Có một tập đoàn người giũ bỏ 4000 năm lịch sử - Dân Làm Báo

Có một tập đoàn người giũ bỏ 4000 năm lịch sử

Minh Dân (Danlambao) - Người cộng sản khôn ranh quá hóa lú, thần thánh hóa ông Hồ Chính Mi (Hồ Chí Minh) một cách thái quá (cực đoan) mà quên rằng mình đã trở thành cái loại người lãng quên vĩnh viễn nguồn gốc Lạc Hồng.

Tính ra cứ một cái hội trường dù lớn dù bé là phải chưng một cái tượng, kèm 1 cờ đảng búa liềm, một cờ tổ quốc, một khẩu hiệu to đùng: “đảng cộng sản việt nam quang vinh muôn năm”, không hiểu nơi đây là nhà thờ, nhà đảng hay là cơ quan. Đồng tiền quốc gia thì phải in mặt ông hồ ngó nghiêng hoặc ngó thẳng, pano áp phích thể nào cũng có bác và búa liềm, tượng đài dựng vô kể. Một năm hương hoa tận lăng trọng thể chục lần. Rồi một năm mấy kỳ mấy vận học tập tấm gương đạo đức hồ chí minh nhưng mà hình như không có kết quả gì mấy.

Khi một cá nhân được tôn thờ quá mức và suy tôn trên mức lạm dụng thì nhân vật đó biến thành thần thánh, cộng sảnvận dụng quy luật “nhắc”, phản xạ có điều kiện trên cả tuyệt vời! Thế là tha hồ hành động theo nghị quyết, đường lối, chủ trương có thần thánh hcm phù trợ, đồng thuận mà không gặp phải vật cản nào.

Tổ tiên dưới suối vàng cũng phải cười ngậm, thế là hết, 4000 năm lịch sử được chấm dứt từ khi nào chỉ có ông cháu Hồ Chính Mi hiểu.

Từ 18 đời vua Hùng trở về sau và Đinh Lý Trần Lê Nguyễn... trắng tay, giờ bỏ cả thi môn sử thôi thì các cháu quên luôn ngàn năm nô lệ giặc tàu cho rồi.

Chủ nghĩa vô thần nhưng không hề vô thần, tôi dám viết mà không sợ sai rằng tất cả đảng viên cán bộ ăn nên làm ra trên mồ hôi nước mắt lương dân không bao giờ khấn vái ông hồ để cầu sự che chở cho cái tội ăn cướp của công mà thậm chí chỉ qua một đêm của nả chất đầy nhà, một cảnh sát giao thông trong vòng 3 phút phất ba lần gậy khiêm tốn đã có trong túi số tiền một công nhân làm cật lực trong 10 giờ lao động. Một cú gật đầu nháy mắt của công quyền viên là có một khoản thu nhập mà một trùm kinh doanh cũng không dám nằm mơ. Rồi một đêm nhắm mắt mở cửa rừng cho lâm tặc chở gỗ quý là bằng ba mươi năm làm v.v...

Họ thờ ông hồ nhưng bái lạy tứ phương để được thần che quỷ chở.

Không nên như vậy, hoặc là không thờ gì hết hoặc là thờ Đức tổ Hùng Vương. Những người vong ân bội nghĩa thì không bao giờ tốt lên được, cứ nhìn từ góc độ cai trị dân là biết.

Lòng dân thì đâu đâu cũng đang chán ghét và căm giận đảng. Lòng tin đang bắt đầu lại từ đâu và...

Tương lai cộng sản việt nam đang đi về đâu./.
danlambaovn.blogspot.com

_________________________________

Đọc thêm: Tôn giáo Hồ Chí Minh


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo