Triển lãm sách "vắng như chùa Bà Đanh" - Dân Làm Báo

Triển lãm sách "vắng như chùa Bà Đanh"


3 Dzâu (Danlambao) - Ảnh chụp gian hàng "Triển lãm sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh" tại hội chợ sách 2012, diễn ra tại Công viên Lê Văn Tám. So với xung quanh, nơi đây được đầu tư một gian trưng bày khá rộng rãi, với phong cách trang trí hoành tráng, bắt mắt trên nền đỏ chót. Dù vậy, gian hàng triển lãm sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh vẫn rất ế ẩm, mà theo mô tả là "vắng như chùa Bà Đanh"

Hội chợ sách TP. HCM diễn ra từ ngày 19 đến 25/03/2012, trưng bày 200.000 đầu sách với khoảng 20 triệu bản sách trên nhiều lĩnh vực. Ban Chỉ đạo hoạt động Hội chợ Sách TP.HCM 2012 gồm 5 thành viên do Phó chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân TP.HCM là ông Hứa Ngọc Thuận làm trưởng ban.

Sự ế ẩm thê thảm của những gian hàng sách về Đạo đức Cách mạng là điều dễ dàng được dự báo trước. Tuy nhiên, những gian hàng như thế này vẫn xuất hiện gây chật chỗ, làm mất hình ảnh về một hoạt động văn hóa tốt đẹp.

Trong khi đó, cũng cùng thời điểm & địa điểm ấy, tại những gian sách khác thì lại luôn tấp nập người ra vào, thu hút đông đảo sự quan tâm của giới trẻ và những người ham đọc sách.







Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo