900 sinh viên đến Lý Sơn dự hội trại biển đảo Tổ quốc... thì tại sao không... - Dân Làm Báo

900 sinh viên đến Lý Sơn dự hội trại biển đảo Tổ quốc... thì tại sao không...

Dân Làm Báo - Ngày 3.5.2013, hơn 900 sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng cả nước đã tham dự Hội trại sinh viên với biển đảo Tổ quốc, chủ đề “Tự hào biển đảo Việt Nam” (1). Nếu thế thì tại sao không: 

Những Công Dân Tự Do không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp cùng nhau tổ chức những buổi hội trại, dã ngoại ngoài trời cũng với chủ đề “Tự hào biển đảo Việt Nam”? Quyền tự hào không phải của riêng ai!

Những Công Dân Tự Do cùng nhau tổ chức những buổi tưởng niệm để nhớ đến những người đã hy sinh để bảo vệ biển đảo và biên cương của Tổ Quốc và tự hào về những anh hùng của Dân Tộc? 

Những Công Dân Tự Do cùng nhau thể hiện quyền làm người của mình trong đó quyền thiêng liêng nhất, bất khả xâm phạm là Quyền Bày Tỏ Lòng Yêu Nước? Quyền yêu nước không phải của riêng ai!

...

mà không phải có những cảnh như thế này - với những chiếc áo màu xanh cũng đang tự hào ở Lý Sơn: 


Tại sao không?

Khi đảng và nhà nước đang hồ hỡi phấn khởi đi đến từng nhà để đưa dân ký đồng ý bản dự thảo Hiến pháp trong đó những mỹ từ về quyền con người được tôn trọng.

Khi đảng và nhà nước đang vận động ráo riết để Việt Nam trở thành thành viên của Hội Đồng Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc, đại diện cho 193 quốc gia trong công việc tuyên dương và bảo vệ nhân quyền cho cả nhân loại.

Tại sao không!?


_________________________________





Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo