Đức Vua lú thật rồi - Dân Làm Báo

Đức Vua lú thật rồi

Nguyên Anh (Danlambao) - Sau mười ngày triệu tập các ông hoàng bà chúa cùng các lãnh chúa vùng về hội thảo tốn tiền tốn cơm của nhân dân, ngày hôm nay đức vua Lú đã đăng đàn phát biểu bế mạc hội nghị. Ngoài hai đại thần là Nhân đại quan và Ngân nữ quan được phong tước vương còn lại nhân sự không có gì thay đổi.

Thần dân trong nước ai nấy đang xơi cơm bỗng nhiên mắc nghẹn ngang cổ khi nghe đức vua phát biểu sau khi đề cao đạo đức cách mạng. Ngài giao cho đảng và đoàn có nhiệm vụ làm công tác dân vận, định hướng và cảnh giác các thế lực thù địt chống phá công cuộc cách mạng của nước ta trong đó chủ yếu trên internet.

Quan bộ Tuyên ngài Đinh Truyền nghe nói đến nuốt nước miếng đánh cái ực bụng bảo dạ: “Cha đức vua này có lú thật không đây? kêu mình đi đánh bọn internet khác nào Đông Ki Sốt và cái cối xay gió?”. Nghĩ đến đó Truyền đại quan cười như mếu.

Các vấn đề khác như tài nguyên môi trường cũng được đức vua nói đến một cách chung chung túm lại hội nghị TW7, chả có ma nào chịu trách nhiệm, đã vậy hai quan còn được cất nhắc lên hàm vương thì phải biết đức vua đức độ như thế nào (ngài cũng muốn kỷ luật đó chứ, nhưng lực bất tòng tâm).

Ngoài những ngôn từ sáo rỗng như đạo đức HCM, tư cách đảng viên, bài phát biểu tràng giang đại hải của ngài làm cho các quan lai kinh có cảm giác như mẹ hiền ru ngủ, cá biệt có quan... ngủ thật chứ chả chơi.

Ở hàng ghế đầu các công thần của triều đình như ngài Ba Ếch, ngài Phùng Nhát, quan Nguyễn Hói ngồi lắng nghe, dưới thì có các quan Bộ, ngài Tiến nữ quan, ngài Giàng, ngài Bình, ngài Hải, nói chung đầy đủ không ai vắng mặt.

Ai cũng theo đuổi một ý nghĩ riêng tư, ngài Hói thì nghĩ thầm, đức vua cũng sắp hết nhiệm kỳ, còn Phùng Nhát thì lo lắng hôm trước mời quan nước thiên triều 4 tốt qua không biết tiếp đãi như thế nào cho chu toàn. Chỉ có ngài 3 Ếch đực cái mặt như vịt nghe sấm còn trong bụng ngài đang suy nghĩ không biết con ngài quận công 4 Nhái có kịp đem của nả qua xứ bọn tư bản giãy chết hết chưa!

Ở hàng dưới quan bộ Y ngồi cái mặt tù ụ vì bị bọn báo lề dân lẫn lề đảng phang dữ quá, méc đức vua mà ổng cũng bó tay làm cho bà vô cùng bực bội... Tất cả chợt yên ắng lắng nghe những phát biểu cuối cùng của đức vua, ai cũng thở phào nhẹ nhõm khi nghe ngài chúc các quan hạnh phúc.

Gì chứ hạnh phúc thì quan lại xứ thiên đường này có thừa, ông nào bà nấy toàn triệu phú đôla sao lại không hạnh phúc chắc có lẽ đức vua cũng biết chỉ có đám quan lại nhà mình là giàu nên chỉ chúc bọn nó chứ có chúc cho toàn quân và dân đâu.

Kết thúc hội nghị TW7 với trọng tâm làm công tác dân vận, đánh phá và định hướng đầu óc bọn dân đen đức vua thật không hổ thẹn với chức danh mà bọn phóng viên không biên giới trao tặng: “Sát thủ của nền báo chí tự do”.

Nếu hồi xưa Trụ vương bên Tàu nổi tiếng với đốt sách chặt đầu kẻ sỹ thì ngày nay đức vua Lú cũng không kém cạnh tý nào. Người dân thì thầm bảo nhau: “đức vua Lú thật rồi”. Có một câu đơn giản để làm cho đất nước vui mừng ngài cũng không dám nói: “tôi tuyên bố giải tán đảng CSVN trao quyền hành lại cho nhân dân”.

Đã vậy với chủ trương dân vận đức vua Lú ngoài quản lý con dân bằng hộ khẩu, thuế, đất đai nhà cửa và bây giờ đến đầu óc của con người ta thì chắc ngài thần kinh nặng lắm rồi.

Ai nấy khăn gói quả mướp lớp đóng thuyền vượt biên. Lớp đi xứ tư bản giãy chết, lớp đi qua xứ Kim chi, Miên làm osin, culi bán sức lao động cho nó lành vì họ nói: “Ở với đức vua Lú không sớm thì muộn cũng... lú theo ngài”.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo