Những vũ khí hiện đại của đảng ta - Dân Làm Báo

Những vũ khí hiện đại của đảng ta

Hành Khất (Danlambao) - Thế giới ngày hôm nay không bao giờ dừng bước phát triển thêm những vũ khí hiện đại. Đảng ta cũng không chịu thua kém với những bước đột phá về kỹ thuật mặc dù trước đây còn lẹt phẹt theo sau. Quả đúng như lời một cán bộ chính trị thuở nọ đến nói chuyện với học sinh: “Đất nước chúng ta thống nhất rồi, thì cái việc đẩy mạnh, đẩy sâu, đẩy xa khoa học tiến lên thì là không có gì khó.” Vừa nói, ông ta vừa khoa tay diễn tả: “Nếu như điểm nầy là khoa học hôm nay, thì Đảng ta chỉ cần chận đầu trước đó!!!@???” Đám học sinh vỗ tay hí hửng.

Nghe nói rằng, theo một tài liệu nào đó, Đảng ta hiện nay có những loại vũ khí rất là khoa học. Chúng không những được trang bị khả năng phá vỡ mục tiêu mà còn có khả năng cảm nhận, phân biệt, và tự quyết định. Xin sơ lược vài loại vũ khí vượt hiện đại như sau: 

a. Phi đạn liên lục địa thiện cảm: 

Hoa Kỳ chỉ chế được phi đạn cảm tính để tìm mục tiêu. Đảng ta với loại phi đạn thiện cảm nầy đã vượt qua Hoa Kỳ cả mấy thập niên vì chính phi đạn nầy không chỉ có khả năng tìm đúng mục tiêu mà còn biết... thiện cảm. Có nghĩa là nó biết phân biệt giữa “ta” và “địch” và “nên” hay “không nên.” Vì vậy, trong biến động Biển Đông vừa qua, phi đạn thiện cảm đã được phóng đi qua Trung Cộng (Tc) vừa để thử nghiệm lần đầu và vừa để răn dạy hầu buộc chính quyền Bắc Kinh ngồi vào đàm phán. Và theo báo cáo, nó truyền tin về cho biết: “Mục tiêu đó không phải là “địch”, nên quyết định “không nên.” Những nhà khoa học hàng ghế đầu của Đảng ta phân tích rằng có lẽ, phi đạn thiện cảm nhìn thấy lá cờ đỏ giống của ta và có cả những 6 ngôi sao, nên qua chương trình tự phân tích của phi đạn, nó đưa ra kết luận là “không nên” nên cuối cùng tự bay về ụ, nằm lì đó.” Điều đó chứng minh rằng, phi đạn thiện cảm đạt được kết quả thành công... không ngờ! 

b. Hải thuyền thiện chí: 

Ngành hải quân của Đảng ta được trang bị bằng đoàn tàu đại đương và ngay cả hải thuyền có khả năng cảm nhận, tự quyết. Khi phát hiện “địch” trên vùng biển xâm phạm từ xa là tự động truyền tin báo cáo và yêu cầu được ra ngăn cản mà không cần người canh giữ hay điều khiển. Và đã nhiều lần, dù Bộ chỉ ủy chưa kịp ra thông cáo, hải thuyền thiện chí cũng tự động nỗ máy muốn ra khơi đối địch khiến cả quân đoàn hải quân ta ngạc nhiên. Những phát hiện vừa qua về vấn đề tàu cá ngư dân bị “tàu lạ” đánh chìm cũng là nhờ những kỹ thuật hiện đại của ngành hải quân Đảng ta. Qua sự phân tích từ Trung ương đảng và sự đóng góp của những nhà khoa học ghế đầu rằng hệ thống thiện chí hoạt động hoàn hão, ngay cả đêm tối như mực trong vùng biển Việt Nam vẫn ghi được những hình ảnh đang diễn ra và phát hiện được “ta” và “địch” một cách rõ ràng, chính xác. 

Bằng chứng cụ thể nhất là gần đây, hải thuyền thiện chí đã một lần nữa cho thấy sự hoàn thiện của kỹ thuật khoa học Đảng ta, khi phát hiện đoàn “tàu lạ” đã tự động xông vào hết tốc lực, lướt sóng như bay trên nước dù đối mặt trước những hình dáng to gấp 3 và số lượng gấp 4 lần nó. Sau đó, qua hệ thống phân tích chương trình tự động, hải thuyền thiện chí tự động... quay trở lại nhưng với tốc độ nhanh hơn gấp mấy lần lúc xông ra hầu... có thể báo cáo xin ý kiến Trung ương đảng, cũng như bày tỏ một thiện chí hòa bình khi biết chắc rằng giọng nói truyền tin bên tàu lạ là quen thuộc. 

c. Viên đạn linh cảm: 

Đây là những viên đạn có khả năng tìm đúng đích dù kẻ địch núp sau sau bức tường hay ngay cả khi trong đêm tối chẳng thấy bóng. Nó vẫn có thể tự động bay đến đích trong khoảng cách 2 thước vuông theo linh cảm bắt lấy được từ con người. Có nghĩa, nó nhận được linh cảm tử con người qua hệ thống phát sóng từ xa bao trùm khu vực để hướng dẫn mục tiêu. 

Trong cuộc chiến mấy năm trước đây nơi biên giới với bọn xét lại phản động của chính quyền Tc lúc bấy giờ, những viên đạn còn sơ khai, hệ thống phát sóng chưa hoàn chỉnh nên “địch” lò mò kéo hàng trăm quân xa, vũ khí, cơ giới, và cả mấy quân đoàn bộ binh mà ta chưa kịp phát hiện. Tuy nhiên, Đảng ta vẫn đẩy lui được mọi âm mưu... dù đã phải hy sinh một số bộ đội, kho đạn, vũ khí đáng kể khiến cho hệ thống phát sóng hướng dẫn hiện đại gần như tê liệt. Bao năm qua, thêm vào những công trình mày mò tọc mạch của những nhà khoa học hàng ngang đến hàng cuối, viên đạn linh cảm đã gần như hoàn thiện trong thử nghiệm. 

Cuộc tấn công ở Tiên Lãng là một thí dụ điển hình nhất. Dù hàng loạt đạn được bắn ra qua vài tay súng trong hàng quân biển người theo đúng chiến lược của vị Tương Giáp học được từ Tướng Tc Trần Canh, những viên đạn linh cảm được nhân dân tính nên không gây thiệt hại ai; đa số người đứng xem không hiểu điều đó. Và nhất là những cuộc xung đột gần đây giữa lực lượng hùng hậu được phối hợp đa ngành của ta và bọn người bị khích động nông thôn cho thấy hiệu quả thật như mong muốn. 

Nếu hệ thống hướng dẫn vẫn được cải thiện ngày càng tinh vi hơn thì bảo đảm chắc rằng không có một lực lượng hay đám phản động nào mà không lo sợ. Chỉ trừ khi hệ thống bị nhiễm trùng, những viên đạn linh cảm có thể bay lạc đích hay không nhận ra ai là “thù địch” và ngược vào nhân dân hay thậm chí Đảng ta. 

d. Tàu ngầm nguyên tử tử tâm: 

Gần đây qua sự phối hợp với những đoàn khoa học Liên Xô, và nhất là Trung Quốc, căn cứ theo họa đồ và tài liệu mua từ Thụy Điển, Đảng ta, theo báo cáo riêng, đã sản xuất một loại tàu ngầm nguyên tử tối tân nhất trong ít nhất vài thế kỷ sau và trước. “Từ tâm” mang cả hai ý nghĩa về tinh thần và vật chất tương quan và chuyển đổi nhau. 

Trước hết là về mặt tinh thần, tàu ngầm từ tâm có khả năng chìm sâu tận bất kỳ đáy biển nào và đặc biệt là nó có thể tự ẩn mình trong cát bùn dưới đại dương như loài lươn biển hoặc hải sâm voi khi cần trốn tránh địch chỉ vì... từ tâm như vị chân tu không muốn gây tàn khốc hơn là nổi lềnh bềnh dù nhiều người có thể hiểu sai lầm là bị chìm vì nó có khả năng chịu đựng vài năm dưới biển sâu mà không cần trồi lên khi chưa có lệnh. 

Sau hết là về mặt vật chất, tàu ngầm loại nầy có thể thu hút dòng từ cảm luôn chuyển động bao quanh trái đất theo hướng Nam-Bắc để tự động hóa hướng dẫn chuyến hải hành mà không cần con người dự vào. Có nghĩa, mỗi khi hoạt động, tàu ngầm từ tâm có khả năng tự chuyển hướng về phía Bắc theo “dòng lưỡi bò” lên đến bờ Biển Nam Trung Hoa. Phù hợp với sách lược hòa bình ổn định chung dưới sự giám sát của nước anh-em với Đảng ta. 

c. Phi cơ lái không người: 

Hiện tại Hoa Kỳ đang cố gắng phát triển loại phi cơ không người lái để oanh kích, dù có được vài thử nghiệm thành công. Thật ra, Đảng ta xem đó là một kỹ thuật lạc hậu vì theo báo cáo của tài liệu nào đó, phi cơ lái không người của Đảng ta mới là hiện đại nhất. Với kỹ thuật của Hoa Kỳ chắc chắc sẽ gặp phải “sự cố” nếu thời tiết thay đổi bất thường và nhiễu loạn làn sóng từ vệ tinh. Bằng cách chận đầu kỹ thuật khoa học, Đảng ta không cần bỏ công nghiên cứu loại bước lùi đó. 

Phi cơ lái không người có thể đạt hiệu quả cao hơn hẳn phi đội thần phong hay hải đội quyết tử tàu ngầm của Nhật năm 1942. Và nhất là trong thế kỷ nầy hay cả những thế kỷ mai sau, Đảng ta vẫn luôn phát triển không ngừng kỹ thuật “lái không người” mà bọn thù địch luôn luôn lăm le tung gián điệp định đánh cắp. 

Trong sơ khai của kỹ thuật nầy, có thể thấy được trong trận chiến ở miền Nam năm lâu lắm, qua những đoàn chiến xa dù được sản xuất từ Liên Xô nhưng... kỹ thuật chính là của Đảng ta, xông tiến vào địch, ủi cả lô cốt, chiến hào như vào chỗ không người mà không cần quân bộ đội theo sau. Cuối cùng đưa đến chiến thắng năm 75. Bọn lính ngụy miền Nam thiếu hiểu biết thì rêu rao rằng kỹ thuật “lái không người” của Đảng ta là xiềng chân người lái vào đó nếu có “sự cố” thì.. mất xác như là không người lái. Đó là sự sai lầm vì có thể chứng minh rằng đoàn phi cơ MiG (đọc là “Mít”) có căn cứ bên Tc, có mấy ai thấy rằng phi công ta bị trói buộc vào phi cơ đâu khi bị rơi xuống! 

Trên đây chỉ là sơ lược vài vũ khí theo kỹ thuật khoa học trong hàng ngàn loại... chưa được công bố của Đảng ta. Chỉ có bọn hay khoe khoang mới thích phô trương để che lấp cái hèn yếu của mình. Dĩ nhiên, Đảng ta không cần làm điều đó. Và chỉ có bọn ngu si mới thích tôn vinh thần tượng như cái đám nhóc con bám theo đuôi ca sĩ, diễn viên mà chúng sẵn sàng rống gân cổ gào to hoặc thậm chí vung tay chân chỉ vì muốn bảo vệ thần tượng mình. Đảng ta dĩ nhiên không làm điều đó. Những điều đó là cặn bã của đế quốc; Đảng ta luôn sáng suốt nhận ra trước nhất trong khối dân Việt Nam hàng triệu người. Ngay cả trong nhận thức cái nào thể dùng hay không, đảng ta vẫn là tiên phong, như là bia, rượu, thuốc lá, bánh bơ, đồ hộp, vải vóc, v.v và v.v..., thì không nên xem là... cặn bã vì Bác ta vẫn thích thuốc lá Mỹ và rượu Pháp hơn thuốc lào và rượu đế. 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo