Mác xít + Mê tín nít: Đạo Hồ! - Dân Làm Báo

Mác xít + Mê tín nít: Đạo Hồ!


Đạo Hồ Chí Minh - Cung nghênh tượng Đức Phật Ngọc Hồ Chí Minh - Nguồn: Youtube

Nguyên Anh (Danlambao) - Năm 2012 tỉnh Hà Tây đã tổ chức một buổi lễ vô cùng long trọng để tôn vinh Phật Ngọc HCM (!)nhà danh nhân văn hóa kiệt xuất của thế giới trước sự chứng kiến và tham dự đông đảo của người dân đại diện các tỉnh thành. Một cán bộ có cái lưỡi gỗ phát biểu linh tinh lang tang dài dòng văn tự về công ơn trời biển của vị lãnh tụ kính yêu.

Sau đó trước khi đem tượng ngọc Phật vào chùa toàn thể người tham dự vung cao nắm đấm thét vang xin thề đến 3 lần(!) và hát quốc ca trong cái ánh sáng âm u và đầy mùi nhang khói! [1]

Lại thêm một kịch bản của ban tuyên giáo nhằm lập lờ đánh lận con đen!

Không một quốc gia nào trên thế giới mộng muội đem lãnh tụ lên hàng trời Phật như VN, tuy nhiên chắc có lẽ hình ảnh của người đã xuống dốc không phanh cho nên nhà cầm quyền ngầm khuyến khích những phong trào mê tín mị dân lừa gạt dám dân lành tăm tối nhằm kéo dài thời gian cai trị.

Hình ảnh các tín chủ chắp tay khấn vái ai trông thấy cũng cười ra nước mắt! Lãnh tụ một nền chính trị là lãnh tụ, họ không có tư cách gì để trở thành Phật, Trời, Thành hoàng, thổ địa của lĩnh vực tôn giáo cả. Tuy nhiên trong sâu thẳm tâm thức của người dân VN vẫn luôn sùng bái các vị anh hùng dân tộc, đặc biệt các vị tướng tuẫn tiết theo thành đều trở nên bất tử.

Một Trương Định, Nguyễn Tri Phương, Hai Bà Trưng thời xa xưa hay Nguyễn Khoa Nam, Phạm Văn Phú, Lê Văn Hưng, Trần Văn Hai, Lê Nguyễn Vỹ thời hiện đại đều được người dân xem là thánh trong lòng dân tộc vì những cái chết lẫm liệt của họ, nhưng tại sao HCM lại không được như vậy?

Đó là vì những gì ông ta đã làm lúc còn sống!

Để đem một chủ thuyết ngoại lai tròng vào đầu dân tộc HCM đã dùng nhiều phương cách để đạt được mục đích. Sau khi làm lãnh tụ miền Bắc, danh nhân văn hóa thế giới HCM đã tiến hành đấu tố người dân của mình chỉ vì tội là có mấy con heo hoặc bò cho nên được gọi là địa chủ (!)


Chiến công của Minh râu

Người dân miền Bắc hãi quá bồng bế nhau chạy tán loạn vào Nam bỏ lại quê hương làng mạc, mồ mả cha ông, nhưng ngày nay lại được một số lý luận viên giải thích là danh nhân HCM không có sai, chỉ có bọn thừa hành làm sai hoặc người biết sai nên đã khóc thút thít… xin lỗi trước toàn dân!

Có ai láo hơn bọn ngụy biện này, chúng đem ông bà cha mẹ người ta ra chém giết xong rồi nói tại làm sai nên hối hận là xong? Cũng chính vì lẽ đó cho nên giá trị của nhà danh nhân văn hóa rớt cái bịch trước Unesco nhưng trong nước vẫn đám bồi thần lơ láo vẫn tự phong cho người như thường! [2]

Với những hành động nhân danh giải phóng dân tộc, HCM và những người cộng sự đã xua quân giết chóc thường dân vô tội VN mà Mậu Thân Huế 1968 là một minh chứng!

Vài hình ảnh về Thảm sát Mậu Thân ở Huế 1968 do CSVN chủ động
Nguồn ảnh: Don Oberdorfer, Tet!: The Turning Point in the Vietnam War, 1971 [3]

Tiếp theo đó sau khi lãnh tụ HCM chết những người chiến sỹ anh hùng của QĐNDVN đã bắn vào dòng người di tản tại Hải Lăng, Quảng Trị năm 1972 gây nên cuộc thảm sát nhiều thường dân khai sinh ra cái tên Đại lộ Kinh Hoàng!


Quang cảnh tang thương do cụ Minh Râu gây nên [4]

Đó là cộng trạng của HCM mà những kẻ ngày hôm nay xưng tụng, họ cố tình dẫn dắt một bộ phận dân chúng vào cái ma trận huyễn hoặc mụ mị ngu dân.

Còn việc HCM được thế giới ca tụng là danh nhân văn hóa thế giới? Cũng là một trò lừa thế kỷ khi kỹ nguyên thông tin đã bạch hóa các luận điệu dối gian! [5]

Theo kinh nhà Phật, bất cứ ai cũng có thể trở thành Phật tuy nhiên người phát tâm phải chuyên cần tu hành trăm nghìn muôn ức kiếp, trong đó người tu ngoài chân lý giải thoát còn phải gìn giữ thập giới tránh sát sanh, thế nhưng bác của chúng ta ở trong thời kỳ ma mị vẫn được phong làm ngọc Phật!

Vậy mới biết đâu cần phải tu. chả cần phải hành, không cần niệm Phật, cũng không giữ giới, chỉ cần là biểu tượng hot idol của một luồng tư tưởng phét lác và luận điệu mị dân của ban tuyên giáo thì dù là hung thần giết người như ngóe cũng có thể trở thành Phật một cách ngon ơ!

Phật Việt có khác…



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo