Lại láo nữa!!! - Dân Làm Báo

Lại láo nữa!!!

UBND tỉnh Hưng Yên cho biết, người hành hung phóng viên VOV trong vụ cưỡng chế ở Văn Giang là một cán bộ dân phòng thuộc sự quản lý của UBND huyện Văn Giang. Đó là lời "khẳng định" của ông Bùi Huy Thanh - Chánh văn phòng UBND tỉnh Hưng Yên. Nguyên văn đăng trên Vietnamnet: “Đến nay, chúng tôi đã có đủ cơ sở để khẳng định người cầm gậy hành hung phóng viên VOV tại khu cưỡng chế vào ngày 23/4 là lực lượng dân phòng - thuộc lực lượng làm nhiệm vụ tại khu vực cưỡng chế”.

Mời các bạn trong thôn xem lại clip để kết luận một người hay bao nhiêu người hành hung phóng viên VOV.



*

'Người hành hung phóng viên VOV là dân phòng' 

- UBND tỉnh Hưng Yên cho biết, người hành hung phóng viên VOV trong vụ cưỡng chế ở Văn Giang là một cán bộ dân phòng thuộc sự quản lý của UBND huyện Văn Giang. 

Ngày 10/5, trao đổi với báo chí, ông Bùi Huy Thanh - Chánh văn phòng UBND tỉnh Hưng Yên cho hay: Ngay sau khi tiếp nhận thông tin có việc 2 phóng viên Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) bị hành hung trong vụ cưỡng chế tại dự án khu đô thị Ecopark tại xã huyện Xuân Quan - huyện Văn Giang, UBND tỉnh Hưng Yên đã giao Cơ quan điều tra Công an tỉnh nhanh chóng vào cuộc xác minh làm rõ sự việc. 

UBND tỉnh Hưng Yên cho biết, người hành hung phóng viên VOV trong vụ cưỡng chế 
ở Văn Giang là một cán bộ dân phòng thuộc sự quản lý của UBND huyện Văn Giang. 

“Đến nay, chúng tôi đã có đủ cơ sở để khẳng định người cầm gậy hành hung phóng viên VOV tại khu cưỡng chế vào ngày 23/4 là lực lượng dân phòng - thuộc lực lượng làm nhiệm vụ tại khu vực cưỡng chế”- ông Thanh khẳng định. 

Cũng theo thông tin từ ông Thanh cung cấp, trong thời gian sớm nhất có thể, cơ quan chức năng tỉnh Hưng Yên sẽ có buổi làm việc cụ thể với 2 phóng viên VOV bị hành hung và nhóm lực lượng làm nhiệm vụ tại buổi cưỡng chế để làm rõ sự việc. 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo