Hãy trả "nhà nhỏ" cho gia đình tôi và trả "NHÀ LỚN" cho Dân Tộc tôi! - Dân Làm Báo

Hãy trả "nhà nhỏ" cho gia đình tôi và trả "NHÀ LỚN" cho Dân Tộc tôi!

LyHuong.net - Hãy trả "nhà nhỏ" cho gia đình tôi và "NHÀ LỚN" cho dân tộc tôi! - Return the "private house" to my family and return the "COMMON HOUSE" to my Vietnamese people! Đó là hai hàng chữ Anh-Việt mà anh Trương Quốc Việt đã mang trên ngực, toạ kháng trước toà đại sứ VC tại Canberra (thủ đô Úc Châu) để phản đối những hành động bạo ngược cướp đất, phá nhà, bắt dân của nhà cầm quyền CSVN.

Ở trong nước, có cả hàng ngàn, hàng chục ngàn dân oan và có thể nhiều hơn đã biểu tình, khiếu kiện với nhà cầm quyền CSVN trong hàng chục năm qua từ trung ương tới các địa phương xa hôi nhưng vẫn đất mất nhà tan, vẫn đói khổ lầm than.

Thì nay anh Trương Quốc Việt, một người dân oan Việt Nam đã đem những điều oan ức ấy ra tới nước ngoài và đến ngay trước toà đại sứ của CSVN để bày tỏ sự phản đối của gia đình, bản thân một người dân oan và của chính dân tộc của anh - Dân Tộc Việt Nam.


Cập nhật: Lúc 11 giờ trưa nay (theo giờ VN), bạn đọc tên Võ Ngọc Tâm đã cung cấp thêm thông tin trong phần phản hồi của Danlambao :

Được biết, Trương Quốc Việt là một Luật Sư quê Bình Thuận. Anh qua Úc bằng visa du lịch để khảo sát thị trường.

Khi được phóng viên hỏi "khi về lại VN anh có sợ không?" 

Anh trả lời :"Ở VN, tôi và hàng trăm ngàn nhân dân từ khắp đất nước, vẫn biểu tình như vậy. Sợ gì chứ !"


Một số hình ảnh từ trang web lyhuong.net:



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo