Lý luận "chân giữa" - Dân Làm Báo

Lý luận "chân giữa"

PV: Thưa ông, đã là kết luận thì chỉ có đúng hoặc sai thôi, chứ làm gì có "chân lý ở giữa" như "chân giữa" đúng không ạ?

PVN: Nhà báo các anh chỉ được giỏi cái bắt bẻ, các anh nên nhớ một phần ba ngân sách đất nước này là do chúng tôi đóng góp đấy, hơn 18 ngàn tỉ là cái đinh gỉ gì mà phải làm toáng lên thế?

PV: Các ông vét hết tài nguyên quốc gia đem bán, đóng góp như vậy là bổn phận, chứ có tài giỏi gì mà ra oai ! Theo ông thì 18 ngàn tỉ không đáng gì?

PVN: Đúng thế! Đến 86 ngàn tỉ " xét trên nhiều mặt...cũng xem là thường" , huống chi chỉ có 18 ngàn tỉ, phải không anh ?

PV: Nghĩa là các ông vẫn khẳng định là các ông không sai?

PVN: Đúng vậy! "Chúng tôi không có một sai phạm nào cả"!

PV: Câu này nghe quen quen?

PVN: Câu này chúng tôi học tập bậc đại sư có câu nói nổi tiếng: "Tôi không có một quyết định nào sai cả"!

PV: Vâng, xin cảm ơn ông, chúc ông và tập đoàn ta được dư luận đồng tình với lí luận "chân giữa" độc đáo của mình!



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo