Tin bạn đọc gửi: Công an đem thuốc nổ, lựu đạn đi đánh cá bị nổ chết - Dân Làm Báo

Tin bạn đọc gửi: Công an đem thuốc nổ, lựu đạn đi đánh cá bị nổ chết

Bạn đọc Danlambao - Vừa mới có 5 công an Đơn Dương bị thiệt mạng trên đập thủy điện Đa Nhim do mang theo thuốc nổ, lựu đạn, mìn và xuồng rời xa nơi canh giữ đập để đi đánh cá nhưng do chất nổ phát tác khi chưa kịp ném xuống nước. Thuyền bị lật do sức ép quá lớn, số bị trọng thương chết ngay, số bị lật thuyền chết đuối.

Lãnh đạo công an cũng như huyện Đơn Dương đang cố tình bưng bít vụ này và không có ý định báo cho lãnh đạo tỉnh và công an Lâm Đồng. Nếu như không có thông tin rò rỉ từ chính lực lượng công an và gia đình họ thì dân Đơn Dương cũng không biết rằng trong 5 người chết không có ai là người ở Đơn Dương mà ở Trạm Hành, Cầu Đất thuộc Đà Lạt. 

Nếu như sau một thời gian mà mọi chuyện êm xuôi thì họ sẽ được kết luận là hi sinh trong lúc làm nhiệm vụ, còn nếu không ổn thì sẽ xóa tên khỏi danh sách, tước quân tịch. Và chưa có ai trong hàng ngũ lãnh đạo phải chịu trách nhiệm gì về vụ này cả, ít nhất là cho đến thời điểm này! Không biết Bộ công an đã biết việc này chưa?




Dân Làm Báo chưa có điều kiện để kiểm chứng và có thêm dữ kiện chi tiết. Xin đăng tin để các bạn đọc ở Đơn Dương tìm hiểu và thông tin thêm đến bạn bè trong thôn.


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo