Chiêu lừa cuối năm của đảng - Dân Làm Báo

Chiêu lừa cuối năm của đảng

Lĩnh Nguyên (Danlambao) - Những ngày năm cùng tháng tận, báo chí lề đảng hết lời ca tụng Thanh Nổ, nào là 'nói được làm được', sẽ 'hốt liền' những cán bộ ngân hàng 'Trời ơi', rồi có ông lại bốc thơm gửi anh Bá Thanh phút 89! Thật ngửi không nổi! Ở cái xứ mù kẻ chột làm vua, Nguyễn Bá Thanh tự xưng là Bá Thánh thì chẳng có gì mới mẻ.

Trong khi Nguyễn Bá Thanh vừa nổ tung thì cùng lúc, Nguyễn Tấn Dũng đã tặng cho Thanh một phong bì TỐI MẬT về việc điều tra giải toả đất đai tại Đà Nẵng! Bá Thanh lại im thin thít như đỉa phải vôi, Bá Thanh đang đấm ngực xem mình có phải là cán bộ 'Trời ơi' hay không? Điều nầy chỉ có người dân Cồn Dầu biết rõ hơn ai hết!

Trong lúc dầu sôi lửa bỏng như thế thì tại Hà Nội cho thành lập tới 900 ông “nho thâm... háng rộng”, sẵn sàng tuyên chiến với báo chí Lề Dân. 

Chưa hết, đảng dùng những bức tranh mà ban tuyên giáo hay dùng ngu từ  'ấn tượng' để ca ngợi cho sự ưu việt của chế độ CSVN, cho nên đảng đem mấy cô cảnh sát giao thông ra đánh phấn to son. Thật tội nghiệp cho một chế độ mà nền giáo dục băng hoại và đạo đức suy đồi, chỉ còn những sự kiện của đời thường lại đem lên các phương tiện truyền thông thay nhau la ó mà không biết ngượng mồm! 

Trong lúc đó, các nữ cảnh sát của Mỹ tại các tiểu bang lạnh như New York, Massachusetts… ngâm mình trong giá lạnh đến hai, ba giờ sáng trên những con đường đầy giá tuyết là một chuyện bình thường, có như thế chúng ta mới thấy tội nghiệp cho sự nghiệp cách mạng cuả “đảng ta”. Một đảng cầm quyền mà ông thủ tướng gửi bằng khen cho công dân, lại bị từ chối, dân không muốn treo chữ ký của “ngài” trong gia đình. Thật là xấu hổ cho thủ tướng rừng U Minh.

Ở Sài Gòn người dân lại đang rỉ tai nhau tìm mua cho bằng được cuốn Asia 71 phát hành nhân kỷ niệm 32 năm tiếng hát Asia, sau khi nghe ông bí thư Lê Thanh Hải ra lệnh cấm xem, góp phần quảng cáo không công cho nhạc sĩ Trúc Hồ.

Không còn mấy ngày nữa bước sang năm mới, hy vọng năm nay con hổ xà sẽ cuốn ngay bầy chuột ở Ba Đình để chúng đừng tàn phá ruộng đồng và đất đai của tiền nhân để lại.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo