đội ngũ lãnh đạo sáng suốt, có đồng chí Đỗ Hữu Ca – một thiên tài quân sự đã lãnh đạo một đội quân hỗn hợp gồm các đồng chí công an, các đồng chí chó, các đồng chí bộ đội và các đồng chí xã hội đen hợp đồng tác chiến, làm nên một trận đánh đẹp như mơ, một trận đánh đáng được ghi vào sử sách để lưu danh hậu thế, mà dẹp đi được. Lại thấy bọn phản động ở Dương Nội- Hà Đông, ở Văn Giang – Hưng Yên nghe theo sự xúi dục của các thế lực thù địch kéo nhau đi biểu tình đòi đất. Đáng lẽ chúng phải yên phận suốt ngày mò cua bắt ốc xây dựng quê hương chứ. Chúng không thể hiểu chủ trương lớn của đảng là thu hồi đất để xây dựng khu vui chơi giải trí, là giải phóng cho chúng thoát khỏi cảnh chân lấm tay bùn! Chúng lại càng không hiểu là đất đai thuộc quyền sở hữu của đảng, từ mảnh ruộng, mảnh vườn chúng đang canh tác cho đến mảnh đất chúng đang làm nhà ở (cứ cho là ông bà, cha mẹ hay chính chúng bỏ tiền ra mua đi) thì cũng đều là của đảng tất sao? Đảng muốn lấy ra lúc nào thì đảng lấy, miễn là việc đó có lợi cho đảng. 

Trong cuộc đấu tranh chống các thế lực thù địch vừa qua phải kể đến một lực lượng đáng được vinh danh là lực lượng xã hội đen. Các đồng chí này đầu trọc, xăm trổ đầy mình, thân từng mang nhiều án tù tội đã không quản hiểm nguy có mặt ở bất cứ nơi nào mà công an muốn tránh mặt để đối đầu với bọn phản động. Sự phối kết hợp giữa hai lực lượng công an và côn đồ là rất chặt chẽ và tỏ ra rất có hiệu quả. Thiết nghĩ các đồng chí lãnh đạo cao cấp của đảng và nhà nước nên thường xuyên có mặt, thăm hỏi, động viên các băng nhóm của các đồng chí xã hội đen này để động viên họ phát huy hơn nữa tinh thần đấu tranh chống các thế lực thù địch, xây dựng thiên đường cộng sản trên đất nước của chúng ta. Để động viên họ thì khẩu hiệu "Công an nhân dân chỉ biết còn đảng còn mình" nên đổi lại thành "Công an – côn đồ chỉ biết còn đảng còn mình".

Xem trên các báo thấy thủ tướng của chúng ta tậu được một cung điện nguy nga, lộng lẫy mà đến vua chúa khi xưa cũng phải thèm muốn mới thấy rằng gia đình đồng chí thủ tướng đã tiến đến thiên đường cộng sản, rồi đây lần lượt các đồng chí bộ chính trị sẽ đưa gia đình mình vào thế giới thần tiên này. Như vậy chúng ta đã gần cái đích lắm rồi. Ngày mai, ngày kia thôi cả dân tộc chúng ta sẽ được sống trong thiên đường ngay trên mặt đất. Thật vui mừng khôn xiết, thật vui mừng không sao kể hết!!!!! 

Vài dòng suy nghĩ, kính mong các đồng chí xem xét. Chúc các đồng chí mạnh khẻo (à mạnh khỏe) vững tay chèo lái đưa dân tộc ta sớm đến bến bờ vinh quang.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo