Trước việc SV Nguyễn Phương Uyên, đảng và nhà nước không thể hèn hơn được nữa - Dân Làm Báo

Trước việc SV Nguyễn Phương Uyên, đảng và nhà nước không thể hèn hơn được nữa

David Thiên Ngọc (Danlambao) - Qua vụ bắt cóc cô sinh viên Nguyễn Phương Uyên thì đảng của những kẻ hèn không thể hèn hơn được nữa. Trên hành tinh này, hay rõ hơn là trên toàn cõi nhân gian tất cả những sự việc gì cũng đều có đỉnh điểm của nó. Như đầu tháng 10 vừa qua lao nhao một bầy "nửa người, nửa ngợm, nửa đười ươi..." đóng kín cửa cùng nhau hì hụp tự "phê" thì nó cũng có điểm đỉnh của kẻ "sướng" người "mệt"... nên sau khi xong việc mở cửa ra thì bao thứ mùi, tình cảnh, hình ảnh... ồ ạt xông ra ngoài như đ/c X thì vênh váo bản mặt với nụ cười Mona Lisa, tư Sang, Trọng lú với vai kẻ thất tình, bị ma ám thần hồn bay mất, thần xác vật vờ... làm cho bàn dân thiên hạ gần xa thấp thỏm sợ vạ lây.

Hơn ba triệu đệ tử Cái Bang thì an tâm hưởng phúc, phấn khởi tự do thẳng tay bốc hốt vì từ bang chúa đến các đầu mục, tổng đàn chỉ "chém nhau đàng sống chứ không chém nhau đàng lưỡi", hơn nửa nội dung họp hành chỉ chia vùng để cát cứ mà thôi nên không tanh mùi máu. Do đó các đệ tử gần xa an tâm hưởng phúc. Còn hơn 80 triệu nạn nhân thì "thôi rồi Lượm ơi!" chúng chia phần nhau, chia lãnh địa nhau để bóp cổ bẻ họng các nạn nhân mà không sợ bỏ sót. Bá tánh hoảng loạn chạy trốn lên rừng thì rừng ngập tràn quân Tàu ô án ngữ phải thối lui về làng. Chạy ra biển thì hàng vạn tàu thuyền của con cháu Toa Đô, Thoát Hoan lăm le súng ống, búa liềm... bá tánh nhân dân chỉ còn một con đường chọn lựa là ngụp lặn tìm sự sống trong cõi chết mà thôi. 

Sau khi tự "phê" tự "sướng", tự "chỉnh" chứ chẳng "đốn" ai cả... rồi hiệp thông, thỏa hiệp chia quyền nhau để bóc lột thì các ông hết kẻ nam người bắc túa ra đi khắp nơi lừa mị nhân dân, xúi dục nhân dân với những chiêu bài "yêu nước", bài trừ tham nhũng, làm trong sạch xã hội. Những lời các ông nói ra tôi không cần phải nhắc lại nơi đây nữa bởi những "xảo ngôn, điếm ngữ" đầy chất dối lừa của các ông nhân dân ai cũng đã nghe và biết. Các ông kêu gọi lòng yêu nước của nhân dân trước họa xâm lăng của giặc thù, các ông bức xúc trước vấn đề biển đông và khẳng định "chủ quyền đất nước là thiêng liêng... chúng tôi không bao giờ lơi lỏng vấn đề này". Nhưng ngược lại các ông đàn áp, tù đày không nương tay với những người yêu nước, những người chống giặc xâm lăng bảo vệ biên cương? như vậy có phải chống giặc, đánh ngoại xâm thì trước hết nhân dân phải chống và đánh chính các ông trước? 

Các ông hô hào bà con bá tánh cùng nhau chống tham nhũng, diệt bầy sâu? trong lúc các ông không diệt được! Tại sao các ông là những lãnh đạo đất nước, nếu là nhà lãnh đạo đúng nghĩa, đúng mực thì với quyền lực trong tay, trên đầu đội hiến pháp và pháp luật, phương tiện thanh gươm lá chắn có sẵn thì tại sao các ông không sử dụng các phương tiện đó và nỗ lực tiêu diệt những con sâu đang hoành hành, đục khoét quốc gia, tàn hại nhân dân? mà phải hô hào bá tánh trong tay không một tấc sắt? Tại sao các ông không loại trừ "một bộ phận không nhỏ những người cầm quyền đang thoái hóa biến chất!" và các ông thường nói "con sâu làm rầu nồi canh?" mà các ông lại né tránh lẫn nhau? hơn nữa một bộ phận không nhỏ đó cũng chỉ là những thuộc hạ dưới quyền của các ông mà thôi. Có phải các ông sợ lộ "con bài tẩy" của mình một khi động chạm với kẻ khác cho dù là thuộc cấp?. Ngược lại các ông hô hào bà con vạch mặt, tố cáo để bài trừ tham nhũng, tiêu diệt bầy sâu? Như vậy có phải trước khi làm những việc đó thì nhân dân phải tố cáo, vạch mặt và tiêu trừ chính các ông trước? Các ông kêu gọi mọi người "phải có lòng tự trọng" trong khi cả hệ thống, tập đoàn đảng CS của các ông ai là người có lòng tự trọng? 

Thực tế thì Điếu Cày, Tạ Phong Tần, Phạm Thanh Nghiên, Việt Khang, Trần Vũ Anh Bình cùng các nhà đấu tranh yêu nước khác đã phạm tội gì? và bây giờ là một sinh viên Nguyễn Phương Uyên hừng hực tuổi 20 với con tim nồng nàn yêu nước "ghét TQ xâm lược" "hận tham nhũng làm tàn mạt quốc gia". Tất cả đều bị các ông kẻ tay đao người còng súng đằng đằng sát khí... đánh đập, bắt bớ cầm tù, khảo tra bằng mọi hình thức, thủ đoạn đê hèn nhất. Tất cả những hành động của những người con ưu tú VN nêu trên cũng chỉ nằm trong phạm vi những lời kêu gọi của các ông. Như vậy câu trả lời rõ ràng trước nhân dân rằng kẻ bán nước, tiếp tay cho giặc chính là các ông. Kẻ sâu dân mọt nước, một bầy sâu nhung nhúc đó chính là các ông, những con sâu đầu đàn. Như vậy nếu nhân dân hưởng ứng lời kêu gọi của các ông thì việc đầu tiên là tiêu diệt, đào thải các ông trước, cáo chung chế độ CS và lật sang trang sử mới, trang sử được viết nên bởi các anh thư tuấn kiệt tuổi trẻ VN hào hùng sẵn sàng hy sinh cho độc lập, toàn vẹn lãnh thổ, tự do, hạnh phúc cho nhân dân. 

Không thể hèn hơn được nữa với tập đoàn đảng CSVN độc tài toàn trị trên đất nước VN trước sự dũng cảm của Nguyễn phương Uyên, một "cô bé" vừa tròn 20 tuổi thẳng thắn nói lên sự bức xúc của mình trước sự mất còn của tổ quốc, ghét kẻ ác, hận tham nhũng làm mục ruỗng quốc gia. 

Chính vì trái tim yêu nước nồng nàn với tấm lòng trong sáng, tinh khôi không vướng bận một chút hồng trần... không vì một mục đích riêng tư hạ đẳng như những tập đoàn nô dịch chính trị, tay sai bán nước... Phương Uyên lao về phía trước bởi sự ray rức, trăn trở cho tương lai dân tộc cùng một niềm tin và góp phần điểm tô cho xã hội mới tươi đẹp hơn. 

Đối kháng lại hành động cao cả của một cô gái tuổi 20, cả một tập đoàn bán nước lúng túng, hốt hoảng và bộc lộ rõ tính côn đồ, lừa dối, tráo trở của mình bằng cả một bầy đoàn mặt mày bặm trợn, sát khí đằng đằng hàng chục tên với vũ khí súng còng... ập vào bắt cóc một cô gái sinh viên Phương Uyên trước mặt các bạn bè cùng học và bà con khu phố... ấy thế mà chúng tráo trở là chẳng bắt ai? Giữa ban ngày ban mặt mà đổi trắng thay đen, biến không thành có thì trong bóng tối, trong khám lạnh thì có gì mà không thể? 

Trơ trẻn và dị hợm nhất là ông chủ tịch nước Trương Tấn Sang sau khi hô hào, xúi dục bà con chống tham nhũng, yêu nước bảo vệ biên cương, chủ quyền đất nước thì hành động dã man của các ông phủ lên đầu cô SV 20 tuổi? và chính ông làm ngơ, im lìm vô cảm trước lá đơn kêu cứu của hàng trăm sinh viên bạn bè cùng lớp, cùng trường với Phương Uyên. Những lời khẩn thiết cầu cứu của các sinh viên hoàn toàn chính đáng và nó nằm trọn trong lòng bàn tay quyền lực của ông. Rồi cũng chính trong thời gian này tập đoàn các ông lại xử tù oan nghiệt cho hai nhạc sĩ Việt Khang, Trần Vũ Anh Bình ở Sài Gòn cùng ba nông dân ở Bắc Giang cũng chỉ vì chống TQ xâm lăng, tỏ lòng yêu nước mà chính các ông đang kêu gọi? 

Lại càng không còn hèn hơn nữa khi cả một bầy đoàn gồm thành đoàn TNCSHCM, phòng công tác SVHS ĐHCNTP, trưởng khoa CNTP, các bí thư đoàn trường, đoàn khoa và một số GS đang giảng dạy tại nơi đây đã đến tận lớp rêu rao xuyên tạc bôi nhọ Phương Uyên để đánh tráo hành động đốn mạt hạ cấp của mình. Bầy đoàn này còn bẩn thỉu, hạ đẳng hơn là gây áp lực lên đầu những SV tuổi trẻ còn mài quần trên ghế nhà trường, còn đang ăn học trau giồi đạo đức làm người phải dối trá, nói ngược phản bội lại chính trái tim mình... ép buộc các em viết bản cam kết là không ký tên vào đơn gởi lên chủ tịch nước kêu cứu cho Phương Uyên. Đe doạ đến việc học hành, đe dọa cho tương lai... đánh đổ cơm áo gạo tiền, mồ hôi xương máu của mẹ cha liệu các em có đứng vững? Hàng trăm chữ ký trong đơn của các SV gởi cho ông Trương Tấn Sang là giả mạo? Hôm nay các ông diễn trò áp bức các SV tuổi trẻ phải làm điều xấu xa, phản bội lại mình là một trò hề hạ đẳng vô học và các ông tự phơi bày cho toàn nhân loại nhận rõ hơn bản chất nham hiểm, dối lừa bẩn thỉu, dốt nát của các ông mà thôi. Nếu trong màn kịch lố bịch khả ố này các ông có đạt được những bản cam kết dối trá bắt buộc trên thì trong thâm tâm của các em SV cũng có một sự đánh giá, một cách nhìn khinh bỉ cho các ông trong khi các em SV không thể làm khác hơn được trước áp lực đồi bại, nham hiểm phủ lên đầu. 

Đôi lời cùng các thầy cô trường ĐHCNTP Sài Gòn. 

Những việc làm của tập đoàn đảng CSVN thì đã rõ, riêng với các giáo sư mà các em sinh viên tôn vinh là thầy cô thì nghĩ gì? Nói gì với tính cách là tấm gương trong sáng, là khuôn vàng thước ngọc để các em noi theo? là hình ảnh những vị thầy, những nhà mô phạm? và đang truyền dạy đạo đức cho các em? 

Đứng đầu của đạo đức là tính trung thực và lòng yêu nước! Ngày hôm nay các thầy cô dạy cho các em sự phản bội, tính dối gian? nói ngược nói xuôi? Dạy cho các em phản quốc? Đồng lõa với ngoại xâm, nội thù? 

Những việc làm táng tận lương tâm, đi ngược với trí thức mô phạm đó có phải chăng vì chén cơn, nồi gạo? Với trí lực của các thầy cô, các thầy cô không thể tạo ra chén cơm tấm áo bình thường mà trong sạch, thanh cao được sao? những thứ vật chất tầm thường đó trong xã hội ai cũng tìm ra được thế thì tại sao quí thầy cô lại đi đánh đổi cả một hình ảnh cao đẹp, là thần tượng của tuổi trẻ và của cả mọi người. Các vị có biết vị trí của các vị đứng vào hàng nào trong xã hội không? Thời xã hội phong kiến đã tôn vinh quí vị đứng vào hàng thứ hai trên cả cha mẹ. Câu "Quân-Sư-Phụ" chắc quí thầy cô đã rõ! Trong xã hội nào cũng "tôn sư trọng đạo" cả, chỉ ở xã hội toàn là âm binh, quỉ dữ vắng bóng loài người mới không có mà thôi. 

Với việc làm và sự vô cảm của quí thầy cô đối với cô học trò bé nhỏ yêu nước thương đồng bào của mình thật đáng chê trách chứ chưa nói đến sự rẻ khinh. Trong lúc chỉ sau 6 ngày từ ngày 14/10 đến 20/10 là đã có hàng trăm em SV bạn bè của Phương Uyên bức xúc viết lời nỉ non cầu cứu đến chủ tịch nước, kết quả như thế nào chưa biết nhưng tấm lòng là đáng trân trọng. Là những bậc "Sư" đứng trên cả cha mẹ mà hoàn toàn vô cảm và còn có một số "Sư" lại đứng về phía tà quyền để cùng nhau trấn áp, gây áp lực cho các học trò thương yêu của mình phải làm những việc táng tận lương tâm. 

Với bản chất và những hành động ác độc, tráo trở mưu mô, dối lừa của tập đoàn đảng CSVN qua vụ bắt cóc SV Nguyễn phương Uyên thật không thể hèn hơn được nữa. 

Với sự vô cảm của đội ngũ GS trường CNTP Sài Gòn thật đáng chê trách, riêng một số thầy cô tiếp tay cho tà quyền trấn áp, đe dọa, gây áp lực cho SV phản bội lại chính mình. Các vị này không còn xứng đáng đứng trên bục giảng nữa vì trong tầm mắt của các em quí vị thật đáng khinh, quí vị đã đánh đổi nhân phẩm cao đẹp của mình cho một mục đích rất tầm thường. 

Ngày 4/11/2012 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo