Ký giả Trương Minh Đức nhận hàng trăm cuộc điện thoại sau bài viết trên Danlambao - Dân Làm Báo

Ký giả Trương Minh Đức nhận hàng trăm cuộc điện thoại sau bài viết trên Danlambao

Trương Minh Đức - Kính gởi ban biên tập và bạn đọc thôn Dân Làm Báo,

Chỉ sau một ngày, kể từ khi bài viết 'Công dân Trương Minh Đức nói không với bản dự thảo sửa Hiến pháp của ĐCSVN' được đăng tải trên Danlambao, đến hôm nay (20/3) tôi đã nhận được khoảng hơn 100 cuộc điện thoại của bạn đọc khắp nơi gọi về số máy điện thoại 0946 440 637.

Tất cả các cuộc gọi đều thể hiện sự ủng hộ, đồng tình và chia sẻ với tôi về quan điểm cũng như cách thức phản đối trò hề sửa hiến pháp do đảng cộng sản đang rầm rộ giàn dựng. 

Bên cạnh đó, có rất nhiều bạn đọc tâm sự rằng hiện nay chính quyền địa phương đã dùng nhiều chiêu thức hù doạ để ép buộc người dân ký tên và viết "ĐỒNG Ý" vào bản dự thảo sửa đổi Hiến Pháp do đảng CS áp đặt. Một số bạn đọc khác cũng nói thêm rằng, sau khi đọc xong bài viết của tôi - công dân Trương Minh Đức - nhiều người tỏ ra đồng tình. Họ khẳng định căn cứ theo mẫu của tôi, sẽ viết thêm những yêu cầu khác để loại bỏ sự áp đặt tự biên, tự diễn của đảng CSVN.

Cũng nhân đây, tôi - Công Dân Tự Do Trương Minh Đức - xin được ghi thêm số điện thoại cá nhân của tôi là số: 0942 047 096. Số điện thoại được phổ biến trong bài trước là số của vợ tôi, Nguyễn Thị Kim Thanh (0946440637). Vợ tôi và tôi đều cùng ký tên phản đối màn kịch dân chủ giả hiệu do đảng cộng sản áp đặt.

Vậy tôi mong được phổ biến thêm trên trang nhà số điện thoại cá nhân để quý bạn đọc nào muốn chia sẽ nói chuyện trực tiếp với tôi, khỏi phải chuyển máy làm mất thời gian của bạn đọc.

Chân thành cám ơn.


Trương Minh Đức
danlambaovn.blogspot.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo