Khi lũ bạc nhược điều hành quốc gia! - Dân Làm Báo

Khi lũ bạc nhược điều hành quốc gia!


Nguyên Anh (Danlambao) - Theo thông tin mới cập nhật người phát ngôn bộ ngoại giao Việt Nam đã đến gặp đại diện TQ trao công hàm phản đối và ra tuyên bố phản đối vì đã tấn công tàu cá VN và thành lập thành phố Tam Sa chiếm trọn Hoàng Sa và Trường Sa của VN!

Sau khi chủ tịch Sang đi chầu TQ và tướng Vịnh mật đàm thì những hành động của TQ ngày càng leo thang. Và để ra một tuyên bố các ban bệ phải họp tới họp lui đến 10 ngày vì sợ đàn anh nổi giận!

Ở những quốc gia có chủ quyền không có việc quan chức phải đi đến gặp đại diện bọn tàu khựa mà phải triệu hồibọn giặc mới là chính xác! Bộ Ngoại Giao làm cái gì mà đến 10 ngày mới ra tuyên bố trong khi vùng biển bị xâm chiếm từng ngày?

Sau tuyên bố phản đối thì sẽ có những động thái gì hay để lâu cứt trâu hóa bùn? Tàu ngầm chiến hạm sao không ra dành lại chủ quyền của VN? Như vậy chứng tỏ rằng hành động của đảng CS chỉ có 2 giải thích:

Một là quá hèn, không dám hó hé; hai là đã công nhận bán nước”

người dân hôm nay đặc biệt là các ngư dân hãy hiểu rõ vị trí của mình, với ngụy quyền chế độ thì đừng có trông mong gì sự bảo vệ của chúng, và cũng đừng ngu ngốc khi thuyền bị tấn công mà cố giữ cho được lá cờ tổ quốc.Lá cờ đó không xứng đáng cho các ngư dân giữ khi nhà cầm quyền là một lũ bạc nhược!

Còn ai vì cuộc sống phải ra khơi thì nên để chiếc tàu trụi lũi không quốc kỳ số hiệu, cứ xem như mình là bọn đánh bắt trộm dù ngay chính tại vùng biển của mình! Ai chịu không nổi thì bán thuyền giải nghệ lên bờ chạy xe ôm cho nó lành, đừng ngu dại làm vật tế thần cho tà quyền CS.

Còn người dân trong nước hôm nay qua vụ việc này đã nhìn rõ bộ mặt bán nước hại dân của bè lũ CS, từ tên Tổng bí thư cho đến các ban bệ, các tên gác ngục quèn hành hạ người yêu nước.

Bọn chúng chỉ là loài ký sinh sống bám dựa hơi vào đàn anh tàu khựa của chúng và hiện rõ bộ mặt hèn với giặc ác với dân!

Những chuyến ngoại giao con thoi không được công bố rộng rãi trên phương tiện truyền thông đại chúng cho thấy điều gì?

Tướng Vịnh chỉ với tư cách Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng sao lại có thẩm quyền điều hành việc quốc gia đại sự mà không xem các Đại biểu Quốc Hội, các công thần chế độ ra gì và tư tung tự tác?

Chủ tịch Sang đã mật đàm và ký những gì sao không công bố kỹ càng? Người dân có quyền biết những điều đó vì cùng chung một Tổ Quốc Việt Nam nhưng sẽ không đồng ý cho một nhóm người nào lợi dụng điều đó để dâng từng tấc đất tổ tiên gầy dựng cho giặc!

Một chính phủ phải đại diện đại bộ phận người dân chứ không phải chỉ đại diện một nhóm nhỏ cường quyền, và đừng nên tái diễn lại hội nghị Thành Đô dâng hiến cho giặc mà người dân không hề hay biết!

Bất cứ ai dù ở vị trí nào nếu phạm vào tội bán nước đều được lịch sử VN ghi nhận là những tên Tội Đồ Dân Tộc!Tất nhiên bọn chúng sẽ bị đem ra xét xử trước ánh sáng khi quyền lực không còn. Một nhà cầm quyền không thuận lòng dân thì điều gì sẽ đến?

Hãy tự tìm câu trả lời trước khi nhân dân làm điều đó!



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo