Bên lề buổi dã ngoại nhân quyền 5/5 tại Nha Trang - Dân Làm Báo

Bên lề buổi dã ngoại nhân quyền 5/5 tại Nha Trang



"Sau khi em kiểm tra thì biết máy chị bị chặn hai chiều vì lý do an ninh, mời chị ra cửa hàng Mobifone.." - Đoạn ghi âm bằng chứng an ninh can thiệp vào máy điện thoại Mẹ Nấm

Mẹ Nấm - Tôi không có thói quen chụp hình công an hay an ninh, những người đã đang và phải theo tôi vì nhiệm vụ của họ, bởi nguyên tắc của tôi là tôn trọng nghề nghiệp của mọi người. 

Tôi cũng không nói gì về việc hơn 6 người canh gác, đeo bám và theo sát tôi từ hôm thứ 5 (02/05/2013) cho đến sáng nay, bởi đó là việc bình thường.

Nhưng không nói không có nghĩa là tôi chấp nhận việc tự do của mình bị xâm phạm. Tôi không có gì phải giấu các anh chị khi công khai toàn bộ việc mình sẽ đi picnic hôm nay, và cũng đã để các anh có nhiệm vụ đối thoại với tôi tìm hiểu xem tôi định nói gì hôm nay qua câu chuyện về Quyền Con Người mà mình mang theo. 

Buổi dã ngoại có thể đã không diễn ra ngoài trời như tôi hy vọng, nhưng bằng chứng là vẫn có các anh, chị quan tâm đến nhân quyền cùng tham dự với tôi và các anh an ninh. Tôi cảm ơn tất cả mọi người đã ôn hòa, nhẹ nhàng và thoải mái với nhau. 

Và tôi cũng hy vọng các bạn an ninh trẻ hiểu rằng, tôi luôn muốn mọi thứ nhẹ nhàng, vui vẻ như cái vẫy tay chào các bạn sáng nay trước khi rời công viên












Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo