Đôi lời biện bạch của Ngờ Đờ Lờ - Dân Làm Báo

Đôi lời biện bạch của Ngờ Đờ Lờ

Kính thưa: Quý công dân VN và bà con thôn dân Danlambao

Đúng ra mình cũng không định viết bài minh oan này, nhưng không viết không được, mình tức lắm, oan cho mình quá, như oan Thị Kính, tức đếch chịu được.

Cái bà Hoài nào đấy lại bảo là mình rụt rè, ngập ngừng, ánh mắt gian xảo tránh nhìn vào máy quay... Này mình nói cho cái bà ấy vểnh tai ra mà nghe nhé! Mình trước đây chẳng gì cũng là Bộ trưởng Tư Pháp chứ ít gì, cũng đường đường một đống chứ bộ. Chẳng qua mình rụt rè, lảng tránh máy quay là vì cái điều mình phát biểu nó hơi hơi "nhạy cảm" một chút chứ mình đâu có sợ gì mà phải biêu riếu mình là đầu cúi gập xuống như sợ đối mặt với dư luận, nghe thật kỳ hết biết! Nếu mình sợ mình đã không lên TiVi phải vậy hông, đúng là nhiều chiện đồồồ... đồ buôn dưa lê.

Còn cái chức đoàn trưởng để mình nói quý vị nghe rồi thông cảm cho mình nhé. Tất cả cũng tại các anh ấy thôi, đã biết tính mình hay "nói một đàng làm một nẻo" còn cứ ấn ủi cho mình, làm mình thấy thích thích nên mình nhận, để bây giờ mấy anh cao cao trong đảng nạo đầu mình: nào là tiếp tay cho bọn nọ bọn kia chống phá đảng, soạn HP mới, bỏ điều này điều nọ làm rối tinh rối mù cả lên để đảng không biết đường mù nào mà lần "bỏ thì toi, vương thì sợ" dân chửi. (bỏ điều 4 thì toi, giữ điều 4 thì sợ dân chửi). Loạn thật, loạn thật, loạn đến nơi rồi. Mấy ảnh còn bắt mình lên TV đính chính là mình không dính dáng gì đến cái HP mới gì đó thì mình phải lên chứ sao, chống lại các ảnh để mất sổ hưu à! Các ông dám không, mà xúi dại tôi!? 

Thật ra thì mình cũng ít nhiều nghĩ ngợi, với 71 người anh em đồng chí kia, chắc họ khinh bỉ và ghê tởm con người mình lắm nhỉ. Thôi thì họ nghĩ sao kệ họ miễn mình được an nhiên hưởng cái tuổi già của mình là được rồi. Kệ xác cái Tổ cò, Tổ quốc, kệ cha cái Tự Do Dân Chủ. Người CS "chân chính" là người phải biết lo cho mình trước đã. Mình rất mong 71 người anh em đồng chí thông cảm cho mình, vì "mình thà phụ người chứ không để người phụ mình". Đó là chân lý mà mình thấm nhuần qua mấy chục năm sống chung với đảng. Vậy xin các bác vì tình "đồng chí dí đồng bào" mà bỏ qua cho mình một chuyến, Ngờ Đờ Lờ này xin đa tạ, đa tạ...

Mình xin nhắc lại vài lời mình phát biểu trên đài tàng hình để quý vị xem xét hộ nhé. "Tất nhiên trước khi trao phải đọc". Mình cũng có nghiên cứu và hiểu cả rồi thì mình mới ký, nhưng lên TV mình phải đỗ thừa là trao đổi chưa kỹ, mình phải chối bai bải, thề sống thề chết là mình không tham gia biên tập, chỉ góp ý tí ti thôi để các đấng cao cao trong đảng còn tin mình chứ, chả nhẽ phát biểu đồng tình với các vị để mình chết à. Các bạn thấy chưa mình cũng có sung sướng gì đâu, theo phe anh em thì đảng đì, theo phe đảng thì anh em chửi nào là thằng lật lọng, thằng lừa đảo, thằng hèn, thằng lưu manh, thằng xôi thịt, thôi thì đủ loại thằng, đau nhất họ chửi mình là thằng phản bội anh em đồng chí mới tức chớ, nhục ơi là nhục cho Ngờ Đờ Lờ này... Viết tới đây mình buồn rơi lệ. Có ai cảm thương cho mình không? 

Lại nữa, cái đám"còm sĩ" Danlambao nó chửi mình mới ác chứ! Chúng chửi té tát, chửi như chưa bao giờ được chửi. Nhất là cái tay Ju Mong hay Sinh Sự gì đó nó chửi mình toàn là chó thôi. Chó này chó nọ, chó khoang chó đốm, chó ghẻ, chó xà mâu chẳng còn cái quái gì xấu xa của loài chó mà nó không đổ lên đầu mình! Tức ơi là tức, cùng lắm mình chỉ là thằng "nói một đàng làm một nẻo" chứ mình tội lỗi gì nhiều mà chửi mình tắt bếp như vậy. Đau ơi là đau, nhân dân có hiểu thấu cho mình không? Có đứa còn bảo mình giả ngây giả ngô, tung quả bịp lừa anh em! Đúng là vu khống! 

Ừ thì ông giả ngây giả dại đấy, ông là chó đấy thì đã sao, ông nịnh đảng đấy, đứa nào còn chửi được thì cứ chửi đi, ông nghe đây, chửi lắm mỏi mồm miễn sao ông được đảng ưu ái, giữ được cái sổ hưu là được rồi, chửi cũng vô ích, ông chai rồi, ông Chí Phèo rồi... nghe rõ chưa. 

Xin lỗi tất cả quý vị. Mình bị chửi tức quá đâm ra miên man dài dòng, làm mất thì giờ của quý vị. Thực ra bài viết này là mình muốn biện bạch để mọi người hiểu rằng: "Tất cả xin hiểu giùm cho tôi, tôi bị oan, tôi không có tội". Xin đừng chửi tôi nữa, ngày mai tôi sẽ xin xóa tên khỏi danh sách 72 đồng chí "nhân sĩ trí thức thẻ đỏ đầy mình" vì tôi cảm thấy không còn xứng đáng đứng trong hàng ngũ đó nữa, vì mình chỉ là người rụt cổ (xin lỗi rụt rè), lảng lảng rồi tránh (lảng tránh) và luôn luôn gục đầu gục, mặt xuống, như bà Hoài nào đó đã nói, ngẫm nghĩ thấy cũng đung đúng. 

Xin mọi người hiểu và thông cảm cho mình, những việc mình làm chẳng qua cũng vì hoàn cảnh, mong hết sức cảm thông. 

Mình thành tâm xin lỗi đến 71 đồng chí anh em, mình rất muốn đồng hành cùng các đồng chí đến cuối con-đường-xin-cho TỰ DO DÂN CHỦ với đảng, nhưng lực bất tòng tâm nên mình đành phải chia tay để quay lại với miếng cơm manh áo và cái sổ hưu của mình, chúc anh em mạnh giỏi và tha thứ cho mình... 

Đôi lời biện vài lời bạch. 

Ngờ Lờ Đờ




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo