Cộng Đoàn Vinh ở Hà Nội có thánh lễ thắp nến cầu nguyện cho các thanh niên Công Giáo sắp bị đem ra xét xử tuần tới - Dân Làm Báo

Cộng Đoàn Vinh ở Hà Nội có thánh lễ thắp nến cầu nguyện cho các thanh niên Công Giáo sắp bị đem ra xét xử tuần tới

Nam Hà (TNCG) - Hưởng ứng Thư ngỏ xin cầu nguyện và lên tiếng đòi trả tự do cho các Thanh Niên công giáo, Tối hôm nay vào lúc 19h00 tại Đền Giêrado, Dòng Chúa Cứu Thế Thái Hà - Hà Nội, Cộng đoàn Vinh Tại Hà nội đã tổ chức buổi lễ cầu nguyện cho các Thanh niên công giáo sắp bị đem ra xét xử vào thứ 4 ngày 26 tháng 9 tới.

Thánh lễ có sự tham dự đông đảo các thành viên cộng đoàn Vinh tại Hà Nội, Cha Phao Lô Nguyễn Xuân Đường dâng lễ và có bài giảng sâu săc nhân ngày lễ của Thánh Matthew. Ngài nêu lên ý nghĩa của việc sống thật, sống nhân chứng, sống và chết cho tình yêu tha nhân, cộng đoàn mới là điều tối quan trọng. 

Sau bài giảng, là phần thắp nến cầu nguyên. Những lời khẩn cầu sâu lắng và tha thiết đã được thành viên cộng đoàn đọc lên để cầu nguyện cho các thanh niên Công giáo và cho nhà cầm quyền biết tôn trọng công lý, sự thật và trả tự do cho các anh.

Cũng xin nhắc lại là sau phiên xử sơ thẩm 4 thanh niên công giáo vào hồi tháng 5, đã có 3 người là Anh Anton Đậu Văn Dương, Anh Phêro Trần Hữu Đức và Anh Anton Chu Mạnh Sơn, không đồng ý với kết quả sơ thẩm và đã làm đơn kháng cáo.

Nhiều giáo xứ, hội đoàn và nhóm gia đình gần đây đã thắp nến cầu nguyện, hiệp thông cho các anh trong dịp sắp tới để các anh được làm chứng cho sự thật, công lý và được trả tự do.

Sau đây là một số hình ảnh về thánh lễ cầu nguyện: 
















Nam Hà - TNCG


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo