Khám túi cán bộ đảng viên Việt Nam, không có ai ăn cắp? - Dân Làm Báo

Khám túi cán bộ đảng viên Việt Nam, không có ai ăn cắp?

Minh Dân (Danlambao) - Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Nguyễn Đức Hạnh nói về hướng sửa luật Phòng chống tham nhũng có ý: “Tuy nhiên, để quản lý cán bộ thuộc diện kê khai thì cần một lộ trình nhất định”. Giờ phút này cần một lộ trình là bao nhiêu hải lý, thưa ông? Nghe gần như là đánh đố rồi.

Lúc này nhà cầm quyền nên nhìn nhận là hoàn toàn mất hết quyền kiểm soát cho nền kinh tế “định hướng xã hội chủ nghĩa” mà ai cố công tra đại từ điển kinh tế cũng không biết là nghĩa gì.

Theo dân tình thì vấn đề lớn lao trước mắt là cầm máu cho vết chảy của cải vật chất ngưng lại; đại giải phẫu lục phủ ngũ tạng các ổ ung thư di căn thời kỳ cuối. Tưởng rằng bác sỹ Bá Thanh vác bộ dao mổ vào Ba Đình thế thiên hành đạo việc cần làm ngay, nhưng dân nghĩ lại rồi, cọng sản cũng là cộng sản, trước hết là tự cứu lấy mình thôi!

Dân đoán mò, đoán cuội là Bộ Chính trị ghen ăn tức ở với ông Thanh, để nó nổi quá thì cái mặt Bờ Cò Tờ này lu mờ sao, hỏa tốc đưa ra Ba Đình có vác thượng phương bảo kiếm để trấn an dân cái đã, một mũi tên bắn trúng hai hồng tâm. Nhưng mà coi chừng thằng này, nó chưa chi đã dọa “hốt liền”.

Mót rặn nhất là thủ tướng Dũng, tài sản riêng kê khai biết bao giờ cho hết, chục cái dự án đang rối như mớ bòng bong, mẹ cha nó, mục đích đày nó về Ba Đình để nó bớt gáy, lạng quạng nó hốt là chết mẹ luôn, thôi bàn Bờ Cờ Tờ bấm nút bom Ba Ngàn luôn cho mày tắt đài! Đợt này thu nạp chúng nó vào BCT cho đủ 16, vị chi là gần 2 mâm.

Bộ chính trị nhìn lại đi một Việt Nam điêu tàn, nhìn nữa đi Việt Nam một con nợ đàng hoàng, đại đa số dân lao động làm trợt mặt chưa đủ ăn, nông dân thì sương nắng phú cả cho trời, toàn cảnh vùng nông thôn nghèo nàn lạc hậu, nay di dời mai sơ tán vì quy hoạch, dự án, thất nghiệp, nghiện hút, phạm pháp, thảm cảnh suy đồi đạo đức gia đình, học đường nhan nhản, công nhân làm không đủ trả tiền nhà tiền điện. Cường hào đói kém vơ vét hành dân, quan lại tham nhũng móc túi công khai người thấp cổ bé họng.

Dân không hiểu là vì đâu. Sắp đến là ngày giỗ thứ ba mươi tám rồi, đời ông nghèo, đời con hèn, đời cháu nợ trả chưa xong!

Đích thực là có thằng ăn cắp rồi, thằng ăn cắp là cái thằng xấu xa nhất trong các cái tội mà cha ông ta đã từng dạy con cháu phải phỉ nhổ và tránh xa, vậy thì phải khám túi thằng ăn cắp. Chỉ có thằng dân đen mới sống bằng thu nhập trong sạch chân chính, Cán bộ Đảng viên ai dám tự hào như vậy không? Vậy thu nhập đó là gì? Dân không dám vơ đũa vì có rất nhiều người tuy khó khăn nhưng không bao giờ ăn cắp của nước của dân.

Xét cho chân lý thì xét từ trên xuống dưới, đích danh là 14 tên đại đểu Bộ Chính Trị khám túi trước, khám kỹ, nói rất nghiêm túc đó, ăn bẩn từ cái váy dơ của dân, thể xác HCM còn chưa ăn ai huống chi tư tưởng mơ hồ. Tốn bao nhiêu tiền của dân để làm cuộc kê khai tham quan, tốn bao nhiêu sức để phát động cuộc học tập gương HCM vĩ đại hỡi các người tâm địa giả dối. Càng phê và tự phê trong Đảng thì cái bao tử dân đen càng đen như cà phê.

Thực tiễn và thương dân như hành động một con người bình thường là vĩ đại rồi, không ai nhờ sự quan tâm của Đảng mà chỉ cần tình con người đối với một con người là đủ.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo