Chương trình Góp Xu - "Một chút để dành, an lành cho bạn"





Những tấm lòng: Chương trình Góp Xu - Một chút để dành, an lành cho bạn - dành cho Huỳnh Thục Vy và gia đình do blogger Nguyễn Ngọc Như Quỳnh tức Mẹ Nấm kêu gọi đã được nhiều người quan tâm và hưởng ứng. Danlambao xin gửi đến các bạn trong thôn một vài tâm tình, cảm xúc của một số bạn trong công việc nhân ái, đùm bọc lẫn nhau này:

Ngày thứ hai sau khi ra lới thông báo kêu gọi nhiều người ủng hộ gia đình ông Huỳnh Ngọc Tuấn cùng hai con Huỳnh Thục Vy & Huỳnh Trọng Hiếu, theo quan sát cúa chúng tôi, trên Facebook page của mình, blogger Mẹ Nấm chia sẻ: 

Sáng nay, một chị và một bác gọi mình để góp xu. Những con người xa lạ, không có nickname, khiến mình thật sự xúc động. 

Ở Sài Gòn, em Linh Phan khi đi đổi tiền xu đã chia sẻ câu chuyện gia đình Vy với nhiều người xung quanh. Có thêm nhiều người dù không đọc blog cũng quan tâm và chia sẻ, hiệp thông với gia đình Vy. 

Linh Phan nói: "Cảm động lắm chị à! Nếu còn nhiều thời gian, mình nhất định sẽ khiến có thêm nhiều người hiểu chuyện". 

Cám ơn em, cám ơn mọi người. 

Ngày đầu tuần thật ấm áp! 


Binh Nhi khi đi cùng mẹ Nấm đến gặp một người lớn tuổi muốn góp phần ủng hộ gia đình Huỳnh Thục Vy cũng đã chia sẻ trên Facebook của mình: Thật cảm động khi có những con người xa lạ nhưng họ vẫn luôn quan tấm đến nhau, cho dù họ mới chỉ đọc những bài viết trên mạng của nhau, nhưng họ vẫn quan tâm và chia sẻ tình cảm vật chất cho nhau nhưng lúc khó khăn cho dù những đồng tiền lẻ đó thật bé nhỏ nhưng tấm lòng họ rất lớn , Họ không quay lưng lại với những sự đàn áp áp bức bất công của những người bạn chúng ta mong sao nhiều tấm lòng như vậy. 


Một bạn trẻ trong nhóm tự nguyện trợ giúp thu nhận đóng góp cũng tâm sự: Có người nhắn cho mình như vậy: 

"Tôi ở Bà Rịa Vũng Tàu, muốn ủng hộ chương trình "một chút để dành, an lành cho bạn" nhưng không có điều kiện, vậy tôi có thể chuyển số tiền nho nhỏ 30.000đ từ tài khoản máy điện thoại của tôi được không?" 

Mình xúc động quá! 

Tình người... 


Một bạn gửi lời nhắn: Góp Xu... Nghe sao mà tội nghiệp nhưng lại rất thân thương. Của ít lòng nhiều, sao cũng được, miễn sao trong tầm tay của mỗi người, chỉ có con tim là vô bờ vô bến. Em đọc nhiều thảo luận của các bác các chú về Góp Xu để làm gì? Đóng phạt cho nhà nước? Em chỉ biết mục đích đơn giản như Mẹ Nấm đã nói "một chút để dành, an lành cho bạn". Em đóng góp vài xu như một chút để dành và an lành cho bạn Vy và không vì thế để em có thể phán quyết, suy xét gia đình của bạn ấy sẽ làm gì với những đồng xu nhỏ nhoi của em. 



***

Chương trình Góp Xu - "Một chút để dành, an lành cho bạn"

Mẹ Nấm Liên quan đến việc ủng hộ gia đình em Huỳnh Thục Vy (Jane Hoàng), với phương châm: "Một chút để dành, an lành cho bạn"  - Tôi thử làm một phép tính như sau: 270.000.000 : 5.000 = 54.000 đồng xu loại 5000đ.

Tuy nhiên, chúng ta sẽ thu gom cả tiền xu đủ loại mệnh giá 200, 500, 1000, 2000, và các loại tiền giấy mệnh giá nhỏ luôn.

Việc quy đổi ra tiền lẻ và tiền xu, sẽ phải cần nhiều đến sự trợ giúp của bạn bè ở nhiều tỉnh thành khác nhau để tập trung lại.

* Các bạn có thể liên lạc theo các số điện thoại dưới đây:

- Hà Nội : 0124 696 9401 (số mới)
- Phú Thọ : 0974 468 775
- Đà Nẵng : 0906 219 387
- Nha Trang : 0905 140 835
- Sài Gòn : 0933 461 873 - 0902 411 118 - 0122 479 0125 - 0902 582 768
- Khu vực Tây Nguyên : 0974 542 143

Các bạn ở quá xa và không tiện quy đổi có thể liên lạc qua tài khoản của người thân trong gia đinh Huỳnh Thục Vy:

* Em gái của Huỳnh Thục Vy: 
Huỳnh Khánh Vy
Số TK: 9704 0601 9162 6799
Ngân hàng Đông Á Đà Nẵng

* Hoặc hai cô của Vy:
Huỳnh Thị Thu Hồng
Số TK: 4200 2050 55970
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (AGRIBANK) - Quảng Nam

Huỳnh Thị Hường
Đội 1 - thôn Phú Quý - xã Tam Phú . Thành phố Tam Kỳ - Tỉnh Quảng Nam.
Số điện thoại: 0510 3858 736 - 0934 822 547

"Một chút để dành, an lành cho bạn" - bởi tất cả chúng ta đều có thể là nạn nhân của những quyết định như của gia đình Huỳnh Thục Vy khi sử dụng Internet bày tỏ suy nghĩ và thái độ của mình.

Chân thành cám ơn mọi người. 


199 Nhận xét

  1. Một vụ Ngãi Vị Vị ở Việt Nam.

    Mình xin góp số tiền tiết kiệm bằng xu của mình

    Trả lờiXóa
  2. Mình sẽ góp qua tài khoản của chị Thu Hồng như đợt vừa rồi. Ủng hộ ý kiến mẹ Nấm

    Trả lờiXóa
  3. người trong nướclúc 12:02 4 tháng 12, 2011

    Tôi đồng tình sự kêu gọi của "Mẹ Nấm"
    Xin mọi người giúp 1 tay
    để bọn CS độc tài biết rằng còn rất rất nhiều người phản đối hành động và chính sách của họ

    Trả lờiXóa
  4. Theo quan diem cua minh, số tiền quyên góp được từ bà con bạn bè ban tổ chức nên công khai cập nhật từng ngày, cùa có tác dụng công khai tài chính vừ có tác dụng chứng tỏ sự quan tam chia sẽ của cộng đồng những người đang búc xúc về những vấn đề của xã hội.

    Trả lờiXóa
  5. Vừa rồi Trung Quốc xử lý vụ Ngãi Vị Vị như thế nào . Sau khi được mọi người gần xa đóng góp ?
    Đảng CSVN sẽ đối xử với gia đình anh Huỳng Ngọc Tuấn giống y Nhà nước Trung Quốc xử lý họa sỉ Ngãi Vị Vị .
    Lảnh đạo nhà nước Trung Quốc và lảnh đạo nhà nước Việt Nam tuy 2 mà 1 .
    Thật hổ thẹn cho một tập đoàn lảnh đạo đảng CSVN . Bất cứ hành động cũng rập khuôn theo Trung Quốc !

    Trả lờiXóa
  6. Tôi muốn ủng hộ thì làm thế nào ?

    Trả lờiXóa
  7. Có hinh` thức nào chuyển bằng TK điện thoại không bạn???

    Trả lờiXóa
  8. Một sáng kiến hay. Xin được hỏi thêm : chương trình này có giới hạn thời gian không ? Nếu có thì hạn chót là ngày tháng nào ?

    Trả lờiXóa
  9. Tôi có một mớ công trái (khoảng 5 triệu), tôi muốn ủng hộ bằng công trái, các bạn thấy có được không?

    Trả lờiXóa
  10. Tôi vẫn băng khoăn, tại sao chúng ta không góp tiền để thuê luật sư. Vì gia đình Huỳnh Thục Vy có lỗi gì đâu mà chúng ta phải trả cho nhà nước.

    Trả lờiXóa
  11. Kẻ nhiều chuyệnlúc 13:15 4 tháng 12, 2011

    Tôi cũng muốn góp ,nhưng cũng chẳng biết góp bằng cách nào, như bạn Nặc danh 12:49 góp qua TKĐT là hợp lí đó ,Còn quý vị có sáng kiến hay thì nêu ra đi.Thời gian cũng chẳng còn dài đâu.

    Trả lờiXóa
  12. neu moi nguoi ai cung co tam long hao tam nhu vay toi nghi che do nay se nhin nhan lai minh da lam nhung gi, de moi cong dan nay ai cung phai ghet

    Trả lờiXóa
  13. Ủng hộ sáng kiến tốt đẹp của Mẹ Nấm.

    Trả lờiXóa
  14. Nếu nộp 1 lần thì sẽ có lần 2.
    Vì việc viết blog, bày tỏ ý kiến cá nhân là ko có tội. Vì vậy tốt nhất là thuê luật sư cãi lại. Ko thành công cũng thành nhân.
    Nếu đồng ý nộp lần này thì "mô hình" phạt tiền này sẽ được nhân rộng ra, lúc đó tai họa còn lớn hơn nữa. Phải đánh dập đầu con rắn ngay, chứ ko phải khai quang phát lối cho con rắn dễ dàng đi tiếp.

    Vì Dân

    Trả lờiXóa
  15. Người Hà nội yêu nướclúc 13:31 4 tháng 12, 2011

    Nói với Lê Phong:

    Trung quốc và Việt nam là anh em với nhau mà. Chỉ khổ thằng em bị thằng anh đểu đánh cho tơi bời ma vẫn bám theo như đỉa, rồi còn bắt chước làm theo thằng anh mọi thứ mà nó cũng còn chưa vừa ý. Còn cái nhục nào hơn cái nhục này của ĐCSVN? Hèn với giặc, ác với dân.

    Trả lờiXóa
  16. Làm kiểu này, nhỡ lần sau, Cs nó áp dụng cho những người khác nữa thì sao?
    Các bạn suy nghĩ kỹ đi nhé, sẽ giúp, phải giúp, nhưng hãy tìm cách hữu hiệu nhất

    Trả lờiXóa
  17. Thật ra không nên đóng tiền gì cả vì bọn nó sẽ bịa thêm tội khác để làm tiền gd họ Huỳnh nữa nên không lẽ đóng hoài làm giàu cho bọn ăn bẩn thế sao?! nó bắt ở tù thì có góp cả tỷ nó cũng bắt thôi....thà để tiền đó để thăm nuôi gd ho5 Huỳnh còn hơn nhưng để cho thế giơí thấy bộ mặt mất dạy của cái đảng cướp có súng ăn chận ăn xén của cải của nhân dân. Tuy nhiên góp đồng xu cũng là cách phản đối cái luật mất dạy âý vì bắt chúng nó đếm đồng xu mệt nghỉ....vưà đếm vừa nghĩ rằng, nhân dân đang ị vào mặt đảng vì đảng chơi trò bỉ ổi, không còn gì bỉ ổi hơn. Phải cho tụi nó ăn bom 1 lần cho tởn chứ lỵ.

    Trả lờiXóa
  18. Nhân cơ hội này thì cứ ủng hộ cha con họ Huỳnh đi đã, còn nộp hay không là chuyện khác!

    Trả lờiXóa
  19. Toi cung~Ủng hộ sáng kiến tốt đẹp của Mẹ Nấm va cung~ Ủng hộ y' kiến cua Ga` Go......cai lu~ CS nay`...dua du? tien cho no' an roi`..no' tao. them toi. khac'...lai. nop. tien khac nua?...biet den' bao gio day????nguoi VN minh` con` he`n...chua da'm chet' chung voi CS..thi hay~ bi no^ le. dai` dai` ma thoi....Tu. do nao` khong? do^? mau' ma` co' duoc ho? ba con..???

    Trả lờiXóa
  20. Cuu tu nhan chinh trilúc 14:18 4 tháng 12, 2011

    Không nên nộp phạt sẽ là một tiền lệ xấu. Cộng sản sẽ dùng thủ đoạn này để đàn áp các nhà đấu tranh, blogger...khác, khi đó sẽ cần bao nhiêu tiền để nộp cho đủ?

    Có thể đóng góp để giúp gia đình anh Huỳnh Ngọc Tuấn...nhưng không nên đóng góp để nộp phạt. Phải khôn ngoan hơn CS thì mới thắng chúng nó.

    Đấu tranh thì ngại chi tù đày, nói với CS không có tiền nộp phạt chỉ có tấm thân này chấp nhận ở tù mà thôi.

    Trả lờiXóa
  21. Cong san se khong giau them vi may tram trieu nay dau(tien Ho no in ra bao nhieu ma chang duoc).Muc dich cua chung ta la the hien su doan ket voi gia dinh anh Tuan,ho tro anh ve tinh than va bay to thai do cua chung ta doi voi viec lam de tien cua chung no.Toi ung ho Me Nam.

    Trả lờiXóa
  22. Người việt phẩn nộ.lúc 14:57 4 tháng 12, 2011

    Gởi bạn:Nặc danh says:
    13:11 Ngày 04 tháng 12 năm 2011
    Tôi vẫn băng khoăn, tại sao chúng ta không góp tiền để thuê luật sư. Vì gia đình Huỳnh Thục Vy có lỗi gì đâu mà chúng ta phải trả cho nhà nước.
    Đây là tiền ăn cướp trắn trợn của bọn cầm quyền, chúng nó chuyên xài luật rừng như các vụ án vừa qua. Cụ thể là vụ án Cù Huy Hà Vũ. Chúng ta có hai cách để đối phó:
    1. Không chấp nhận , không nộp. Chiụ sự đàn áp tiếp.
    2. Phải chấp nhận nộp. để tìm biện pjasp đấu tranh tiếp.
    Từ ý bạn có thể nhờ VP luật sư Vì Dân của LS TRiển đấu tranh bất vụ lợi, nhưng theo tôi nghĩ thì cũng không ăn thua ghì.

    Trả lờiXóa
  23. Tôi sẽ góp 1 ngày công qua tài khoản ngân hàng . Nhưng tôi thấy ý kiến của bạn 14:57 là đúng . Tại sao lại là 270 triệu . Luật lệ gì ? Tại sao không có tội phải đóng phạt . Tôi cũng nghỉ nên dùng tiền để thuê luật sư hơn là đóng phạt . Không vi phạm gì sao đóng phạt ?

    Trả lờiXóa
  24. TÔI ỦNG HỘ QUA TÀI KHOẢN CỦA EM KHÁNH VY VÀO NGÀY MAI: 5/12.

    Trả lờiXóa
  25. Toi ung ho viec thue luat su. Nhung thiet nghi luat su nao se dam ra tranh cai o cai xa hoi "uu viet XHCN" nay.

    Trả lờiXóa
  26. Hãy gởi tiền ủng hộ gia đình Huỳnh Thục Vy các bạn ơi!MẸ NẤM hãy thông tin làm sao có thể gởi tiền qua điện thoại để mọi người gỏi nhanh chóng và tiên lợi. Chúng ta hãy kêu gọi người thân bạn bè ở nước ngoài ủng hộ Huỳnh Thục Vy.

    Trả lờiXóa
  27. Những bạn - cộng đồng mạng ở Hải ngoại, nếu không thể gửi vào tài khoản ngân hàng ở VN, thì có thể gửi trực tiếp về địa chỉ bà Huỳnh thị Hường, mà Mẹ Nấm đã ghi. Tôi đã thử và được hồi âm tốt đẹp. Mỗi người một bàn tay. Cho đến khi chế độ ăn cướp này sụp đổ. Vũ Đình Kh./

    Trả lờiXóa
  28. DÙ CHÚNG TA CÓ GÓP TIỀN THUÊ LS BÀO CHỬA CHO GIA ANH HUỲNH NGỌC TUẤN, trước sau gì THÌ THUA VẪN LÀ THUA,VÌ CƯỜNG QUYÊN CỘNG SẢN CÓ MỘT RỪNG LUẬT,NHƯNG LUÔN LUÔN XỬ DỤNG LUẬT RỪNG.
    - những tài khoảng và số điện thoại (MẸ NẤM)đưa lên công chúng như thế này,
    có thể sẽ bị ĐÓNG BĂNG hoặc sẽ bị cường quyền tịch thu,chúng sẽ hô hoán lên vu khống TIỀN NÀY LÀ CỦA THẾ LỰC THÙ ĐỊCH trợ giúp cho gia đình THỤC VY.
    đề nghi MẸ NẤM tìm ra phương pháp tiện ích hơn đễ tránh mọi rắc rối thêm cho gia đình THỤC VY,mọi người chung tay kẽ ít người nhiều tùy theo khả năng mỗi người,cùng góp gió thành bảo đễ giúp gia đình thục vy là đáng trân trọng,nhưng luôn nhớ an toàn cho gia đình THỤC VY là cần thiết nhất./.

    Trả lờiXóa
  29. Day la cach tham nhung cua bon Viet gian cong san doi voi gia dinh Thuc Vy. Chung khong co ly do gi de bat nen kiem chuyen lam tien.

    Trả lờiXóa
  30. Tôi xin có ý kiến mõi người đóng góp một cục đá đứng trước đốn công an và ném vào đồn cho đủ 270 triệu cục nếu hơn thì càng tốt,người nghèo không có tiền cũng có thể tham gia!!!Cho chết cha tụi ác ôn luôn!!!!Chúng ta nên học cách đấu tranh từ trung đông mới có hiệu lực!!!!Xin chào chúc thành công!!!!

    Trả lờiXóa
  31. Đúng vậy , nên nhờ luật sư tranh cãi cho ra công lý .

    Trả lờiXóa
  32. nguyễn trọng lúlúc 16:20 4 tháng 12, 2011

    luật là tao .tao là luật tao ngồi xổm trên pháp luật"tao là đảng cộng sản việt nam "
    truớc mắt cứ huởng ứng lời kêo gọi mẹ nấm đã ai có nhiều góp nhiều có ít góp ít cứu những đứa con oan trái của dân tộc việt nam ra khỏi địa ngục hung tàn của chế độ đảng tặc đã ?
    làm cách nào mà dùng điện thoại nhắn tin như bầu bán vịnh hạ long thì tốt biết mấy lúc đó hiệu quả sẽ cao hơn rất nhiều và rất hiệu quả

    Trả lờiXóa
  33. Chung ta co the goi tien ve cho gd Huynh Thuc Vy ,nhung khong nen goi tien ve de dong tien phat. Dau co toi ma phai dong tien phat. Nuoi VC them beo, chung no se lam hoai,
    TT

    Trả lờiXóa
  34. Đúng phong cách của thằng Trung Quốc. Nếu một ngày nào đó bọn Trung Quốc nó bị chỉ đạo phải bốc cắt mà ăn thì chắc anh em mình cũng cùng chung số phận với nó thôi. Đừng nộp phạt, hãy chống lại án phạt đó. Bởi ngày mai lại có cớ khác để phạt ngay khi mà Luật rừng đang thịnh hành.

    Trả lờiXóa
  35. Trước mắt chúng ta nên góp tay hổ trợ gđ anh HNT như ý Mẹ Nấm .
    Số tiền nầy được nhiều hơn càng tốt , mục đích đỡ đần gđ anh đang khó khăn trong cuộc sống và cho bọn Cộng nô VN thấy rõ tấm lòng người dân không bỏ người bị nạn do bọn chúng gây ra .
    Sau nữa dùng phần tiền nầy mời Luât sự cộng tác cùng gđ đi kiện . Đối đế không được thì ném số tiền mà chúng muốn cướp vào mặt chúng , coi như đó là những cái tát của người dân VN.

    Trả lờiXóa
  36. anh ĐC đã chịu nộp phạt đầy đủ, mà vẫn bị án tù, đã chịu đủ án tù mà vẫn không được thả ra khỏi tù !!!

    việc quyên góp tiền nộp phạt cho gia đình Huỳnh Thục Vy có nên không?

    nếu gia đình Huỳnh Thục Vy khởi kiện, vụ kiện sẽ được công luân trong nước và quốc tế quan tâm và trở thành đề tài về vi phạm nhân quyền của nhà cầm quyền VN.

    Trả lờiXóa
  37. Đóng tiền nộp phạt có nghĩa là mình chấp nhận là mình có tội.
    Anh Huỳnh Ngọc Tuấn đã ở tù 10 năm,nay lại muốn dẫn theo 2 con xin ở tù tiếp,điều này chứng tỏ bản tánh gan lỳ bất khuất của anh Tuấn và 2 con, không phải bất cứ ai cũng có được.Nếu chúng ta hỏi anh Tuấn,anh có chấp nhận đóng tiền phạt hay không,tôi nghĩ anh Tuấn sẽ trã lời là không.
    *Nên giúp đỡ gia đình anh Tuấn sinh sống,mua lại computer và mọi thứ máy móc dụng cụ,dùng làm phương tiện dấu tranh tiếp.
    *Không nên giúp đỡ gia đình anh Tuấn đóng tiền phạt,mắc mớ gì phải cho bọn cộng sản nó ăn,hơn nữa,đóng tiền phạt sẽ giúp cho cộng sản chơi đòn này với tấc cã những người khác.

    Trả lờiXóa
  38. Qua việc chia sẻ này sự việc được nhiều người quan tâm hơn. Đó mới là vấn đề!
    Cần thận trọng với thuế thu nhập cá nhân! khi một tài khoản nhận được khoản thu nhập trong tháng nhiều hơn quy định!?
    tiền vay mượn được xem là thu nhập cá nhân không?
    vụ này nên rút kinh nghiệm từ vụ Ngãi Vị Vị ở đàn anh Trung Quốc!

    Trả lờiXóa
  39. Mẹ Nấm luôn sáng tạo, can đảm đi đầu ... thiệt là số 1 .

    Trả lờiXóa
  40. Anh Hiếu ơi! Tổ chức khủng bố Al-Qaeda đã xâm nhập Hà Nội và tung hoành trên mọi ngóc phố rồi! CAND VN đã bị vô hiệu hóa và bọn chúng tha hồ tác oai tác quái. Hoa Kỳ đang đang theo dõi và điều tra để tóm bọn này, đồng thời trừng trị nhà nước nào chứa chấp khủng bố.
    Bọn khủng bố này chắc tụi nó mở văn phòng tại HN nên nó mới coi trời bằng vung thế nhỉ!
    chúc anh an lành!

    Trả lờiXóa
  41. Theo như anh Tuấn nói thì từ ngày anh bị tù thì anh không còn nhà cửa gì hết. Thế thì việc gì phải nộp phạt cho cs ? Bọn chúng sẽ không có cái gì để cưỡng chế. Ủng hộ tiền để gia đình anh sống là hay nhất.

    Trả lờiXóa
  42. Tại sao gia đình anh Tuấn không kháng cáo lên tòa Hành Chánh về QĐ xử phạt không hợp pháp của UBND Quảng Ngãi . Có tội hay không thì cũng có nơi phân xử chứ đâu phải muốn phạt ai, bao nhiêu cũng được...Đất nước này là QG có nền Độc Lập- Tự Do- Hạnh Phúc, dân chủ gấp ngàn lần bọn tư bản mà... Tuấn đừng có lo.
    Về sau nếu Tòa xử y như QĐ ban đầu thì dể thôi mỗi người trong thôn như Mẹ Nấm gợi ý cứ về nhà gom hết tiền lẻ, tiền cắc các loại 200,500,1000,2000,5000...(thiếu gì nhà nào không có, loại này bây giờ ít ai xài, gom lại cũng vài trăm ngàn...)gom lại bỏ vào bao đưa hết cho GĐ anh Tuấn nộp Kho Bạc cho tụi nó đếm và cân mỏi tay, không chừng phải huy động thêm CA làm cho đáng đời...
    Người Sè Gòn

    Trả lờiXóa
  43. Các bạn cứ đóng góp cách ấy, còn việc dùng nó để "nộp phạt" hay để "tiếp sức" cho anh Tuấn và các con của anh trong thời gian bị giam thì cứ để cho gia đình của anh Tuấn tự quyết định theo cách nào họ thấy hợp lí và có ích nhất cho người trong cuộc, có phải là nên không ạ?

    Trả lờiXóa
  44. Viet cong luon luon gay ra 1 chuoi dai nhung toi ac chu khong phai chi mot hanh dong ddo*n ddo^.c. Trong vu. na`y, chung vua kiem tien ma lai vua khu?ng bo nguoi yeu nuoc. Mot cong doi, ba chuyen.

    Trả lờiXóa
  45. Cu giup do gd a Tuan truoc con viec a tuan dung vao viec dong phat hay ko thi tinh sau. Ngay mai toi se chuyen tien.

    Trả lờiXóa
  46. Ok, tôi đã chuyển tiền xong rồi. Đây không chỉ là tiền mà còn là sự động viên tinh thần rất lớn!

    Trả lờiXóa
  47. tôi ủng hộ bằng tất cả sự kính phục mẹ nấm,ngày mai tôi lên sigon đưa trưc tiếp cho số phone khu vuv saigon

    Trả lờiXóa
  48. Hãy hiểu sự việc: Nhà cầm quyền csVN bắt anh Hải nộp thuế là vì chúng có lý do (dù rất đểu cáng)la anh có nhà cho thuê . Ngải Vị Vị có bán tranh , và kinh doanh tác phẩm nghệ thuật, Chúng lấy cớ này bắt nộp thuế , theo nguyên tawvs : Có kinh doanh có nộp thuế . Gia đình anh Tuấn , cháu Vy có kinh doanh gi ??? Chúng lấy cớ gì bắt con người ta nộp một số tiền khổng lồ như vậy.
    Kiên quyết không nộp .Một xu cũng không nộp.
    Giúp đỡ cho gia đình anh Tuấn là việc nên làm.
    Không thể tạo một tiền lệ xấu như vậy .
    Nói ngược lại , anh Tuấn mang tiền đi nộp vô hình chung anh tự nhận mình sai phạm .
    Anh Tuấn mang tiền đi nộp , coi như anh kết án anh và hai đứa con anh . Với chính quyền cộng sản thì không phải nộp xong là xong đâu. Truy tố tiếp . Bằng mọi cách đưa gia đình anh vào tù . Vì mục đích của bọn này không phải là là mấy trăm triệu ,đây chỉ là cái bẫy đưa gia đình anh vào tù . LÀM ƠN HIỂU BẢN CHẤT VẤN ĐỀ LÀ NHƯ VẬY .

    Trả lờiXóa
  49. ĐÓNG ĐỄ NUÔI LŨ CẪU ĐÓI HAY SAO ? VÀ ĂN MỘT LẦN RỒI CHÚNG SẼ TIẾP TỤC ĂN NHỮNG LẦN SAU*

    Trả lờiXóa
  50. Anh em Việt Kiều chúng tôi ở nước ngoài cũng muốn chung tay " Một chút để dành an lành cho bạn " Nhưng đang luống cuống không biết quyên góp bằng cách nào ? Nhờ các bạn ở nhà chỉ giúp !
    Nguyễn Sào Nam từ Berlin , Germany

    Trả lờiXóa
  51. có vẻ Trần Sơn nói đúng,nhưng minh giúp là để GĐ anh Tuấn vươt qua khó khăn trươc mắt,

    Trả lờiXóa
  52. CongsankhatmaugiadinhHNT.lúc 19:22 4 tháng 12, 2011

    Thua qui ban,

    Neu chung ta khong suy nghi ky thi chung ta mac phai cai bay rat tham doc cua cong sanVN. Vi neu chung ta tra cho bon ban nuoc so tien nay thi vo tinh chung ta tao ra mot tien le cho nhung muu mo gan ac sau nay cho nhung logger khac trong tuong lai. Toi xin co mot y kien, toi nho lai cach day 4 nam, blogger Dieu Cay cung phai trai qua cai game lam tien cua cong san VN "bat vi toi tron thue" roi gi gi nua khong biet va den bay gio thi Dieu Cay bi mat tich!

    Hoi nhung bac vi vong, nhung nha tranh dau cho nhan quyen, nhung thanh vien nguoi Viet dang nam chuc vu quan trong trong cac chinh phu Tu Do! Xin cuu dan toc Vietnam thoat khoi ach no le Backing!

    Xin cac vi lanh dao cua the gioi, qui vi co the co than voi cac chinh phu Tu Do, noi ma qui vi dang song, xin hay giup cho nhan dan Vietnam duoc thoat gong cum cong san dang bop co dan toc va bop co than nhan, an nhan cua ho o hai ngoai! Xin cuu chung toi bang phuong tien nao huu hieu nhat chu dung de bon cong san khat mau hanh kho chung toi bang cach lam tien kieu nay nua!

    Tong Thong Obama! Sao ong o be cong san VN ma khong phat bon cong san ban nuoc la bon chop bu Hanoi vao danh sach CPC? Khi ong chan chu dut khong dut khoat thi vo tinh ong de cho con vi trung doc/poison virus sinh soi nay no trong the gioi cong san ma lam kho nuoc My va ca the gioi chu khong rieng gi dan toc toi, khi mot con vi trung da li thuoc roi thi no sinh san va be lu no sinh soi nay no trong co the va duc khoet toan than gay nen su chet choc.

    Cong san Vietnam la mot thu poison virus/doc to dang duc khoet dat nuoc va moi nguoi chung toi va anh huong khong nho den qui vi nua.

    Xin qui vi suy nghi ra mot phuong phap che tai cho cong san VN ma cuu chung toi voi!

    Trả lờiXóa
  53. Toi ung- ho sang kien cua LANG TU

    Trả lờiXóa
  54. Tôi cũng sẽ ủng hộ bằng tiền để động viên tinh thần 3 cha con anh Tuấn ( gọi là của ít lòng ko ít tùy theo sức của Mình)
    Còn về vấn đề nộp phạt thì dứt khoát chỉ nên nộp cho bọn ác bộ hàm giả đi kiếm ở nha khoa RHM mà thôi./

    Trả lờiXóa
  55. mình có ý kiến sau:

    1. thuê luật sư Trần Đình Triển và luật sư Hoàng Quốc Quân để biện hộ cho gia đình Huỳnh thục Vy

    2. Ủng hộ góp tiền quỹ cho gia đình Huỳnh thục Vy

    3. Số tiền đóng góp nên công khai hóa, và chia nhỏ ra cho vài người để tránh bị đánh thuế thu nhập.

    Trả lờiXóa
  56. Đồng ý với bạn TRẦN SƠN 18:50
    Không vi phạm gì sao lại phải đóng phạt.Số tiền 270 triệu là một số tiền quá lớn đối với người dân lao động chân chính, có dành cả đời không mơ tới được....
    Nếu đóng góp để giúp đỡ gia đình THỤC VY sống qua lúc khó khăn & mua lại những gìđã bị bọn cướp lấy sạch như máy tính,laptop,điện thoại...thì được.ĐỂ NỘP PHẠT CHO BỌN CƯỚP.DỨT KHOÁT KHÔNG.
    Hãy đổi qua tiền ÂM PHỦ mà nộp cho bọn CƯỚP.....

    Trả lờiXóa
  57. Một người dân thườnglúc 20:13 4 tháng 12, 2011

    Vì không comment được bên blog của Mẹ Nấm nên tôi xin mạn phép được viết ở đây và cũng là chính cho bài này.

    @Mẹ Nấm: Tôi hoàn toàn ủng hộ việc đóng góp giúp đỡ gia đình anh Tuấn nhưng tôi nghĩ rằng việc đóng góp đó nhằm để giúp gia đình cháu đảm bảo được cuộc sống hàng ngày trong hoàn cảnh bị chính quyền o ép từ mọi phía chứ không phải là để gia đình trả khoản phạt 270 triệu đồng. Anh TUấn và hai cháu phải cương quyết không trả khoản tiền phạt này. Đây là một việc làm hết sức vô lý, có thể nói là tàn bạo của chính quyền địa phương (với sự chỉ đạo của cáp trên) và chỉ là một cái cớ nhằm tăng sức ép mà thôi. Dù có trả xong khoản phạt vô lý này thì nhà cầm quyền sẽ lại bịa ra những khoản phạt khác, nhiều tiền hơn để đạt được mục đích cuối cùng là đưa cả gia đình vào tù. Tôi tin rằng trong hoàn cảnh hiện nay thì chắc chắn là họ sẽ thực hiện bằng được âm mưu này. Số tiền này nên là tiền giúp đỡ gia đình trong hoàn cảnh đó thì tốt hơn và có ý nghĩa hơn.

    Trả lờiXóa
  58. Đồng ý cả hai tay với Mẹ Nấm,nhưng không phải để nộp phạt dù có tù đày mà thể hiện tấm longf với gia đình bị áp bức.Gia đình muốn xử dụng vào việc gì tùy ý.Tim cách chuyển khoản qua tin nhắn là hay nhất và được nhiều thành phần trong xã hội cùng tham gia.
    Còn mướn luật sư ư!Nguyễn đình Triển,Cù huy hà Vũ .....cũng chưa thắng được luật rừng!Thục Vy và gia đình tự bào chữa lấy sẽ gây một tiến vang lớn.

    Trả lờiXóa
  59. Tôi ủng hộ sáng kiến của mẹ Nấm. Chúng ta nên đóng góp giúp đỡ cho gia đình anh Tuấn một hai ngày lương, còn việc sử dụng số tiền đó để làm gì thì một nạn nhân của chế độ như anh Tuấn sẽ biết cách sử dụng cho hợp lý
    Một điều cũng rất quan trọng là số lượng người tham gia vào việc đóng góp này, số lượng người tham gia càng nhiều chứng tỏ phong trào dân chủ càng lớn mạnh

    Trả lờiXóa
  60. Nếu kiện lại quyết định phạt kia thì dù có ko thắng tụi CS thì cũng đánh động được cho dư luận trong nước và thế giới, vẫn rất lãi đó các bạn à.
    Còn nếu chấp nhận nộp phạt thì tương lai sẽ có vô số những blogger khác phải bị cướp theo đúng kiểu như vậy.

    Vì Dân

    Trả lờiXóa
  61. Tôi cũng ủng hộ gia đình Huỳnh Thục Vị

    Trả lờiXóa
  62. Kênh truyền hình thông tấn TTXVN đang phát bằng tiếng tàu và cả phụ đề chữ của tàu các bạn ạ, chúng nó đã và đang làm trò gì vậy.
    Tôi sắn sàng ủng hộ gia đình những người bị đàn áp.
    (Người Việt nam)

    Trả lờiXóa
  63. Tôi thấy việc quyên góp tiền cho gia đình những nạn nhân vì tranh đầu cho tự do, công bằng và dân chủ nói chung và trong trường hợp này là gia đình anh Huỳnh Ngọc Tuấn nói riêng là đúng. Tôi hoàn toàn ủng hộ việc này. Vì việc làm này vừa là sự khích lệ tinh thần vừa là sự ủng hộ vật chất rất thiết thực cho những gia đình tranh đấu, những gia đình mà luôn bị bộ máy cầm quyền luôn tìm cách khủng bố tài chánh bên cạnh khủng bố tinh thần. Nhưng có vài điều chúng ta cần xem xét và bàn kỷ hơn để những gì chúng ta làm mang lại hiệu quả lớn nhất. 1. Chúng ta nên tìm cách nào để việc chuyển và nhận tiền không bị CA tìm cách cản trở hoặc khống chế. 2. Nếu chúng ta đã hoàn toàn tin tưởng vào gia đình anh Tuấn thì chúng ta nên tôn trọng quyết định của anh và gia đình. Vì mỗi người mỗi hoàn cảnh, mà gia đình của anh hiện đang ở trong một hoàn cảnh thật là khốn đốn. Chúng ta không thể và không nên tước đi quyền tự do quyết định của anh và gia đình. Nếu được góp ý kiến thì tôi nghĩ rầng trước nhất là gđ anh Tuấn chưa vội nộp phạt mà nên dùng tiền này để mời luật sư bào chữa đã (như ý kiến của nhiều bạn). Vì đây là một trường hơp mà bộ máy cầm quyền Việt Nam vi phậm trắng trợn những quyền công dân và chà đạp lên Hiến pháp của họ cũng như những công ước quốc tế mà họ đã ký kết. Hơn nữa gđ của anh Tuấn cũng đã viết Thỉnh Nguyện Thư gửi đến các nơi công quyền quốc tế để lên án hành động vi pháp này và cũng cầu mong những tổ chức công pháp quốc tế can thiệp, bênh vực cho lẽ phải. Nếu bây giờ mà lặng lẽ nộp phạt thì chẳng khác gì là một hành động ngầm nhận tội, chấp nhận những điều phi lý như vậy. Và điều này sẽ tạo ra tiền lệ xấu cho sau này (Và khi đã nộp phạt rồi chưa chắc gì họ đã để yên cho, như trường hợp của anh Điếu Cày. Vì phạt tiền chỉ là cái cớ của CA; mục đích của họ là cái gì nguy hiểm hơn cho gia đình anh Tuấn kia!)Thử hỏi sau này, trong quá trình tranh đấu cho tự do và dân chủ, sau vụ gia đình anh Tuấn còn có bao nhiêu trường hợp tương tự sẽ xảy ra. Không lẽ mỗi lần như vậy thì chúng ta lại quyên góp?! Nhưng như đã nói, đây chỉ là thiển ý chủ quan của tôi. Còn quyết định như thế nào đó là quyền của anh Tuấn và gia đình. Tôi luôn ủng hộ và tôn trọng quyết định của anh và gia đình. Cầu chúc anh Tuấn và gia đình luôn được "chân cứng đá mềm"!

    Trả lờiXóa
  64. Tôi đồng ý kiến với bạn Cuu tu nhan chinh tri : Không nên nộp phạt sẽ là một tiền lệ xấu.
    Có thể đóng góp để GIÚP gia đình anh Huỳnh Ngọc Tuấn...nhưng không nên đóng góp để NỘP PHẠT.

    Tôi phản đối Mẹ Nấm kêu gọi đóng xu...để nộp phạt.

    Mẹ Nấm ơi, chúng tôi sẽ không đóng xu...mà sẳn sằng đóng Đồng hay Đô cho gia đình anh Huỳnh Ngọc Tuấn để:

    01- Giúp đở
    02 - Thuê Luật sư

    KHÔNG ĐÓNG XU ĐỂ NỘP PHẠT CHO KẺ CƯỚP. (luaviet)

    Trả lờiXóa
  65. Tôi hơi ngạc nhiên khi thấy có bạn đề nghị mướn luật sư để "cãi" cho gia đình Thục Vy. Quả thật bạn đó quá ngây thơ khi nghĩ rằng có luật pháp ở Việt Nam. Và nếu có luật pháp thật đi nữa, thì đó cũng chỉ là luật trên giấy, còn thi hành thì csvn xài luật rừng. Ở csvn, thì lập pháp hành pháp và tư pháp chỉ là một.

    Trả lờiXóa
  66. chẳng lẻ chúng ta đbọn CSVN là đóng tiền để "nộp" cho một lũ CƯỚP. Thực chất
    bọn CSVN là bọn "bắt người để tống tiền"...để moi tiền chuộc.

    Ðây là hành vi của bọn cướp cạn ở cấp quốc gia.

    Cách hay nhất không đóng cho bọn CSVN một xu teng nào cả. Hãy nhờ báo chí, đài phát thanh RFA, RFI, VOA lên tiếng và khởi tố chế độ "Chó Sói Vietnam"
    Khởi đơn kiện ra nước ngoài để các sứ quán Âu Mỹ lên tiếng.

    Trả lờiXóa
  67. chẳng lẻ chúng ta đóng góp cho bọn CSVN, đó là đóng tiền để "nộp" cho một lũ CƯỚP. Thực chất bọn CSVN là bọn "bắt người để tống tiền"...để moi tiền chuộc, chẳng khác gì "bọn xã hội đen".

    Ðây là hành vi của bọn cướp cạn ở cấp quốc gia.

    Cách hay nhất không đóng cho bọn CSVN một xu teng nào cả. Hãy nhờ báo chí, các trang BLOGS, đài phát thanh RFA, RFI, VOA lên tiếng và khởi tố chế độ "Chó Sói Vietnam"(CSVN).
    Khởi đơn kiện ra nước ngoài để các sứ quán Âu Mỹ lên tiếng.

    Một chế độ khốn nạn !

    Trả lờiXóa
  68. Bạn nào còn băn khoăn thì gọi điện xác minh trc sau đó nap tiền vào tài khoản trên là dược .tôi đã gửi 1 lần sau 30 ph là chị Hồng rút dược tiền ngay . Chị ấy sẽ gọi lại cảm ơn ngay .

    Trả lờiXóa
  69. Gởi bạn Nặc danh 21:32

    Chúng ta cần phân biệt Luật sư và thầu cãi dưới chế độ cộng sản hiện nay. Qua nhiều vụ việc, đã có nhiều Luật sư chân chính đã bảo vệ cho thân chủ của mình, phản đối những hành động trái pháp luật của nhà cầm quyền đó sao. Tôi tin rằng trong vụ việc gia đình anh Tuấn, sẽ có Luật sư chân chính đứng ra bảo vệ cho anh và gia đình. (luaviet)

    Trả lờiXóa
  70. Nộp toàn đồng xu cho bọn CA chúng nó đếm chết mẹ chúng nó luôn!

    Trả lờiXóa
  71. Cac ban oi! Gia dinh anh Tuan dang gap nan. Chung ta can phai ra tay giup do GD anh ay. Viec nop phat hay khong, toi tin rang gd anh Tuan thua khon ngoan de lua chon.

    Trả lờiXóa
  72. TÔI ỦNG HỘ VIÊC GIÚP GIA ĐÌNH THỤC VY.NHƯNG TÔI E RẰNG VIỆC NÀY SẼ TẠO RA CACH LÀM ĂN MỚI


    CHO CSVN.CHÚNG SẼ NHẮM VÀO NHỮNG NHÀ ĐÁU TRANH CHO DAN CHỦ ĐƯỢC DƯ LUẬN TRONG VÀ NGOÀI

    NƯỚC CHU Ý ĐỂ ĐÒI TIỂN CHUỘC.SAU KHI CƯỚP ĐƯỢC TIỀN CHÚNG SẼ BAT NGƯỜI LUÔN XEM NHƯ MỘT CÔNG ĐÔI VIÊC. CSVN VÀ TQ HỌC CÁCH NÀY CỦA BỌN MAFIA
    3

    Trả lờiXóa
  73. Tôi sẵn sàn đóng tiền giúp AN LÀNH CHO gia đình HUỲNH NGỌC TUẤN.

    Nhưng với tôi nếu đóng phạt thì chúng sẽ TIẾP TỤC PHẠT để cướp tiền.

    Chúng ta vừa đóng tiền thuê Luật sư (TUY BIẾT RẰNG SẼ KHÔNG ĐƯỢC GÌ) vừa đứng lên tuần hành bảo vệ gia đình HUỲNH NGỌC TUẤN.
    Nếu không làm thì lần sau sẽ đến chung ta.

    HÃY ĐỨNG LÊN lật đổ chế đọ CÔN ĐỒ nầy các bạn ơi.

    Trả lờiXóa
  74. Các bạn HÃI NGOẠI xin VÀO ĐÂY GỞI KHÁNG THƯ giúp gia đình Ông HUỲNH NGỌC TUẤN chống SÁCH NHIỄU.

    http://www.petition2congress.com/5616/please-urge-vietnamese-government-to-cease-their-harassment-towar/

    Trả lờiXóa
  75. cảm ơn Mẹ Nấm, chúc gia đình Thục Vy luôn luôn đấu tranh và vững bước vì mọi người luôn đồng hành cùng gia đình bạn. Ta vẫn nên thuê luật sư để cải cho ra ngô ra khoai chứ đúng không mọi người. tôi xin ủng hộ!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  76. HAY DONG GOP!! gia dinh HUYNH NGOC TUAN la gia dinh TRI THUC!
    xin dung ban luan nhieu! KE AC se loi dung CHIA RE va lam mat di TINH CAM
    CAO DEP!!

    Trả lờiXóa
  77. tui không ủng hộ cách làm của mẹ NẤM . tui ủng hộ bạn 15 :18 , CỨU TÙ NHÂN CHÍNH TRỊ .
    - đây là cách làm của bọn tàu " lạ " trung quốc đối với NGƯ DÂN VN mình ,khi họ bắt đc tàu cá ngư dân , họ đòi tiền chuộc , nếu ngư dân nộp phạt thì lần sau tàu hải quân trung quốc sẽ thành tiền lệ bắt tiếp ngư dân để dòi tiền chuộc nộp phạt . đây cũng là bài học MÓT của ca , chúng ta cũng không nên đóng góp ủng hộ gia đình THỤC VI bằng tiền xu hay bằng tài khoản ............., vì như thế sẽ thành TIỀN LỆ . VÌ GIA ĐÌNH thục vi KHÔNG CÓ TỘI .
    - Nếu ai có lòng hảo tâm thì hãy có cách nào đó gửi trực tiếp hay bằng cách nào đó cho chắc chắn cho gia đình THỤC VI ,tui rất thông cảm gia đình bạn THỤC VI , xin chia sẻ với khó khăn với gia đình bạn .
    - ai có cao kiến gì xin tham gia góp ý .

    Trả lờiXóa
  78. Mỗi người một đồng xu. 54.000 đồng xu là bấy nhiêu đó người ủng hộ g\đ anh Tuấn. Hãy góp lên tiếng nói

    Trả lờiXóa
  79. Toi dong y gop tien de ung ho gd anh Tuan.Dung so tien do vao viec gi la quyen cua anh ay.

    Trả lờiXóa
  80. 270.000.000d. Em xây được cái nhà ,việc gì phải nộp .

    Trả lờiXóa
  81. Tiền đâu phải lá cây mà đưa cho bọn nó, để nó cưỡng chế đi rồi mới có game mới chơi chứ...haha

    Trả lờiXóa
  82. 270 triệu = 13000 USD, cử người mang số tiền này qua biên giới Campuchea mua súng, lựu đạn và thuốc nổ ... mang về, còn hay hơn nộp cho bọn chúng. Phát động phong trào "Đốt xe Công an" hay " Đốt nhà Đảng viên" thì lúc đó mới khơi dậy lòng căm thù của dân chúng và trả được thù với CS.

    Trả lờiXóa
  83. Nguoi Viet Nam co Tam Long : TUONG THAN TUONG AI
    San San giup do nhau trong luc kho khan.
    Nhung...
    Gia Dinh ho co That Su la Pham Phap hay khong...?
    Xin Thua: KHONG
    270 Trieu tien Phat.....
    Khong nen gop ,vi chung ta gop cho Gia Dinh ho.La Chinh CHUNG TA Tiep Tay cho lu cong san vn...CUOP Tien cua nhan dan.

    Trả lờiXóa
  84. Tôi ủng hộ ý kiến của mẹ nấm,nhưng ngặt nổi ra gởi tiền ở ngân hàng hoặc bưu điện,phải ghi rõ họ tên,nếu nặc danh có gì bảo đảm đến người thân Thục Vi(ở đây muốn nói người là vậy),vả lại nếu gởi cho Thục Vi,chắc gì tụi cs cho phép chuyển đến.Tôi cũng muốn lắm chứ,xin mọi người chỉ tôi cách gởi cho gia đình Thục Vi an toàn và hiệu quả.Cám ơn sự chỉ giáo
    Sự Thật gõ

    Trả lờiXóa
  85. xin sửa muốn nói người thân là vậy,vi gõ hơn nhanh thiếu chữ THÂN

    Trả lờiXóa
  86. Gia đình em Thục Vy không nên nộp một xu cho bạo quyền Việt cộng vì gia đình em không làm gì phạm pháp cả, nếu gia đình em nộp phạt cho bè lũ súc vật VC thì hành động đấy gián tiếp giúp cho bạo quyền CSVN tự làm ra một tiền đề chánh trị gây nguy hại cho các blogger khác tại VN. Một cụ Ngại Vị Vị tại VN qua vụ này.
    Thằng đàn anh Đại Hán Trung cộng làm gì thi thằng đàn em tay sai Việt cộng làm y thế đấy: điều này chứng minh bọn cầm quyền Cộng sản bất cứ nơi đâu cũng là những con thú dữ vô tâm sống ích kỷ và chỉ biết đối phó với chính nhân dân của mình.
    Viễn Khách (Hoa Kỳ)

    Trả lờiXóa
  87. Tôi đồng tình với đa số ý kiến, giúp đỡ gia đình Huỳnh Thục Vy trong lúc này là chuyện nên làm, thể hiện sự quan tâm của đông đảo người dân đối với gia đình của một người bất đồng chính kiến đối với cs, một hành động chính trị chớ không mang ý nghĩa tương thân tương ái. Càng nhiều càng tốt để cho cs thấy rằng không phải chỉ riêng gia đình Thục Vy mà có đến hàng triệu gia đình VN trong và ngoài nước sẵn sàng chung tay chung sức với gia đình Thục Vy đánh 'ván bài lật ngửa' với cs.
    Còn chuyện nộp phạt hay không thì tham khảo ý kiến của luật sư, coi lại quyết định xử phạt hành chính của UBND tỉnh Quảng Ngãi có đúng với luật pháp hay không và có thể khởi kiện UBND tỉnh Quãng Ngãi lên Tòa Án Hành Chính được không?
    Việc khởi kiện, cho dù chúng ta có thể tiên liệu 'thua là cái chắc' nhưng chắc chắn nó sẽ đánh động dư luận quốc tế và kéo dài thời gian chờ sự can thiệp mạnh hơn từ các tổ chức nhân quyền, từ Mỹ và các nước trong khối EU...
    Chấp nhận nộp phạt trong lúc này là chấp nhận cái sai về phần mình. VN nhận 50 triệu USD của Bill Gates để 'xóa mù internet' trong đó cam kết quyền được tự do thông tin của người dân. Bút sa gà chết. Gia đình Thục Vy có thể viết thư cho ông Bill Gates thông báo về lệnh xử phạt hành chính vô lý này.
    Thời gian. Chúng ta đang cần thời gian để chờ sự can thiệp của các tở chức trong và ngoài nước.

    Trả lờiXóa
  88. Tranh đâú là cho ngươì trong nươc´ thì nên để ngươì trong nươc´tự đóng lâý. Kiêù bào không có lý gì mà đóng tiền ngoại hôí để cho chê´ độ tồn tại lâu hơn. Công an mơí lâý trên 3000 đô la , chăc´tiên` ngoài gởi về.

    Trả lờiXóa
  89. Ai giúp cái gì thì nên cho biêt´ , để ngươì khác khỏi gởi lần này.

    Làm sao mà chỉ đủ vưà tiêu, không dư ra . Tháng sau mơí giúp tiêp´.

    Ngoài ra kiêù bào nươc´ ngoài không nên gởi ngoại hôí về. Nên để cho nhân dân VN tự lập đóng góp .

    Trả lờiXóa
  90. Sao chúng ta kô tìm một cách phản đối khác.Nếu chúng ta chấp hành đóng phạt đầy đủ thì nhà nước thấy đây là một cách làm tiền dễ dàng quá,sau này sẽ còn những vụ khác nhà nước cứ tiếp tục xử phạt để thu tiền.Đây là một cách bốc lột trắng trợn của CS. Bây chết mặc bây,tiền thầy bỏ túi.

    Trả lờiXóa
  91. Ủng hộ tiền để giúp gia đình qua cơn hoạn nạn thì được,nhưng để nộp phạt thì tôi phản đối.Chính quyền dựa vào luật nào mà bắt phạt ? lương của gia đình thu nhập bao nhiêu mà phạt như vậy ? còn người này người khác ,phạt được dân lành một lần là phạt nữa -chống lại quyết định xử phạt của chính quyền.

    Trả lờiXóa
  92. thực ra thì 270 triệu vnđ ko phải là số tiền ghê gớm gì cả.OK bây giờ vd:như gia đình anh TUẤN nộp phạt xong.sau đó gia đình anh tuấn có tiếp tục đấu tranh cho nhân quyền ko?tôi nghĩ là có.sau đó lại bị đòi nộp phạt thành 2,7 tỉ,thậm chí hơn,lúc đó các bạn nghĩ sao?lại tiếp tuc quyên góp nữa chăng?!theo tôi góp tiền để ủng hộ gia đình anh TUẤN thì rất tốt nhưng cần phải người có uy tín đứng ra và dùng quỹ đó để CHIẾN lại những áp bức bất công.chẳng hạn như mời luật sư TRIỂN đứng ra lập quỹ,sau đó mời luật sư nước ngoài(vì dân ta vốn sợ ngoại,sính ngoại mà!!!)làm đơn kiện ra ủy ban nhân quyền LHQ.chứ tôi thấy kiện trong nước chẳng có tích sự gì!.luật sư VN đi tù vì những chuyện ko đâu nhiều rồi!.

    Trả lờiXóa
  93. Ông Vi không dùng quyên góp để nộp phạt. Ông dùng tiền để thuê luật sư bảo vệ cho mình. Các bạn đọc kỷ lại trước khi dùng tiền vào chuyện gì.

    Trả lờiXóa
  94. Cảm ơn sự nhiệt tâm và dũng cảm của Mẹ Nấm. Nhưng trong chuyện này, chúng ta phải thận trọng. Nếu việc ta làm là sai thì dù không có tiền, gia đình anh Huỳnh Ngọc Tuấn (và chúng ta) cũng sẽ đi vay ngân hàng để nộp phạt theo đúng pháp luật. Nhưng trong trường hợp này thì không phải như thế. Vậy chúng ta phải xác định ngay từ đầu, việc xử phạt (cùng với những hành động khủng bố) của chính quyền là hoàn toàn sai trái, phi nhân. Không thể chấp nhận.Chúng ta nên tiến hành vận động giúp đỡ gia đình anh Tuấn để có sự bảo vệ bằng con đường pháp lý, công luận và hỗ trợ gia đình anh về vật chất (như nhiều người đã làm).

    Trả lờiXóa
  95. Ngu lâu nhờ cám đảnglúc 07:56 5 tháng 12, 2011

    Nộp phạt là mở đường cho bọn Cướp Sạch làm láo tiếp. Nhất định không nộp tiền phạt. Chấp nhận phạt còn là thừa nhận "có tội"!

    Trả lờiXóa
  96. Noí chính xác thì Ngải Vị Vị có nộp một khoản , khoảng 50% số tiền phải nộp ,để thế chân tại ngoại . Tất nhiên ông không nộp hết , mà đang tiến hành khởi kiện ra toà.

    Trả lờiXóa
  97. Mẹ Nấm xem có thể ủng hộ bằng chuyển khoản đt ý. Tiền thì nhỏ n bọn chó lại mò mẫm đến nhà làm phiền cs!

    Trả lờiXóa
  98. Đã chấp nhận xuống với dòng nước rồi thì hãy vì ta chứ đừng theo nó mà hành động. Tôi sẽ ủng hộ bắng tiền và cũng như một ôố bạn, tiền n ày chỉ là êể cho gia đình Thục Vi trang trải mưu sinh chứ ko phải để thi hành án. Nếu như mình nộp tiền thì coi như mình đã công nhận là mình có tội. Ko. dứt khoát ko nộp. Để xem chúng còn làm gì mình nữa?

    Trả lờiXóa
  99. Tôi đồng ý việc góp tiến nhưng không đồng ý chuyện nộp phạt. Vì như vậy sẽ chứng tỏ rằng cô Vy là người phạm tội. Chỉ có người phạm tội mới nộp phạt. Và như vậy là trúng kế

    Trả lờiXóa
  100. Hoan hô các bạn,
    Vậy chúng ta sẽ đóng góp tiền cho gia đình Huỳnh Ngọc Tuấn làm QUĨ PHÁP LÝ kiện cái giấy phạt khốn nạn của UBND Quảng Nam. Anh Tuấn sẽ biết cách sử dụng tiền một cách thông minh hợp lý. Hãy đóng góp trước và góp ý sau.

    Trả lờiXóa
  101. Chúng ta làm lẹ, trước khi bọn khốn nạn áp lực ngân hàng từ khước dịch vụ đối với những thành viên trong ga đình HNT. Gia đình có tiền, rồi tìm biện pháp bảo vệ, không cho chúng ăn cướp lần nữa.

    Trả lờiXóa
  102. một số bạn sao vẫ còn ngây thơ đưa ý kiến mướn luật sư để cãi cho gia đình Huỳnh Thục Vị.Trong quá trình biện hộ của luật sư trước tòa án Việt cộng từ xưa tới nay đã có vụ nào thắng kiện chưa hay cuối cùng là phải lãnh bản án oan khiên đã được định sẵn bởi bọn đầu trâu mặt ngựa. Trước đây đã có một bài viết về tình trạng bên bị cáo nếu muốn được giảm án thì phải biết những luật sư biết đường dây chạy án -đút lót từ trên xuống dưới ,ở Việt Nam bây giờ chỉ có luật rừng ,thậm chí công an dám tuyên bố :-"Luật là tao ,tao là luật "
    Đã có nhều luật sư đang biện hộ cho thân chủ thì bỉ đuổi ra khỏi tòa án .
    nếu VN có luật thì đâu còn là chế độ CHXHCNVN -độc lập tự do hạnh phúc .

    Trả lờiXóa
  103. nó đòi phạt với lý do gì vậy ? có biên bản đòi bắt phạt ko vậy ? nếu toàn bộ giấy tờ toàn nói miệng không thì không thê tin được chết độ CA toàn trị này !

    Trả lờiXóa
  104. Thời hạn chót chỉ còn 5 ngày. Các bạn có thể đến bát kỳ 1 ngân hàng nào chuyển vào TK đến với bất kỳ ngân hàng nàokhác. Tôi đả chuyển chỉ vài trăm tiền còm không có gì trở ngại và tôi đả gọi điẹn thoại xác minh với gia đình Huỳnh thục Vi.

    Trả lờiXóa
  105. co ai biet muon luat su nuoc ngoai thi ngon hon

    Trả lờiXóa
  106. nam ngay a vay di thoi

    Trả lờiXóa
  107. chúng ta góp tiền để giúp đỡ GĐ anh Tuấn , còn sử dụng tiền vào chuyện gì là do GĐ quyết định.

    Trả lờiXóa
  108. Vừa rồi đã có người gửi về ủng hộ, trong khi gia đình Th-Vy bị VC theo dõi sát nút bằng cách nào đó (Có Thể dịch vụ chuyển tiền qua ngân hàng cung cấp tin) biết được nên đem lực lượng CA và một bầy chó săn hùng hổ xông vào nhà Cô Hồng làm rùm beng hù dọa đàn bà trấn lột mất toi đi 3.000 USD.Đây cũng là cớ để VC chụp thêm cái mũ vì là tiền của Đế Quốc Mỹ thế lực thù địch do bọn phản động lưu vong gửi về. Giúp đỡ Gia đình 3 bố con ông Huỳnh Ngọc Tuấn, là "những việc cần làm ngay" đối với nhân dân Việt Nam những người yêu chuộng tự do và công lý(Theo như tinh thần của Đ/C.Cố TBT Ng V Linh người bị bức tử). Tôi nhận thấy trong lúc nầy không thể đưa tiền cho bọn thổ phỉ nầy một cách dễ dàng như thế, không chừng đặt đàng cho mọi ăn trộm trâu! Dẫu biết rằng Tòa án cũng của Đảng cướp VC nhưng ít ra Ô Tuấn phải kiện ra tòa, để xem thử bọn chúng lẻo mép như thế nào đây còn dư luận của công chúng nữa, nếu Công chúng nhiều Bức xúc thì tuổi thọ của VC càng giảm đi. Việc nầy thuộc về kinh tế và luật Quốc tế về quyền xử dụng mạng Internet của người dân, rất có thể kiện đến Tòa Án Quốc tế về vấn đề nầy, không thể để bọn chúng bắt nạt tống tiền một cách sổng chuồn, vì còn nhiều Blogger khác nữa. Nếu sự hồ đồ của Đảng cướp Việt Cọng đang cầm quyền buột 3 Bố con Ông Tuấn phải đưa tiền, thì sự đóng góp của Nhân Dân để trả hết số tiền chuộc mạng nầy. Chứng tỏ đây: Là một cuộc Trưng cầu dân ý mà Nhân dân cả nước trực tiếp phỉ nhổ vào mặt Đảng CS ác ôn côn đồ Việt gian bán nước "Hèn với giặc Ác với Dân".(Hòe Tám Ký).VH..

    Trả lờiXóa
  109. Của ít lòng nhiềulúc 14:36 5 tháng 12, 2011

    Tôi gửi tiền ủng hộ vào 2 tài khoản trên qua ATM vietcombank nhưng máy không cho gửi và báo: "không cho phép gửi vào tài khoản ngoại tệ" là sao ạ? có cách nào khác dành cho người ở xa?

    Trả lờiXóa
  110. Truoc mat hay ung ho. gui tien den Gia dinh Anh Tuan. Vy. va Hieu, truoc cai da.

    NGUOI TIN NGUONG

    Trả lờiXóa
  111. Cám ơn Mẹ Nấm.
    Một con ngựa đau, cả tàu không ăn cỏ
    Thể hiện tình tương thân, tương trợ với những người yêu nước là một việc làm đúng đắn 100%. Đồng thời qua đó, bọn cường hào ác bá thấy được lòng dân như thế nào và số phận của chính chúng nó và gia đình chúng nó.
    Nên nhớ, Gadafi bị kéo lê trên đường phố, trước khi bị hành hình.
    Đó là kết cuộc dành cho bọn cường hào ác bá tại VN!
    Luật nhân quả không sai.
    Một lần nữa cám ơn sáng kiến của Mẹ Nấm.

    Trả lờiXóa
  112. Tôi xin ủng hộ nhiệt tình bạn Huỳnh Thục Vy, cảm ơn Mẹ Nấm đã có sáng kiến này.

    Trả lờiXóa
  113. Số ĐT ở Hà Nội "không liên lạc được"...

    Trả lờiXóa
  114. Người Hà nội yêu nướclúc 16:18 5 tháng 12, 2011

    Tôi ủng hộ lời kêu gọi của Mẹ Nấm, Người dân Việt Nam trong và ngoài nước hãy chung tay góp sức mỗi người một ít để giúp gia đình em Thục Vy bị chế độ XHCN trù dập. Về việc mời luật sư theo tôi không giải quyết được vấn đề gì vì mọi quyết định án đều do cấp trên đã ra án định do đó luật sư XHCN chỉ là bù nhìn mà thôi, có luật sư chẳng qua là để đánh lừa dư luận trong nước và thế giới là Việt Nam rất dân chủ nhưng thực chất không phải vậy thưa quí vị.

    Trả lờiXóa
  115. không nên góp tiền giống như Ngải Vị Vị.
    1. chúng có thể cướp n lần.
    2. chúng bắt thêm nhiều người khác để lặp lại chiêu này.
    3. nộp phạt xong thì đã xong với chúng đâu. nhìn Ngải Vị Vị thì biết.

    Trả lờiXóa
  116. Tôi cũng sẽ tiếp tục gửi tiền giúp đỡ gia đình chú Tuấn , mặc dù đợt đầu đã bị công an cướp sạch . Nhưng tôi cũng muốn nói một điều là : Tiền của mọi người giúp đỡ không phải là để nộp phạt . Chúng ta chưa phạt chúng nó thì thôi , chúng nó có quyền gì phạt .
    Và cũng rất mong gia đình chú Tuấn có cách tránh bị cướp nữa .
    Nhân dịp ,cũng xin nhắn bạn :
    Của ít lòng nhiều says:
    14:36 Ngày 05 tháng 12 năm 2011

    Tôi biết bạn ở nước ngoài , vì vậy bạn nên đến dịch vụ chuyển tiền trực tiếp cho thân nhân ở VN mà gửi . Tôi cũng gửi như vậy và họ cũng đã nhận được .
    Thân mến .

    Trả lờiXóa
  117. theo toi gio minh gui it thoi vi vc dang thu suc va dang co chuong trinh boc lot tien hop phap cua dan vi vay da hy sinh thi hy sinh toi tan cung ,toi cung ban voi vo toi roi neu toi bi giong nhu thuc vi thi de cho toi tu chieu va khong keu la vi y minh la quyet khong thay doi

    Trả lờiXóa
  118. Của ít lòng nhiềulúc 19:02 5 tháng 12, 2011

    Gửi bạn Tú Xôi 17g55: Tôi ở VN mà, ở Thái Bình, gửi bằng thẻ vietcombank. ATM báo: "không cho phép gửi vào tài khoản ngoại tệ" khi gửi cho cả 2 tài khoản trên

    Trả lờiXóa
  119. người trong nướclúc 19:11 5 tháng 12, 2011

    tôi chỉ sợ bọn chúng xây mồ thôi
    chứ chúng mua nhà tậu xe thì cũng có ngày chúng phải trả lại hết như gadafi thôi
    còn cái mồ của chúng thì cho chó - chó còn chê mà

    Trả lờiXóa
  120. ngày tàn của bọn bạo chúa đã đến

    Trả lờiXóa
  121. Vậy là công an đã khóa chương mục nhà bank của họ . thành thật tôi cũng không rành việc của nhà bank ở Việt Nam .
    Ta cùng tiếp tục chờ đợi xem sao .
    Thân mến .

    Trả lờiXóa
  122. GỞI CHO A TUẤN 01 QUẢ BOM TUỲ NGHI SỬ DỤNG.

    Trả lờiXóa
  123. RAT VUI MUNG VA CAM DONG,KHI DUOC THAY,NHUNG TAM LONG NHIET THANH,VI DAT
    NUOC THAN YEU !BIET THONG CAM,SAN SE,NHUNG OAN NGHIET,KHON KHO CUA NHUNG
    NGUOI DANG TRANH DAU CHO TU-DO,DAN-CHU,CHO SU TOAN VEN LANH THO !
    NHUNG,THUA BA CON,CO BAC CUNG ANH CHI EM,TRUOC MAT,CHUNG TA TIEP TAY,DE
    G/D ONG TUAN & CAC CHAU,CO DIEU KIEN DE SONG,TRONG THOI GIAN KHO KHAN NAY!
    -KHONG GOI TIEN VAO CAC TK CUA BA CON,ANH EM (VI C.A DA CHIEU CO CAC
    DIEM NAY ROI !)- CUONG QUYET CHONG LAI VIEC,CHINH QUYEN BAT G/D ONG TUAN
    PHAI NOP PHAT ?MOT CHUYEN HOANG DUONG !Y TRANG VU NGAI NGAI BEN TAU !

    Trả lờiXóa
  124. NGOAI GIA DINH THUC-VY,CUNG CON NHUNG GIA DINH KHAC,DANG LAM CANH SONG DO
    CHET DO,VI GIA DINH CO NGUOI,CHONG LAI BAO QUYEN ! VAY,MOI NGUOI CHUNG TA,
    VI SU TON VONG CUA DAT NUOC,VI QUYEN LAM NGUOI,HAY CUNG GOP TAY,GIUP DO CAC NHA DAN-CHU,NHUNG NGUOI DA VI DAN-TOC,TO-QUOC,MA DAN THAN,DUONG DAU VOI TAP DOAN MAFIA,TAY SAI TAU CONG !

    Trả lờiXóa
  125. Tôi là dân cày ruộng, cũng giống nhiều dân cày ruộng khác, muốn góp tiền ủng hộ gia đình anh Tuấn. Bởi vì chúng tôi không quen giao dịch với ngân hàng.
    Vậy có ai đó rành rẽ chuyện nầy hãy hướng dẫn một cách cụ thể đi chứ, tôi thấy nhiều comment hỏi về việc nầy nhưng chẳng có ai giúp đỡ cả. Tiền có đây rồi, nhưng gởi bằng cách nào cho chắc chắn, an toàn, không bị gây trở ngại
    1. Có thẻ ATM Agribank chuyển thế nào cho chắc, không bị phiền hà ?
    2. Chuyển qua điện thoại di động được không, cụ thể là làm sao?
    3. Gởi bằng tiền mặt thì làm thế nào để tránh phiền phức?
    Bà con bàn luận nhiều quá mà chẳng xoáy vào trọng tâm

    Trả lờiXóa
  126. Cám ơn gia đình nhà văn Tuấn đã dũng cảm nói lên sự thật trong khi hầu hết mọi người đã trở nên nhu nhược và hèn.

    Trả lờiXóa
  127. Tôi người dân Vũng Tàu, mong muốn ai đã đọc qua bài viết này của Mẹ Nấm thì hãy ủng hộ cho gia đình Thục Vy.Dù ít hay nhiều để cho gia đình Thục Vy có một tinh thần và sức khỏe để đối phó với cs.Tôi xin được mạng phép gọi (chúng ta )chúng ta có làm được và nói đựơc với cs như những gì mà gia đình Thục Vy làm ko,gia đình Thục Vy phải chịu bao nhiêu áp lực từ phía cs hàng ngày,hàng giờ đó các bạn vì vậy chúng ta hãy giúp đỡ những gì đó mà gia đình Thục Vy gặp phải khó khăn,chứ đừng bình luận thiếu tình đoàn kết vì mọi người đều mong muốn Tự Do cho Đất Nước VN.

    Trả lờiXóa
  128. Góp tiền cho gia đình họ Huỳnh sống qua cơn khó khăn thì được , chứ không nên góp tiền đưa cho VC.Làm vậy thì VC cứ tiếp tục làm người khác.

    Yuri

    Trả lờiXóa
  129. Bị chó cắn thì phải tiêm ngay! Không biết nó đã phát dại hay chưa nhưng phải tiêm đã!
    Tôi đã từng ung hộ người khó khăn vì chó dại cắn rồi cho nên trong trường hợp nàt theo tôi nếu có lòng tốt chúng ta cứ ủng hộ theo khả năng có sao đâu? Gia đình Thục Vy cứ đóng góp số tiền này coi như ủng hộ chống lạm phát, khủng hoảng vỡ nợ cho chính phủ thôi!
    Cái quan trọng là chúng ta muốn phát đi thông điệp chúng ta luôn đoàn kết nhân aí rộng lượng với kẻ xấu dùng đức đãi người!!!
    kính mong mọi người hiệp thông ủng hộ!

    Trả lờiXóa
  130. Chúng tham nhũng hối lộ để rút máu và nước mắt của nhân dân Việt, chưa đủ, chúng còn thâu gom tiền, phạt vạ, người có ý kiến trung thật. Chúng phải tính toán như sau :
    - Để chúng xây mồ cho chúng nó. Không một ai có thể thu hồi vật chất này được. Không một ai đập phá vì mất sức lao động.
    -Còn xây cất nhà lầu, mua xe ô tô, cướp ruộng vườn đất đai . . . sẽ bị truy thâu trả lại cho nhân dân mà thôi.

    Trả lờiXóa
  131. Tôi đọc bài viết và mới đây là những tâm tình của một số bạn, ngay cả tựa bài viết cũng rõ ràng: Chương trình Góp Xu - "Một chút để dành, an lành cho bạn". Có ai nói góp xu để đóng cho công an đâu mà sao nhiều người cứ nói lui nói tới.

    Hơn nữa, số tiền gửi đến cho gia đình Thục Vy thì họ sử dụng sao là quyền của họ. Gia đình này với những bài viết, hành động, không đủ để mọi người thấy được sự can trường và không khuất phục của họ hay sao?

    Trả lờiXóa
  132. Chim Việt Xa Xứlúc 00:42 6 tháng 12, 2011

    Đồng ý với quí Ông Bà Cô Bác là giúp cho Gia Đình Tuấn-Trọng Hiếu-Thục Vy, cứ để đó tùy nghi xử dụng trong lúc phải đối đầu với hằng trăm chuyện với ngụy quyền tại tỉnh Quang Nam. Vì tiền đồ của Tồ Quốc, chúng ta hãy góp bàn tay cùng nhau đập tan ngụy quyền và đảng Cộng Sản Viêt Nam.

    Trả lờiXóa
  133. Người HN yêu nướclúc 00:45 6 tháng 12, 2011

    Nhiều ý kiến quá mà chẳng có ai trả lời về những phương cách có thể gửi tiền cho gia đình anh Tuấn . Sao lại phải có thời hạn cuối cùng vậy ? giả sử bất cứ lúc nào đó có ai muốn ủng hộ gia đình anh Tuấn thì sao ?

    Trả lờiXóa
  134. @Chim Việt Xa Xứ says:
    00:42 Ngày 06 tháng 12 năm 2011

    Đồng ý với quí Ông Bà Cô Bác là giúp cho Gia Đình Tuấn-Trọng Hiếu-Thục Vy, cứ để đó tùy nghi xử dụng trong lúc phải đối đầu với hằng trăm chuyện với ngụy quyền tại tỉnh Quang Nam. Vì tiền đồ của Tồ Quốc, chúng ta hãy góp bàn tay cùng nhau đập tan ngụy quyền và đảng Cộng Sản Viêt Nam.

    *******************************************************
    Bạn dùng chử "ngụy quyền" đến hai lần trong comment của bạn. Xin hỏi chử này có nghĩa thế nào? Nếu mình nhớ không lầm thì trong một lúc nào đó chử "ngụy quyền" bọn CS đã dùng để ám chỉ Việt Nam Cộng Hòa?

    Trả lờiXóa
  135. không cần biết là dùng xu hay giấy, máy nó đếm vài phút là xong ... vớ vẩn !

    Trả lờiXóa
  136. BÀ CON ƠI CHÚNG TA GIÚP GIA ĐÌNH NV HUYNH NỌC TUẤN QUA KHÓ KHĂN LÀ VIỆC ĐƯƠNG NHIÊN PHÃI LÀM ,ĐÓNG GÓP ĐỄ TRÃ TIỀN PHẠT CHO CHẾ ĐỘ VÔ LUÂN NÀY TIÊU SÀI MẶC DÙ NHÀ ANH TUẤN KO CÓ TỘI THÌ CÓ NÊN KO ???????????

    Trả lờiXóa
  137. Bạn Huỳnh Thục Vy nên mở 1 số tài khoản ngân hàng bằng thẻ ATM để tiện cho mọi người góp sức

    Trả lờiXóa
  138. Mình góp ý là dân làm báo nên mở một tài khoản riêng không có tên của gia đình bác Tuấn trong đó. Sau đó sẽ lấy số tiền này ra và nhờ người thân tín chuyển hộ đến gia đình Vy. Mọi sinh hoạt giao tiếp của gia đình Vy đang được theo giỏi, nhất là vấn đề tài chính.

    Nếu như mọi người giúp đở và chuyển tiền thẳng vào tài khoảng cua gia đình Vy, liệu bọn chúng sẽ chụp mũ và gán ép cho tội danh khác hay không. Phải tính trước nếu không gia đình bác Tuấn sẽ phải khổ thêm. Đây là cách suy nghĩ của mình. Vì bọn CA Đà Nẳng đã cướp của trắng trợn như thế, chúng sẽ không từ bất cứ thủ đoạn nào. Có lẽ chúng đang kiểm soát gia đình Vy nhận được bao nhiêu tiền trong tài khoảng, sau đó bọn chúng sẽ chiếm đoạt.

    Trả lờiXóa
  139. tôi Xin ủng hộ cho gia dình cô Thục VY 1 chút ít nhưng không biết có thể gởi bằng Western Union dược không? Và không biết cô Thục VY có thể lảnh tiền dược không?
    Xin các bạn góp Ý Và nếu dược thì cho Xin dịa chỉ trực tiếp. Thân ái
    NVHAINGOAI

    Trả lờiXóa
  140. tai sao chung ta lai khong gop 270.000.00 bang tien xu 200 kim loai 'luc do coi chinh quyen co nhan ko?neu ko nhan tuc la chinh quyen dia phuong ko cong nhan tien chinh phu hay sao? Mot chut y kien nho cac anh chi coi co chap nhan dc ko?Coi thu can bo VN kien nhan dem tien cua minh ra sao???

    Trả lờiXóa
  141. Chính phủ hay chú phỉnhlúc 04:39 6 tháng 12, 2011

    "Mụ Nấm lắm trò" làm "Nấm dại miền Nam" (nấm dại là nấm độc bị con người chê) và bọn thầy chủ chú phỉnh Nguyễn Tấn Dũng vốn đã bốc mùi tay sai, nô dịch cóp nhái Tàu Cộng côn đồ, xâm lược càng thêm bốc mùi và điên dại như nấm độc.

    Ít ra thì cũng nên khôn một chút mà tự ngắm lại mình và đóng cửa dạy nhau khi được GS Ngô Bảo Châu mách nước, ai lại ngu xuẩn leo thang "lấy cẩu thả và sợ hãi làm phương pháp bảo vệ chế độ" để khoe dốt, vô liêm sỉ "có làm mất thể diện quốc gia cũng không ai giỏi bằng các ông bà này"? Ông bà nào đứng sau ra lệnh xử án bỏ tù CHHV và bao tinh hoa quốc gia theo kiểu côn đồ, rừng rú để khoe khắp thế giới bộ mặt ngụy quyền CHXHCNVN?

    Trả lờiXóa
  142. Chính phủ hay chú phỉnhlúc 04:41 6 tháng 12, 2011

    Bọn còn đảng, còn mình sẽ chặn khắp nẻo để ăn cướp và vu khống gia đình Thục Vy là điều chúng đã làm và còn làm tinh vi hơn.

    Trả lờiXóa
  143. Chim Việt Xa Xứlúc 05:34 6 tháng 12, 2011

    Bạn dùng chử "ngụy quyền" đến hai lần trong comment của bạn. Xin hỏi chử này có nghĩa thế nào? Nếu mình nhớ không lầm thì trong một lúc nào đó chử "ngụy quyền" bọn CS đã dùng để ám chỉ Việt Nam Cộng Hòa?

    Trả lời Giang Hạ,

    Cho đến nay như mọi người đều biết ai là ngụy quyền rồi, vì lý do đó mà tôi không gọi hay không nên gọi CHXHCNVN là "chính quyền" chỉ có "Ngụy Quyền" là chính xác nhất. Chính Nguyễn Tấn Dũng đã gọi chính quyền miền Nam, hay Việt Nam Cộng Hòa rồi, một sự thật không chối cải được.

    Thành thật xin lỗi gây sự hiểu lầm này.

    Trả lờiXóa
  144. Không cần tranh luận nhiều. Đề nghị LS Triển mở tài khoản để bà con gởi tiền về khởi kiện. Đề nghị cô Vy nhờ 1 người thân để mở tài khoản để bà con gởi về để lo việc gia đình. Nên để tiền trong ngân hàng thay vì tiền mặt trong nhà để tránh bị cướp lần nửa.

    Trả lờiXóa
  145. cám ơn ýkien cuả mẹ nấm.
    đóng góp để biểu dương tinh thần đến gia đình anh tuấn.
    còn chuyện xữ dụng như thế nào xin để tùy gia đình quyết định.
    kính chúc gia đình anh tuấn luôn bình an.
    vn

    Trả lờiXóa
  146. toi rat' cam? thon voi' tinh than sang kien' me nam',va` rat' thuong cam? hoan` canh? cua? gia dinh` thuc vy ,tu nhien minh` gop' tien` lai vao` tay bon an cuop' ,that vo ly' ,theo toi neu' chung' no' an cuop' kieu? nay`ma` minh` khong lam` gi` duoc ,thi` truoc' khi may` cuop' duoc cua? tao tao phai? lam` cho to chuyen ,y' kien' la` gop' tien` muon' luat su la` hay hon ca?,roi` tuy` co ung' bien',ai cung~ biet' " nam' thang` co' toc',chang? ai nam' ke? troc dau`"...khoan nhuong voi' bon cuop',thi` no' cuop' duoc de~ dang` no' se~ con` cuop' nhieu` lan` nua~,toi se~ ung? ho nhung nen muon' luat su

    Trả lờiXóa
  147. Tôi ở nước ngoài, muốn đóng góp cho gia đình họ Huỳnh, nhưng tôi có một vài thắc mắc nhờ bà con trong thôn giúp. Thứ nhất nếu tôi gửi từ Mỹ thì gia đình họ Huỳnh có bị chụp mũ gì không, vì tôi không muốn giúp mà thành ra hại họ. Thứ hai, tôi có thể gủi theo kiểu dịch vụ như bà con thường dùng khi gửi tiền về cho thân nhân, hay phải chuyển tiền từ ngân hàng qua ngân hàng? Số tiền tôi đóng góp tuy không lớn nhưng cũng không nhỏ, tôi không muốn tạo sự chú ý để rắc rối đến gia đình anh Tuấn. Tôi chỉ đóng góp, còn anh Tuấn đóng phạt hay không là quyết định của anh ấy. Ai hiểu biết xin trả lời dùm, cám ơn nhiều.

    Trả lờiXóa
  148. Nhung gd cua Bac Tuan khong nen dong phat cho dam cam quyen o Quang nam vi lam nhu vay thi trung ke cua bon no.

    Trả lờiXóa
  149. Trích Nặc danh says:
    22:54 Ngày 05 tháng 12 năm 2011
    Tôi là dân cày ruộng, cũng giống nhiều dân cày ruộng khác, muốn góp tiền ủng hộ gia đình anh Tuấn. Bởi vì chúng tôi không quen giao dịch với ngân hàng.
    Vậy có ai đó rành rẽ chuyện nầy hãy hướng dẫn một cách cụ thể đi chứ, tôi thấy nhiều comment hỏi về việc nầy nhưng chẳng có ai giúp đỡ cả. Tiền có đây rồi, nhưng gởi bằng cách nào cho chắc chắn, an toàn, không bị gây trở ngại
    1. Có thẻ ATM Agribank chuyển thế nào cho chắc, không bị phiền hà ?
    2. Chuyển qua điện thoại di động được không, cụ thể là làm sao?
    3. Gởi bằng tiền mặt thì làm thế nào để tránh phiền phức?
    Bà con bàn luận nhiều quá mà chẳng xoáy vào trọng tâm
    Trả lời : Bạn ra máy ATM rồi chọn mục chuyển khoảng sau đó đánh số tài khoảng muốn gửi. ( Khi đánh xong thì xem thử máy hiên tên người chủ tài khoảng có đúng không ) nếu đúng thì bạn bắt đầu đánh số tiền cần gửi và nhấn OK hoặc gửi...Xong...
    Chúc Bạn Thành Công.

    Trả lờiXóa
  150. toi o nuoc ngoai USA....se tim cach giup thucvy....nhung rat la mung va hoan nghenh ke cua ME-NAM....dung la nguoi nho tai cao....kham phuc
    nguoi cung que nha

    Trả lờiXóa
  151. Tự Do - Dân Chủ cho VNlúc 08:45 6 tháng 12, 2011

    Nặc danh says:
    22:25 Ngày 04 tháng 12 năm 2011
    Các bạn HÃI NGOẠI xin VÀO ĐÂY GỞI KHÁNG THƯ giúp gia đình Ông HUỲNH NGỌC TUẤN chống SÁCH NHIỄU.

    http://www.petition2congress.com/5616/please-urge-vietnamese-government-to-cease-their-harassment-towar/
    Tôi ủng hộ

    Trả lờiXóa
  152. Tôi có đề nghị : Entry " CHƯƠNG TRÌNH GÓP XU..." cứ giữ nguyên ở đầu trang để mọi người tiếp tục theo dõi và ủng hộ . Bởi vì có một số người chưa đọc đến hoặc chưa ủng hộ thì có cơ hội để thực hiện nghĩa cử của mình

    Trả lờiXóa
  153. Bạn không tên 6:59,
    Ở Mỹ cứ chuyển qua các dịch vụ chuyển tiền, đừng transfer ở ngân hàng, phí đắc lắm. Nhiều người đã chuyển, không có chuyện chụp mũ vì gia đình anh Tuấn nhiều mũ lắm rồi. Dịch vụ không chuyển được, chỉ mất 3 USD/100 lệ phí thôi. Bà con chuyển đại đi, hỏi hoài mệt wá.

    Trả lờiXóa
  154. Tôi không hiểu nổi nhà cầm quyền Quảng Nam ban hành QD phạt tiền dã man như vậy để làm gì? họ không hiểu rằng việc làm của họ chỉ gây thêm mất lòng tin của dân chúng vào chế độ hiện nay và càng làm cho dân chúng đồng tình với cha con họ Huỳnh. Tôi ủng hộ việc quyên tiền đóng phạt cho cha con họ Huỳnh và việc này cũng giống như dân TQ quyên tiền cho ngài Ngải Vị Vị.

    Trả lờiXóa
  155. Chúng ta chuyển tuyền ủng hộ của ít lòng nhiều,mổi người một ít là đủ,gđ HTVy đổi ra tiền cắc,200đ,500đ rách đóng cho tụi nó đếm thấy mụ nôi tụi nó luôn,xem như nhân cách tụi nó thua tờ giấy 500đ rách

    Trả lờiXóa
  156. mẹ nấm ơi ?rất cảm phục tấm lòng của mẹ nấm "một con ngựa đau cả tàu không ăn cỏ" còn chị minh hằng thấy bảo bị bắt hơn tuần nay chưa thấy người và xác đâu cả mẹ nấm xem kêu gọi chính quyền thả người ngay lập tức ?và lên làm cuộc tuần hành mít tinh đòi tự do và công lý thôi

    Trả lờiXóa
  157. khốn hơn thằng khốnlúc 11:56 6 tháng 12, 2011

    chiêu mới đây, làm thành công thì lần sau mình làm tiếp . Bắt người tống tiền.

    3D

    Trả lờiXóa
  158. Theo tôi nên nhờ một tổ chức công giáo ở gần đó họ giúp đở về việc trung chuyển.
    Bởi công giáo họ minh bạch về tài chính , ít thoả hiệp với cái xấu cái ác để hại người. Tiếng nói của họ trước công luận có ảnh hưởng rất lớn những việc hỗ trợ người khác làm từ thiện họ sẵn sàng làm giúp không sợ bạo quyền không bị kẻ có quyền thao túng.
    Theo tôi để vận động họ giúp cũng không khó khăn lắm họ cũng sẽ sẵn lòng giúp đỡ những người ngoài công giáo nếu đó là một việc làm nhân ái.
    Nhưng họ không dám công khai giúp đỡ người ngoài công giáo khi chưa đề nghị cần thiết sự giúp đỡ của họ thôi .
    hơn nữa luật và những văn bản dưới luật về tôn giáo của nhà nước ta không giống nước khác không cho phép tôn giáo tự ý làm những việc dù là từ thiện giúp đỡ người ngoài tôn giáo đó mà không được sự đồng ý của chính quyền họ bản thân người cần giúp đỡ yêu cầu.
    kính mong mọi người ở gần giáo phận tam kỳ hãy liên hệ để công việc từ thiện của chung ta được nhanh hiệu quả và an toàn hơn.

    Trả lờiXóa
  159. xin hoi quy ban 165ngan tu nha cai tao muon duoc ve voi vo con bat buoc phai co phong bi cho quan giao va phai cam ket ve dia phuong duoi su quan che cua ca khu vuc.muon ung ho gia dinh chau thuc vy nen bo vao hom chua ,nha tho khg quoc doanh la an toan.con dan cho dang vui dua nhay nhot ,chung ta vat vai cua xuong hay cuc cut dola la chung can xe nhau ngay hien nay MY.AU CHAU nhat TQ dang vat cuc xuong dola quan cho csvn dang can xe nhau

    Trả lờiXóa
  160. muon ung ho gia dinh chau thuc vy xin bo vao hom quyen cac chua hay nha tho khg quoc doanh

    Trả lờiXóa
  161. kho qua khg biet cach nao gop ykien dr ung ho gia dinh chau thuc vy

    Trả lờiXóa
  162. ban nao giup chung toi gui tien giup gia dinh chau thuc vy

    Trả lờiXóa
  163. Tôi vừa nghe xong,anh Huỳnh Ngọc Tuấn trả lời phỏng vấn của đài Á Châu Tự Do,với tiếng nói hùng hồn,lên án mạnh mẽ bọn cộng sản súc vật đã đối xữ với gia đình anh,anh không hề sợ và chấp nhận đối thoại với cộng sản bất cứ nơi nào,kể cã rừng rú.Với bản tánh của anh Tuấn như vậy,tôi tin chắc rằng anh Tuấn sẽ không bao giờ chấp nhận là mình có tội,và không bao giờ chấp nhận đóng tiền phạt cho bọn cộng sản.
    Quả thật,anh Huỳnh Ngọc Tuấn đã không đánh mất niềm tin cũa nhân dân dành cho gia đình anh.Chúng ta nên giúp đỡ cho gia đình anh Tuấn,giúp càng nhiều càng tốt,giúp cho gia đình anh Tuấn trải qua được giai đoạn khó khăn này,giúp để gia đình anh Tuấn mua lại computer và máy móc dụng cụ...Gia đình anh Tuấn sẽ giúp lại chúng ta,bằng cách tiếp tục đấu tranh với bọn súc vật cộng sản.
    [Bạn nào chưa nghe thì nên nghe.Anh Tuấn trả lời Đài Á Châu Tự Do.]

    Trả lờiXóa
  164. lam cach nao de gui vai xu den giup gia dinh chau thuc vy

    Trả lờiXóa
  165. csvn den thoi ky mat va phong cho 9 ten khat mau giet thue cho giac tau

    Trả lờiXóa
  166. csvn den thoi ky mat van phong cho 9 ten tuong khat mau giet dan thue cho giac tau

    Trả lờiXóa
  167. toan dan dinh cong bai thi phan doi csvn ban nuoc cho giac tau

    Trả lờiXóa
  168. Các quan chức cộng sản sẽ tranh thủ thời gian để ăn cướp , vơ vét tất cả những gì có thể vơ vét được trước khi bỏ chạy . Đó là lý do của giấy phạt , của chặn đường phạt xe , của cầu cứu viên trợ quốc tế ...
    Chúng không từ bỏ bất cứ thủ đoạn nào , kể cả bắt giam người dân để đòi tiền chuộc . Đó là biểu hiện của một chế độ trước giờ tàn cuộc .
    Cầu xin ơn lành cho những người dân Việt .

    Trả lờiXóa
  169. Ngu lâu nhờ cám đảnglúc 09:29 7 tháng 12, 2011

    GS Châu cũng đã hết lời khuyên can còn đảng, còn mình chớ lấy cẩu thả, sợ hãi làm phương pháp bảo vệ chế độ mà làm mất thể diện quốc gia, dân tộc vậy mà chủ tớ vẫn mặt dày ngu si làm hỗn, làm càn.

    Bây giờ bây đang cậy thế chủ đảng, cậy cướp đoạt các quyền lực thuộc về dân là công an, quân đội, tòa án, quốc hội... nên bây học đòi Tàu Cộng bắt nạt dân mà không nghiệm ra khi dân dành đòi lại được quyền lực của mình thì tụi bây chỉ là mớ giẻ rách. Chủ của bây sẽ cao bay xa chạy cùng vàng tiền để lại bọn tớ ngu si, tham tàn cúc cung thờ bạo chúa lãnh đủ.

    Trả lờiXóa
  170. Cố gắng đóng góp cho đủ 260 triệu. Ngẫm đời cũng thú vị thật!

    Trả lờiXóa
  171. Cướp đêm là giặc, cướp ngày là Quang(Đảng cộng sản). Đảng cộng sản vừa ăn cướp vừa la làng, vừa xoa diệu quần chúng, vừa mị dân để cho dân tin

    Trả lờiXóa
  172. chúng ta hãy đoàn kết một lòng , đi đòi công lý

    Trả lờiXóa
  173. 17:01 Ngày 07 tháng 12 năm 2011: "Quang" hay là "quan"? Học chưa hết lớp 1 mà bày vẽ!

    Trả lờiXóa
  174. Tôi cũng đồng ý đề nghị bài nhận xét:của một người vào lúc 9:11 ngày 06 tháng 12 năm 2011.Entry " Trương trình góp xu..."cứ giữ nguyên ở đầu trang
    để mọi người tiếp tục theo giỏi và ủng hộ.( Gia đình Thục Vy nên nhớ cân nhắc cho kỉ, hỏi qua Luật Sư, vào đường cùng lắm gia đình mới nộp phạt,và nhớ qui đổi đúng 270.000.000 VNĐ Tiền Xu thì nó mới có ý ngĩa đúng với " Bài viết kêu gọi của Tác giả " ( Mẹ Nấm !" Trương trình góp xu ").Gia đình nên đi mua bao loại 50kg,bao có in hình con heo,chăn nuôi gia súc gì đó, tôi nghĩ phải 10 bao, cho tụi nó đếm chết mẹ tụi nó luôn ( hỏng thấy hồ chí minh luôn )vì tiền xu đâu có in hình ổng đâu mà thấy. Nếu thiếu bao thì mua thêm.Tôi sẽ tiếp tục theo giỏi để trả lời gửi tiền về đâu để an toàn nhất, cho những ai có câu hỏi qua bài nhận xét và tôi cũng có thấy nhiều bạn đọc đã nhận xét qua bài viết rất là hay và đúng nhờ vào Tôn giáo.Tôi xin chúc toàn thể bạn đọc luôn luôn có được nhiều sức khỏe.

    ( Dân Vũng Tàu )

    Trả lờiXóa
  175. Quang đó hay quang nầy cũng là một quan , có gì lạ đâu..., đúng không anh vũng tàu nhẽ ?
    Quang nào cũng được , miễn là đoàn kết , đừng có bỏ nhau sớm là được ...anh Vũng Tàu hớ...

    Trả lờiXóa
  176. Các bạn HÃI NGOẠI XIN TIẾP TỤC GỞI KHÁNG THƯ giúp gia đình Ông HUỲNH NGỌC TUẤN chống SÁCH NHIỄU.

    http://www.petition2congress.com/5616/please-urge-vietnamese-government-to-cease-their-harassment-towar/

    Please urge the Vietnamese government to cease their harassment towards Mr. HUỲNH NGỌC TUẤN and his children immediately and unconditionally.

    Đến giờ phút nầy đã được 1,898 Letters and Emails Sent So Far

    Letters and Emails SẼ ĐƯỢC GỞI đến Tổng Thống OBAMA, NGHỊ SĨ và DÂN BIỂU

    XIN CÁC BẠN hãy TIẾP TỤC

    Trả lờiXóa
  177. Lay tien muon con do xa hoi den du dang xu may thang can bo cua Quang nam cho tui no chua.

    Trả lờiXóa
  178. Sao tôi gởi tiền vào tài khoản của Khánh Vy bằng thẻ ATM , thì máy báo tài khoản không hợp lệ. Anh chị nào đã gởi chỉ giúp cho vài lời, cám ơn

    Trả lờiXóa
  179. Hãy giúp gia đình Ông Tuấn có cuộc sống tốt và hùng dũng hơn chứ đừng góp tiền chung cho lũ ăn cướp, gọi là nộp phạt. Cô Huỳnh Thục Vy nói đúng, nhất định không nộp phạt vì gia đình cô không vi phạm luật lệ gì của bọn cs. Nếu nộp phạt một lần thì chúng sẽ dùng biện pháp bẩn thỉu này hoài, rồi người nào chúng cũng đòi tiền phạt như vậy cả. Xin đừng giúp lũ cướp ngày này giàu thêm.

    Trân trọng.

    Sỏi Đá

    Trả lờiXóa
  180. MUA CARD ĐT, GỬI MÃ TÀI KHOẢN ĐỂ ỦNG HỘ !lúc 10:57 8 tháng 12, 2011

    Đặt câu hỏi tiền ủng hộ để làm gì thì sẽ phức tạp hóa vấn đề không cần thiết.

    Nếu các bạn động lòng thương cảm cho hoàn cảnh gia đình như báo đài đưa tin nhiều, xin rộng lòng ủng hộ vô tư.

    cách đơn giản theo tôi là mua card đt, nhắn tin gửi mã tài khoản cho gia đình.

    vấn đề còn lại là tiền trong tài khoản đt của gia đinh làm sao lấy ra sử dụng, không lẽ chỉ để gọi thì làm sao cho hết !!!

    Sáng kiến các Bạn thế nào ??

    Trả lờiXóa
  181. Nhìn chung những ý kiến của các còm thì việc góp tiền đóng phạt thì không khó,cái khó là nếu Ông Tuấn chấp nhận đóng phạt thì đương nhiên Ông và 2 con đều có tội,tức chấp nhận tội đả làm,cho nên quý vị nên xét lại vấn đề có nên hay không ?nhưng tin mới nhất thì ông Tuấn đã quyết định không đóng phạt vì ông không có tội,nếu ông Tuấn đóng phạt thì lần sau có thể sẻ góp tiền đóng phạt cho Mẹ Nấm vì lẻ sự gian manh của bọn côn đồ cướp của nó sẻ nghĩ ra cách tiếp tục làm tiền bằng cách bắt bớ và khủng bố các bloger khác vì lẻ bọn cướp chúng biết sự ủng hộ rất mạnh mẽ của các cư Dân mạng sẻ không bỏ rơi những bloger đáng yêu mến.Sẻ tiếp tục đóng góp thì chúng tiếp tục làm tiền to hơn cho đến khi cư Dân phải bỏ cuộc.Vài ý kiến thô thiển đóng góp nếu thấy có thể xảy ra y như trên thì nên xét lại,còn tiền đã đóng góp thì nên xử dụng cho việc khác hữu dụng hơn,chẳng hạn như giúp cho việc thuê luật sư hay cho cuộc sống của Ông Tuấn và gia
    đình thì thiết thực hơn là để bọn cướp ngày có cơ hội lại tiếp tục bố gáp bloger và lại phạt tiền.

    Trả lờiXóa
  182. Hãy tham gia ủng hộ chúng tôi!
    Vui lòng vào đây: http://haythatunhanluongtam.blogspot.com/
    Để bày tỏ chính kiến của mình...

    Trả lờiXóa
  183. Đúng là Việt Nam sắp thành một tỉnh của Trung Quốc thật rồi. Mấy thằng lãnh đạo TQ làm gì là mấy con chó chóp bu Đảng CSVN vội vàng làm theo ngay. Ngải Vị Vị - Huỳnh Thục Vi. Đúng là một lũ chó đây mà. Tôi là Đảng viên Đảng CSVN đọc bài này mà còn thấy ói ra máu vì tức đây này.

    Trả lờiXóa
  184. con nhà nòi phản động ec..ec..ec..

    Trả lờiXóa
  185. sống ở việt nam mà không biết xấu hổ với tổ quốc: cái đồ nhà quê

    Trả lờiXóa
  186. Biểu Tình Chống Việt Cộng nhân ngày Quốc Tế Nhân Quyền 10-12-2011….
    http://www.hennhausaigon2015.com/?p=11570

    Trả lờiXóa
  187. Số điện thoại HN đã bị khóa không gủi tin được.

    Trả lờiXóa
  188. MẸ NẤM ƠI ! LÊN KẾ HOẶCH ĐÓNG GÓP TRỢ GIÚP GIA ĐÌNH THỤC VY BẰNG TÀI KHOẢN ĐIỆN THOẠI ĐI !,GỌN VÀ NHẸ NHÀNG TRONG TẦM TAY MỌI TẤM LÒNG TỐT TỪ BỐN PHƯƠNG TRỜI – CỨ NHƯ VẬY ĐI – MẸ NẤM ƠI .

    Trả lờiXóa
  189. tôi đồng ý góp ngay cho gia đình huỳnh thục Vi ngay ngày mai. tuy nhiên để giúp đở cho gia đình và thuê luật sư chú không phải nộp phạt, vì lỗi thật là vô lý.Tôi cũng mong mẹ nấm lập kế hoạch quyên góp tiếp cho điếu cày luôn thể -trời này anh đang ở trong tù lạnh mà đói lắm đó mẹ nấm ơi...

    Trả lờiXóa
  190. Nhớ góp đủ 270 triệu nghen!
    Ngẫm sự đời thú vị thật!
    Mẹ Nấm nhưng trúng nấm độc rồi.

    Trả lờiXóa
  191. Ung Ho me nam
    Ung ho tu do thong tin, tranh thong tin 1 chieu cua be lu tay sai ban nuoc Cong San Ha Noi

    Trả lờiXóa
  192. Nhu Ngai ViVi noi :" TO^I BI. TO^'NG TIE^`N ".
    Ung ho MeNam.

    Trả lờiXóa
  193. Kho^ng co' lo^i~,kho^ng no^.p pha.t.

    Trả lờiXóa
  194. Góp ý Nặc Danh 13:59.
    Nhớ đọc lại comment của mình trước khi gởi.
    Nếu chữ*ĐÚNG*thứ hai không viết hoa,không tránh bị hiểu lầm.

    JU MONG

    Trả lờiXóa
  195. minh o hai duong bon minh thieu thong tin va chua co nhieu nguoi duoc hieu biet ve goc trai cua xa hoi con nhieu oan khuat bat cong ban thuc vi oi ban co the nhu kim tien di mot vong cac tinh thanh phia bac nhu hai duong hai phong bac ninh bac giang... de dem noi kho cua gia dinh ban den voi moi nguoi tim su dong cam chia se ban neu ly do di xin tien de tra no cho bo va gia dinh ...nen nho ban phai thong bao lich trinh chuyen di de moi nguoi hiep thong bao ve ban.ma minh khong biet nguoi di xin tien nop phat va nguoi cho tien nop phat co bi di tu khong nua ...ban nen den cac truong trung hoc va dai hoc nhe vi gioi tre bay gio ho cung hay phai co nhieu viec lien quan den su dung tin hoc ma phat nhung vai tram trieu thi..oi gioi oi co con gioi nua khong ban kho qua ...thuong......

    Trả lờiXóa
  196. Tôi đã ủng hộ được rồi,bằng cách gửi cho người thân của Vy.

    Trả lờiXóa
  197. Có tài khoản ở vietcombank thì tuyệt

    Trả lờiXóa
  198. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
Mới hơn Cũ hơn