Bùi Hằng cùng mẹ Phương Uyên nộp đơn tố cáo, khiếu nại tại Thanh tra Bộ CA - Dân Làm Báo

Bùi Hằng cùng mẹ Phương Uyên nộp đơn tố cáo, khiếu nại tại Thanh tra Bộ CA

Bùi Thị Minh Hằng - Mấy ngày qua, mẹ cô bé Phương Uyên ra Hà Nội để tìm luật sư và đưa đơn khiếu nại trình tự bắt giữ con của chị hoàn toàn sai pháp luật. Hôm nay, ngày 3/1/2013, vào hồi 13g 40 phút tôi cùng chị tìm đến bộ công an số 44 Yết Kiêu - Hà Nội để nộp đơn tố cáo.

Đây là những hình ảnh của buổi đi nộp đơn.

Kính mời xem tường thuật buổi nộp đơn bằng hình ảnh :

Bắt đầu khởi hành

\
13h 45 lên đường đến bộ công an - 44 Yết Kiêu - Hà Nội
Được hướng dẫn sang số 3, Nguyễn Thượng Hiền

Hỏi thăm tại cổng Bộ công an 44, Yết Kiêu

Các chú tượt theo người đi đường đang giơ máy ảnh chụp cảnh chúng tôi ôm đơn
Được chỉ sang thanh tra số 3, Nguyễn Thượng Hiền


Tại đây họ yêu cầu xuất trình giấy tờ rồi cho chúng tôi vào chờ trong phòng thường trực. 

Sau khi yêu cầu đưa CMND và đơn để họ đi báo cáo xếp thì một lúc sau một viên sĩ quan đeo số hiệu 075-614 tên Vũ Thanh Dư xuống phòng đứng đọc qua đơn và nói rằng để xem có đúng thẩm quyền không? Đọc xong đơn của mẹ cháu Phương Uyên , ông ta tuy nói cái này không thuộc thẩm quyền , nhưng ông ta vẫn cho mời riêng chị Nhung lên phòng lam việc trên tầng 2 và chỉ cho phép một người lên.... Chừng 10 phút sau chị Nhung xuống. 


Đến lúc tôi nộp đơn, ông này thừa nhận thuộc thẩm quyền xử lý của ông ta. Nhưng hướng dẫn tôi làm lại để tách riêng từng vụ việc

Khi đến lượt tôi lên, lúc này có lẽ họ đều đã biết tôi là ai nên một nhóm chừng 5 người đứng ra hành lang tầng 2 nhòm xuống, ngó nghiêng nhìn tôi. 

Khi tôi lên tầng 2 viên sĩ quan trẻ chỉ đường và mở cửa phòng làm việc cho tôi vào. Tôi chất vấn rằng vụ việc của tôi đã khiếu nại từ thời còn ông bộ trưởng Lê Hồng Anh xong không một lần được thụ lý hay trả lời đơn. 

Ông Vũ Thanh Dư trả lời rằng : Ông ta được phân công tiếp chúng tôi thì ông ta chỉ biết trực tiếp nhận đơn và trả lời, chứ ông ta không biết đơn từ cũ gửi cho ai (?). Như vậy có dấu hiệu văn thư của thanh tra bộ công an ĂN ĐƠN TỐ CÁO. Và như thế nhân dân nên biết rằng khi cần tố cáo thì phải ôm đơn đến tận nơi thì mới được "hướng dẫn" như tôi hôm nay. Ông ta yêu cầu tôi tách ra từng tố cáo riêng biệt. Mặc dù những cái này tôi đã lần lượt gửi trong 3 năm qua và bây giờ khi không được xủ lý mới tổng hợp lại

Thôi thì đừng có tiếc thời gian hay công sức làm gì. Vì hơn 3 năm qua tôi đã đổ bao tiền của mồ hôi và thậm chí cả MÁU vào việc đi tố cáo khiếu kiện này. Tôi sẽ về làm đúng theo yêu cầu của ông ta. Vì rõ ràng tội tôi tố cáo thuộc hạ ông ta là chính xác đầy đủ lắm rồi... Xem chuyến này họ sẽ hiện nguyên hình là AI?


Bùi Thị Minh Hằng


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo