Đảng cộng sản có "đỉnh cao trí tuệ" của loài khỉ - Dân Làm Báo

Đảng cộng sản có "đỉnh cao trí tuệ" của loài khỉ

Đi Tới (Danlambao) - Đọc các hình ảnh biếm họa và các bài viết trên báo liên quan đến đảng cộng sản và giống khỉ, tôi lại nhớ tới truyện "Con khỉ thông minh": 

"Một nông dân có một con khỉ thông minh. Nó biết giúp chủ nó trong các công việc hàng ngày như nấu cơm, rửa chén, quét nhà... Người nông dân rất hãnh diện và yêu quý con khỉ này.

Một buổi trưa, sau khi làm việc vất vả, người nông dân ngủ quên trên một tràng kỷ ngoài hiên. Thình lình, có con ruồi bay tới khiến ông ta ngủ không yên, cứ thỉnh thoảng phải lấy tay xua đuổi ruồi. 

Con khỉ thấy vậy, nó dùng tay quơ quơ để đuổi con ruồi cho ông chủ. Nó đuổi con ruồi trên đầu thì ruồi bay xuông bụng. Nó đuổi ruồi ở bụng thì ruồi bay xuống chân. Tức quá! Nó chạy ra sân ôm một cục đá thật to, khệ nệ bưng vào để đánh con ruồi. Khi khỉ đến chỗ tràng kỷ, con ruồi đang đậu trên mũi ông chủ, con khỉ từ từ giơ cục đá lên cao trên đầu và ném mạnh vào con ruồi. Mặt mũi ông chủ đầy máu, ngáp ngáp mấy cái rồi chết." 

Đảng cộng sản cũng gọi dân là chủ và mồm miệng họ, báo chí, loa, đài, tất cả mọi phương tiện thông tin tuyên truyền của đảng đều xoen xoét rằng đảng lo cho hạnh phúc của nhân dân, nước VN có tự do, dân chủ gấp ngàn lầu các nước Âu Mỹ. 

Trên thực tế, người VN đã thuộc lòng câu "Đừng nghe những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm". Cải cách ruộng đất đã làm cho hơn 200.000 dân - ông chủ, bà chủ - vừa chết vừa đi tù. Hợp tác hóa nông nghiệp làm cho các ông bà chủ mất ruộng đất và trở thành người làm công cho đảng CS. Nhân văn giai phẩm làm cho các ông bà chủ trở thành "bồi bút" hoặc đi tù cải tạo. Giải phóng Miền Nam gây ra hàng triệu nấm mồ của các ông bà chủ... 

Ngày nay, "luật đất đai là sở hữu của toàn dân" làm cho các ông bà chủ trở thành dân oan, bị đảng CS cưỡng chế, cướp nhà đất bất cứ lúc nào. Điều 4 hiến pháp đã áp đặt các ông bà chủ vĩnh viễn làm nô lệ cho đảng CS. 

Khi đảng CS tự khoác vòng kim cô "16 vàng 4 tốt", các ông bà chủ đánh cá trên Biển Đông bị bắn giết, cướp thuyền đòi tiền chuộc, đảng CS vẫn thấy Biển Đông êm đềm, không nghe tiếng súng, không thấy tầu địch mà chỉ thấy "tầu lạ". Trong các trại tù, không có quân giặc mà chỉ có những người yêu nước biểu tình chống giặc Trung Quốc. Các ông bà chủ nước VN đã mất Ải Nam Quan, Vịnh Bắc Bộ, Hoàng Sa, Trường Sa... mà còn phải học "biết ơn" giặc Trung Quốc". Còn nỗi đau đớn, uất ức nào hơn? 

Con khỉ làm hại ông chủ không do chủ tâm mà do giới hạn của trí thông minh. Nó làm hại ông chủ nhưng bà chủ và các con ông chủ vẫn có tự do, còn nhà cửa ruộng vườn, đất nước để xây dựng lại. Đảng CS làm hại nhân dân - ông bà chủ của nó - là do sự dốt nát đã đành mà còn do nó có dã tâm của loài ác quỷ. Đảng CS không những đã làm hại chủ, làm mất nước mà cón đẩy chủ vào vòng nô lệ giặc Trung Quốc. 

Đảng CS có "đỉnh cao trí tuệ" của loài khỉ thì đảng làm trò khỉ là chuyện "thường ngày ở huyện". Nếu không muốn nhìn thấy trò khỉ nhố nhăng, chỉ có cách xúc đảng vào thùng rác. Cứ ý kiến, "ý cò" với đảng thì có khác gì nước đổ đầu vịt. Đó là lý do tại sao tôi không viết bài góp ý sửa đổi hiến pháp kiểu làm trò khỉ. 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo