Phượng Yêu (Tập 9) - Dân Làm Báo

Phượng Yêu (Tập 9)

Nguyễn Bá Chổi (Danlambao) - “Giai cấp” Nguyễn Thanh Phượng, Tô Linh Hương khác với “giai cấp” Phạm Thanh Nghiên, Trịnh Kim Tiến, Huỳnh Thục Vy, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Nguyễn Hoàng Vi, Đỗ Thị Minh Hạnh, Nguyễn Phương Uyên... chứ; sở dĩ mấy chú Côn An đánh người cướp của như vừa kể là vì “CA chỉ biết còn đảng còn mình”; mục đích CA quyết đánh những ai đòi nhân quyền là để “giai cấp” Thanh Phượng X, Linh Hương Rứa, những cục cưng của đảng “quyết sinh” đó. Cứ đẻ đi, đừng có lo, đã có Côn An lo!...

*

Phượng yêu...

Đọc tin Thanh Phượng tạm thời nghỉ chức Chủ tịch Việt Bank để chuẩn bị làm mẹ, bác có meo này chúc mừng. 

Trong meo trước, bác viết Thanh Phượng đẻ bọc “điều”, nay bác cũng định chúc đứa cháu ngoại của Ba Ếch sắp chào đời được ” mẹ nào con nấy”, tức đẻ bọc đỏ vện vàng. Nhưng sực nhớ tía của bê-bi (baby) là dân Mỹ-cút cút-theo nên cái bọc chắc chắn tùm lum màu vàng đỏ xanh trắng với những sọc cùng sao. Thôi thì bọc nào cũng là bọc cả, lo chi phải không cháu. Mà chưa đẻ cũng đã được bọc từ khuya rồi; lại bọc bằng vàng SJC và bạc USD cả tỷ lớp; bọc cả mẹ cùng con. 

Bác chúc mừng Thanh Phượng bằng cái meo cỏn con này e rằng “không giống ai”, vì hôm cháu mới “chuyển bụng” một cái là toàn bộ hệ thống báo đài hoành tráng của nhà nước đã trang trọng đưa tin “bà Thanh Phượng nghỉ đẻ”, trong khi những người ngồi ở công viên thảo luận về Quyền Con Người bị CA bắt bớ đánh đập dã man, tước đoạt tài sản thì các nhà “tác nghiệp truyền thông” nhà nước lại im thin thít; chỉ xuất hiện trên báo nước ngoài hoặc lề Dân trên internet. 


“Bà Nguyễn Thanh Phượng nghỉ đẻ” thì báo đài nhà nước hồ hỡi phấn khởi loan tin, nhưng những kẻ đã sinh ra, làm người nói chuyện Nhân Quyền lại bị săn đuổi te tua. 

Phượng yêu ơi, bác viết rứa nhưng đừng vì rứa mà nín đẻ nha cháu. Cứ hùng dũng sang trọng mà rặn, rặn nhanh rặn mạnh rặn vững chắc như đảng ta rặn... mãi trên con đường xây dựng xã hội chủ nghĩa. 

Bác lại lỡ lời, so sánh cái rặn đẻ của cháu với đảng ta rặn... chủ nghĩa xã hội là khập khiểng. Bác cần “làm sáng tỏ vấn đề” là bác không cố ý chúc gỡ cháu rặn khó như đảng ta rặn mãi suốt 83 năm (1930-2013) mà không ra mặt mày thằng/con XHCN. Bác đây cũng có vợ có con; bác từng đứng nhìn bác bà rặn đẻ, nên không thể chúc dữ cho bất cứ người phụ nữ nào lúc họ lâm bồn, kể cả đẻ ra cái nòi CS. 

Chết cha, cứ loanh quanh ở chỗ “phân biệt đối xử” đàn bà rặn đẻ với đảng ta rặn xây dựng CHXH mà bác suýt quyên cháu đừng lo sợ đẻ con ra sau này lớn lên nó lại đi “giả ngoại nhân quyền” rồi bị Côn An đánh gãy răng, dí thuốc lá đang cháy vào trán, cướp sạch tiền của. 

Lo như vậy là vong thân mất rồi! “Giai cấp” Nguyễn Thanh Phượng, Tô Linh Hương khác với “giai cấp” Phạm Thanh Nghiên, Trịnh Kim Tiến, Huỳnh Thục Vy, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Nguyễn Hoàng Vi, Đỗ Thị Minh Hạnh, Nguyễn Phương Uyên... chứ; sở dĩ mấy chú Côn An đánh người cướp của như vừa kể là vì “CA chỉ biết còn đảng còn mình”; mục đích CA quyết đánh những ai đòi nhân quyền là để “giai cấp” Thanh Phượng X, Linh Hương Rứa, những cục cưng của đảng “quyết sinh” đó. Cứ đẻ đi, đừng có lo, đã có Côn An lo! 

Nhưng mà lúc này nghỉ đẻ, thời giờ rãnh rỗi, Phượng yêu có biết ngày mai, 16/5/2013, Tòa án Nhân dân Long An xử hai nhân dân Đinh Nguyên Kha, sinh viên Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An, và Nguyễn Phương Uyên, sinh viên Đại học Công nghiệp Thực phẩm Sài Gòn, về tội “Vì danh dự dân tộc, chống giặc Tầu. Vì tương lai đất nước, chống tham nhũng” không? 


Cuối meo, cho bác hỏi thêm: mai này Thanh Phượng có dạy con yêu nước không? Nếu có thì yêu nước nào, Việt, Mỹ hay Tàu? 

Chúc cháu chuẩn bị đẻ tốt, làm mẹ tốt. 




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo