Đơn xin giúp đỡ của một gia đình bị mất con sau khi bị Công an đe dọa - Dân Làm Báo

Đơn xin giúp đỡ của một gia đình bị mất con sau khi bị Công an đe dọa

Trần Thúy Nga (Danlambao) - Tôi là một người mẹ đang đau đớn sau cái chết của con trai mình. Tôi cố gắng gượng dậy nhưng tôi không biết phải làm sao khi xung quanh tôi luôn luôn có sự đè nén, chèn ép và cả dụ dỗ vậy tôi thành tâm mong muốn tất cả các cơ quan, các bậc phụ huynh và những công dân Việt Nam yêu chuộng công lý và sự thật giúp đỡ để tôi có thể tiếp tục cuộc sống này!

*

Đơn Xin Giúp Đỡ

Kính gửi: Bộ giáo dục.

Đồng kính gửi: Bà Lê Hiền Đức, Các cơ quan truyền thông, các bậc phụ huynh và những công dân Việt Nam yêu chuộng công lý và sự thật.

Chúng tôi là: Nguyễn Văn Tuấn 42 tuổi. số ĐT 0988489190.
Nguyễn Thị Hồng Điệp 40 tuổi: 0978890176
Địa chỉ: Xóm 5 thôn Phú Đa, Xã Công Lý, Huyện Lý Nhân, Tỉnh Hà Nam

Chúng tôi là bố mẹ đẻ của cháu Nguyễn Văn Phúc sinh ngày 20/9/1995 mất ngày 30/10/2012.

Sau cái chết của con trai chúng tôi ngày 30/12/2012, chúng tôi tìm hiểu thì được biết cháu chết là do bị ức chế, nên tự tủ. Cô giáo chủ nhiệm lớp 11A7 Nguyễn Thanh Thủy, trường PTTH Lý Nhân, Tỉnh Hà Nam là người đã tạo ra nguyên nhân dẫn đến cái chết oan khiên của con trai chúng tôi. Cô Nguyễn Thanh Thủy đã kỳ thị và phạt con chúng tôi một cách phản giáo dục.

Để tìm lại sự trong sạch cho con trai tôi là cháu Nguyễn Văn Phúc và quyền căn bản của các em học sinh khác trong lớp, trong trường không bị cô giáo Nguyễn Thanh Thủy kỳ thị, xúc phạm nhân phẩm, nhân quyền.

Cụ thể: Cô Thủy đã cắt tóc, cắt áo, dùng đế giầy cao gót dẫm lên chân các em học sinh đến thâm tím và chảy máu, phạt ngồi xuống bàn cuối không chấm bài kiểm tra, đuổi ra ngoài không cho học môn của cô và không tổng kết đồng nghĩa với việc các em phải thi lại hoặc đúp.

Đúng như trong văn bản mà ông hiệu trưởng Nguyễn Quyết Thắng đã trả lời ngày 02/2/2013 và ông Thắng đã Kiến nghị Sở giáo dục đào tạo xem xét kỷ luật đối với cô Nguyễn Thanh Thủy theo đúng quy định.

Vì những hình phạt phản giáo dục, xúc phạm nhân phẩm, nhân quyền của cô Thủy sáng ngày 30/10/2012 mà con trai tôi uất ức đã tìm đến cái chết.

Nhưng cho đến nay tôi đã có nhiều lần gửi đơn lên sở giáo dục Hà Nam và bộ giáo dục nhưng điều tôi nhận được là áp lực của chính quyền đã tìm đến gia đình tôi dụ dỗ, ép buộc tôi phải rút đơn tố cáo cô Thủy. Các cháu học sinh là nhân chứng và là Nạn Nhân đã nói lên sự thật ngày 04/4/2013 bị Công An huyện Lý Nhân đến trường thẩm vấn đe dọa, ép các em phải rút lại những chứng cứ đã tố cáo cô Thủy khi các em chưa đủ 18 tuổi mà không có sự giám sát của bố mẹ. 

Vậy chúng tôi tha thiết kính mong các cơ quan truyền thông,các bậc phụ huynh và các công dân Việt Nam yêu chuộng công lý và sự thật giúp đỡ chúng tôi để cùng lên tiếng bảo vệ quyền căn bản của các em học sinh để tránh xảy ra nhưng cái chêt thương tâm như con trai chúng tôi.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn.

Hà Nam, ngày 06/4/2013
Người làm đơn

Nguyễn Văn Tuấn - Nguyễn Thị Hồng Điệp









Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo