Phượng Yêu (Tập 10) - Dân Làm Báo

Phượng Yêu (Tập 10)


Bác biết Thanh Phượng đang “nghỉ đẻ” theo chữ nghĩa “Cách mạng” là nghỉ ngơi để chờ đẻ, chứ không phải như bọn văn hoá đồi trụy Mỹ Ngụy xuyên tạc, “nghỉ đẻ” là thôi đẻ, hay ngưng đẻ một thời gian rồi đẻ tiếp, tương tự như nghỉ chơi tức là ngưng chơi một chặp rồi tiếp tục lại cuộc chơi; hiểu “Cách Mạng” thấu đáo như vậy nên bác rất áy náy khi viết meo này cho Phượng yêu đang bận... nghỉ đẻ, nhưng vì nghĩ đến việc nước bác phải đánh liều meo hỏa tốc này. Mong được Thanh Phượng bớt chút thời giờ nghỉ đẻ qúy báu chiếu cố lời bác dặn.

Đó là yêu cầu Thanh Phượng sang Mỹ gấp để sinh cháu ngoại Ba Ếch. “Con so về nhà mạ, con rạ về nhà chồng”, Phượng đang nghỉ đẻ con so, sao bác đây lại phản phong tục tập quán, hỏa tốc xúi “về nhà chồng” ở tuốt luốt tận bên kia nửa vòng trái đất, lại là thứ nhà chồng thuộc diện “ma cô đĩ điếm, Mỹ-cút cút - theo.”

Tất cả cũng vì Chủ nghĩa Xã hội cả Thanh Phượng à. Sau 30 Tháng Tư 1975, trước cảnh đồng bào Miền Nam kham không thấu Giải phóng, phải vượt biên vượt biển, Cách mạng phán là chạy sang Mỹ làm gi vô ích, Cách Mạng sẽ chạy theo giải phóng luôn Đế quốc Mỹ. Nhưng dần dà, ai cũng thấy ngược lại, chính thằng Mỹ đang giải phóng phóng nước CHXHCNCC bằng Diễn biến Hòa bình; rõ ràng “Cách mạng“ đang thua, Mỹ đang thắng.

Nhưng nay bổng dưng tình hình đột biến đang có lợi cho phe XHCN nói chung và cho “Cách Mạng VN” rói riêng . Đó là sự cố “nghỉ đẻ” của Thanh Phượng. Nếu biết khai thác đúng đắn mặt tích cực của biến cố lịch sử này tức “bà Nguyễn Thanh Phượng nghỉ đẻ” đúng nơi đúng nước, Cách Mạng ta chắc chắn sẽ nhất định thắng trong cuộc giải phóng Đế quốc Mỹ, tên Sen đầm hùng mạnh nhất thế giới, mà không cần núi xương sông máu và một biển nợ như cuộc chiến tranh Giải phóng Miền Bắc đảng ta vừa ăn mừng hoành tráng Ngày kỷ niệm lần thứ 38.

Đó là ngày vị Tông tông thứ ... của nước Mỹ ra lệnh cho quân đội Mỹ buông khí giới rồi lên đài tuyên bố: “Tôi, Nguyễn... cháu ngoại của Ba Ếch, tông tông nước Hiệp chúng quốc Hoa Kỳ, thường bị bên ngoại gọi là Đế quốc Mỹ, nay bàn giao chính quyền lại cho “Cách mạng” đến từ nước CHXHCNCC". 

Phượng ơi, cứ hình dung cảnh tượng ấy mà ráng ráng sang Mỹ “nghỉ đẻ”, để lớn lên nó có quyền ra ứng cử Tông Tông Mỹ . Bây giờ ở đây Việt Cộng đã “lộng” hơn Việt kiều, thế nào cũng dồn phiếu cho con lai Mỹ - cút cút - theo với Vi Xi. Ngày đó, bầu TT Mỹ, cử tri không còn phải đến phòng phiếu hay gửi phiếu qua Bưu điện, và mỗi cử tri chỉ được bầu một lần, nhưng sẽ bỏ phiếu bằng cách gọi vào, gọi bao nhiêu lần cũng được như ta bầu chọn Vịnh Hạ Long làm kỳ quan thế giới năm ngoái. Bầu như thế ta thắng địch thua là cái chắc .

Bắt chước 2 đảng anh em ta tàu, bác chúc Phượng 4 tốt :

Sang Mỹ tốt
Nghỉ đẻ tốt
Rặn tốt
Đẻ tốt.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo