Tứ ngưu đầu mã diện Bộ Chính Trị, tứ đại ngu - Dân Làm Báo

Tứ ngưu đầu mã diện Bộ Chính Trị, tứ đại ngu

Minh Dân (Danlambao) - Lão @ tôi đây không học, nhưng được tốt nghiệp trường dân làm báo, học được thất tình lục dục, hiểu là hỉ- nộ -ai -cụ -ái- ố -dục không thiếu trỏng, mới biết là trên đời có lắm hiền tài, suy cho cùng thì thời thế tạo anh hùng, suy vong bởi quả báo.

Khi miệt mài lang thang trên Dân Làm Báo tôi mới nghiệm ra rằng “Nhân bất học bất tri lí, nhỏ không học lớn lên làm thủ tướng” vậy thì tôi cũng ngộ rằng mọi người có thể làm thủ tướng được không, quá dễ một khi ở trong môi trường Cộng sản chủ nghĩa vì “trình độ là phụ, tư tưởng HCM là chính”

Ai cũng quá bất ngờ về những nhận định của các tác giả DLB, thậm chí là những còm của rất nhiều Nick (message) quá đích đáng, nói lên những quan điểm rõ ràng làm sáng tỏ cho một bài viết, và một bài viết thành công là một bài viết có rất nhiều ý kiến tham gia đả phá, tán thành.

Lúc này là cả một cộng đồng sôi sục vì Đoàn Văn Vươn, có rất nhiều người khóc hận, nhiều người lo lắng đôn đáo như là lo cho người nhà thân thiết vậy, không sợ bị theo dõi, bắt bớ, nào là nick Nguoiquansat, Hungle, Trần Dân Tiên, Ju mong sinh sự, Hoa cải, Buôn dưa lê, Thong thiên ty, Sau miệt vườn… bao nhiêu là người tâm huyết có mặt tại nơi xử, xin tha lỗi vì tôi không nhắc được đầy đủ. Tình thương mến thương, nghĩa cử bao la là chỗ này đây, tận cùng thì nhà họ Đoàn dù bị bất hạnh nhưng thực sự đã được chia sẻ và ấm lòng.

Cả một cái xã hội chủ nghĩa VN im lặng như quốc tang, họ không dám động tới sợi dây thần kinh nhạy cảm của đảng, còn đài truyền hình thì như một cái phần mềm được lập trình cấp thấp, nói ra rả như một Ô sin trung thành, dàn dựng gian dối, coi thường khán giả, báo online đoán già đoán non, thổi phồng mức án nặng nề tối đa có chủ đích.

Xin phép đại biểu Hoàng hữu Phước cho tôi mượn câu phát biểu “nổi tiếng” của ngài dành cho ông Dương trung Quốc, tôi cũng sẽ dành cho bộ chính trị ĐCSVN:

-Ngu 1: Đưa vụ án Đoàn Văn Vươn ra tòa để toàn quốc và thế giới hiểu về công lý của đảng CSVN, người lãnh đạo toàn diện, tập đoàn cướp đất của người dân, phiên tòa “mở” áo vàng và đen toàn tập, hàng rào chức trách dày đặc con kiến cũng không thể lọt vào, phiên tòa ô nhục bôi nhọ tập thể quân đội nhân dân. Dư luận cho rằng Hải Phòng chỉ là một quân cờ bị sai khiến.

-Ngu 2: Sửa đổi hiến pháp 2013, mục đích chỉ để toan tính củng cố cái boong-ke, nơi cố thủ ẩn nấp của cái tập đoàn Đảng trị mị dân, phản bội lòng trung thành của con dân yêu nước, gọi tóm tắt là tô son trét phấn điều 4 hiến pháp quốc gia.

-Ngu 3: Chỉ thị ngăn cấm nghe xem thông tin của bên thế lực thù địch “đã làm xấu bộ mặt của đảng cầm quyền”, cụ thể là cấm CNVC, tổ chức đảng, chính quyền không được truy cập các trang mạng nguy hiểm như DLB, QLB, BĐ… nên hiểu là nhân dân quần chúng được vào thoải mái, trong chỉ thị không nói cấm. Chết là chỗ này vì lề trái tha hồ phân tích, bày tỏ, vạch trần mà không một quan chức nào dám lên tiếng phản kháng. Chỉ thị này thay cho quảng cáo mời mọi người vào cổ động cho mạng lề trái. Bộ mặt thật về nhân quyền, tự do thông tin, ngôn luận chính thức bị phơi bày.

Ngu 4: Ông tổng bí thư tôn kính thay mặt cho đảng, nhà nước phán như đinh đóng cột hiểu như là điều 4, độc đảng là chân lý sau khi có cuộc vận động góp ý sửa đổi HP, ai đi ngược lại là suy thoái. Hệ quả là hình thành bản tuyên cáo phản bác của công dân Nguyễn Đắc Kiên mà lý luận và chính kiến đã trở thành một mẫu mực nổ tung cái thành trì XHCN 83 năm tung hoành ngang dọc.

Đảng cố chứng tỏ cho người dân thấy điều 4 là quyền lực của pháp quyền bằng cách khuyến khích cho một bộ phận không nhỏ cường hào hà hiếp, trấn áp, vi phạm quyền được sống, quyền tự do con người. Công khai mãi lộ cướp đường thể hiện một xã hội công lực tham nhũng trắng trợn giữa thanh thiên bạch nhật mà cả một bộ Chính trị, Quốc hội im lặng tán thành, trẻ con cũng cúi đầu xấu hổ. Máu của cải công chảy thành sông, một đất nước làm ra của cải không đủ cho bầy sâu quý tộc của đảng đục khoét bỏ túi chưa đủ cuối cùng phải đi vay thêm quốc tế.

Hữu xạ tự nhiên hương, đưa mình lên là tự đưa mình xuống. Nếu nói cho hết nghĩa ngu về đảng thì phải là tứ thập đại ngu.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo