Made in China!? - Dân Làm Báo

Made in China!?

Nguyên Anh (Danlambao) - Sau chuyến công du không đạt được thỏa thuận nào của chủ tịch Tư Sâu tại Mỹ, tình báo Trung nam hải mỉm cười khoái trá! Ngay lập tức ban tuyên giáo TQ triệu hồi chủ trại vẹt VN là CEO Đinh Thế Huynh qua triều kiến, theo thông tin của truyền thông lề đảng: đây là cuộc gặp bàn về sự hợp tác của ban tuyên giáo hai quốc gia (!)

Đó chỉ là bề nổi chứ thật sự bên trong là các chỉ thị ra lệnh cho Đinh Huynh phải triển khai xâm nhập văn hóa phương Bắc vào dân tộc VN theo lộ trình. Trong đo bao gồm các ấn phẩm phim ảnh, báo chí và định hướng tư tưởng dư luận hàng ngày tại VN.

Thật là nhục nhã cho một quan chức được xem là linh hồn của đảng, bọn giặc nói sao nghe vậy và tê liệt thần kinh phản kháng (ngu sao mà phản kháng, chỉ cần một mủi thuốc độc là ngài ú ớ như một quan chức trước đây từng bị và dù có đem qua Sin cũng đành bó tay!)

Mà cũng không trách được me xừ Đinh Thế Huynh, cái tư tưởng bạc nhược này không phải chỉ có mới đây mà truyền đời từ ông tổ HCM cho đến nay nhưng từ thời Bí thư họ Nông lãnh đạo là lộ ra rõ nhất!

Ai đời thuở một quốc gia có chủ quyền mà lại cho giặc vào nóc nhà Đông Dương, Nhân Cơ, Bình Dương và hầu như khắp lãnh thổ, tiếp đến Nông bí thư còn cổ xúy và cho phép bọn giặc tàu xây dựng học viện Khổng tử trên đất Việt!

Tư tưởng Khổng tử là gì?

Là một người sinh ra trong triều đại phong kiến theo thuyết ngu trung của ông làm bề tôi phải trung với chúa, phu tử tùng tử v.v... và v.v... Và đảng đem cắm cái tư tưởng thổ tả đó vào đầu dân Việt đảng là vua, ai bất trung với đảng đều là bọn phản động thù địch!

Và dù cho vua có sai thân phận làm tôi cũng không được phản nghịch, tạo phản. Lược lại các sự kiện gần đây chúng ta thấy gì?

- Các nguyên thủ VN đều phải thần phục TQ.

- Các lãnh đạo thay phiên nhau triều kiến, nhận chỉ thị và bị ép ký những văn bản có hại cho VN.

- Về quân sự toàn bộ vùng biển Đông đều bị TQ lấn chiếm, và VN chỉ còn giữ được một số đảo nhỏ thậm chí mới đây chúng còn thành lập thành phố Tam Sa phớt lờ những tiếng nói yếu ớt của lãnh đạo VN.

Nhà cầm quyền VN phản đối cho có lệ chứ thật ra người dân biểu tình sẽ bị đàn áp thẳng tay, cứ nhìn cái lãnh sự TQ tại SG trong những ngày chủ nhật giới Dân chủ kêu gọi biểu tình sẽ rõ, các nhân viên công quyền mang tiếng là côn an làm những tấm chắn ngăn chặn, sẵn sàng đàn áp bất cứ ai dám đụng đến quan thầy!

Nguyễn Văn Hải, Lê Quốc Quân, Tạ Phong Tần, Nguyễn Phương Uyên, Đinh Nguyên Kha là minh chứng cụ thể nhất và lãnh sự TQ lại nằm trên con đường mang tên Hai Bà Trưng lịch sử thật là một mỉa mai cay đắng!

Tiếp đến ngày hôm nay Bộ trưởng quốc phòng VN Phùng Nhát tiếp đoàn Bộ côn an TQ.

"Bộ trưởng mong muốn, Biên phòng hai nước cần tăng cường trao đổi thông tin thông qua đường dây nóng để xử lý kịp thời những vấn đề vướng mắc trên tuyến biên giới. Qua đó, giúp các bên quản lý việc xuất nhập cảnh tốt hơn giữa hai nước. Đặc biệt, hai bên cần

phối hợp chặt chẽ hơn nữa trong công tác phòng chống tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự vùng biên giới. Qua đó, đấu tranh có hiệu quả với tội phạm buôn bán ma túy, buôn bán người, buôn lậu. Đồng thời lực lượng biên phòng hai nước cần đẩy mạnh tuyên truyền cho nhân dân hai nước hiểu biết pháp luật của mỗi bên để nâng cao trách nhiệm quản lý biên giới, thúc đẩy quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai nước ngày càng phát triển." [1]

Thật buồn cười cho cái tư tưởng bạc nhược của một tướng lĩnh CS, giặc nó chiếm nước mình mà còn anh em hửu hảo, không hiểu ông tướng hèn Phùng Quang Thanh là người Việt nam hay TQ?

Những động thái gần đây của nhà cầm quyền TQ cho thấy dã tâm của bọn chúng đã lộ rõ, một đất nước đất chật người đông, nhiều năm bất chấp hậu quả để công nghiệp hóa thì giờ đây bọn chúng phải đối mặt với ô nhiểm môi trường, không khí, nguồn nước trầm trọng và vùng đất phía nam xinh tươi của VN sẽ là vùng đất hứa cho người dân TQ.

Để làm được điều đó chúng đã có kế hoạch lâu dài, ngoài khống chế giới lãnh đạo bạc nhược VN bằng quyền, tiền thậm chí uy hiếp chúng còn đầu độc người dân phía nam bằng cách xã những chất thải đầy hóa chất xuống sông suối, ao lạch, giọt nước độc đó sẽ chảy vào VN đầu độc nhiều thế hệ, những sản phẩm nông sản hóa chất bề ngoài giúp cho lương thực, thực phẩm nhưng thật ra đó là cái chết từ từ của những căn bệnh nan y, chúng có mặt từ sợi bún, bánh phở, dĩa cơm sườn, trái cây mà người lao động ăn hàng ngày trước sự nhắm mắt làm ngơ của giới chức cầm quyền.

Mục đích chúng muốn gì?

Chúng muốn đầu độc tất cả người dân VN bệnh và chết để dành lấy đất nước VN mà không tốn một viên đạn!

Còn nhà cầm quyền VN, nơi được gọi là chính phủ làm gì? Họ sẽ không làm gì cả vì tất cả đều chung một thầy: Made in China


Nguyên Anh

_________________________________

Chú thích:



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo