Chiến lược chống quân xâm lược Bắc Kinh của đảng và nhà nước - Dân Làm Báo

Chiến lược chống quân xâm lược Bắc Kinh của đảng và nhà nước



Ngọc Ẩn (Danlambao) - "Yêu nước theo định hướng XHCN là phải liên kết, tâng bốc, nâng bi bọn xâm lược Bắc Kinh lên tận mây xanh. Câu nói "kẻ thù của kẻ thù ta là bạn ta" thì được định hướng xã hội chủ nghĩa "kẻ thù của ta là bạn ta" thế là toàn đảng Việt gian cứ thi thố tài năng hát bài 16 vàng và 4 tốt như thi tuyển lựa ca sĩ. Việt gian nào có giọng hát và múa hay thì được Hoàng Đế Trung Hoa Tập Cận Bình cho đậu làm thủ tướng, tổng bí thư, chủ tịch nước."

*

Địch Đòi Thì Ta Nhượng

Hội nghị Ba Đình bao gồm 14 bô lão đỉnh cao trí tuệ ngồi tính phương kế để chống quân Hán xâm lăng. Phương kế được đưa ra bàn thảo và hồ hỡi nhất trí là Tàu muốn thì Đảng dâng. Thế là mất thác Bản Giốc, rừng núi, dời cọc biên giới về gần phía ta xa phía địch. Nhưng Đảng và Nhà Nước cứ triều cống đất đai, biển, rừng cho thiên triều mãi thì dân cũng biết. 14 đỉnh cao trí tuệ liền tung ra hỏa mù để lừa dân Việt là ở bìển Đông có vùng đánh cá chung với Tàu và ở biên giới thì Nhà Nước cho mướn đất chứ nào phải cho không đất rừng đầu nguồn.

Nhà Nước ta có ông ông thủ tướng Dũng làm 'bu si nét' rất giỏi, trước đây ông đã từng bán bãi cho dân vượt biên giúp Đảng hốt bộn vàng ròng. Giờ đây thủ tướng và tổng bí thư vẫn máu me 'bu si nét' dâng thêm bô xít Tây Nguyên và đất dọc theo biên gìới, Hoàng Sa, Trường Sa để được ma cô Bắc Kinh bảo kê mà đè đầu cưỡi cổ dân đen.

Đánh Đập Người Dân Biểu Tình Chống Tàu 

Là công dân nước CHXHCN VN thì không được quyền yêu nước ngoài quy định và nghị quyết của Nhà Nước. Nhà nước quy định trong điều 4 hiến pháp là chỉ có Đảng được toàn quyền tất tần tật. Đảng ra lệnh dân Việt phải yêu nước Tàu bằng châm ngôn 16 chữ vàng và 4 tốt và đảng cần đặt tên cho văn chương, đó là "yêu tổ quốc theo định hướng xã hội chủ nghĩa".

Nếu bất tuân lệnh Đảng mà không chịu yêu nước theo định hướng xã hội chủ nghĩa thì no đòn với Bác và Đảng đấy nhé.

Blogger Hoàng Vi không yêu nước theo định hướng XHCN đã bị lột trần truồng, bốn đứa cháu Bác đè ra ra quay phim làm nhục. Đi biểu tình chống Tàu thì bị đưa vào trung tâm phục hồi nhân phẩm. Đè phụ nữ ra cỡi truồng quay phim thì sẽ được vào BCT để thăng quan. Tên côn an Lê Minh Hải chắc chắn tương lai sẽ sáng lạng như đèn 2000 wát vì biết tìm hàng độc, hàng nhạy cảm để dâng lên đám giổ cha ông của 14 ngài lãnh đạo. Nhờ sự lãnh đạo của đảng, trong tự điển CHXHCN VN xuất hiện thêm từ "yêu nước chui." Dân yêu nước mà gặp mặt Nhà Nước là dân chui. 

Bỏ Tù Dài Hạn Người Dân Yêu Nước 

Ts Cù Huy Hà Vũ cả gan không chịu nghe lệnh đảng bắt phải yêu quân Tàu xâm lược. Ngay lập tức bị ngài thủ tướng Dũng tròng hai bao cao su đã qua sữ dụng vào con "tự do" và bỏ tù 7 năm.

Các đấng mày râu mỗi lần tròng bao cao su bịt con "tự do" là phải dòm trước ngó sau xem ngài thủ tướng có rình rập đâu đó mà nhào ra vồ lấy cái bao cao su và buộc tội chống phá nhà nước thì bỏ bu lạnh lẻo 7 niên.

Anh Điếu Cày và chị Tạ Phong Tần thà ngồi tù trên chục năm chứ nhất định không nghe lời khuyên của tổng bí thư và thủ tướng là phải yêu nước theo định hướng XHCN. Hai bao su bị dân cười chê quá sức nên ngài thủ tướng đổi tông qua 2 kg thuốc chưa nổ để buộc tội cô nữ sinh Phương Uyên vì tội không yêu nước Tàu.

Mới đây ngài tổng bí thư lại bắt Ls Lê Quốc Quân tội không chịu đóng thuế, tổng bí thư sao nhiều thủ đoạn bỉ ổi như thế? Nếu so sánh lòng yêu nước Tàu của tổng bí thư Phú Trọng và Vua Lê Chiêu Thống thì ngài bí thư vượt chỉ tiêu, ăn bức Vua Lê. Vua Lê ngày xưa bị quân Tây Sơn đánh nên phải mượn sức quân Tàu để chống trả mà bất đắc dĩ phải cõng rắn cắn gà nhà. Thời nay nước VN thống nhất, an bình mà ngài tổng Trọng vẫn è ạch đội rắng Tàu cắn gà nhà. Đảng có ông tổng đội rắng cắn gà nhà. Nhà nước có ông thủ tướng chỉ lo rình rập cái con"tự do" thề thì bảo sao không mất nước? 

Không Liên Kết Với Bất Cứ Quốc Gia Nào Giúp Bảo Vệ Đất Nước 

Nước Tàu thì hỏa tiển, tàu chiến, phi cơ, tiền và người đều đông hơn ta mà bọn nó đang xâm lược nước ta. Ngài thứ trưởng bộ quốc phòng Nguyễn Chí Vịnh tuyên bố không liên kết với bất cứ nước nào và không cho bất cứ nước nào đặt căn cứ quân sự trên đất nước VN. Khi tuyên bố như thế thì đương nhiên là trong vô thức của ngài thứ trưởng bộ quốc "phóng" đã xem Hoàng Sa, Trường Sa, Tây Nguyên là của Tàu. Tàu đang đóng quân đầy ở những nơi đó. Nước Nhật, Ấn Độ, Úc, Nam Hàn thì giàu mạnh hơn CHXHCN VN mà còn biết khôn ngoan liên kết với Mỹ để dùng sức mạnh của Mỹ mà bảo vệ lãnh thổ yên ổn và chỉ lo phát triển kinh tế.

Ngư dân Việt đang bị đảng và nhà nước biến thành ăn trộm hải sản của chính quê hương mình. Đi đánh cá trong vùng biển VN mà cứ gặp tàu đánh cá TQ là dân Việt phải bỏ chạy như đang ăn trộm bị rượt. Thứ trưởng bố quốc "phóng" mà cứ tuyên bố kiểu mẹ rượt như thế thì sớm muộn rồi phải phóng theo quân xâm lược. Ông làm thứ trưởng bộ quốc phòng kiểu gì mà để tên Tàu ăn trộm rượt ông chủ nhà Việt chạy trối chết.

Nước Mỹ muốn khai thác tài nguyên trong thềm lục địa VN thì đâu cần đếm xỉa gì đến bọn Việt gian CS. Mỹ chỉ cần ký hợp đồng khai thác với Tàu thì Việt gian câm họng. Lúc đó chắc ngài thứ trưởng liên kết với Lào và Campuchia để chống Tàu và Mỹ. Ông Vịnh ngu hết thuốc chữa. 

Liên Kết, Hữu Nghị Với Quân Xâm Lược 

Yêu nước theo định hướng XHCN là phải liên kết, tâng bốc, nâng bi bọn xâm lược Bắc Kinh lên tận mây xanh. Câu nói "kẻ thù của kẻ thù ta là bạn ta" thì được định hướng xã hội chủ nghĩa "kẻ thù của ta là bạn ta" thế là toàn đảng Việt gian cứ thi thố tài năng hát bài 16 vàng và 4 tốt như thi tuyển lựa ca sĩ. Việt gian nào có giọng hát và múa hay thì được Hoàng Đế Trung Hoa Tập Cận Bình cho đậu làm thủ tướng, tổng bí thư, chủ tịch nước. 

Kết luận: Chiến lược mà "Đảng" và "Nhà Nước" dùng để chống quân xâm lược Bắc Kinh bao gồm: 

- Địch đòi thì ta nhượng. 

- Đánh Đập Người Dân Biểu Tình Chống Tàu. 

- Bỏ Tù Dài Hạn Người Dân Yêu Nước. 

- Không Liên Kết Với Bất Cứ Quốc Gia Nào Giúp Bảo Vệ Đất Nước. 

- Liên Kết, Hữu Nghị Với Quân Xâm Lược. 

Chỉ có 14 cái đầu Việt gian hoặc 14 cái đầu tôm mới có suy nghĩ như thế. 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo