Viết cho người anh em bị bắt - Dân Làm Báo

Viết cho người anh em bị bắt

Paulo Thành Nguyễn - Không biết giờ này anh được thả chưa? Từ lúc nghe tin anh bị bắt, bị đánh đập và lời thầm trách đã bị bỏ mặc, gợi lên trong tôi một cảm xúc khó tả. Có lẽ tôi đã từng sống trong cảm giác này cách đây một năm nên hiểu được phần nào cảm giác hụt hửng, cảm giác cô đơn dưới vòng tay của những kẻ sai nha vô tri.

Và hơn hết, tôi hiểu được nỗi đau mà anh đang phải chịu. Đó không phải là những cú đấm, cú đá vào thân xác. Mà đó là nổi đau bị đàn áp bởi chính đồng bào mình, nỗi đau bị chế giễu , xúc phạm bởi chính ngôn ngữ của mình. Nỗi đau của niềm tin bị phản bội.

Chắc anh còn nhớ hai vợ chồng đã cố giữ anh khỏi tay đám an ninh chứ? Họ đã kể tôi nghe việc anh bị bắt trong sự lo lắng, trong sự bất lực và kèm một chút day dứt. Họ đã khóc, tôi thì cố nén lại và có thể anh cũng khóc. Giọt nước mắt đó không phải là sự ủy mị, mà đó là giọt nước rửa sạch những hình ảnh bất nhân, đen tối của Đất Nước này. Đó là giọt nước mắt của sự chữa lành tâm hồn.

Tôi không biết một chút gì thông tin về anh ngoài những tấm hình mà tôi thu nhặt được. Còn rất nhiều điều tôi muốn chia sẻ nhưng lúc này, quan trọng hơn hết là sự bình an của anh. Người anh em. Nếu nhận được thông tin này xin liên hệ với tôi, nhiều người đang rất mong anh.




P/s : Người thanh niên đầy nhiệt huyết trong ảnh đã can đảm châm ngòi cho cuộc biểu tình chống Tàu ngắn ngủi sáng nay tại Sài Gòn. Theo lời kể của những người chứng kiến thì sau đó anh đã bị an ninh bắt và đánh đập dã man trước sự bất lực của một số ít người đứng chứng kiến. Hiện chưa biết anh bị giam giữ ở đâu, mọi người ai biết thông tin gì về người thanh niên này vui lòng thông báo cho mọi người được biết.

09.12.2012

Paulo Thành Nguyễn


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo